สวยใสได้ไม่มีหลุด คัดมาให้แล้วกับ #5 เครื่องสำอางแต่งหน้าติดทนใน 7-11

สวยใสได้ไม่มีหลุด คัดมาให้แล้วกับ #5 เครื่องสำอางแต่งหน้าติดทนใน 7-11

สาว  ๆ กังวลหรือไม่คะเวลาแต่งหน้า ไม่ว่าจะออกงาน ออกเดท งานราษฎร์ งานหลวง สารพัดงาน ไม่ว่าจะงานกลางวัน งานกลางคืน ต้องคอยกังวลบ่อยครั้งว่าแต่งหน้าแล้วหน้าจะหลุด จะลบรึป่าว หรือต้องเติมหน้าบ่อยระหว่างวัน จนบางครั้งทำให้เราขาดความมั่นใจ ซึ่งบางครั้งอาจทำให้เราพลาดโอกาสหรือสิ่งดี ๆ ไปเลย

แต่งหน้า ติด ทน 7 11

แต่งหน้าติดทนไม่จำเป็นต้องใช้ของแพง

หลายคนคิดว่าการจะแต่งหน้าให้สวยติดทน ไม่หลุดง่ายต้องใช้เครื่องสำอางเคาน์เตอร์แบรนด์ หรือเครื่องสำอางราคาแพง แต่ไม่เสมอไปว่าเครื่องสำอางราคาแพงจะเหมาะและสามารถแก้ไขปัญหาของเราได้ ยังมีเครื่องสำอางราคาสบายกระเป๋ามากมายที่ใช้แล้วติดทนนาน ไม่หลุด ไม่ลอก

เพิ่มความมั่นในในการแต่งหน้าของสาว ๆได้ วันนี้เราจะมาบอกต่อ 5 เครื่องสำอางแต่งหน้าติดทน 7 11 หาซื้อง่าย ๆ ใกล้บ้านคุณ แถมราคาสบายกระป๋า ตอบโจทย์การแต่งหน้าให้ติดทน ยาวนานมากฝากทุกคน ไปดูกันเลยว่า 5 เครื่องสำอางแต่งหน้าติดทน 7 11 มีอะไรกันบ้าง

5 เครื่องสำอางแต่งหน้าติดทน 7 11

1.ครีมกันแดด ZA True White power block UV SPF40 PA+++

แต่งหน้า ติด ทน 7 11
https://shopee.co.th/

หากจะพูดถึงครีมกันแดดสักตัวที่ขึ้นชื่อใน 7 11 คงหนีไม่พ้นครีมกันแดดตัวนี้ ด้วยเนื้อครีมกันแดดที่บางเบาเกลี่ยง่าย และซึมซาบเร็ว ไม่เหนี่ยงวเหนอะหนะ แถมยังสามารถช่วยปกป้องผิวหน้า และผิวกายจากรังสี UVA และ UVB

ในหลอดเดียว ปกป้องยาวนาน ด้วยค่าป้องกันแสงแดด SPF40 PA+++ ปกป้องผิวหน้าและผิวจากความหมองคล้ำจากยูวีได้อย่างมีประสิทธิภาพ กันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนยาวนาน และยังช่วยให้การแต่งหน้าดูเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ ราคาเพียงแค่ 99 บาทเท่านั้น

ปริมาณ 15 g
ราคา 99 THB

 

กันแดดดีมากกก หน้าดูขาวขึ้นขาวแบบใสๆค่ะ แต่ใส่น้ำหอมมาเยอะ จนได้กลิ่นเลย ไม่อุดตัน ไม่หมอง กำลังดี ในส่วนราคากำลังดีค่ะไม่แพงไม่ถูกเกินไป
เหมือนเคยเลิกผลิตไปเลยซื้อมาใช้ไม่ทัน พอผลิตใหม่เลยลองดู ดีเกินขาด
ไม่มีสิว ไม่มีผด ข้อเสียนิดหน่อย คุมมันนนนเกินจนรู้สึกหน้าแห้ง เพราะเป็นคนผิวผสม ช่วงทีโซนโอเคมาก แต่ช่วงแก้ม แห้งจนตกใจ แต่ถือว่าดีมากๆ และอาจดีกว่าบางตัวที่ราคาสูง

รีวิวจาก lay krongkhwan ใน vanilla คลิก

เนื้อครีมจะออกเป็นสีขาวข้น ๆ เลยค่ะ ตอนแรกยังแอบคิดว่า ครีมดูหนาขนาดนี้ทาไปคงหน้ามันน่าดู แต่ป่าวเลยค่ะครีมซึมซาบไวมากกกก ไม่ทิ้งความเหนียวเนอะหนะไว้เลย สบายผิวสุด ๆ หน้าไม่มันสักนิด แถมเวลาเหงื่อออกก็ไม่แสบผิว และที่สำคัญไม่เป็นคราบด้วยค่ะ ข้อนี้พูดเลยว่าชนะมากกกก ตัวครีมไม่มีกลิ่นนะคะ ที่สำคัญมาก ๆ อีกอย่างก็คือสิวไม่ขึ้นค้าาาาา ดีใจมาก รักเลย

รีวิวจากคุณ RiBBin ใน ” คุมมัน ตัวแม่ ” Za TRUE WHITE POWER BLOCK UV SPF40+ PA+++ 

 

2.รองพื้น Maybelline Fit Me Matte Poreless Foundation
แต่งหน้า ติด ทน 7 11
https://shopee.co.th/

รองพื้นเนื้อแมทที่หลายคนพูดถึงและไม่ควรพลาด จากแบรนเมย์เบลลีน เนื้อรองพื้นเป็นเนื้อแมท บางเบา ติดทน เกลี่ยง่ายมาก แถมยังไม่เหนี่ยวเหนอะหนะ ปรับสีผิวให้ดูเรียบเนียน อย่างเป็นธรรมชาติ เหมาะสำหรับสาวผิวมันถึงผิวธรรมดา ทาแล้วไม่ตกร่อง

ให้ผิวหน้าชุ่มชื่น ควบคุมความมันระหว่างวันได้ดี แบบขวดมีให้เลือกกว่า 20 เฉดสี เหมาะกับทุกโทนสีผิว แบบซองใน 7 11 มีให้เลือก 3 เฉดสีคือ เบอร์ 120 Classic Ivory สำหรับสาวโทนผิวขาว ลุคเป็นธรรมชาติ และเบอร์ 128 Warm Nude สำหรับสาวผิวสีน้ำผึ้งโทนเหลืองอ่อน และเบอร์ 228 Soft Tan สำหรับผิวสองสี ใน ราคา 49 บาท

ปริมาณ 5 g
ราคา 49 THB

 

พอลองใช้ Maybelline Fit Me Matte + Poreless Foundation แน่นอนว่า เกลี่ยง่ายสุดๆ ไม่มีตกร่องหรือเป็นคราบเลยนะครับ ที่ชอบๆก็คือเนื้อที่ คุมมัน ทาแล้วรู้สึกแห้ง Matte กำลังดีนุ่ม ลื่น ทาแล้วรู้สึกหน้าเรียบเนียนขึ้นปัญหาต่างๆ รูขุมขน ผิวไม่เรียบก็ถูกเบลอไปเลยก่อนหน้าที่มีปัญหา พอทาแล้วหน้าดีขึ้นเลย หน้าหายมันไประดับนึงด้วย

รีวิวจากพันทิปโดยคุณ James_Himbo ใน กระทู้ [CR] #Review รีวิว | ✱ Maybelline ✱ | รองพื้น Fit me แบบซอง 49 บาท รองพื้นเซเว่น ใครยังไม่ได้ลอง ลองซะ !! เริ่ดจริง

ความปกปิด ปานกลางถึงปกปิดดีเลยจ้า ผิวเนียน ใต้ตาสว่างขึ้นมาเลย ความคุมมัน คุมมันปานกลางนะคะ ระหว่างวันหน้ามันขึ้นเหมือนกัน แต่มันแบบสวย ๆ ใครคาดหวังว่าจะหน้าแมทตั้งแต่เช้าถึงเย็น อาจทำไม่ได้ขนาดนั้น สีรองพื้นพอดีผิวมากๆ ใครผิวขาวกลางๆใช้ได้สบายเลยค่ะ

 

3.ดินสอเขียนคิ้ว NUDE BROWN BY SNOWGIRL DARK BROWN PENCIL
แต่งหน้า ติด ทน 7 11

จะหน้าสด หรือแต่งหน้าสวยจัดเต็มแค่ไหน การมีคิ้วที่สวย ก็ช่วยให้เราปังนะคะ กับดินสิเขียนคิ้วที่ให้เส้นคิ้วของสาวๆ คมชัด อย่างเป็นธรรมชาติ เขียนง่าย ไหลลื่น ไม่มีสะดุด แถมยังเป็นสูตรกันน้ำ

ไม่ว่าจะแต่งหน้าโดนเหงื่อหรือโดนน้ำ คิ้วไม่หายแน่นอน เพราะคิ้วคือมงกุฎของหน้า ดังนั้นสาวๆไม่ว่าจะแต่งหน้าลุคไหนๆ ควรมีคิ้วที่เป็นโครงสวย คมชัด จะช่วยเพิ่มมิติ และเสน่ห์ของใบหน้าเราได้ ราคาเพียง 99 บาท

ปริมาณ 0.78
ราคา 99 THB

 

ตัวนี้เป็นที่เขียนคิ้วกันน้ำ ภายในกล่องจะมีแปรงเอาหัวเกลี่ยหัวคิ้วมาให้ด้วย ติดทนมากก โดนสาดแล้วไม่ไหล คิ้วไม่หายแน่นอน แต่แอบเสียดายเพราะเราเห็นใน 7-11 แค่สีเดียวเอง ออกจะเข้มไปหน่อย สำหรับสาวๆทำสีผมอาจจะไม่ค่อยถูกใจเท่าไหร่ แต่รับรองว่าสำหรับสาวผมดำหรือน้ำตาลเข้ม ให้ 3 ผ่าน เอาอยู่แน่นอน ผลลัพธ์ที่ได้ คือจะบอกว่านางเขียนง่ายมาก ติดทนทั้งวัน และที่สำคัญนางกันน้ำสงกรานต์รอดแล้วสบายใจ

รีวิวจากคุณ ใน ถูกและดีในเซเว่น

 

4.มาสคาร่า Maybelline Volum’ Express the Hypercurl 

แต่งหน้า ติด ทน 7 11
https://shopee.co.th/

อันนี้จะไม่พูดถึงไม่ได้ ของเค้าดีจริง ๆ มาสคาร่าที่กันน้ำกันเหงื่อถูกและดีใน 7 11 ที่ช่วยให้ขนตาของเรางอนขึ้น ดูหนา เด้งขึ้นกว่าเดิม และยังงอนยาวนานกว่า 36 ชั่วโมง ไม่ไหล ไม่เลอะ ไม่เป็นตาแพนด้าแม้จะโดนน้ำ โดนเหงื่อ

ที่สำคัญมาพร้อมกับหัวแปรงที่โค้งเว้ารับรูปกับขนตา ปัดง่าย ไม่เกาะเป็นก้อน ช่วยให้ดวงตากลมโต เพิ่มความคมชัดให้กับดวงตาเพิ่มประกายมีชีวิตชีวาเป็นธรรมชาติ ราคาเพียง 149 บาท

ปริมาณ 9.2ml
ราคา 149THB

 

ถือเป็นมาสคาร่า ที่เมย์เบลลีน นิวยอร์กไม่ทำให้ผิดหวังเลย ยิ่งบอกว่าไฮเปอร์เคิร์ลด้วยแล้ว ทำได้ตามนั้นจริงๆ คือให้ความงอนที่เป็นธรรมชาติ ไม่ดูเว่อร์วัง ขนตามีความเรียงเส้นสวยงาม อยู่ได้นานทั้งวัน ไม่ใช่พอตกเย็นหมีแพนด้าเรียกพี่ ทำให้ต้องคอยตรวจเช็คดูกระจกตลอดเวลา เสียบุคลิกค่ะ ซึ่งความติดทนนี้แหละรัก Maybelline มากๆ มันทำให้ผู้หญิงดูมั่นใจขึ้นได้จริง ปัดแล้วอินเนอร์มา ประหนึ่งเดินเก๋ๆ อยู่นิวยอร์ค

รีวิวจากคุณ Artemis ใน รีวิว Maybelline Volum’ Express The Hypercurl Mascara มาสคาร่าที่คุณต้องมี

 

5.Sasi Jolly Sweet Lip Tint
แต่งหน้า ติด ทน 7 11
https://shopee.co.th/

สาว ๆ หลายคนน่าจะใช้ลิปตัวนี้กันอยู่ไม่น้อย เพราะตัวนี้ฮอตฮิตมากแรงมากกก ด้วยลิปทินท์เนื้อบางเบา สีสันสดใส ติดทน ที่ใช้ได้ทั้งปากและแก้ม สวยครบจบในหลอดเดียว ด้วยสีสันสดใส มีให้เลือกมากมายหลากหลายเฉดสี แม้ริมฝีปากแห้งก็ทาได้ ไม่ตกร่อง เนื้อลิปบางเบา เกลี่ยง่าย แถมยังช่วยให้ริมฝีปากชุ่มชื่นดูอวบอิ่ม  มีชีวิตชีวา ติดทนได้ตลอดทั้งวัน ราคาเพียง 139 บาท

ปริมาณ 3 g
ราคา 139THB

 

ประทับใจค่ะ เต็ม 10 ให้ 10 ค่ะ ผ่านทุกข้อ ราคาแค่หลักร้อยนิด ๆ แต่ได้ขนาดนี้คือสุด ๆ แล้วนะ บางแบรนด์ที่ราคาแพง ๆ แค่กินน้ำก็คือไปแล้ว ไม่เหลือให้ได้เชยชมหรอก แต่นี้คือไม่หลุดเลย มือถูก็แล้ว คลีนซิ่งเช็ดก็แล้วก็ยังเหลือคราบอยู่อีกอ่ะ นี่ลิปสติกหรือกาวตราช้าง (แอบสงสัยเหมือนกัน ต้องเช็ดยังไงถึงจะออกหมด หรือธรรมชาติของลิปทินท์เขาเป็นแบบนี้) คือไม่รู้จะสรรหาคำไหนมาพรรณนาน้องเขาแล้ว ฮ่า ๆ ชอบทั้ง 2 สี ยกให้ขึ้นแท่นลิปสติกลูกรักไปเลยตอนนี้

รีวิวจากคุณ เจ้าพิมพ์ใจ ใน Review Sasi Jolly Sweet Lip Tint ลิปทินท์ ติดทนไม่หลุดลอก

https://www.youtube.com/watch?v=Tzdwd4pk3e8

6.Dearlin Two Style Matte Eyeliner
แต่งหน้า ติด ทน 7 11

อายไลน์เนอร์ที่ติดทนไม่ลบแม้โดนน้ำ ด้วยปลายหัวแปลงที่เรียวเล็กเขียนง่าย และให้เส้นที่คมชัดชัด ลื่นไหลไม่สะดุดในการเขียน ไม่ว่าจะมือใหม่หัดแต่งหน้าก็สามารถเขียนได้ ให้เส้นที่คมชัดแก่ดวงตา นอกจากนี้ยังเขียนง่ายแห้งไว ความพิเศษอีกหนึ่งอย่างคือมือหัวแปลง 2 สไตล์ในหนึ่งแท่ง โดยประกอบด้วยหัวปลายแหลมที่จะให้เส้นดูเล็กเรียว และหัวแปรงเส้นหนา เพิ่มความคมให้แก่ดวงตา กันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนไม่ไหล ไม่ลบ และยังมีการทดสอบอีกว่าน้ำมันก็ยังลบยาก

ปริมาณ 0.7 g
ราคา 119 THB

ตัวหัวแปรง สำหรับตัวนี้แตมให้ไปเลย 5 เต็ม 5 เพราะด้วยความใหม่ที่เป็นหัวแปรงแบบที่พลิกองศาแล้วทำให้เปลี่ยนความหนาของเส้นอ่ะ อันนี้ที่ว้าวอยู่อีกอย่างคือหมึกออกมาง่ายมาก และออกมาพอดี ไม่เลอะจนเป็นน้ำ มันควบคุมได้ง่ายแบบที่แตมได้ง่าย นี่คือเหตุผลที่แตมอยากให้ 5

การทนต่อน้ำ สำหรับแตม แตมขออนุญาติให้ 4.5 เต็ม 5 เพราะอย่างที่ทุกคนเห็น คือนางยังมีการหลุดอยู่ตอนที่เราเอาใช้สำลีป้ายออก แต่ถือว่าออกมาน้อยมากๆ คือปังอยู่สำหรับแตมที่คิดว่าเค้าคือแบรนด์ที่ใครๆยังไม่รู้จักถ้าเทียบกันสิ่งที่นางทำได้

การทนต่อน้ำมัน สำหรับแตมข้อนี้แตมให้ 4.5 เต็ม 5 อย่างที่ทุกคนเห็นอ่ะค่ะ นางทนต่อน้ำมันมาก ขนาดแตมใช้น้ำมันเลยนะคะ ปาด 5 รอบนางยังทนขนาดนี้ หลุดไปอีกนิดนึง แตมเชื่อว่าถ้าสาวๆที่หนังตามันแตมว่านางเอาอยู่นะ

รีวิวจากคุณ posterstamp ใน Jeban:Eyeliner #อันไหนดี !? ที่ 7-Eleven By POSTERSTAMP’

7. U start Angie idol candy doll twinkle color cheek blush
แต่งหน้า ติด ทน 7 11

บลัชออนติดทนจากยูสตาร์ที่มีสีสันสดใส สวยติดทน เนื้อบลัชออนเนียนละเอียดมีกลิตเตอร์เบาๆ เพิ่มมิติและออร่าให้กับพวงแก้ม ไม่ว่าสาวสีผิวไหนก็รอด เนียนกริบไปกับผิว เนื้อสีแน่น เพียงปัดเบาๆสีบลัชออนก็ติดชัด และนอกจากนี้เนื้อสียังติทนยาวนานอีกด้วย

ปริมาณ 5 g
ราคา 129THB

สี PeachPop เนื้อแน่นมากกกกกกกกกกก จะเป็นสีพีชๆ ชมพูๆ ไม่ได้ออกส้มหรือโอรสมากเกินไป ยังคงมีความชมพูแฝง แต่ที่สำคัญคือ มีความชิมเมอร์วิ๊งๆวับๆ วาวๆกากเพชร ระเรื่อๆ ไม่มากเกินไป แบบให้หน้าดูมีมิติ เป็นประกาย ใสใสจ้า น่ารัก ชอบอันมากอันนี้ เยิ้บเยย

รีวิวจาก Saranthorn Pakapratheep ใน Jeban: [REVIEW] 💗Ustar Angie Idol💗 สวย ครบ จบ หาซื้อง่ายได้ที่ 7-11

ส่งท้ายแต่งหน้าติดทนด้วยเครื่องสำอางใน 7 11 ราคาสบายกระเป๋า

พอจะได้ไอเดียสำหรับการเลือกเครื่องสำอางแต่งหน้าติดทนใน 7 11 กันหรือไม่คะสาว ๆ จากที่เราแนะนำและนำมาฝากกันข้างต้นนี้เป็นเพียงบางส่วนของเครื่องแต่งหน้าติดทน 7 11 สาว ๆ คนไหนที่อยากลองใช้สามารถไปตามหาซื้อกันได้ที่ 7 11 ใกล้บ้านคุณ จะช่วยให้การแต่งหน้าของสาว ๆ ง่ายดายยิ่งขึ้น ออกงานได้อย่างไม่ต้องกังวลเลยว่าเครื่องสำอางจะหลุดรึป่าว สบายใจได้เลยว่าสวยติดทนได้ยาว ๆ ทั้งวัน แถมยังราคายังเป็นมิตรกับกระเป๋าตังค์สุด ๆ

แต่งหน้าLatest articles in the category