สวยราวกับไอดอล!! กับ 4 เอเจนซี่ที่จะพาสาว ๆ บินไปทำสวยที่เกาหลี

สวยราวกับไอดอล!! กับ 4 เอเจนซี่ที่จะพาสาว ๆ บินไปทำสวยที่เกาหลี

เพราะความสวยรอไม่ได้ ทำให้เกิดการศัลยกรรม ที่จะช่วยเพิ่มความสวยงาม และความมั่นใจให้กับสาว ๆ ไม่ว่าจะเป็นการปรับแต่งอวัยวะต่าง ๆ บนใบหน้า ที่มีความผิดปกติ หรือปรับแต่งในส่วนทีต้องการ ให้มีมากขึ้น หรือน้อยลง

ตามสมัยนิยม อย่างไรก็ตาม การศัลยกรรมสมัยก่อนนั้น ยังไม่ได้รับการยอมรับเท่าที่ควร ทำให้ดารา นักแสดงหลาย ๆ คน ต้องปิดบัง หรือแอบบินไปทำศัลยกรรมที่ต่างประเทศเลยทีเดียว

ศัลยกรรม ที่ เกาหลี

การที่ศัลยกรรมกลับมาบูม และได้รับการยอมรับอีกครั้งนั้น ส่วนหนึ่งเป็นเพราะ เกาหลีฟีเวอร์ ที่มีอิทธิพลในสังคมไทยอย่างมาก ทำให้หลาย ๆ คนเริ่มเปิดใจ และรู้สึกว่าการศัลยกรรมนั้น ก็เป็นเรื่องปกติ ที่ทุกคนจะสามารถทำ หรือพัฒนาตัวเองให้ดูดีขึ้นได้ รวมทั้งยังเป็นการเสริมสร้างความมั่นใจอีกด้วย รวมถึงการศัลยกรรมที่ประเทศเกาหลีนั้น ได้รับความนิยม และมีความเฟื่องฟูมากกว่าประเทศไทย

ส่งผลให้นวัตกรรมทางการแพทย์ และการศัลยกรรมของเกาหลีนั้น มีความเป็นธรรมชาติ สวยงาม และปลอดภัยสูง จนทำให้หลาย ๆ คน เลือกที่จะบินไปทำศัลยกรรม ที่ประเทศเกาหลี เพื่อให้ได้ใบหน้า รูปหน้า และรูปทรงของอวัยวะต่าง ๆ ที่ถูกใจ วันนี้ เราเลยจะพาสาว ๆ มารู้จักกับ 4 เอเจนซี่ชื่อดังของประเทศไทย ที่จะพาเราบินข้ามน้ำ ข้ามเวลาไปทำศัลยกรรม ที่เกาหลีใต้ จะเป็นยังไงนั้น เรามาดูกันค่ะ

4 เอเจนซี่พาศัลยกรรมประเทศเกาหลี

1. STMstyle
ศัลยกรรม ที่ เกาหลี
https://www.stmstyle.com/

เอเจนซี่ที่พาสาว ๆ ไปศัลยกรรมที่เกาหลี ที่ให้บริการมานานมากกว่า 10 ปี โดย STMstyle เป็นเอเจนซี่ ที่เป็นผู้สนับสนุนหลัก ของรายการ Let Me In อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นเอเจนซี่ ที่มีความเชี่ยวชาญ และคอนเนคชั่นในการให้บริการที่กว้างขวาง เลยทีเดียว

ด้วยประสบการณ์เอเจนซี่ มากกว่า 10 ปี STMstyle  มีศัลยแพทย์มากประสบการณ์ และโรงพยาบาลชั้นนำจากเกาหลีใต้ ถึง 5 แห่ง ที่คอยให้บริการสาว ๆ ที่สนใจปรับรูปหน้า หรือเพิ่มความมั่นใจผ่านการศัลยกรรมที่เกาหลี

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา ราคาขึ้นอยู่กับการศัลยกรรม
2. HUNNA AGENC
ศัลยกรรม ที่ เกาหลี
https://www.hunnasurgeryagency.com/

ฮันนาเอเจนซี่ เอเจนซี่ที่พาสาว ๆ ไปศัลยกรรมที่เกาหลีมากกว่า 100 เคส ด้วยการให้บริการ คำแนะนำ และคำปรึกษาให้กับสาว ๆ อย่างตรงจุด การันตีคุณภาพ และความปลอดภัย ด้วยใบรับรอง จากกระทรวงสาธารณะสุขประเทศเกาหลีใต้

ด้วยเงินลงทุนจำนวนมาก ทำให้การบริการของฮันนาเอเจนซี่ เต็มไปด้วยประสิทธิภาพ ใส่ใจ และให้บริการ การดูแลแบบ Exclusive เรียกได้ว่า เป็นหนึ่งในเอเจนซี่ ที่ดารา เซเลป และพิธีกร ใช้บริการมากที่สุดเลยที่เดียว

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา ราคาขึ้นอยู่กับการศัลยกรรม

เป็นเอเจนซี่ที่ดูแลสนใจและแนะนำสิ่งดีๆให้กับลูกค้าตั้งแต่เริ่มติดต่อกันจนลูกค้ากลับมาและสวยอย่างที่ตั้งใจคะ รีวิวจาก facebook : Sunattha Ketmongkolchawee คลิกอ่านรีวิวศัลยกรรมที่เกาหลีฉบับเต็มที่นี่

3. S.K.I
ศัลยกรรม ที่ เกาหลี
https://www.facebook.com/SurgeryKoreaInfo

S.K.I เอเจนซี่ ที่พาสาว ๆ ไปแปลงโฉมที่เกาหลี การันตีคุณภาพด้วย การเป็นบริษัทขึ้นทะเบียน เป็นเอเจนซี่ศัลยกรรม ที่เกาหลี อย่างถูกต้องตามกฎหมาย ของประเทศเกาหลีใต้

พร้อมทั้งการเป็นตัวแทนให้กับแพทย์ศัลยกรรมเกาหลี ที่มีประสบการณ์ และมีชือเสียงระดับประเทศ ผ่านรายการทีวีต่าง ๆ ทำให้มั่นใจได้ว่า สาว ๆ จะได้ทำศัลยกรรมที่เกาหลี กับคุณหมอที่มีความสามารถ มากประสบการณ์อย่างแน่นอน

ปริมาณ  1 ครั้ง
ราคา ราคาขึ้นอยู่กับการศัลยกรรม
ขอบคุณทาง SKI ที่ไม่เคยทำให้ผิดหวัง ส่งลูกสาวให้ดูแล. ลูกสาวกลับมาชมตลอดค่ะ ขอบคุณพี่เมย์และทีมงานที่ช่วยต่อเติมความฝันของสาวประเภทสองให้ได้มีร่างกายตรงกับสภาพจิตใจ ขอบคุณครับ รีวิวจาก facebook : Chalermpon Chimjan คลิกอ่านรีวิวศัลยกรรมที่เกาหลีฉบับเต็มที่นี่
 4. Miracle surgery center
ศัลยกรรม ที่ เกาหลี
https://www.facebook.com/miraclesurgerycente

Miracle surgery center เอเจนซี่ที่ให้คำปรึกษา คำแนะนำ พร้อมทั้งพาสาว ๆ ไปตะลุยศัลยกรรมที่เกาหลี ด้วยการทำงานร่วมกับ โรงพยาบาลศัลยกรรมที่มีคุณภาพ และประสิทธิภาพทางด้านการศัลยกรรม ที่เป็นที่รู้จัก

พร้อมทั้งการให้บริการทางด้านอื่น ๆ อย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องตั๋วเครื่องบิน ค่าที่พัก พร้อมโปรโมชั่น ที่ให้ที่พักฟรี สูงสุดนานถึง 14 วันเลยทีเดียวค่ะ ครบ จบ ที่ Miracle surgery center ที่เดียว

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา ราคาขึ้นอยู่กับการศัลยกรรม

ไปศัลยกรรมที่ประเทศเกาหลีดีไหมนะ

สำหรับสาว ๆ ที่ยังลังเล ว่าจะไปศัลยกรรมที่ประเทศเกาหลีดีไหมนั้น แนะนำให้ลองดูรีวิว และสไตล์ศัลยกรรมแบบเกาหลี ว่าชอบหรือไม่ เพราะหากสาว ๆ คนไหนสายฝอ แล้วไปศัลยกรรมที่เกาหลีล่ะก็ อาจจะได้สไตล์ที่ไม่ถูกใจ และไม่เข้ากับบุคลิกตัวเองก็ได้ค่ะ หวังว่าสาว ๆ จะได้ความมั่นใจ จากการทำศัลยกรรมไม่มากก็น้อยนะคะ

ศัลยกรรมLatest articles in the category