ร้อยไหมช่วยให้หน้าเรียวจริงหรือไม่ ? ขอแนะนำ #6 คลินิกขึ้นชื่อเรื่องร้อยไหม ยกกระชับปรับรูปหน้าได้ทรงสวย!

ร้อยไหมช่วยให้หน้าเรียวจริงหรือไม่ ? ขอแนะนำ #6 คลินิกขึ้นชื่อเรื่องร้อยไหม ยกกระชับปรับรูปหน้าได้ทรงสวย!
ร้อย ไหม หน้า เรียว
หน้าใหญ่ หน้าบาน คงเป็นปัญหาที่หลายๆคนกังวล และอยากจะปรับรูปหน้าให้เรียวเล็กสมใจบ้าง แต่เพื่อนๆทราบไหมคะว่าปัจจุบันเทคโนโลยีการทำให้หน้าเรียวเป็นทรงสวยงามนั้นพัฒนาไปไกลมาก
ไม่ได้มีแต่การผ่าตัดให้เจ็บตัว และต้องเสียเวลาพักฟื้นแบบเมื่อก่อนแล้วนะ ปัจจุบันมีบริการให้เลือกหลายรูปแบบ ใช้เวลาน้อยลง ได้ประสิทธิภาพที่ดีขึ้น แถมราคาไม่แพงด้วย จะมีวิธีไหนบ้างไปดูกันเลยค่าาาาาา 
•*´¨`*•.¸¸.•*´¨`*•.¸¸.•*´¨`*•.¸¸.•*´¨`*••*´¨`*•.¸¸.•*´¨`*•.¸¸.•*´¨`*•.¸¸.•*´¨`*•

อยากหน้าเรียวต้องเลือกให้ถูกวิธี

วิธีทำให้หน้าเรียวนั้นมีหลายวิธีเลยค่ะ ก่อนอื่นเพื่อนๆต้องทราบก่อนว่าสาเหตุที่หน้าของเราไม่เรียวนั้นเกิดจากอะไร อย่างเช่น พันธุกรรม ขนาดกราม กล้ามเนื้อ หรือปริมาณไขมัน เป็นต้น
ซึ่งแพทย์จะสามารถตรวจและเลือกวิธีที่เหมาะสมกับเรา เพื่อจะได้ทำแล้วเกิดประสิทธิภาพสูงสุดค่ะ เราลองมาดูกันดีกว่าว่ามีวิธีไหนบ้างน้าาาา ที่จะทำให้หน้าของเราเล็กเรียวได้
ร้อย ไหม หน้า เรียว
ผ่าตัดกราม / เหลากราม
อันนี้เป็นวิธีดั้งเดิมในการปรับรูปหน้า ซึ่งปัจจุบันก็ยังมีให้บริการอยู่ เพราะจะเหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาจากกระดูกราม กระดูกขากรรไกรใหญ่ เป็นเหลี่ยม หรือไม่สวยงาม ซึ่งการแก้ไขที่ตัวกระดูกจำเป็นต้องผ่าตัดเท่านั้นค่ะ
ร้อย ไหม หน้า เรียว
Mesotherapy หน้าเรียว
หรือที่เรียกว่าการฉีดเมโส โดยแพทย์จะฉีดยาเข้าไปเพื่อช่วยสลายไขมันที่อยู่ใต้ผิวหนัง

เหมาะสำหรับผู้ที่มีไขมันสะสมบริเวณใบหน้าหรือแก้มเยอะ 
ร้อย ไหม หน้า เรียว
https://rwcclinic.com/hifu-feeling/
HIFU หน้าเรียว
เป็นการใช้คลื่นอัลตร้าซาวด์ที่มีความถี่สูงยิงเข้าไปใต้ชั้นผิวหนังทำให้ชั้นผิวหนังนั้นๆหดตัว คล้ายกับการเย็บหน้า แต่ไม่ต้องผ่าตัด หน้าจึงดูกระชับขึ้นได้รวดเร็วทันใจ
ร้อย ไหม หน้า เรียว
https://mekoclinic.com/service/thermage-meko-clinic-landing-pange/
Thermage หน้าเรียว
คล้ายกับ HIFU แต่เป็นการปล่อยคลื่นวิทยุความถี่สูง
ส่งความร้อนไปยังชั้นผิวที่มีเส้นใยคอลลาเจนอยู่
ทำให้เส้นใยที่หย่อนคล้อยเหล่านั้นหดตัว ผิวหน้าจึงดูตึงขึ้น
และยังกระตุ้นให้เกิดการสร้างคอลลาเจนใต้ผิวหนังอีกด้วย
ร้อย ไหม หน้า เรียว
ฺBotoxหน้าเรียว
คือการฉีดสารให้เข้าไปจับกับปลายเส้นประสาท ที่มีผลต่อกล้ามเนื้อโดยตรง ส่งผลให้กล้ามเนื้อส่วนนั้นหยุดทำงาน คลายตัว และมีขนาดเล็กลง
จึงเหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาหน้าไม่เรียวจากกล้ามเนื้อจะสังเกตได้ว่าผู้ที่ฉีดโบท๊อกซ์มาใหม่ๆนั้นหน้าเเทบจะขยับไม่ได้เลย นั้นก็เพราะว่าสารนั้นออกฤทธิ์ต่อกล้ามเนื้อนั้นเอง
ร้อย ไหม หน้า เรียว
ร้อยไหมหน้าเรียว
เป็นการร้อยเส้นไหมเล็กๆเข้าไปใต้ชั้นผิว และดึงเนื้อเยื่อเหล่านั้นขึ้นไปตามทิศทางการดึงของเส้นไหม ซึ่งจุดนี้ต้องอาศัยเทคนิกและประสบการณ์ของแพทย์อย่างมากเลยค่ะ ถึงจะออกมาได้รูปทรงที่สวยงาม นอกจากนี้ยังไปช่วยกระตุ้นให้เกิดการสร้างคอลลาเจนใหม่มาช่วยยกกระชับใบหน้าต่อหลังจากไหมละลายแล้วอีกด้วยค่ะ
เพื่อนๆหลายคนอาจจะเคยได้ยินวิธีต่างๆที่เรากล่าวมาข้างต้นไปแล้วบ้าง แต่สำหรับการร้อยไหมล่ะ สามารถทำให้หน้าเรียวได้จริงหรือไม่ ถ้าอยากรู้ ไปหาคำตอบกันค่ะเพื่อนๆ

ร้อยไหมช่วยให้หน้าเรียวจริงหรือไม่ ?

ร้อย ไหม หน้า เรียว
การร้อยไหมช่วยให้หน้าเรียวขึ้นได้จริงค่ะ
แต่ไม่ได้เป็นการลดขนาดของกรามหรือใบหน้าลงแต่อย่างใดนะคะ

การร้อยไหมเป็น 1 ในวิธีที่คนนิยมทำเพื่อให้ใบหน้าดูเรียวขึ้น มัก นิยมในผู้ที่ผิวหนังหย่อนคล้อย คอลลาเจนใต้ผิวหนังลดลง โดยแพทย์จะทำการร้อยเส้นไหมที่มีลักษณะคล้ายก้างปลาเข้าไปใต้ผิวหนัง

และเงี่ยงเล็กๆจำนวนมากมายที่อยู่รอบเส้นไหมนี้จะไปช่วยดีงเนื้อเยื่อใต้ผิวหนังให้ใบหน้าดูตึงขึ้น ส่วนที่ดูหย่อนคล้อยก็กระชับขึ้น เห็นกรอบหน้าชัดเจน หน้าจึงดูเรียวขึ้นนั่นเองค่ะ

และในขณะเดียวกันก็ช่วยให้ชั้นผิวหนังนั้นเกิดการสร้างคอลลาเจนใหม่ขึ้นมาด้วย จึงทำให้ใบหน้าดูกระชับ อ่อนเยาว์ขึ้น แม้ไหมจะละลายไปแล้วก็ตาม แต่ผลที่ได้อาจจะไม่เท่าตอนที่มีไหมอยู่นะคะ

ร้อย ไหม หน้า เรียว
ซึ่งปัจจุบันพบว่าเส้นไหมที่ช่วยยกกระชับใบหน้าให้ดูเรียวได้ดีที่สุดคือ เส้นไหมประเภท PLA-CL ผลิตที่ประเทศอิตาลี หลายๆที่จึงเรียกกันสั้นๆว่า ไหมอิตาลี มีราคาสูงกว่าไหมทั่วไปมาก แต่มีความแข็งแรงและทนทานสูง จึงมีแรงยกกระชับมากกว่าไหมทั่วไป ทำให้หน้าดูเรียว คม สวยงาม
ร้อย ไหม หน้า เรียว
 และวันนี้เราก็มีคลินิกที่โด่งดังในเรื่องการร้อยไหม 
 มาแนะนำให้เพื่อนๆด้วยนะคะ
 จะมีที่ไหนบ้าง ไปดูกันเลยค่าาา 

ขอแนะนำ 6 คลินิกร้อยไหม หน้าเรียว ยกกระชับ

1.ขอแนะนำคลินิกร้อยไหมหน้าเรียว : NST Clinic
ร้อยไหมหน้าเรียว
https://www.facebook.com/nstclinic/photos/a.414018909391271/730241064435719/

ที่แรกขอแนะนำคลินิกชื่อดังย่านฝั่งธนก่อนเลยค่าเพื่อนๆ ใครอยู่ฝั่งธนแนะนำเลย พิกัดพระราม2 เป็นคลินิกที่มีบริการร้อยไหมหน้าเรียว ฟิลเลอร์ และโบท๊อกซ์

บอกเลยว่าสาวๆฝั่งธนแห่ใช้บริการกันเยอะมากๆเลยค่าเพื่อนๆ ทั้งเรื่องใบหน้าและผิวพรรณบอกเลยว่าที่นี่คือครบวงจร ด้วยทีมแพทย์มืออาชีพ บริการประทับใจแน่นอนค่าเพื่อนๆ

ใครอยากร้อยไหมหน้าเรียวใกล้ฝั่งธนแนะนำที่นี่มากๆเลยค่าา

ประเภทการรักษา ร้อยไหม
ราคา สอบถาม ณ สถานพยาบาล
บริการดีมากๆให้ความรุ้สึกเหมือนครอบครัวเลย รีวิวจาก Google คุณ วรกฤต อนามพงษ์ อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
2.ขอแนะนำคลินิกร้อยไหมหน้าเรียว : The Clover Clinic
ร้อย ไหม หน้า เรียว
https://www.facebook.com/TheCloverClinic

 

คลินิกที่เป็นที่นิยมจนมีให้บริการถึง 5 สาขาแล้วในตอนนี้ คือที่สยามสแควร์วัน , Index ชัยพฤกษ์ ,บางนา ,คริสตัลวีรันดา และ Paseo Park กาญจนาภิเษก อีกทั้งยังมีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางมากมายที่พร้อมให้คำปรึกษา สถานที่สวยงาม สะอาด อุปกรณ์ก็ทันสมัย แถมยังมีโปรโมชั่นมากมาย ไปแล้วไม่ผิดหวังแน่นอน

ประเภทการรักษา  ร้อยไหมก้างปลา 4 เส้น
ราคา  5,555 THB
มาร้อยไหมค่ะ เหนียงลดลงจนลมพัดผ่านคอได้เป็นครั้งแรกหลังจากคลอดลูกเลย ดีใจมากๆๆๆค่า เชื่อแล้วว่าของเค้าดีจริง ตอนนั่งรอมีแต่เคสร้อยไหมกับยกกระชับนั่งเม้ามอยกัน เหมือนเป็นศูนย์รวมการยกหน้าเลย บรรยากาศมันทำให้มั่นใจ บริการก็ดีมากๆค่ะ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Google คุณ Milla Sriparyoon อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
3.ขอแนะนำคลินิกร้อยไหมหน้าเรียว : LBC Clinic
ร้อย ไหม หน้า เรียว
https://www.facebook.com/lebeautis/

 

คลินิกที่คนไปใช้บริการกันเยอะมากๆ อาจจะต้องรอคิวกันสักหน่อย แต่คุ้มค่าการรอแน่นอน งานออกมาสวยสมใจ มีเจ้าหน้าที่คอยดูแล และมีคุณหมอคอยให้คำปรึกษาอย่างละเอียดทุกเคส สงสัยตรงไหนถามได้เลย นอกจากนี้คุณหมอยังมือเบามาก ทำแล้วไม่เจ็บอย่างที่คิด ถ้าเพื่อนๆคนไหนสนใจติดต่อสอบถามทางคลินิกได้เลยค่าาาา

ปริมาณ  ร้อยไหม ไม่จำกัดเส้น
ราคา  6,000 THB
ทำสวยที่lbcคลินิค บอกเลยว่าเลิศมากกกกกก 10/10 ไปเลยคร่า หน้าเรียวลง กรามลดลง มีแต่คนทัก ว่าไปทำอะไรมาหน้าสวยขึ้น คุณหมอมือเบามากๆ พี่ๆทีมงานดูแลดีทุกคนเลย ประทับใจมากๆ แนะนำเลยที่lbc คลินิค ❤️❤️❤️ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Google คุณ Pla2 Three อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ประทับใจทุกครั้งที่มา คุณหมอมือเบามากค่ะ คนเยอะก็ยอมรอเพราะเห็นผลจริงๆ ราคาไม่แพงคุณภาพดี รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Wongnai คุณ Nattida Chueyrat อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
4.ขอแนะนำคลินิกร้อยไหมหน้าเรียว : Lively Clinic
ร้อย ไหม หน้า เรียว
https://www.facebook.com/livelyclinic

 

คลินิกที่มีบริการให้เลือกเยอะมากกกก ทั้ง Botox HIFU ฉีดฟิลเลอร์ ทำทรีตเมนต์ กำจัดขน รวมถึงการร้อยไหมที่ก็เป็นที่นิยมอย่างมาก โดยคุณหมอของที่นี่เป็นแพทย์ที่จบทางด้านผิวหนัง จึงมีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์มากเป็นพิเศษ และสามารถให้คำแนะนำ คำปรึกษาได้อย่างดี แม้แต่ผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในคลินิกคุณหมอก็ได้ทดลองด้วยตัวเองมาแล้ว จึงมั่นใจได้เลยในเรื่องของความปลอดภัย

ประเภทการรักาา  ร้อยไหม
ราคา สอบถาม ณ สถานพยาบาล
ใช้บริการมา 4 ปีแล้วว ประทับใจมากๆๆ หน้าเล็กลงและผิวดีขึ้นมากๆค่ะะ คุณหมอเก่งจริงๆ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Wongnai คุณ kanjanaporn อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ชอบที่นี่มาก ร้านสวยสะอาด คุณหมอมือเบามากให้คำแนะนำดีสุดๆ ได้ผลลัพธ์ตามที่ต้องการเลยค่ะ เคยใช้บริการหลายคลินิค สุดท้ายยกให้ lively คือคลินิคในใจจริงๆค่ะ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Google คุณ Benchawan C. อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
5.ขอแนะนำคลินิกร้อยไหมหน้าเรียว : ตรีสุรางค์ คลินิก
ร้อยไหมราคา
https://www.facebook.com/Treesurangclinic/photos/a.1235634379781800/2736596763018880/

ร้อยไหมที่นี่เขาว่าดีนักแล ปากต่อปากค่าเพื่อนๆสำหรับตรีสุรางค์คลินิก ที่นี่เขาบอกว่าคุณหมอเชี่ยวชาญในเรื่องของการร้อยไหมมากๆ

ไม่ว่าจะเป็นร้อยไหมจมูก ร้อยไหมยกกระชับ ร้อยไหมหน้าเรียว ที่นี่คือที่สุด ด้วยแพทย์ผู้รักษาที่มากประสบการณ์ประกอบด้วยราคาที่ยั่วจิตยั่วใจ คือดีย์ ควรไป!!

ประเภทการรักษา ร้อยไหม
ราคา เริ่มต้น 3,990 THB
ได้มีโอกาสไปร้อยไหมจมูกที่ตรีสุรางค์คลินิกมา เป็นอะไรที่เริ่ดมากค้าาา ชอบและปลื้มมาก มีแต่คนทักหน้าเหมือนลูกครึ่ง รีวิวจาก Wongnai คุณ Mayura Jantree อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

พึ่งร้อยไหมจมูกมา ชอบมากคุณหมอใจดีให้คำปรึกษาดีมากเลยค่ะ แนะนำ รีวิวจาก Facebook คุณ

6.ขอแนะนำคลินิกร้อยไหมหน้าเรียว : Patcha clinic
ร้อย ไหม หน้า เรียว
https://www.facebook.com/Patcha.clinic/reviews/?ref=page_internal

เป็นอีกหนึ่งคลินิกที่คนนิยมไปร้อยไหมกันมาก รีวิวแน่นสุดๆ แถมยังการันตีด้วยการติด 1 ใน 10 คลินิกร้อยไหมดีที่สุดในประเทศไทย จากเว็บไซต์ชื่อดังอย่าง Thai Top Clinic และ Top Best Brand

คุณหมอมีความเชี่ยวชาญในการร้อยไหมมาเป็นหมื่นเคส และยังมีเทคนิกพิเศษทำให้หน้าไม่บวม ประเมินใบหน้าของแต่ละคนอย่างละเอียด และติดตามผลหลังทำ เดินทางก็สะดวก อยู่ใกล้ MRT สุทธิสารเลยค่ะ ถ้าใครสนใจไปสอบถามกันได้นะคะ

ประเภทการรักาา  ร้อยไหมก้างปลา 4 เส้น
ราคา  2,999 THB
บริการดีค่ะ มาร้อยไหม ไม่เจ็บเลย คุณมือเบามาก คอยถามตลอดว่าไหวมั้ย ซึ่งมันไม่เจ็บเลย หน้าเรียวขึ้นทันทีตอนร้อยไหมเสร็จ ชอบมากๆค่ะ จะกลับมาใช้บริการอีกแน่นอน รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ Charoenram Alisa อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ร้อยไหมมาวันนี้ สดๆร้อนๆ ไม่เจ็บเลย ตื่นเต้นตั้งนาน เห็นผลทันทีค่ะ คุณหมอเก่งมากมือเบาด้วย:)) รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Google คุณ Sarat Whatsir อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

สรุปร้อยไหมช่วยให้หน้าเรียวจริงหรือไม่

ร้อย ไหม หน้า เรียว

•*´¨`*•.¸¸.•*´¨`*•.¸¸.•*´¨`*•.¸¸.•*´¨`*••*´¨`*•.¸¸.•*´¨`*•.¸¸.•*´¨`*•.¸¸.•*´¨`*•

สำหรับใครที่มีปัญหาเรื่องของรอบหน้า หน้ากลม หน้าไม่เป็นวีเชฟแบบที่ต้องการ มองแล้วขัดใจขัดตา เราก็ขอแนะนำการร้อยไหมเพื่อปรับรูปหน้าให้เรียวขึ้นเลยค่ะเพื่อนๆ เป็นวิธีการเสริมความงามที่ราคาไม่แรงมาก เจ็บตัวน้อย พักฟื้นน้อยอีกด้วย 

แม้ว่าการร้อยไหมจะไม่สามารถทำให้หน้าเรียวอย่างถาวรได้ แต่การร้อยไหมเป็นทางเลือกที่ดีที่ช่วยให้เพื่อนๆหน้าเรียวขึ้นได้สมใจ แถมทันใจอีกด้วยล่ะค่ะ ซึ่งจะเรียวสวยแค่ไหนก็ต้องอยู่ที่รูปหน้าดั้งเดิมของเรา และฝีมือของคุณหมอด้วย คุณหมอที่ชำนาญจะวางทิศทางของเส้นไหมได้ดีจนทำให้หน้าดูเรียวแบบเป็นธรรมชาติ ไม่ทิ้งร่องรอยไว้เลย

การเลือกคลินิกเป็นสิ่งสำคัญมากนะคะเพื่อนๆ เพราะปัจจุบันต้องบอกเลยว่าคลินิกเถื่อนเกลื่อนยิ่งกว่าตลาดสด ฉะนั้นเลือกไม่ดีอาจซวยได้น้าา ถ้าเพื่อนๆไม่อยากเสี่ยงเลือกเอง วันนี้เราได้คัดเลือก 6 คลินิกที่ขึ้นชื่อเรื่องของการร้อยไหม และเป็นคลินิกที่ปลอดภัยได้มาตรฐานมาแนะนำ

ถ้าใครสนใจอยากจะหน้าเรียวด้วยการร้อยไหมบ้าง ก็สามารถปรึกษาคุณหมอได้เลยนะคะ คุณหมอพร้อมให้คำแนะนำเสมอค่าเพื่อนๆ ไม่ต้องกลัวกันไปล่ะสาวๆ!!

•*´¨`*•.¸¸.•*´¨`*•.¸¸.•*´¨`*•.¸¸.•*´¨`*••*´¨`*•.¸¸.•*´¨`*•.¸¸.•*´¨`*•.¸¸.•*´¨`*•

ร้อยไหมLatest articles in the category