ร้อยไหมดีไหม ร้อยไหมมีดีอะไรทำไมต้องทำ ? พร้อมแนะนำ #4 คลินิกขวัญใจดารา เนรมิตหน้าให้สวยเป๊ะสมใจ!!

ร้อยไหมดีไหม ร้อยไหมมีดีอะไรทำไมต้องทำ ?  พร้อมแนะนำ #4 คลินิกขวัญใจดารา เนรมิตหน้าให้สวยเป๊ะสมใจ!!
🌙            🌙            🌙            🌙            🌙            🌙            🌙            🌙            🌙
ร้อย ไหม ดี ไหม
🌙            🌙            🌙            🌙            🌙            🌙            🌙            🌙            🌙
หลายคนเห็นคำว่า ร้อยไหม ก็ฟังดูน่ากลัวใช่ไหมคะ ต้องผ่าตัดไหม เจ็บหรือเปล่า จะบอกว่ามันไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิดเลยค่ะ ใช้เพียงแค่เข็มเส้นเล็กๆเท่านั้น แถมใช้เวลาไม่นานหน้าก็เรียวเล็กสมใจเลยล่ะค่ะ
ซึ่งการร้อยไหมนี้ไม่เพียงแต่จะช่วยให้หน้าดูเรียวเล็กลงนะคะ ยังช่วยในเรื่องอื่นๆอีกด้วย จะมีข้อดีอะไรบ้างตามไปดูกันเลยค่าาาาาา

ร้อยไหมมีดีอะไร ทำไมต้องทำ?

ร้อย ไหม ดี ไหม
    • การร้อยไหมช่วยให้หน้าดูเด็กลง ยกกระชับผิวหนังที่ดูหย่อนคล้อย แก้ปัญหาริ้วรอย และลดร่องลึก ในบริเวณต่างๆ อย่างเช่น หน้าผาก หางตา เป็นต้นให้ หน้าจึงดูเรียบตึงขึ้น
    • การร้อยไหมช่วยให้กรอบหน้าชัดขึ้น ดูเป็นวีเชฟ ใบหน้าดูเรียวเล็กลงได้
    • การร้อยไหมช่วยให้รูขุมขนดูกระชับขึ้น ผิวหน้าดูเรียบเนียนขึ้นจากเดิมอย่างเห็นได้ชัด
ร้อย ไหม ดี ไหม
    • การร้อยไหมช่วยปรับรูปหน้าในกรณีที่หน้าไม่เท่ากันให้ดูสมดุลขึ้น ใครมีปัญหารูปหน้าบิดเบียวเล็กน้อยการร้อยไหมสามารถช่วยได้ค่ะ
    • การร้อยไหมเข้าไปจะช่วยให้มีการสร้างคอลลาเจนใหม่ใต้ผิว ทำให้ผิวดูใสสุขภาพดี อ่อนเยาว์ แม้ไหมจะละลายไปแล้วก็ยังมีคอลลาเจนเหล่านี้ช่วยพยุงผิวหน้าอยู่
    • การร้อยไหมสามารถทำได้หลายบริเวณ ทั้งกรอบหน้า แก้ม เหนียง คอ จมูก เป็นต้น จึงสามารถแก้ปัญหาได้อย่างตรงจุด
ร้อย ไหม ดี ไหม
    • ไม่ต้องผ่าตัด ไม่เจ็บ เพราะมีการฉีดยาชา หลังจากยาหมดอาจจะรู้สึกเจ็บบ้างแต่ไม่มากขึ้นอยู่กับว่าคุณหมอมือเบาแค่ไหน
    • ใช้เวลาน้อย ไม่เกิน 1 ชั่วโมงก็เสร็จแล้วค่ะ เหมาะสำหรับคนอยากสวยเร็วสวยไวทันใจแน่นอน
    • ราคาไม่แพงมาก หลายคลินิกเริ่มต้นที่พันต้นๆก็มีค่ะเพื่อนๆ บางคลินิกที่ดังหน่อย รักษาโดยหมอผู้เชี่ยวชายโดยเฉพาะก็อาจจะราคาแรงได้ค่ะ แต่ก็ไม่เท่ากับการรผ่าตัดแน่นอน
    • เห็นผลได้ทันทีรวดเร็วแม้ไม่ 100% จะเห็นผลชัดเจนขึ้นเรื่อยๆหลังจากอาการบวมลดลงด้วยค่ะ
ร้อย ไหม ดี ไหม
    • ปลอดภัยกว่าการผ่าตัด ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับคลินิก คุณหมอ และเส้นไหมที่เพื่อนๆเลือกด้วยนะคะ ว่าได้มาตรฐานหรือไม่ หากไปเจอคลินิกเถื่อนก็คงแจ็ดคพ๊อตเลยล่ะ 
    • ผลข้างเคียงน้อย อาจจะมีอาการบวมช้ำบ้างเล็กน้อย ต้องอยู่ที่ฝีมือของคุณหมอด้วยค่ะ หากหมอท่านไหนมือเบาคือแทบไม่ทิ้งรอยให้เห็นเลยก็มี
    • ถ้าดูแลรักษาดีๆก็อยู่ได้นาน 1-4 ปีเลยค่าสาวๆ ทำตามคำแนะนำแพทย์อย่างเคร่งครัด ไม่เสื่อมประสิทธิภาพเร็วแน่นอน

 

✿          ✿          ✿          ✿          ✿          ✿          ✿          ✿
ร้อยไหมดีไหม
อันที่จริงแล้วแม้ว่าการร้อยไหมจะได้ผลดีขนาดไหน ก็ขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายๆอย่างด้วยนะคะ ทั้งฝีมือและความชำนาญของแพทย์ ความสะอาดของอุปกรณ์ ผิวหน้าและรูปหน้าของเรา
รวมถึงอายุด้วยค่ะ เพราะฉะนั้นแนะนำให้เพื่อนปรึกษาคุณหมอก่อนทำ และเลือกคลินิกที่ได้มาตรฐาน มีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ อย่างคลินิกที่เราจะมาแนะนำกันในวันนี้ แอบกระซิบว่าเป็นคลินิกที่ดาราเขานิยมกันมากเลยนะคะเพื่อนๆ อยากหมอเดียวกับดาราเซเลปก็ต้องไปดูกันเเล้วล่ะค้าว่ามีที่ไหนบ้างง 
✿          ✿          ✿          ✿          ✿          ✿          ✿          ✿

ขอแนะนำ 4 คลินิกร้อยไหมยอดนิยมของเหล่าดาราและเซเลป

1.  ขอแนะนำร้อยไหมที่ Agaligo clinic

ร้อย ไหม ดี ไหม
https://www.facebook.com/agaligoclinic/reviews/?ref=page_internal

ร้อยไหมที่นี่ที่นี่มีโปรแกรมยกกระชับใบหน้าด้วยการร้อยไหมอิตาลี ที่จะช่วยให้หน้าตึง ดูเด็ก ผิวเรียบเนียน โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญคือ คุณหมอเบญจรมย์ ไกรฤกษ์

ซึ่งมีความเชี่ยวชาญในการดึงหน้าแบบไร้แผล แถมดาราคนดังทั้งหลายนิยมไปทำกันมากเลยค่ะ

รีวิวแน่นจุกๆไปเลย อาทิเช่น คุณโอ๋ ภัคจิรา ก็มาร้อยไหมที่นี่เหมือนกัน ถ้าอยากสวยใสหน้าเด็กแบบคุณโอ๋ ติดต่อสอบถามทางคลิกนิกได้เลยค่าาาา

ประเภทการรักษา  ร้อยไหมอิตาลี
ราคา  40,000 THB
คุณหมอใจดีเป็นกันเอง พนักงานก็น่ารัก บริการดี ใส่ใจ ดูแลเป็นอย่างดี รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Google คุณ Nanny’z Patitin อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
คุณหมอเบญที่คลีนิกนี่ รักษาดีมากค่ะ หน้าเรียวไม่เจ็บไม่เขียวเหมือนที่อื่นเลยค่ะ ปกติไปร้อยไหมที่อื่นจะมีรอยหน้าจะ เขียวช้ำเป็นอาทิตย์ แตรักษากับหมอเบญไม่มีรอยเลยค่ะ มืออาชีพมากๆๆ ชำนาญมากๆๆๆ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ Sut Rose อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
2.  ขอแนะนำร้อยไหมที่ Charmer clinic
ร้อย ไหม ดี ไหม
https://www.facebook.com/charmerclinic2you/reviews/?ref=page_internal

คลินิกที่เปิดบริการมาแล้วนานกว่า 7 ปี ได้รับความนิยมจนขยายไปถึง 4 สาขาทั่วกทม ไม่ว่าจะเป็นรัชดา อุดมสุข รังสิต และเพชรเกษม 81

ทุกสาขามีคุณหมอที่มากด้วยประสบการณ์คอยประจำอยู่ทุกสาขา และพร้อมให้คำปรึกษาทุกปัญหาผิว

ทั้งยังมีอุปกรณ์ที่ทันสมัย และนวัตกรรมใหม่ๆเพื่อยกระดับการรักษา โดยคำนึงถึงความปลอดภัยเป็นหลักอีกด้วย อยู่ใกล้สาขาไหน ไปสอบถามกันได้เลยน้าาาาา

ประเภทการรักษา  ร้อยไหมก้างปลา 4 เส้น
ราคา  3,990 THB
Charmer clinic คุณหมอเก่งน่ารัก มือเบา ทุกสาขา ค่า แวะมาร้อยไหมสาขารังสิต ผู้จัดการพนักงานคุณหมอร่ารักทุกคนเลย 👏🏻👏🏻👏🏻😊 ราคาก้อไม่แพงมี Pro ให้ต้องทำอีกเรื่อยๆ🤩🤩🤩 รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Google คุณ Napassaran Tawanlapakorn อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
มาใช้บริการร้อยไหมที่สาขาอุดมสุขค่ะ พนักงานและคุณหมอให้คำปรึกษาดีมากค่ะ ดูแลดีเป็นกันเองค่ะ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ Meriko Chan อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
3.  ขอแนะนำร้อยไหมที่ V Square Clinic
ร้อย ไหม ดี ไหม
https://www.facebook.com/VsquareClinic/reviews/?ref=page_internal

คลินิกที่เรียกว่ารีวิวเยอะที่สุด!! และเป็นนิยมมากกกก จนมีถึง 14 สาขา และมีทีมแพทย์ที่มีประสบการณ์อีกกว่า 20 ท่าน ทุกท่านล้วนแต่มีประสบการณ์มามากมาย

และยังผ่านการอบรมเพื่ออัพเดทความรู้ใหม่ๆทุกปี จึงเชื่อมั่นได้ว่าฝีมือดีไม่แพ้ที่อื่นแน่นอน

นอกจากนี้ที่นี่ยังเป็นคลินิกในขวัญใจของดาราอีกหลายท่านด้วยน้าาา อยากรู้ว่าดีอย่างไร ลองไปใช้บริการดูได้เลยค่าาาา

ประเภทการรักษา  ร้อยไหมก้างปลา 6 เส้น
ราคา  6,999 THB
ร้อยไหมและ Botox กับคุณหมอต้นที่สาขา Gateway Ekkamai ไป ส่วนตัวชื่นชอบผลลัพธ์มากๆค่ะ คุณหมอต้นให้คำแนะนำดีมาก ไม่มียัดเยียดขายค่ะ สถานที่สะอาด พนักงานน่ารักค่ะ แนะนำค่ะ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ Upin Kassa อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ดูข้อมูลมาจากอินเตอร์เน็ตว่าที่นี่ ร้อยไหม คือดี เลยลองมาทำเลยได้มาเจอคุณหมอเบิร์ด คุณหมอน่ารักมาก มือจะเบาไปไหน คือแทบไม่เจ็บเลยตอนร้อยไหม ขนาดตอนฉีดโบแค่ประคบเย็นแปปเดียวยังไม่เจ็บ เลิฟฟฟฟฟฟฟมากกก แนะนำเลยค่า รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Google คุณ Melody Yippy อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
4.  ขอแนะนำร้อยไหมที่ The Klinique
ร้อย ไหม ดี ไหม
https://www.facebook.com/TheKliniqueMedicalClinic

อีกหนึ่งคลินิกที่เหล่าดาราพากันไปเพิ่มความสวย มีพรีเซนเตอร์สุดเซ็กซี่อย่างคุณอั้ม พัชราภา การันตีทั้งคุณภาพและความปลอดภัย

ให้บริการร้อยไหม Ultra Lock ด้วยเส้นไหมที่มีความแข็งแรงเป็นพิเศษ ช่วยยกกระชับใบหน้าให้ดูเรียวสวย

หน้าเด็กลงทันทีอย่างเห็นได้ชัด และยังมีบริการอื่นๆให้เลือกอีกเพียบ ถ้าเพื่อนๆสนใจ ลองสอบถามดูก่อนได้นะคะ

ประเภทการรักษา ร้อยไหม
ราคา สอบถาม ณ สถานพยาบาล
ผลลัพธ์ที่ได้ถือว่าพอใจมากก เพราะมันไม่เจ็บอย่างที่คิดและเห็นผลทันทีจริงๆ ไม่ต้องรอยุบบวมหรือรอหายช้ำก่อนค่อยสวย ทำเสร็จตบแป้งไปเดินห้างต่อได้เลย ใครสนใจลองมาทำที่ THE KLINIQUE ดูก็ได้นะเห็นผลจริง ปลื้มค่ะ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน MLIE MAKEUP คุณ หมวย อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

บทสรุป ร้อยไหมดีไหม ร้อยไหมีดีอะไร ทำไมต้องทำ!

ร้อย ไหม ดี ไหม

การร้อยไหมต้องบอกว่าเป็นนวัตกรรมที่เริ่มได้รับความนิยม ที่น่าสนใจ และให้ผลที่ดีทีเดียวค่ะ โดยเฉพาะสำหรับการยกกระชับใบหน้าให้ดูตึงขึ้น เห็นกรอบหน้าชัดขึ้น หน้าดูคมขึ้

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับคนที่มีปัญหาเล็กๆน้อยๆเรื่องผิวหน้าโดยที่ไม่ต้องทำการผ่าตัดให้ยุ่งยาก 

ซึ่งสะดวกมากๆเพราะใช้เวลาทำน้อย แป๊บเดียวก็สวยสมใจแล้ว ไม่ต้องผ่าตัดให้เจ็บตัว ทั้งนี้ทั้งนั้นผลข้างเคียงจะมากหรือน้อย ก็อยู่ที่แพทย์ที่เป็นคนร้อยไหมว่ามีความชำนาญและประสบการณ์มากหรือไม่ หากใครไม่รู้ว่าจะเลือกร้อยไหมที่ไหนดีก็อย่าลืม 4 ที่ยอดฮิตของเหล่าดาราที่เราแนะนำไปด้วยนะค้าา 

และสุดท้ายถ้าถามว่าการร้อยไหมดีจริงหรือไม่..เราก็ขอตอบว่าดีจริงๆค่ะเพื่อนๆในแง่ของการเสริมความงามที่ช่วยให้ใบหน้าเข้ารูป กระชับ และดูดีขึ้นนั้นการร้อยไหมตอบโจทย์ได้ดีจริงๆค่า ถ้าไม่เชื่อไปลองได้เลยยยย แล้วจะติดใจนะจะบอกให้!!

👑  👑   👑    👑

 

ร้อยไหมLatest articles in the category