เปลี่ยนลุคเฉิ่ม สู่ลุคแซ่บ ด้วย#5 เครื่องสำอางแต่งหน้า 7 11 ถูกและดี

เปลี่ยนลุคเฉิ่ม สู่ลุคแซ่บ ด้วย#5 เครื่องสำอางแต่งหน้า 7 11 ถูกและดี

กลับมาอีกครั้งกับความนี้เอาใจสาว ๆ ที่อยากแต่งหน้า เปลี่ยนลุคตัวเองให้ดูดีขึ้น เพื่อเสริมสร้างภาพลักษณ์ หรือบุคลิกให้ดูดี น่ามองด้วยเครื่องสำอางแต่งหน้า 7 11 ที่หาซื้อง่าย ๆ ใกล้บ้าน ในราคาย่อมเยา แต่ความสวยที่ได้ไม่เบาเหมือนราคาเลยนะคะ

ซึ่งทุกวันนี้ใน 7 11 มีเครื่องแต่งหน้าที่ถูกและดีมากมาย มีมาให้เลือกจับจ่ายใช้สอยกันเยอะมาก เราสามารถสวยได้ในราคาเบา ๆ ซึ่งวันนี้เรามี 5 เครื่องสำอางสุดเบสิกที่มีวางขายในเซเว่น ซึ่งไอเทมหลักที่จะขาดไม่ได้เลยสำหรับการเปลี่ยนลุคสาวเฉิ่มให้เป็นสาวแซ่บมาแนะนำกันให้สาว ๆ ได้ไปเช็คลิสต์

เปลี่ยนลุคง่าย ๆ ด้วย5 เครื่องสำอางแต่งหน้าใน 7 11

 

1.MAYBELLINE fit me matte +poreless liquid foundation

แต่งหน้า 7 11
https://shopee.co.th/

 

รองพื้นแบบซองเนื้อแมท บางเบา เกลี่ยง่ายติดทนนานได้ตลอดวัน ที่สำคัญช่วยปกปิดรุมขนได้ดี เข้าเข้าสีผิวอย่างเป็นธรรมชาติ ให้ผิวดูเรียบเนียนไร้ที่ติ ทาแล้วไม่วอก ไม่ลอย ที่สำคัญไม่มันเยิ้มอุดตันรูขุมขน มีวางขายใน 7 11 ชนิดซอง ขนาด 5 มิลลิลิตร ในราคา 49 บาท ตอนนี้ใน 7 11 มีวางจำหน่ายสองเฉดสี ได้แก่ สี 128 warm nude และ 120 classics ivory สามารถเลือกให้เหมาะตามเฉดสีผิวของแต่ละคนได้เลย

 

 

ความปกปิด ปานกลางถึงปกปิดดีเลยจ้า ผิวเนียน ใต้ตาสว่างขึ้นมาเลยความคุมมัน คุมมันปานกลางนะคะ ระหว่างวันหน้ามันขึ้นเหมือนกัน แต่มันแบบสวยๆใครคาดหวังว่าจะหน้าแมทตั้งแต่เช้าถึงเย็น อาจทำไม่ได้ขนาดนั้นสีรองพื้นพอดีผิวมากๆ ใครผิวขาวกลางๆใช้ได้สบายเลยค่ะใครอยากลองไปซื้อกันได้ที่ 7-11 นะคะ

รีวิวจากพันทิปโดย jayzpanda อ่านต่อได้ ที่นี่

 

เกลี่ยง่ายสุดๆ ไม่มีตกร่องหรือเป็นคราบเลยนะครับที่ชอบๆก็คือเนื้อที่ คุมมัน ทาแล้วรู้สึกแห้ง Matte กำลังดีนุ่ม ลื่น ทาแล้วรู้สึกหน้าเรียบเนียนขึ้นปัญหาต่างๆ รูขุมขน ผิวไม่เรียบก็ถูกเบลอไปเลยก่อนหน้าที่มีปัญหา พอทาแล้วหน้าดีขึ้นเลยหน้าหายมันไประดับนึงด้วย

2.MISSHA Perfect Eyebrow Styler

แต่งหน้า 7 11
https://www.wemall.com/d/L91464687

จะสวยทั้งทีงานคิ้วก็ต้องปังค่ะ MISSHA Perfect Eyebrow Styler ดินสอเขียนคิ้วหมุนอัตโนมัติ ไม่ต้องเหลาให้เสียเวลา มาพร้อมแปรงปัดขนคิ้วให้เป็นระเบียบ เป็นดินสอเขียนคิ้วปลายตัด ให้การเขียนคิ้วของคุณดูเป็นธรรมชาติเสมือนคิ้วจริง เขียนง่าย ติดทน เนื้อนุ่มลื่น ไม่เป็นคราบ ติดทนยาวนาน 12 ชั่วโมง จะโดนน้ำโดนเหงื่อก็ไม่ต้องกลัวคิ้วหาย สวยสุดคุ้มในราคา 149 บาท ปริมาตา 0.4 กรัม

Missha Perfect Eyebrow Styler   เป็นแท่งหมุนอัตโนมัติ หัวออโต้ใส้ดินสอเป็นแบบหัวตัด ในแท่งเดียวเป็นแบบ 2 อิน 1มันมีแปรงมาให้แต่งคิ้วด้วย ให้เราใช้ง่ายขึ้นนั่นเอง

กันน้ำ :  มิชชากันน้ำเริ่ดสุด เอากระดาษมาซับสีไม่มีติดมาเลย สีติดดีมากค่า
ความมัน : แต่ความมันก็ไม่รอดเช่นกันค่า มันหลุดสีจางออกมาเยอะเหมือนกัน

 

เมย์ชอบมากๆเลย เพราะส่วนตัวแล้วเมย์ขอบดินสอเขียนคิ้วหัวตัดแบนๆแบบนี้มากเพราะเขียนเสร็จเร็วดีๆ ราคาน่ารัก คุณภาพเกินราคาเหมาะกับคนหน้ามัน เหงื่อเยอะๆหรือวันไหนตากฝนก้ไม่ต้องกังวลว่าคิ้วจะหลุด เขียนไปออกกำลังกายก็ยังได้ คือชอบเลยค่ะ

 

3.Baby Bright lip & cheek matte tint

แต่งหน้า 7 11
https://online.karmarts.com/all-brands/baby-bright/3020602850012.html

ลิปทินท์เนื้อแมท ติดทน ที่สารสกัด Dictyopteris Oil จากสาหร่ายทะเลสีน้ำตาล และ Astaxanthin จากสาหร่ายทะเลสีแดงใต้ท้องทะเลลึก ที่จะดูแลผิวปากและพวงแก้มของคุณให้ดูอวยบอิ่ม มีชีวิตชีวา ให้เรียวปากดูอวบอิ่ม ฉ่ำน้ำ พวงแก้มอมชมพู แลดูสุขภาพดี เนื้อเนียน เกลี่ยง่าย ไม่ตกร่อง ติดทน ไม่จต้องติมบ่อยระหว่างวัน มีให้เลือกกว่า 20 เฉดสี หลอดเดียวสวยทั้งเรียวปาก และพวงแก้ม ในราคา 49 บาท ขนาด 2.4 กรัม

เนื้อลิป : ครีมๆ นุ่มๆ ลื่นๆ ทาง่ายมากค่ะ สักพักเซ็ตตัวเป็นแมทกำมะยี่ เนื้อลิปไม่ตกร่องปาก ไม่เป็นคราบขาว แต่เนื้อลิปค่อนข้างบาง ถ้ามีสีปากเข้มอาจจะต้องทาทับ 2 รอบนะคะ

กลิ่น : มีกลิ่นหอมๆแนวฟรุตตี้เบาๆ ไม่ฉุน

ความติดทน : ถือว่าทนใช้ได้เลยค่ะ เวลาที่หลุดจะยังเหลือสีเป็น tint ที่ปาก เติมต่อได้

ความชุ่มชื้น : มี่ปากแห้ง แต่ทาลิปโดยที่ไม่ต้องทาลิปมันก่อนก็ได้ ตัวลืปเค้าค่อนข้างครีมมี่พอสมควร เกลี่ยง่าย แต่พอเค้าแห้งแล้วจะเหมือนแป้งๆ ไม่หนึบปาก อาจจะมีแห้งบ้าง แต่ไม่ได้แห้งขุย

รีวิวจากคุณ mam_memee ใน Jeban: Review Baby Bright lip & cheek matte tint

4. INN Beauty INN Beauty Magic Eye Blink

แต่งหน้า 7 11
https://www.lazada.co.th/

อายแชโดว์ ราคาหลักสิบ แต่สวยหลักร้อยล้าน ด้วยอายแชโดว์แบบครีม นำเข้าจากประเทศเกาหลี เนื้อแน่น ติดทน มาพร้อมกับความแน่นของกลิตเตอร์ พร้อมแปรงทา ไม่ต้องกลัวเลอะมือ อุดมไปด้วยวิตามินอี ให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น ให้เปลือกตาแลดูสุขภาพดีดังสาวๆเกาหลี มาในรูปแบบซองพกพาสะดวก พร้อมสวยได้ทุกที่ และที่สำคัญสามารถทางพวงแก้มให้ดูสดในได้อีกด้วย สวยได้ในราคา 49 บาท ขนาด 2 มิลลิลิตร

อายแชรโดว์ ตัวนี้สามารถทาได้ทั้งเปลือกตา ใต้ตา หรือจะนำมาไฮไลท์หัวตาก็ได้ แล้วแต่ลุคที่เพื่อนๆจะแต่งได้เลยนะคะ แน่นอนว่าปปเลิฟความกลิตเตอร์สุดๆๆ ที่สำคัญนางเกลี่ยนง่ายและติดทนนานมากค่ะ หมดวันแล้วยังมีความตาวิบวับอยู่เลยเด้อ ที่สำคัญคือนางมีสารบำรุง Vit E ช่วยบำรุงดวงตาของเราให้ชุ่มชื้น สดใสด้วยยยย เริ่ด

รีวิวจากพันทิป สมาชิกหมายเลข 3276752 อ่านต่อได้ ที่นี่

5.Maybelline Fit Me Powder Foundation

Maybelline Fit Me Powder Foundation
https://www.allonline.7eleven.co.th/

แป้งผสมรองพื้นจากเมย์เบอลีน ขึ้นชื่อเรื่องการควบคุมความมันระหว่างวันได้ดี ยาวนานถึง 12 ชั่วโมง เนื้อเนียน เกลี่ยง่าย ติดทน ไม่เป็นคราบ ปกปิดรอยด่างดำบนใบหน้า ให้สีผิวธรรมชาติเรียบเนียน เนื้อแป้งที่บางเบา ปกปิดรูขุมขนกว้าง มาพร้อมสารกัดแดด SPF28 PA+++ ควบคุมความมันบนผิวหน้าได้ดีไม่เป็นคราบ หรือไหลเยิ้ม ปกปิดเนียนสนิท มีให้เลือก 3 เฉดสี ในราคา 139 บาท ขนาด 6 กรัม

ผ่านไป 12 ชม. พอดิบพอดี มาเช็คหน้ากัน (ออฟไม่ได้ซับหน้าเลยนะคะ) หน้าขึ้นเงาเล็กน้อย ส่วนตัวไม่ซีเรียสเลย เพราะสภาพหน้ายังโอเคอยู่มากๆ และแป้งที่เซ็ตไว้ยังเกาะผิวดีอยู่ ระหว่างวันไม่มีดรอป ไม่เทา ถือว่าให้ผ่านเป็นไปตามคำเคลมจ้า “แมททั้งวัน ยังไงก็ไม่มัน” ไอเลิฟเลยนะ

รีวิวจากคุณใยหมวย ออฟ ใน Jeban :แป้ง Maybelline FIT Me แมทตลอดวัน ยังไงก็ไม่มัน…มาพิสูจน์กัน

 

แป้งค่อนข้างนุ่มเลยค่ะ เวลาที่เอามือไปลูบๆ ดูจะไม่มีผงแป้งตกร่วงลงมาเลยเพราะเค้าอัดแป้งค่อนข้างดีมาก และยังมีกลิ่นหอมอีกด้วยนะ เวลาทาลงไปบนหน้าหรือผิวก็จะเนียนเป็นไปตามธรรมชาติ ไม่หนาวอกจนเกินไป ปกปิดเน้นธรรมชาตินะคะไม่ได้ปกปิดแบบแน่นตึบนะคะ  ก็สามารถคุมความมันได้ยาวนานจริงๆ ไม่มีแป้งตัวไหนที่เนื้อแป้งจะปกปิดเป็นธรรมชาติและยังความมันตลอดวัน เพื่อนๆ คนไหนที่ยังไม่เคยลองก็ลองไปหาซื้อมาลองกันได้นะคะ มีขายที่ 7-11 ทุกสาขาราคาหย่อมเหย้า สบายกระเป๋า

รีวิวจากคุณ เฟี้ยวฟ้าว มะขามป้อม ใน รีวิว แป้งพับ Maybelline Fit Me Powder Foundation แป้งผสมรองพื้น

บทสรุปเปลี่ยนลุคเฉิ่ม เป็นลุคแซ่บ ด้วยเครื่องสำอาง 7 11

 

อ่านมาถึงตรงนี้พอจะเป็นไอเดียการเปลี่ยนโฉมลุคเฉิ่มสู่ลุคแซ่บของสาว ๆได้หรือไม่ สาว ๆ คนไหนที่กำลังมองหาเครื่องสำอางที่หาซื้อง่าย ๆ ใกล้บ้านแถมราคาประหยัด แต่ให้ลุคสุดแซ่บโดนใจหลายคน ลองดูจากที่เราแนะนำไปข้างต้น หวังว่า 5 เครื่องสำอางคแต่งหน้า 7 11 จะเป็นประโยชน์กับสาวๆ ที่กำลังอยากจะเปลี่ยนแปลงตัวเอง หรืออยากเปลี่ยนลุคให้สวยมั่นใจ ลองไปตามหาซื้อกันได้ใน 7 11 ใกล้บ้านกันนะคะ

 

แต่งหน้าLatest articles in the category