เปิดโลกศัลยกรรม พาสาวๆไขข้อข้องใจ 「ร้อยไหมกี่วันเห็นผล」

เปิดโลกศัลยกรรม พาสาวๆไขข้อข้องใจ 「ร้อยไหมกี่วันเห็นผล」
ร้อย ไหม กี่ วัน เห็น ผล
ที่มา https://rwcclinic.com/types-of-threads/

ในยุคนี้การศัลยกรรมมีให้เลือกมากมายหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นหัตถการง่ายๆอย่างการกรีดตาสองชั้นหรือที่สาวๆหนุ่มๆคุ้นชินกันดีอย่างการเสริมความงามจำพวกเข็ม และทุกคนที่อยู่ในวงการนี้ (ฮา)

ก็คงไม่พลาดที่จะรู้จักกับการร้อยไหมว่ามีสรรพคุณยังไงทำไมเราต้องไปทำกัน แต่ก็คงจะมีความสงสัยในใจอยู่ดีว่า เจ้าการร้อยไหมเนี่ยมันต้องใช้เวลากี่วันถึงจะเห็นผล? เราอย่ามัวรอช้าไปไขข้อสงสัยกันเลยค่าาาา

ร้อยไหมกี่วันเห็นผล? ต้องรู้ก่อนว่าไหมที่ร้อยเป็นรูปแบบไหน

การร้อยไหมในปัจจุบันนี้ ที่ประเทศไทยจะนิยมร้อยไหมอยู่ 2 รูปแบบ ได้แก่

  • การร้อยไหมแบบก้างปลา
  • การร้อยไหมแบบเรียบ

ซึ่งการร้อยไหมแบบก้างปลาและการร้อยไหมแบบเรียบจะให้ผลลัพธ์ที่แตกต่างกันในแต่ละช่วงเวลา ซึ่งสาวๆต้องทราบก่อนว่าตนเองร้อยไหมในรูปแบบใดไปถึงจะตอบคำถามได้ว่ากี่วันจึงจะเห็นผล

การร้อยไหมแบบก้างปลากี่วันเห็นผล?

ร้อย ไหม กี่ วัน เห็น ผล
ที่มา https://www.vsquareclinic.com/blogs/thread-lift/

การร้อยไหมแบบก้างปลาเป็นการร้อยไหมที่ได้รับความนิยมมากในขณะนี้ เนื่องจากว่าการร้อยไหมแบบก้างปลานั้นจะสามารถเห็นผลได้ทันทีทำให้หลายๆคลินิกเลือกใช้ เนื่องจากว่าไหมก้างปลานั้นจะมีลักษณะเป็นเงี่ยงหรือตะขอ ที่พอร้อยเข้าไปใต้ชั้นผิวแล้วจะทำการเกี่ยวผิวขึ้นทำให้ใบหน้ายกกระชับทันที

แต่การร้อยไหมแบบก้างปลาที่เห็นผลได้ทันทีนี้ยังถือว่าไม่เต็มประสิทธิภาพนะคะ เพราะการยกกระชับที่ได้หลังทำเสร็จมีประมาณแค่ 50% เท่านั้นเองแต่จะเริ่มเป๊ะปังครบ100 % ก็จะอยู่ที่ประมาณ 1-3 เดือนหลังทำเสร็จค่ะตามอายุที่ไหมจะละลาย

การร้อยไหมแบบเรียบกี่วันเห็นผล?

ร้อย ไหม กี่ วัน เห็น ผล
ที่มา https://sowongroup.com/ร้อยไหมกี่วันเห็นผล_skin-thread_knowledge/

การร้อยไหมแบบเรียบ ถึงจะไม่ค่อยเป็นที่นิยมเท่ากับการร้อยไหมแบบก้างปลา แต่ถ้าถามว่าไหมชนิดใดที่ช่วยให้ผิวแน่น ผิวดูเฟิร์มก็ต้องตอบว่าเป็นการร้อยไหมแบบเรียบ เพราะการร้อยไหมแบบเรียบคือ การที่ไหมไปช่วยกระตุ้นกระบวนการสร้างคอลลาเจนได้ผิวหนัง ซึ่งสาวๆคงรู้กันดีอยู่แล้วว่าถ้าอยากหน้าเด้งๆคอลลาเจนถือเป็นสิ่งที่สำคัญมาก

และถ้าหากถามว่าการร้อยไหมแบบเรียบกี่วันจึงจะเห็นผล ขอตอบว่าทันทีเหมือนกันกับการร้อยไหมแบบก้างปลาค่ะ แต่จะเห็นผลเพียงแค่ 20% เท่านั้นนะคะ เพราะไหมแบบเรียบจะเข้าจุดพีคก็ต้องประมาณ1-2 เดือนหลังทำค่ะ

รีวิวการร้อยไหมว่ากี่วันจึงจะเห็นผล

ร้อย ไหม กี่ วัน เห็น ผล
ที่มา http://www.azabu-skinclinic.com/english/biyougeka/face.html
คุณผู้ช่วยก็บอก 1 เดือนจะเริ่มสวย 2 เดือนนี้สวยเต็มที่มากๆ แล้วก็ได้ยากินแก้อักเสบกลับบ้าน
วันต่อมาก็บวมฉึ่งเลย หน้ามีรอยเข็มและก็เขียว ช้ำบ้าง ชีวิตสาวทำงานออฟฟิตก็ต้องออกไปทำมาหากิน
มาใช้จ่ายเรื่องความงาม 5555 ก็ไปทำงานค่ะแต่ไม่ได้บอกใครว่าไปทำไรมา
บอกเพื่อนร่วมงานว่าเป็นลมพิษแพ้ไรสักอย่าง หน้าเลยบวม หน้าบวมอยู่เป็นเดือนค่ะ ผิวมันดูเต่งๆตึงๆดีเนอะ แบบรูขุมขนดูกระชับ หน้าดูเนียนขึ้นนิดนึง ก็แบบว่าเฮ้ยมาเด้ คอลลาเจนไปมันดีเว๊ยยย
รีวิวจากคุณ สมาชิกหมายเลข 725343 เว็บไซต์ Pantip.com อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่
หลังทำ สิ่งที่เห็นได้ชัดคือ รู้สึกว่าคางดูชัดขึ้นแหลมขึ้น และดูเหมือนจะหน้าวีเชฟ ยังไม่รู้สึกเจ็บมากเพราะยาชายังออกฤทธิ์อยู่ค่ะ หลังทำ 4 อาทิต์ย์ เปรียบเทียบระหว่างรูปหน้าเดิม จะเห็นว่าหน้าดูยกขึ้นมาก รูปหน้าดูเปลี่ยนไป ร่องแก้มที่ลึกดูตื้นขึ้น แก้มดูอิ่มฟู (เหมือนจะหน้าเด็กลงเลยเนาะ ^^) รูปขวามือสุด คือตอนที่แต่งหน้าแล้ว หน้าดูได้รูปมาก อาจเป็นเพราะการปัดไฮไลท์เฉดดิ้งช่วย ทำให้หน้าดูมีมิติมากขึ้น
รีวิวจากคุณ ปอย เว็บไซต์ Pantip.com อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่
ประมาณ2อาทิตย์ จะเริ่มเห็นผลคะ แต่ที่จริงวันแรกที่ร้อยก็ยกแล้วนะแต่ไม่ชัด เนื่องจากบวมอยู่นั่นเอง
ร้อยไหมซักระยะ ผิวหนังเราจะมีการสร้างพังผืดไปเกาะที่ไหม ทำให้หน้าส่วนที่ร้อยตึง กระชับขึ้นนั่นเองคะ
อยู่ได้นาน2-3ปี คุ้มอยุ่นะ เริศมาก
รีวิวจากคุณ Beautytaatoo เว็บไซต์ Jeban.com อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่

บทสรุป ร้อยไหมกี่วันเห็นผล

ร้อย ไหม กี่ วัน เห็น ผล
ที่มา https://allaboutclinic.com/2020/12/25/อยากร้อยไหม-กี่วันใบหน้/

อันที่จริงต้องบอกก่อนว่าในทุกการศัลยกรรมอาจทำให้รูปลักษณ์ของเราเปลี่ยนแปลงได้ในดั่งใจและเปลี่ยนไปในระยะยาว แต่ไม่ใช่ว่าออกจากเขียงมาปุ๊บจะใจร้อนให้เห็นผลชัดเจนปั๊บ เพราะถึงอย่างไรก็ไม่ใช่เวทย์มนต์นะคะ สาวๆหรือหนุ่มๆที่เพิ่งไปร้อยไหมมาก็อย่าเพิ่งวิตกกังวลว่าทำไมไม่เห็นผลสักที ของดีต้องค่อยเป็นค่อยไป ไม่งั้นจะมีสำนวนว่าช้าๆได้พร้าเล่มงามหรือคะ!

ร้อยไหมLatest articles in the category