ขอแนะนำ 「#6 คลินิกเสริมอกสวยเป็นธรรมชาติ」 ดูไม่ออกเลยว่าทำหน้าอกมา !!

ขอแนะนำ 「#6 คลินิกเสริมอกสวยเป็นธรรมชาติ」 ดูไม่ออกเลยว่าทำหน้าอกมา !!
เสริม อก ทํา หน้าอก
ไม่ว่าเพื่อนๆจะมีปัญหาหน้าอกเล็ก หน้าอกหย่อนคล้อย หรือหน้าอกไม่เท่ากัน ก็ไม่ต้องกังวลหรือเสียความมั่นใจแล้วนะคะ เพราะปัจจุบันนี้การทำศัลยกรรมหน้าอกนั้นไม่น่ากลัวอย่างที่คิดแล้วล่ะค่ะ ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยมากขึ้น อุปกรณ์เครื่องมือต่างๆ รวมถึงความชำนาญและประสบการณ์ของแพทย์ก็มากขึ้นด้วย
♫      ♫      ♫     ♫     ♫     ♫      ♫      ♫      ♫     ♫     ♫      ♫      ♫      ♫      ♫  
แต่ไม่ใช่ว่าคิดอยากจะทำแล้วก็เดินเข้าคลินิกไปทำได้เลยนะคะ เพื่อนๆต้องศึกษาหาข้อมูลให้ดีก่อน ซึ่งนอกจากข้อมูลทั่วไปอย่างคลินิก คุณหมอ ชนิดและยี่ห้อของซิลิโคน และอะไรอีกมากมายแล้ว
ก็ยังมีรายละเอียดเล็กๆน้อยๆที่เพื่อนๆอาจจะยังไม่ทราบ หรือคิดไม่ถึง เพราะฉะนั้นถ้าเพื่อนตัดสินใจจะทำหน้าอกแล้ว ลองไปดูกันดีกว่าว่ามีอะไรที่เราต้องเตรียมพร้อมอีกบ้าง ไปกันเลยยยย

เตรียมตัวอย่างไรก่อนทำหน้าอก

เสริม อก ทํา หน้าอก
  • 1. ก่อนอื่นเลยต้องดูด้วยว่าตนเองนั้น..

    มีโรคประจำตัว หรือโรคบางชนิดที่ไม่ควรเสริมหน้าอกหรือไม่
    เช่น โรคมะเร็ง โรคภูมิแพ้ตัวเอง โรคซึมเศร้า หรือมีอาการติดเชื้อ

    มียาอะไรที่ต้องรับประทานเป็นประจำหรือไม่ แพ้ยาอะไรหรือเปล่า
    สิ่งเหล่านี้สำคัญมากๆนะคะ อย่าลืมแจ้งและปรึกษาแพทย์ก่อนล่วงหน้า เพื่อความปลอดภัยนะคะ

  • ใครที่กำลังตั้งครรภ์ ให้นมบุตร หรือวางแผนจะตั้งครรภ์ในระยะเวลาใกล้ๆ ก็ยังไม่ควรเสริมหน้าอกนะคะ

ซึ่งโดยปกติก่อนเข้ารับการผ่าตัด จะมีการตรวจร่างกาย และทำแมมโมแกรม ซึ่งก็คือการตรวจเอกซเรย์เต้านมก่อนอยู่แล้ว โดยเฉพาะผู้ที่มีประวัติคนในครอบครัวป่วยเป็นมะเร็งเต้านม ควรตรวจคัดกรองมะเร็งเต้านมอย่างละเอียดก่อน เพื่อความปลอดภัยค่ะ

เสริม อก ทํา หน้าอก
    • 2. ต่อมาก็ต้องวางแผนให้ดี เพราะหลังจากผ่าตัดเสริมหน้าอกแล้ว อาจต้อง งดเว้นกิจกรรมหนักๆ หรือกิจกรรมโลดโผน รวมถึงกิจกรรมในชีวิตประจำวันบางอย่าง เช่น การขับรถด้วย

      เพราะฉะนั้นควรจะวางแผนให้ดีก่อนว่า หลังผ่าตัดเสร็จแล้วจะเดินทางกลับอย่างไร ระหว่างพักฟื้นมีใครสะดวกมาช่วยเหลือดูแลในการทำกิจวัตรต่างๆได้หรือไม่ โดยปกติใช้เวลาพักฟื้นไม่นาน แต่เพื่อนๆอาจจะเตรียมลางานเผื่อไว้ก็ได้นะคะ

    • เตรียมร่างกายด้วยการออกกำลังกาย โดยเฉพาะการบริหารบริเวณหน้าอก ให้กล้ามเนื้อมีความแข็งแรงยืดหยุ่นจะทำให้ฟื้นตัวง่ายและเร็วขึ้นค่ะ

เสริม อก ทํา หน้าอก
https://www.facebook.com/1147904801989170/posts/1838333182946325/

เสริม อก ทํา หน้าอก
https://www.facebook.com/1147904801989170/posts/1838333182946325/

3. เตรียมเสื้อผ้า

  • ควรเตรียมเสื้อหลวมๆ แนะนำเป็น เสื้อเสื้อเชิ้ตแบบติดกระดุมด้านหน้าจะได้ใส่และถอดได้สะดวก
  • เตรียมเสื้อชั้นในแบบซัพพอร์ทบรา ไม่มีโครงเหล็ก หรือจะเป็นเสื้อชั้นในที่ทำมาเฉพาะสำหรับใส่หลังผ่าตัดเสริมหน้าอกก็ดีค่ะ เพราะจะมาพร้อมแถบรัดหน้าอกในตัว ช่วยให้ซิลิโคนเข้าทรง และไม่ขยับขึ้นด้านบน ควรใส่ทั้งกลางวันและกลางคืนเลยนะคะ

ไม่แนะนำให้ใส่สปอร์ตบรา เพราะว่ามีขนาดให้เลือกน้อยอาจจะไปรัดหน้าอกได้ และโครงสร้างของสปอร์ตบราจะเน้นเรื่องความกระชับ ซึ่งอาจจะทำให้หน้าอกเสียทรงได้ค่ะ

 

เสริม อก ทํา หน้าอก

4. ต้องงดสิ่งเหล่านี้ก่อนเสริมหน้าอก

    • 1 เดือนก่อนการผ่าตัดสาวๆควรที่จะ งดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ และบุหรี่ เพราะมีผลต่อการหายของแผลผ่าตัดค่ะ
    • 1-2 สัปดาห์ก่อนการผ่าตัด ควร งดยาบางประเภท ที่มีผลข้างเคียงทำให้เลือดแข็งตัวยาก หรือส่งผลต่อความดันโลหิต เช่น แอสไพริน ไอบูโพรเฟน วาร์ฟารีน ยารักษาโรคไซนัส ยาแก้ไอบางชนิด เป็นต้น รวมถึงวิตามินอี น้ำมันตับปลา ยาสมุนไพร และอาหารเสริมทุกชนิด เพราะอาจส่งผลต่อการแข็งตัวของเลือดได้ค่ะ ซึ่งถ้าเป็นยาที่จำเป็นต้องรับประทานก็อย่าลืมปรึกษาคุณหมอก่อนด้วยนะคะว่าสามารถงดได้หรือไม่
    • ก่อนผ่าตัด 6 ชั่วโมง ก็ต้องงดน้ำและอาหารด้วยน้าาา  ซึ่งตรงนี้ทางพยาบาลจะชับเป็นอย่างดีเลย
สุดท้ายก่อนไปโรงพยาบาลก็อาบน้ำสระผมให้เรียบร้อยนะคะ เพราะอาจจะไม่ได้อาบหลายวัน ขึ้นอยู่กับแผลและอาการหลังผ่าตัด ที่เหลือก็คงมีแต่เตรียมใจแล้วล่ะค่ะ ทำใจสบายๆ ไม่ต้องเครียดน้าาาาา เดี๋ยวก็สวยแล้ววววววว ♥
เสริม อก ทํา หน้าอก

และวันนี้เราก็มี 6 คลินิกทำหน้าอก
ที่จะมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญคอยดูแลและคำปรึกษาอย่างดี มาแนะนำกันด้วย
จะมีคลินิกไหนบ้าง ไปดูกันเลยค่าาาาา

 ขอแนะนำ 6 คลินิก เสริมอกเพิ่มความมั่นใจ ทำหน้าอกสวยเป็นธรรมชาติ

1. เสริมอกเพิ่มความมั่นใจ ทำหน้าอกสวยเป็นธรรมชาติ : ขอแนะนำ Onemai clinic
เสริม อก ทํา หน้าอก
https://www.facebook.com/onemaiclinic1/

 

วันใหม่คลินิก เป็นคลินิกที่ก่อตั้งโดยนายแพทย์ ปิติ รุจนเวชช์ ซึ่งเป็นคุณหมอเฉพาะทางด้านศัลยกรรม

และยังมีประสบการณ์ด้านการเสริมหน้าอกมายาวนาน เพราะฉะนั้นเชื่อฝีมือคุณหมอได้เลยค่ะ ว่าหน้าอกจะออกมาสวยและปลอดภัยแน่นอน

แถมที่นี่ยังใช้เทคนิกส่องกล้อง จึงทำให้แผลมีขนาดเล็ก ใช้เวลาผ่าตัดน้อย แต่หน้าอกดูสวย นิ่มเหมือนของจริงเลยค่ะ

ประเภทการรักษา  เสริมหน้าอก
ราคา  79,000 – 150,000 THB

ตอนแรกยอมรับว่ากลัวการทำหน้าอกมาก กลัวเจ็บเหมือนสิบล้อทับ กลัวทุกสิ่งอย่าง แต่พอได้เข้าไปปรึกษาคุณหมอ ตัดสินใจทำทันทีเลยค่ะ คุณหมอให้คำปรึกษาดีมาก ใจดี เข้าใจคนไข้

สุดท้ายหน้าอกก้ออกมาสวย ดูเป็นธรรมชาติ ใส่ชุดไหนๆก้สวย มั่นใจ ชีวิตดีขึ้นเยอะเลยค่ะ ใครๆก้ชม
ต่อไปก้จะทำจมูก กับคุณหมออีกนั่นละค่ะ คุณหมอปิติ ใจดี มือเบา พนักงานทุกคนน่ารักมาก คลินิกสะอาด คือดีหมด ไม่ผิดหวังแน่นอน และที่สำคัญ ปลอดภัย ไร้กังวลค่ะ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Google คุณ Sawiro Hooncharoen อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

ใช้เวลาผ่าตัดประมาณ 1 ชั่วโมง โดยการผ่าตัดแบบส่องกล้อง ผ่าทางรักแร้นะคะ แผลเล็กมากก อาจจะเพราะผ่าตัดด้วยวิธีส่องกล่องเลยทำให้ไม่ค่อยเจ็บ เลือดก็ออกไม่มาก ไม่เพลียร่างเท่าไหร่ เรานอนโรงพยาบาลต่ออีก 1 คืน แล้วคุณหมอก็ให้กลับไปพักผ่อนต่อทีบ้าน แต่เราไม่พักค่ะ กลับมาเปิดร้านปกติ 555555 ใช้เวลาไม่นาน

เราก็กลับมาทำงานได้ตามปกติ (ใช้เวลาน้อยกว่าที่คิด) ต้องขอบคุณทีมวิสัญญีแพทย์ที่ดูแลตลอดการผ่าตัด ขอบคุณพยาบาลที่คอยดูแลตลอด 24 ชม. เพราะเราไม่มีคนเฝ้า (โลกส่วนตัวสูง อิอิ) ส่วนเรื่องราคาที่วันใหม่คลีนิก คุณภาพ + การบริการ เราว่าคุ้มค่า คุ้มราคา รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 3084597 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

 

2. เสริมอกเพิ่มความมั่นใจ ทำหน้าอกสวยเป็นธรรมชาติ : ขอแนะนำ Maxi clinic
เสริม อก ทํา หน้าอก
https://www.facebook.com/maxicosmeticsurgery

คลินิกที่เปิดให้บริการมาเป็นเวลากว่า 5 ปีแล้ว ก่อตั้งโดยคุณหมอคณิต วิทยาวนิชชัย ซึ่งเป็นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางด้านศัลยกรรมโดยเฉพาะ

และมีเทคนิกในการเย็บแผลให้เนียนสวย ทำให้ไม่ต้องกังวลเรื่องแผลเป็นหลังผ่าตัด โดยที่นี่จะดูแลคนไข้ดุจเพื่อนและคนในครอบครัว คอยให้คำแนะนำ

ติดตามอาการหลังผ่าตัด โดยสามารถกลับมาขอคำปรึกษาได้ทุกเมื่อเลยค่ะ

ประเภทการรักษา เสริมหน้าอก
ราคา สอบถาม ณ สถานพยาบาล
ตอนนี้เสริมหน้าอกกับคุณหมอคณิตมา ครบ 3 เดือน แล้วค่ะ …..มานัดติดตามอาการทรงสวยเข้าที่ไม่ดูลอยๆเป็นเหมือนลูกโป่งอย่างที่แอบกลัว การบริการให้เต็ม100 เลยค่ะ ทั้งคุณหมอและเจ้าหน้าให้คำแนะนำดีมากค่ะ แผลก็เล็ก แอบมาเป็นลูกค้าฉีดfiller กับคุณหมออีกด้วย รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Google คุณ dream khanittha อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
หมอทำนมสวยมากค่ะมีแต่คนบอกว่านมสวย^^ประทับใจการบริการของที่นี่ค่ะหมอดูแลดีและใส่ใจคนไข้มากๆ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ Nisa Losuwan อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
3. เสริมอกเพิ่มความมั่นใจ ทำหน้าอกสวยเป็นธรรมชาติ : ขอแนะนำ Meko clinic
เสริม อก ทํา หน้าอก
https://www.edtguide.com/travel/383198/meko-clinic3

ที่ต่อไปที่จะขอแนะนำนั้นคือ เมโกะคลินิกเลยค่ะ ที่นี่มีทีมแพทย์ศัลยกรรมผู้เชี่ยวชาญด้านเสริมหน้าอกหลายท่านมากเลยค่ะเพื่อนๆ

และบอกเลยว่ารีวิวทำหน้าอกที่นี่เพียบบ ไม่ว่าจะเป็นดารา คนดัง เน็ตไอดอล หลายคนก็เลือกที่จะใช้บริการที่นี่

เพื่อนๆสามารถสอบถามเพื่อนัดวันเข้าไปปรึกษากับคุณหมอโดยตรงก่อนได้เลยค่ะแม้คนจะใช้บริการเยอะแต่ระบบการทำงานของเขาดีมากๆ ไม่รอช้าแน่นอนค่า

จำนวนการรักษา  1 ครั้ง
ราคา  เริ่มต้น 120,000 THB

ห้องเป็นสีขาวสะอาด เครื่องไม้เครื่องมือพร้อมสรรพมีถังออกซิเจน เครื่องมือ สะอาดมากกกกกกกกกกมายตอนนี้ได้เจอกับคุณหมอวิสัญญีแพทย์ เป็นหมอวางยาสลบเราเนื่องจากเราตัวเล็กค่ะ สูง 158 ตอนทำหนัก 39 เอง วางยาไปหลับนานเลยค่ะ 5555นอนบนเตียง เขาก็จะ ล็อคมือ ล็อคเท้าเรากับเตียง แล้วก็ชวนคุยค่ะ คุณหมอผู้หญิงก็ผสมยา เท่าที่มองนะ เป็นยาสีขาวขุ่นๆ หมอก็จะเจาะเส้นเพื่อฉีดยา โดนหมอแซว

ทำไมเส้นหนูหายากจัง 55555 เจาะหลังมือไม่ได้ค่ะ ต้องมาเจาะที่ข้อมือแทนเจาะเสร็จปุ๊ป หมอก็บอกว่า แสบๆนิดนึงนะคะ เราก็ตอบว่า ค่าาาาแล้วก็ไปเลยค่ะ หลับเหมือนตาย ไม่รู้สึกอะไรทั้งนั้น สนิทมากสบายค่ะ รีวิวจาก ndmikkiholic อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่าเราได้มาทำหน้าที่เมโกะ คลินิก ก่อนจะทำเรามีปัญหาที่หน้าอกเรามันห้อยแบบคนอ้วนอะ หน้าอกมันไม่เป็นทรง เหมือนน้องนมทะเลาะกันทุกเวลา ทำให้ไม่ค่อยมั่นใจเวลาจะใส่เสื้อผ้าแบบโชว์ เลยตัดสินใจเสริมหน้าอก หลังทำมาได้เดือนนึง ทรงสวยชัดได้ใจมากๆเลยนะคะ จากเมื่อก่อนน้องนมทะเลาะกัน

ตอนนี้คือดูมๆ มาก คิดถูกแล้วคะที่เลือก 500 cc ถ้าเลือก 700 cc คงต้องใช้ชีวิตยากแน่ๆ 555 พอมีหน้าอกไม่ว่าจะลุคไหนจะใส่เสื้อผ้าแบบไหนก็ ดูสวยดูปังไปหมด อ่อและอีกอย่าคือคุณหมอน่ารักมากๆเป็นกันเองสุดๆอันนี้ปลื้มส่วนตัวเลยค่ะ พยาบาลก็ดูแลดีมากๆ ที่นี่เลยจริงๆเราแนะนำถ้าใครอยากทำ
รีวิวจาก Wongnai คุณ siimong อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

4. เสริมอกเพิ่มความมั่นใจ ทำหน้าอกสวยเป็นธรรมชาติ : ขอแนะนำ Janasia Plastic Surgery
https://www.facebook.com/janasiaclinic/

 

คลินิกของคุณหมอศัลยแพทย์ตกแต่งเฉพาะทางที่มีความเชี่ยวชาญอีกหนึ่งท่าน นั่นก็คือ นพ.กีรพรรดิ ภิรมย์ไกรภักดิ์

ซึ่งปัจจุบันท่านก็ยังเป็นอาจารย์แพทย์ที่ศูนย์การแพทย์ปัญญานันทภิกขุ ชลประทาน มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ อีกด้วย

โดยที่นี่ให้บริการศัลยกรรมส่วนต่างๆทั้ง ตา จมูก ปาก คาง รวมถึงหน้าอกด้วย มีรีวิวให้ดูเพียบ ถ้าหากเพื่อนๆสนใจสามารถเข้าไปขอคำปรึกษากับคุณหมอได้เลยนะคะ

ประเภทการรักษา  เสริมหน้าอก
ราคา  เริ่มต้น 50,000
ทำหน้าอกที่นี้คะ คุณหมอใจดีพี่ๆให้คำปรึกษาดีมากคะ คลีนิคสะอาดห้องผ่าก็เริ่ด ดีครบจบทุกอย่างที่นี้เลยคะ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Google คุณ ภัทราภรณ์ แก้วเขียว อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี
เสริมหน้าอกของ Motiva 275cc กับคุณหมอกีรพรรดิค่ะ คลินิคสะอาด ปลอดภัย คุณหมอ และพี่ๆทุกคนน่ารัก ให้คำแนะนำดีมากๆค่ะ รู้สึกมั่นใจขึ้นมาก ตัดสินใจทำแบบไม่ยากเลย แผลเล็กมากจริงๆสำหรับช่วงพักฟื้นรู้สึกตึงๆแน่นๆ
แค่1-2วันแรก หลังจากนั้นใช้ชีวิตได้ตามปกติเลยค่ะ รอครบอาทิตย์ก็จะได้แกะผ้าออกแล้ว แต่มั่นใจว่าน้องนมต้องสวยแน่นอนค่ะ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ Beam PaoPao อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
5. เสริมอกเพิ่มความมั่นใจ ทำหน้าอกสวยเป็นธรรมชาติ : ขอแนะนำ LEQUA Plastic Surgery Clinic
เสริม อก ทํา หน้าอก
https://www.facebook.com/LEQUAHATYAI/reviews/?ref=page_internal
ใครอยู่หาดใหญ่และจังหวัดใกล้เคียง แนะนำคลินิกนี้เลยค่ะ เป็นคลินิกของคุณหมอปรัช หรือ นพ.ปรัชญา พรประชาวัฒน์
ซึ่งมีความชำนาญและเป็นแพทย์เฉพาะทางด้านศัลยกรรม โดยคุณหมอจะลงมือผ่าตัดเองทุกเคส ช่วยให้คำแนะนำทั้งก่อนและหลังผ่าตัด บอกเลยว่าไม่มีทิ้งเคสแน่นอน
ดูแต่ละเคสอย่างละเอียดเพื่อให้หน้าอกที่ทำออกมาดูสวยสมส่วน และปลอดภัยด้วย ใครสนสามารถสอบถามทางคลินิกได้เลยค่าาาา
ประเภทการรักษา  เสริมหน้าอก
ราคา  49,900 – 89,900 THB
เสริมหน้าอกที่เลอค่า รู้สึกประทับใจที่คุณหมอให้คำแนะนำรายละเอียดเรื่องการเสริมหน้าอกได้ดีมากๆ พี่จูนก็น่ารักเป็นกันเองมากๆ ดูแลให้คำปรึกษาตั้งแต่ก่อนทำ ระหว่างทำ และหลังทำ
ได้หน้าอกที่นิ่มสวยธรรมชาติจริงๆคะ ไว้คราวหน้าจะมาใช้บริการที่นี่อีกแน่นอนค่าา😍😘รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ ณัฏฐวรา ชูน้อย อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
6. เสริมอกเพิ่มความมั่นใจ ทำหน้าอกสวยเป็นธรรมชาติ : ขอแนะนำ โรงพยาบาลยันฮี
เสริม อก ทํา หน้าอก
https://th.yanhee.net

และที่สุดท้ายที่เราจะขอแนะนำในวันนี้คือยันฮีเลยค่าเพื่อนๆ น่าจะหุ้นหูคุ้นตากันเป็นอย่างดี กับโรงพยาบาลศัลยกรรมอันดับ 1 ของเมืองไทย

ใครฟังชื่อก็ต้องอ่อออ ที่นี่เขามีการเสริมหน้าอกทำนมหลากหลายแบบและหลากหลายซิลิโคนให้เลือก ราคาไม่แรงด้วยค่ะเพื่อนๆ

บอกเลยว่าเสริมอึ้มได้สวยสมใจไม่มีผิดหวังแน่นอน ราคาถูกราคาแพงมีหมดค่าที่นี่ ต้องลอง ไม่ผิดหวังแน่นอน

จำนวนการรักษา  1 ครั้ง
ราคา  เริ่มต้น 80,000 THB
หลังผ่าตัดจะมีการนัดตรวจซ้ำหลังการผ่าตัด เสริมหน้าอก 7 วัน ซึ่งแพทย์จะนัดมาตรวจหน้าอก เพื่อดูผลแผลที่ทำการผ่าตัด และตัดไหม แต่การดูแลที่สำคัญที่สุดอีกอย่างหนึ่งที่คนไข้ไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้
คือการนวดหน้าอก ทั้งนี้เนื่องจากร่างกายจะสร้างพังผืดมาล้อมตัวถุงนมเทียมไว้เสมอ หากถูกล้อมไว้จนแคบเกินไปหน้าอกอาจจะเกิดอาการตึงแข็งได้หรือบางครั้งมีการบิดเบี้ยวของเต้านมดังนั้นแพทย์จึงมักจะกำชับให้คนไข้หมั่น
นวดคลึงหน้าอกเพื่อให้ถุงนมนั้นสามารถเคลื่อนไหวได้ตลอดเวลาเป็นการป้องกันปัญหาพังผืดดังกล่าวและทำให้เต้านมสวยงามเป็นธรรมชาติโดยการนวดนั้นควรต่อเนื่องกันอย่างน้อย 6 เดือน ถึง 1 ปี

ถ้าเป็นโรงพยาบาลยันฮี น้องที่ทำงานไปทำกับหมอสมศักดิ์มา ก็บอกว่าหมอกับพยาบาลหน้าห้องหมอ ดูแลและให้ข้อมูลดีมาก แต่ไม่ค่อยตามใจนางเท่าไหร่ นางอยากได้ใหญ่ ๆ  แต่ว่าหมอบอกไม่ปลอดภัยนะ มันใหญ่เกินตัวไป แต่เท่าที่เห็นจากไม้กระดานก็กลายเป็นสาวเซ็กซี่ขึ้นมาเลย รีวิวจาก Pantip คุณ 

cphantom อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

บทสรุปเสริมอกเพิ่มความมั่นใจทำหน้าอกสวยเป็นธรรมชาติ

เสริม อก ทํา หน้าอก

ปัจจุบันมีคลินิกที่ให้บริการเสริมหน้าอกเพิ่มขึ้นเยอะมาก อย่างไรก็ตามเพื่อนๆต้องตรวจสอบให้ดีนะคะว่าเป็นคลินิกที่ได้มาตรฐาน น่าเชื่อถือ และถ้าให้ดีคุณหมอที่ทำการผ่าตัด
ควรเป็นคุณหมอที่จบเฉพาะทางด้านศัลยกรรม ไม่ใช่แพทย์ทั่วไป เพราะจะมีความชำนาญและประสบการณ์ที่มากกว่า นอกจากนี้อีกสิ่งที่สำคัญไม่แพ้กันก็คือ การเตรียมตัวก่อนผ่าตัด ถ้าเพื่อนๆเตรียมตัวดีนอกจากจะสะดวกสบายขึ้นแล้ว ยังจะฟื้นตัวไปอวดหุ่นสวยได้เร็วขึ้นอีกด้วยน้าาาาาา
🍍🍍🍍🍍🍍🍍🍍🍍🍍🍍🍍🍍🍍🍍🍍🍍🍍🍍🍍🍍🍍🍍🍍🍍🍍🍍🍍🍍

ศัลยกรรมLatest articles in the category