ไม่ลอก ไม่ต้องเติมระหว่างวัน! กับลิปจูบไม่หลุด Maybelline

ไม่ลอก ไม่ต้องเติมระหว่างวัน! กับลิปจูบไม่หลุด Maybelline

ในแต่ละวัน ริมฝีปากของสาว ๆ จะต้องสัมผัสกับสิ่งภายนอกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น อาหาร ฝุ่น ควัน ไปจนถึงรังสียูวีจากแสงแดด ที่คอยจ้องจะทำร้ายริมฝีปากของเรา ให้หมองคล้ำ แตก แห้งกร้าน ไม่สดใส ทำให้สาว ๆ หลายคนขาดความมั่นใจ หรืออาจจะเคยโดนล้อเรื่องริมฝีปากดำกันเลยทีเดียวใช่ไหมล่ะคะ สาว ๆ หลายคนจึงเลือกที่จะทาลิปสติกเพื่อปกปิดรอยดำของริมฝีปาก เพิ่มความสดใสให้กับใบหน้า ด้วยลิปสติกสีต่าง ๆ

ลิ ป จูบ ไม่ หลุด maybelline

แต่อย่างไรก็ตาม ลิปสติกหลาย ๆ ยี่ห้อนั้นกลับไม่ติดทนนาน หลุดไปตามไลฟ์สไตล์ต่าง ๆ ของสาว ๆ ในแต่ละวัน ไม่ว่าจะเป็นการใช้หลอดดูดน้ำ การทานอาหาร เป็นต้น ทำให้สาว ๆ ต้องคอยเติมลิปสติกอยู่เป็นประจำ วันนี้เราเลยจะพาสาว ๆ มารู้จักกับลิปสติกที่เรียกได้ว่าติดทนจนจูบไม่หลุดกับ ลิปสติก Maybelline Super Stay Matte Ink หรือชื่อเล่นที่สาว ๆ หลายคนคุ้นเคยก็คือ ลิปสติกจูบไม่หลุดจาก Maybelline โดยเจ้าลิปตัวนี้ทางแบรนด์ถึงกับเคลมมาเลยค่ะว่า #Kissproof แหมแค่ฟังชื่อก็เขินแล้วใช่ไหมล่ะคะ จะไปทดสอบกับใครได้บ้างนะ แต่ก่อนจะไปทดสอบว่าเจ้าลิปสติกตัวนี้จูบไม่หลุดจริงอย่างชื่อไหม วันนี้เราจะพาสาว ๆ มารู้จักกับเจ้าลิปจูบไม่หลุดของ Maybelline ตัวนี้ให้มากขึ้น จะเป็นอย่างไรนั้น ไปดูกันค่ะ

Maybelline Super Stay Matte Ink

ลิปสติกจูบไม่หลุดจาก Maybelline ที่ทางแบรนด์เคลมมาแล้วว่าเป็นลิปสติกจิ้มจุ่มที่มีประสิทธิภาพ ติดบนริมฝีปากยาวนานถึง 16 ชั่วโมงกันเลยทีเดียว รับประกันความคงทนของเม็ดสี ไม่หลุด ไม่ตกร่อง ไม่ติดหลอด หรือสิ่งที่สัมผัสกับริมฝีปาก เรียกได้ว่าไม่มีการหลุดออกจากริมฝีปากของสาว ๆ เลยล่ะค่ะ

ลิ ป จูบ ไม่ หลุด maybelline
lookfantastic

มาพร้อมกับเฉดสีหลากหลาย ให้สาว ๆ เลือกใช้กันมากถึง 34 เฉดสี ให้สาว ๆ ได้ครีเอทลุคต่าง ๆ ได้อย่างสนุกสนาน มาให้เลือกถึง 4 โทน นู้ด ส้มอิฐ ชมพู แดง ไม่ว่าจะเป็นสายฝอ หรือสายเกา เรียกได้ว่าถูกใจกันทุกคนค่ะ และนอกจากนี้ยังมาพร้อมกับหัวแปรงทรงไดมอนด์ ปลายเรียว ที่จะช่วยให้สาว ๆ สามารถทาลิปสติกได้สนุก และง่ายมากกว่าที่เคย

รีวิวลิปจูบไม่หลุดจาก Maybelline

ติดทนค่อดดดด ทนมากกกต้องใช้พวกออยล์เทใส่สำลีชุ่มๆแล้วเช็ดอ่ะ นี่สวอชจนปากเปื่อย5555 นี่คือใช้Cleansing Waterเช็ดฮร่ะเช็ดไปมาหลายรอบก็ยังไม่หลุด ของเค้าดีจริงๆ รีวิวจาก jeban : Momybowy คลิกอ่านรีวิวลิปจูบไม่หลุดฉบับเต็มที่นี่

แท่งใหญ่อ่ะค่ะพกพาเยอะๆ แล้วหนัก แบบคลั่งลิป พกวันละ2-3แท่ง ถ้าเป็นไปได้อยากให้ทำแท่งเล็กกว่านี้ / ชอบและใช้หมดมา 4 แท่งแล้วค่ะปกติไม่ค่อยใช้จนหมดแท่ง รีวิวจาก facebook : Yingfia Mana คลิกอ่านรีวิวลิปจูบไม่หลุดฉบับเต็มที่นี่

เมว่าไม่มีสีไหนที่เมทาแล้วตายอ่ะ แล้วไปๆ มาๆ ชอบสี #120 Artist ที่เป็นสีม่วง-ชมพู สดใสมากทาแล้วปังมากกกกกก ลิปรุ่นนี้ให้ชื่อเรื่องความติดทน ดังนั้นใครที่บอกว่า ขอแบบทนๆ ค่ะ ตัวนี้ก็น่าจะถูกใจค่ะ รีวิวจาก maesabai : Maesabai คลิกอ่านรีวิวลิปจูบไม่หลุดฉบับเต็มที่นี่

เค้าเคลมว่าลิปอันนี้ไม่ติด mask วาว่ามันต้องทาบางๆเบลนๆเอา แล้วรอแห้งนานหน่อย ถึงจะไม่ติด mask นะคะ แต่ถ้าทาเต็มๆปากแล้วใส่ mask เลย ติดแน่นอนค่ะ รีวิวจาก aiwablog : Aiwa* Blog คลิกอ่านรีวิวลิปจูบไม่หลุดฉบับเต็มที่นี่

ซื้อลิปจูบไม่หลุดจาก Maybelline ได้ที่ไหนบ้างนะ

ลิ ป จูบ ไม่ หลุด maybelline
www.maybelline.co.th

สำหรับสาว ๆ ที่กำลังมองหาเจ้าลิปสติกจูบไม่หลุดตัวนี้อยู่ล่ะก็ บอกเลยค่ะว่าหาซื้อง่าย ๆ มาก ๆ ตามร้านค้าบนห้างสรรพสินค้าทั่วไป หรือจะซื้อผ่านทางเว็บไซต์วัตสัน หรือ Shopee และ Lazada ก็สะดวกไม่แพ้กัน โดยเจ้าตัวนี้ สนนราคาอยู่ที่ 249 บาทเท่านั้น

สรุปซื้อลิปสติกจูบไม่หลุดจาก Maybelline ดีไหมนะ

สำหรับสาว ๆ ที่กำลังลังเล หรือสาว ๆ คนไหนที่ประสบพบเจอปัญหาลิปสติกหลุดง่ายติดไม่ทน บอกเลยค่ะว่าลิปตัวนี้จูบไม่หลุดสมชื่อจริง ๆ ด้วยเนื้อจิ้มจุ่มที่เป็นเนื้อแมตต์เมื่อสัมผัสกับริมฝีปากของเรา เนื้อไม่บางเบา แต่ติดทนมาก ๆ แก้ปัญหาแทนสาว ๆ ที่ต้องหยิบลิปสติกมาเติมบ่อย ๆ ได้เป็นอย่างดีเลยล่ะค่ะ แต่อย่างไรก็ตาม อย่าลืมทำความสะอาดริมฝีปากให้ดีด้วยนะคะ เพราะเจ้าลิปตัวนี้ไม่หลุดออกจากริมฝีปากของสาว ๆ ง่าย ๆ อย่างแน่นอน

ลิปLatest articles in the category