ตาดุ หน้าเหวี่ยง ไม่มั่นใจ ทำตาสองชั้นที่ไหนดีนะ!? กับ 4 คลินิกทำตาสองชั้นที่สาวๆแนะนำ

ตาดุ หน้าเหวี่ยง ไม่มั่นใจ ทำตาสองชั้นที่ไหนดีนะ!? กับ 4 คลินิกทำตาสองชั้นที่สาวๆแนะนำ

ตาดุ ตาตี่ ตาชั้นเดียว! ปัญหาดวงตาที่สาว ๆ หลายคนต้องเผชิญ ด้วยกรรมพันธุ์ ทำให้บางครั้งหลาย ๆ คนโดนล้อ เรื่องตาตี่ ตาเล็ก ด้วยการที่เป็นคนมีตาชั้นเดียว รวมไปถึงสาว ๆ ที่ตาชั้นเดียว และส่งผลให้ดวงตาดูดุว่าที่ควรจะเป็น จนบางครั้งกลายเป็นว่า โดนหาว่าเป็นสาวหน้าหยิ่ง หน้าเชิ่ด ไม่รับแขก ไปเลยทีเดียวค่ะ

ทํา ตา สอง ชั้น ที่ไหน ดี

พอหน้าดุขนาดนี้ ใครจะกล้าเข้าหา จริงไหมล่ะคะ ทำให้บางครั้งสาว ๆ ที่ตาดุ กลายเป็นว่าต้องโสดแบบไม่ตั้งใจไปด้วยเลยล่ะค่ะนอกจากนี้ สาว ๆ บางคนก็มีตาสองชั้น แต่กลับเป็นตาสองชั้นหลบใน ทำให้ดูเป็นตาชั้นเดียวไปเสียได้

ซึ่งการที่มีตาสองชั้นหลบในนั้น ยังกระทบต่อการแต่งหน้าอีกด้วย เพราะจะกรีดอายไลน์เนอร์ หรืออายแชโดว์นั้น ก็แสนจะลำบากเลยล่ะค่ะ วันนี้ เราเลยจะพาสาว ๆ ที่กำลังมองหา ว่าจะไปทำตาสองชั้นที่คลินิกไหนดีนั้น ให้รู้จักกับ 4 คลินิกทำตาสองชั้น ที่จะเปลี่ยนดวงตาคู่เดิมของสาว ๆ ให้ดูสวยหวาน และอ่อนโยนกว่าที่เคยเป็น

4 คลินิกทำตาสองชั้นที่สาว ๆ แนะนำ

1. วาโย คลินิก
ทํา ตา สอง ชั้น ที่ไหน ดี
https://www.facebook.com/vayoclinic

 สาว ๆ คนไหนที่กำลังคิดไม่ออกว่าจะทำตาสองชั้น ที่ไหนดีนั้น แนะนำวาโย คลินิก คลินิกที่ก่อตั้งโดยหมอริน หมอที่มีความเชี่ยวชาญทางด้านศัลยกรรมตกแต่ง ความสวย ความงาม ที่มีความตั้งใจ ที่จะเผยแพร่ความรู้ทางด้านการศัลยกรรมตกแต่ง ออกไปในวงกว้าง ผ่านการสอนสดทางวิดีโอ ทำให้มีแพทย์ที่สนใจ เข้ามาเรียนรู้ และทำงานที่คลินิกจำนวนมาก

นอกจากการศัลยกรรมตกแต่งด้วยซิลิโคนแล้ว วาโย คลินิก ยังการันตีการทำตาสองชั้น ด้วยคุณหมอมืออาชีพ ที่มีความเชี่ยวชาญ ที่คอยให้คำแนะนำ ปรึกษา กับสาว ๆ อย่างใกล้ชิดเลยล่ะค่ะ

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา ขึ้นอยู่กับดวงตาแต่ละคน
2. Double P Clinic
ทํา ตา สอง ชั้น ที่ไหน ดี
https://doublepclinic.com/

Double P Clinic คลินิก ที่ให้บริการความงามอย่างครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นการดูแลรูปร่าง ผิวพรรณ ไปจนถึงการศัลยกรรมตกแต่งใบหน้า ที่จะช่วยเสริมสร้างความมั่นใจให้กับสาว ๆ การรันตีด้วยการให้บริการมากกว่า 5000 เคส

กับการศัลยกรรมตาสองชั้น ที่จะช่วยให้คำปรึกษา และแนะนำสาว ๆ ที่ยังลังเลว่าจะทำศัลยกรรมตาสองชั้นที่ไหนดีนั้น ด้วยทีมแพทย์มืออาชีพ และทีมงานมากประสบการณ์ ที่จะมาช่วยแก้ปัญหาของสาว ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และตรงจุด เพิ่มความมั่นใจให้กับสาว ๆ อย่างแน่นอนค่ะ

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา ขึ้นอยู่กับดวงตาแต่ละคน

ทำตากับคุณหมอตั๊กเสร็จเรียบร้อยแล้วค่า ชั้นตาสวยถูกใจมากค่ะ คุณหมอน่ารัก ทำได้ตรงความต้องการมากๆ ใครสนใจทำตาสองชั้นสวยๆแนะนำที่นี่เลยค่ะ รีวิวจาก facebook : Atima Bn คลิกอ่านรีวิวทำตาสองชั้นที่ไหนดีฉบับเต็มที่นี่

ตา2ชั้น ครบ 5 เดือนเต็ม แล้ว ชั้นตาสวย ต้อง Double P Clinic ศัลยกรรมตาสองชั้น จมูก คาง ไขมันกระพุ้งแก้ม ดูดไขมัน รีวิวจาก facebook : Manatsanan Nakprasit คลิกอ่านรีวิวทำตาสองชั้นที่ไหนดีฉบับเต็มที่นี่

3. LOVELY EYE & SKIN
ทํา ตา สอง ชั้น ที่ไหน ดี
https://www.lovelyeyeclinic.com/

เลิฟลี่อาย แอนด์ สกิน คลินิก คลินิกที่เรียกได้ว่า เป็นคลินิกทำตาสองชั้นอันดับหนึ่ง ที่สาว ๆ หลาย ๆ คนแนะนำ หากใครกำลังมองหาคลินิกที่ทำตาสองชั้น หรือยังไม่รู้ว่าจะทำตาสองชั้นที่ไหนดี เลิฟลี่อาย เป็นหนึ่งในคลินิก ที่แนะนำนให้สาว ๆ ลองพิจารณาดูค่ะ

ด้วยชื่อเสียงของคุณหมอรวงข้าว ที่หลาย ๆ คนการันตี คุณภาพ และความสวยงาม พร้อมทั้งประสบการณ์ของทีมแพทย์เฉพาะทาง รวมทั้งเทคนิคการทำตาสองชั้นของเลิฟลี่อายคลินิก ที่ไม่เหมือนใคร จะช่วยเปลี่ยนดวงตาคู่เก่าของสาว ๆ ให้สวยแบบที่คาดไม่ถึงเลยทีเดียว

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา ขึ้นอยู่กับดวงตาแต่ละคน

คุณหมอมือเบา ไม่ช้ำ แผลสวย งานดี ดูจากตาของเมย์ได้ คุ้มกับเวลาที่รอ คุ้มค่าคุ้มราคาแน่นอนค่า กรี๊ดดดด แต่งหน้าง่ายเว่อร์ ต้องขอจัดลุคเจ้าสาวหน่อยแล้วววว เขียนตาง่ายสุดๆ กรีดง่าย ไม่มีวืด ชั้นตาคม ตาชัด ชอบตาตัวเองตอนนี้มากเลยค่ะ ใครที่อยากทำตาสองชั้น ตัดสินใจทำที่ Lovely Eye & Skin Clinic เลยค่ะ ทำแล้วไม่มีผิดหวัง รีวิวจาก lovelyeyeclinic : เมย์ คลิกอ่านรีวิวทำตาสองชั้นที่ไหนดีฉบับเต็มที่นี่

หลังทำตาสองชั้นมา 1 ปี มีแต่คนชมว่าสวยขึ้น ดูดีขึ้น หน้าตาสำคัญต่อการทำงานของนุ้ย เพราะการเป็น Beauty Blogger ต้องใช้ใบหน้าในการออกสื่ออยู่บ่อยๆ หลังจากทำตาสองชั้น จึงทำให้นุ้ยรู้สึกมั่นใจขึ้นมากๆ  รีวิวจาก lovelyeyeclinic : นุ้ย คลิกอ่านรีวิวทำตาสองชั้นที่ไหนดีฉบับเต็มที่นี่

4. iSKY Center
ทํา ตา สอง ชั้น ที่ไหน ดี
https://www.iskycenter.com/

สาว ๆ ที่กำลังมองหาคลินิกที่ทำตาสองชั้น ที่มีคุณภาพ การันตีด้วยมาตรฐานการแพทย์ระดับโลก กับ ศูนย์ผิวหนังและเลเซอร์ iSKY ที่ให้บริการความสวย ความงามแบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นการดูแลผิวหนัง เลเซอร์ ไปจนถึงการทำศัลยกรรมตกแต่ง

กับการทำศัลยกรรมตกแต่งดวงตา ทำตาสองชั้น กับจักษุแพทย์มืออาชีพ ที่มีทั้งประสบการณ์ และนวัตกรรมทางการแพทย์สมัยใหม่ อย่างคุณหมอ พิมพ์ขวัญ ที่จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยระดับโลก อย่างฮาร์วาร์ด เรียกได้ว่า การันตีคุณภาพ อย่างแน่นอนค่ะ

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา ขึ้นอยู่กับดวงตาแต่ละคน

ทำตาสองชั้นที่ไหนดีนะ

สำหรับสาว ๆ คนไหนที่กำลังมองหา คลินิกทำตาสองชั้นที่มีคุณภาพ คุณหมอที่เก่งถูกใจ และปลอดภัยนั้น 4 คลินิก ที่พามาให้สาว ๆ รู้จักในวันนี้ ก็เรียกได้ว่า เป็นหนึ่ง ในคลินิก ที่น่าสนใจ แนะนำให้สาว ๆ ลองเข้าไปปรึกษา และฟังคำแนะนำจากคุณหมอ และทีมงานที่คอยดูแลเรื่องศัลยกรรมดวงตา เพื่อให้ได้คำแนะนำที่พอใจ และถูกใจ ก่อนที่จะตัดสินใจทำศัลยกรรมดวงตานะคะ

ทำตาLatest articles in the category