ส่องความปังปุริเย่กับ #6 แป้งพัฟถูกและดีที่คุ้มค่าเกินราคา

ส่องความปังปุริเย่กับ #6 แป้งพัฟถูกและดีที่คุ้มค่าเกินราคา
แป้ง พัฟ ถูก และ ดี
ที่มา https://pixabay.com/

 

ในยุคนี้เงินทองเป็นของมีค่าที่จะหาซื้ออะไรสักครั้ง สาวๆคงไม่แคล้วคิดแล้วคิดอีกเพื่อที่จะได้ของที่ดีและคุ้มค่าเงินที่สุด ซึ่งการจะหาแป้งพัฟถูกและดีสักตลับสำหรับบางคนกลับเป็นเรื่องที่ยาก

เพราะใครจะไปคิดหวังล่ะว่าแป้งพัฟที่ราคาถูกและมีดีกับเขาด้วย?! แน่นอนว่าบทความนี้จะพาสาวๆมาชมแป้งพัฟถูกและดีที่ไม่ซื้อไม่ได้ อย่ามัวรอช้าไปอ่านกันเลยยยยยยยย

ของถูกและดีมีอยู่จริง! #6 แป้งพัฟถูกและดีที่ควรตำ

1. แป้งพัฟถูกและดี Cute Press Evory Retouch Oil Control Foundation Powder SPF 30 PA+++ 
แป้ง พัฟ ถูก และ ดี
https://www.konvy.com/cute-press/cute-press-evory-retouch-oil-control-foundation-powder-spf-30-pa%2B%2B%2B-n1-10893.html

ตัวนี้ถ้าไม่ติดอันดับแป้งพัฟถูกและดีคงไม่ใช่ ด้วยเนื้อแป้งผสมรองพื้นที่ให้ความเนียนละเอียด ไม่หนักหน้าแต่ปกปิดได้ดีจนต้องร้องว้าว สมชื่อรุ่นรีทัช ตัวนี้คุมมันยาวนาน 12 ชั่วโมง ไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน สาวหน้ามันยิ้มแก้มปริ ที่สำคัญไม่เป็นคราบ กันน้ำและกันแดดด้วยนะคะ

ปริมาณ 12 g
ราคา  269 THB

เนื้อแป้งบางเบา ไม่หนาจนรู้สึกหนักหน้าจนเกินไป ปกปิดได้ดี ไม่เป็นคราบและที่สำคัญแป้งปรับสภาพให้เข้ากับสีผิวเราได้อย่างเป็นธรรมชาติ หน้าไม่ลอยดีค่ะ ไม่ค่อยเป็นสิวด้วย
รีวิวจากคุณ FAAIZ เว็บไซต์ Cosmenet.in.th อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่

พอพนักงานแนะนำรุ่น erovy retouch ก็รีบไปตำมาจ้า ได้ลองใช้จริงๆ คือดีมากกก ปกปิดดี ติดทน เนียน ไม่ดรอบ เหมือนทารองพื้น ไม่เป็นคราบด้วย ระหว่างวันก็คุมมันดีเยี่ยม แถมมีให้เลือกหลายเบอร์ เราใช้เบอร์ B2 พอดีกับสีผิว ตอนนี้ใช้หมดแล้ว ซื้อซ้ำแน่นอนจ้า เอาไว้พกติดกระเป๋า
รีวิวจากคุณ yimyuii เว็บไซต์ vanilla.in.th อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่

2. แป้งพัฟถูกและดี Butae super oil-control powder double formula
แป้ง พัฟ ถูก และ ดี
https://shopee.co.th/Butae-Super-Oil-Control-Powder-Double-Formula-แป้ง-บูเต้-i.138020609.2103703825

แป้งพัฟถูกและดีที่ถูกแบบตาแตก ตัวนี้แบรนด์เขาเคลมว่าคุมมันแบบ Super คุมมัน เนื้อแป้งละเอียด ค่อนข้างเบาแต่ก็ยังปกปิดได้กริบ ไม่อุดตันรูขุมขน ไม่ตกร่องทั้งที่เนื้อแป้งออกแมตต์ๆ ไม่ดรอประหว่างวันอีกด้วย และอีกสิ่งที่เริ่ดไม่แพ้แป้งก็คือพัฟที่แถมมาดีมากกกก นุ่มมาก ไม่บาดผิวหน้าเลยค่ะ

ปริมาณ  14 g
ราคา  78 THB

พอทาไปแล้ว เนื้อแป้งมีความเบาแต่ไม่เบาที่สุดนะ ยังมีความแอบหนาเบา ๆ แต่นางปกปิดค่อนข้างดี ส่วนตัวใช้แล้วไม่อุดตัน คือรูขุมขนยังได้หายใจอยู่ ระหว่างวัน ไม่มีความตกร่อง ถือว่าดีเลยทีเดียวค่ะ เมื่อกาลเวลาผ่านไป 3-5 ชม. ก่อนการ Touch up เราดูหน้าตัวเองแล้วถึงกับตกใจ คือมันไม่หมองนะ ถือว่าเป็นความโชคดี เพราะปกติใช้ตัวไหนก็หมอง
รีวิวจากคุณ 16mntt เว็บไซต์ Jeban.com อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่

8/10 ก็โอเค ใช้แล้วหน้าดูเนียนๆดี ส่วนตัวอาร์ชอบเบอร์ No.1 ที่สุด ทาแล้วหน้าสว่างขึ้น และเค้าทำหน้าที่เซ็ทรองพื้นได้ดี ถ้าเทียบกับราคาแล้ว ไม่เสียดายเลยค่ะ คุณภาพประมาณนี้กับราคาเท่านี้ รีบไปสอยด่วนข่าาาาา !!
รีวิวจากคุณ iimrrizz เว็บไซต์ Jeban.com อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่

3. แป้งพัฟถูกและดี Sasi Magic Matte Foundation Powder 
แป้ง พัฟ ถูก และ ดี
https://www.beverbeauty.com/product/8517/sasi-magic-matte-foundation-powder-8-5-g-w2-ราคาส่งถูกๆ-w-60-รหัส-mp7-2

 

แป้งพัฟถูกและดีที่ผสมรองพื้น แบรนด์น้องของศรีจันทร์ที่สาวๆยกนิ้วให้ ตัวนี้ให้งานผิวแมตต์สมใจสาวหน้ามัน พร้อมกับการคุมมันระดับเทพที่ให้การปกปิดระดับดีสมราคา งานผิวที่ได้จากศศิจะค่อนข้างเป็นธรรมชาติ ติดทนนานตลอดวัน เนื้อแป้งละเอียด เกลี่ยง่าย ไม่จับตัวเป็นก้อน ไม่หนักหน้า

ปริมาณ  8.5 g
ราคา  105 THB

สำหรับเราจะหยิบแป้ง Sasi Magic Matte Foundation Powder มาใช้ในวันสบายๆ นอกจากจะใช้ตอนแต่งหน้าก่อนออกจากห้องแล้ว เรายังชอบพกไปเติมระหว่างวันด้วย เพราะตลับเล็กพกพาสะดวก มีพัฟเล็กๆ และกระจกให้ด้วย
ส่วนเนื้อแป้งนั้นก็สีเนื้อเนียนละเอียด ทาแล้วเนียนกลืนไปกับผิว การปกปิดปานกลาง อาจจะคุมมันได้ไม่มากนัก แต่ก็สามารถเติมระหว่างวันก็ไม่ป็นคราบ ไม่ดรอป ไม่หมอง ผ่องเด้งดิวอี้ตลอดทั้งวัน
รีวิวจากคุณ Charda เว็บไซต์ vanilla.in.th อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่

คุณภาพ เกิน ราคา พุดเลยค่ะแป้ง ตัวนี้ ตอนนี้มีจัดโปรลดราคาด้วย เหลือ89 บาท ต้องรีบ ไปตำ กันนะค่ะ คือ ใช้แล้ว ดี ใช้แล้วชอบจิงๆค่ะ เนียน เบาไม่วอก ไม่เทา เหมาะกับผิวคนไทย หน้า เด้ง ดี ยิ่งถ้า ใช้กะ พัฟแบบหมาดๆ เริ่ดเลยค่ะ รองพื้นไม่ต้องเลย ที่สำคัญไม่โป๊ะ ด้วยค่ะ
รีวิวจากคุณ มนุษย์หมูชื่ออ้อแอ้ เว็บไซต์ Cosmenet.in.th อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่

4. แป้งพัฟถูกและดี Maybelline Clear Smooth All In One Light SPF 20 PA+++ 
แป้ง พัฟ ถูก และ ดี
https://shopee.co.th/Maybelline-CLEAR-SMOOTH-ALL-IN-ONE-LIGHT-PRESSED-POWDER-SPF20-PA-ตลับจริง-ขนาด-9-กรัม-i.55679155.7817498673

 

แป้งพัฟถูกและดีที่มีจุดเด่นอยู่ที่การคุมมันขั้นเทพ ให้ลุคแมตต์ๆบอกลาหน้ามัน ให้งานผิวธรรมชาติ ดูไม่หนาไม่หนักหน้า ตัวนี้ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม น้ำมันทำให้ไม่ต้องกังวลเรื่องการแพ้ การอุดตันรูขุมขนและการระคายเคืองหรือการเกิดสิว สีของแป้งพอดีผิว ไม่วอกไม่ลอย

ปริมาณ  9 g
ราคา 159  THB

ซื้อตอนลดราคาถูกมาก139บาท ตลับสวยด้วย ตัวนี้ไม่ผสมรองพื้น ปกปิดดีระดับนึง หน้าเนียนๆแมทดี เราใช้เบอร์ 2 คุมมันปานกลาง เราหน้ามันมาก ติดไม่ทนถึงเย็น แต่เราลงรองพื้นก่อนก็ถือว่าโอเค ทาเช้าอยู่ได้ประมานบ่ายโมง สีไม่ดรอป คุ้มค่าสมราคา สรุปสิ่งที่ชอบ 1.ชอบสี2.ชอบเนื้อแป้งแมทดี3.ตลับแป้ง ^^ ไม่ชอบมากๆเลยคือพัฟที่ให้มามันไม่ดีเอาสะเลย โดยรวมโอเคค่ะ หมดจะลองใช้แบบผสมรองพื้นดูค่ะ
รีวิวจากคุณ rwmjj เว็บไซต์ vanilla.in.th อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่

แป้งอัดแข็งไม่ผสมรองพื้น เนื้อแป้งเนียนละเอียด

ข้อดี : -ไม่มีน้ำหอม

-เข้ากับสีผิวได้ดี ผิวดูเป็นธรรมชาติ

-ราคาไม่แพง

-ควบคุมความมันได้ระดับนึง
รีวิวจากคุณ Yinher เว็บไซต์ vanilla.in.th อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่

5. แป้งพัฟถูกและดี Sasi Mousse Mellow Foundation Powder SPF30 PA+++ 
แป้ง พัฟ ถูก และ ดี
https://www.konvy.com/sasi/sasi-mousse-mellow-foundation-powder-8.5g-01-vanilla-45079.html

แป้งพัฟถูกและดีจากศศิที่มีเทคโนโลยี Magic Blur Powder ให้ความเนียนสวยและคุมมันยาวนานถึง 12 ชั่วโมง จุดเด่นอยู่ที่เนื้อแป้งมูส เนียนละเอียด ติดทนกับใบหน้า ไม่ดรอป ไม่หลุดระหว่างวัน ที่สำคัญผสม Vitamin E ที่ช่วยเรื่องความชุ่มชื้น ไม่ต้องกลัวว่าหน้าจะแห้งจนเกินไป

ปริมาณ  8.5 g
ราคา 79 THB

แป้ง ติดทน คุมมันปานกลาง สำหรับคนหน้ามันอาจจะได้ 4 – 6 ชม. สีไม่ดรอประหว่างวันแต่มีหลุดบางจุดเล็กน้อย ซับหน้ามันและไปต่อได้

รีวิวจากคุณ AORAIRR เว็บไซต์ vanilla.in.th อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่

ต้องยอมน้องเขาเลยค่ะ แป้งพัฟคุมมัน เบลอรูขุมขนได้จริง ติดทนทั้งวันแบบเวอร์วังมากก อย่าดูถูกความสีชมพูใสๆ ของน้องแบบส้มนะคะ แป้งพัฟศศิคุมมัน เบลอผิว ทำได้ดีกว่าที่คิดไว้ตอนแรกมากเลย ความดีงามสุดท้ายคือราคาน่ารักน่าคบสไตล์ Sasi ค่า

รีวิวจากคุณ AORAIRR เว็บไซต์ mikanbeauty.wordpress.com อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่

6. แป้งพัฟถูกและดี Zendori uv oil-free foundation spf12 
แป้ง พัฟ ถูก และ ดี
https://shopee.co.th/Zendori-UV-Oil-Free-Foundation-แป้งพัฟ-เซนโดริ-SPF12-(-01)-(-02)-(-03)-(1-กล่อง)-i.157129193.2380985379

แป้งพัฟถูกและดีตลับเขียวที่สาวๆคงรู้จักกันดี ด้วยความปังในเรื่องของราคาและความคุมมันทำให้ขึ้นชื่อลือชา สาวหน้ามันบอกเลยว่าต้องโดนสักครั้ง เพราะเขาเคลมว่าเรื่องความมันหมดกังวล ไม่เพียงเท่านั้นยังช่วยเบลอรูขุมขนและมีสารกันแดดมาให้ในตลับเดียว ติดทนนานตลอดวัน

ปริมาณ 10 g
ราคา 55  THB

เราซื้อมาในราคา 45 บาท ถูกกว่า 7/11 ราคานี้ถือว่าคุณภาพเกินราคามาก

ทาผิวแล้วเนียนดีนะ เราทำงานห้องแอร์ เลยไม่มีปัญหาเรื่องเป็นคราบ

แต่เราเกลียดกลิ่นแป้งตัวนี้มาก กลิ่นแรงไปไหน

และอีกข้อคือปริมาณน้อยเกินไป ใช้แปปๆ หมดตลับล่ะ

เราต้องซื้อมาตุนไว้ทีละครึ่งโหล ขอหัก 1 คะแนน

น่ารักน่าคบสไตล์ Sasi ค่า

รีวิวจากคุณ Bisket เว็บไซต์ vanilla.in.th อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่

แป้งตัวนี้สามารถควบคุมความมันได้ดีมากค่ะ หน้าไม่มันเลย เนื้อแป้งอาจจะมีจางบ้างแต่ไม่ต่างอะไรกับแป้งทั่วไป ต้องยกให้เป็นเจ้าแม่ของการคุมมันเลยค่ะ 

รีวิวจากคุณ Tenshi Yuri เว็บไซต์ sistacafe.com อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่ 

บทสรุป แป้งพัฟถูกและดี

แป้ง พัฟ ถูก และ ดี
ที่มา https://www.loreal-paris.co.th/

 

แป้งพัฟถูกและดีมีอยู่จริงสมคำร่ำลือเลยใช่ไหมล่ะคะ ก็แต่ละแบรนด์ที่แนะนำมาล้วนมีราคาน่ารักและเป็นมิตรกับกระเป๋าแต่ไม่ต้องพูดถึงเลยว่าคุณภาพคุ้มค่า คุ้มราคาแค่ไหน เรียกได้ว่าเทียบชั้นกับเคาท์เตอร์แบรนด์ก็ยังทำได้ แล้วอย่างนี้จะไม่ให้อยากจับจองเป็นเจ้าของได้ยังไงใช่ไหมคะ หวังว่าหลังจากอ่านบทความนี้จบจะได้มีช้อยส์เพิ่มขึ้นเมื่อต้องซื้อแป้งพัฟตลับใหม่นะคะ

แต่งหน้าLatest articles in the category