เปิดไฮไลท์หน้าฉ่ำวาว จากแบรนด์ดังระดับเคาน์เตอร์แบรนด์ทั้ง 4 แบรนด์

เปิดไฮไลท์หน้าฉ่ำวาว จากแบรนด์ดังระดับเคาน์เตอร์แบรนด์ทั้ง 4 แบรนด์

ไฮไลท์หน้าฉ่ำวาว ไฮไลท์เคาน์เตอร์แบรนด์ดีกว่าอย่างไร ?

ไฮไลท์หน้าฉ่ำ

หากพูดถึงไฮไลท์ตัวเด่นตัวดังหลายคนก็อาจจะคุ้นหูกับแบรนด์ระดับไฮเอนด์หรือระดับเคาน์เตอร์แบรนด์ราคาแพงๆ อย่างเช่น dior mac หรือแบรนด์อื่นๆที่มีราคาหลักพันขึ้นไป ถามว่าแล้วมันดีกว่าอย่างไร ? ทำไมถึงต้องเลือกซื้อในราคาที่สูง เหตุผลก็คือ

แบรนด์ระดับเคาน์เตอร์แบรนด์นั้นนอกจากจะมีความน่าเชื่อถือในเรื่องของคุณภาพที่ดีสมกับราคาแล้ว ยังออกแบบหรือถูกผลิตมาเพื่อให้ตอบโจทย์ลูกค้าอย่างมากที่สุด ไม่ทำให้ลูกค้าผิดหวัง ทั้งเรื่องสีไฮไลท์ที่หลากหลายครอบคุมหมดทุกสีผิว เนื้อของไฮไลท์ที่มีความละเอียดมากมากว่า

นอกจากนั้นแล้วยังมีแพ็คเกจจิ้งที่ดูดี สวยหรูทำให้อยากพกพาไปไหนต่อไหน และความติดทนที่ไม่สามารถมีใครเทียบเท่าได้ ใครที่เคยได้ลองใช้แล้วจะพบถึงความแตกต่างอย่างเห็นได้ชัดว่าไฮไลท์ของเคาน์เตอร์แบรนด์นั้นดีกว่าอย่างไร วันนี้มีมาให้เลือกลองกันทั้งหมด 4 แบรนด์ดังด้วยกัน

ไฮไล์หน้าฉ่ำวาว #4 แบรนด์ดังระดับเคาน์เตอร์แบรนด์

#1 YVES SAINT LAURENT

ไฮไลท์หน้าฉ่ำ
ภาพจาก https://myoriginal.com.ua/product/yves-saint-laurent-couture-highlighter/
สำหรับแบรนด์แรก ว่าด้วย ysl beauty ที่เพิ่งออกตัวใหม่มาให้ได้ลองกันกับไฮไลท์หน้าฉ่ำที่ทำเอาเหล่าสาวๆใจหวั่นกันไปหลายต่อหลายคน ออกมาด้วยกันทั้งหมด 3 สี เพื่อให้เข้ากับใบหน้าของทุกสีผิว เป็นแบรนด์เครื่องสำอางที่มีคุณภาพ พร้อมกับแพ็คเกจหรูหราสีทองตัดกับสีดำให้ความรู้สึกดูแพง ปั้มตราด้วยสัญลักษณ์ของ YSL
YSL Couture highlighter
ไฮไล์หน้าฉ่ำ
ภาพจาก cosmenet

คิดค้นจากเทคโนโลยีขั้นสูงที่ช่วยทำให้ไฮไลท์ติดทนนาน กลมกลืนไปกับผิวได้อย่างแนบเนียนมากที่สุด เนื้อเนียนนุ่ม ราวกับไม่ได้แผ่นฟิล์มใส

พร้อมกับความประกายมุกสวยแบบมีมิติ ทำให้หน้าฉ่ำวาวดูเป็นธรรมชาติ มีให้เลือกทั้งหมด 3 เฉดสี 01 Pearl  02 Rose 03 Bronze มาพร้อมกับบรัชขนนุ่มทำให้ใช้งานได้อย่างสะดวกมากยิ่งขึ้น พกพาง่าย

ปริมาณ  3 g
ราคา  2200 THB
พูดเลยว่าไปได้ทุกสายไม่ว่าจะเงาแบบเกาหลี, เงาแบบเมียฝอ, เงาผิวบ่มแดดไปทะเล หรือจะเงาเท่าพี่เอแคลร์จือปากก็ย่อมได้ สวยฉ่ำขนาดนี้ไม่มีจะได้หรอ ของมันต้องมีอยู่แล้วอะ รีวิวจาก Fb K.ของมันต้องมี : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
ไฮไลท์หน้าฉ่ำ
ภาพจาก http://www.beaumiroir.com/

รีวิวจาก beaumiroir : ดูรีวิวเพิ่มเติมคลิก

#2 DIOR

ไฮไลท์หน้าฉ่ำ
ภาพจาก https://www.ilgiornaledellabellezza.it/

 

แบรนด์นี้ไม่มีใครไม่รู้จัก สำหรับดิออร์ แบรนด์ดังระดับโลก เรื่องเครื่องสำอางก็ไม่แพ้แบรนด์ใดเช่นเดียวกันกับตัว Dior Backstage ที่โด่งดังเป็นที่นิยมกันมาอย่างเนิ่นนาน แค่คุณภาพไม่มีตก ซื้อครั้งเดียวคุ้มมาก เพราะเป็นได้ทั้งไฮไลท์และบรัช หรือจะเอามาทาตาก็ย่อมได้ไม่มีผิด ชิมเมอร์แวววับหน้าฉ่ำ บอกเลยว่าปังมาก
Dior Backstage Glow Face Palette
ไฮไลท์หน้าฉ่ำ
ภาพจาก central

ไฮไลท์ที่มาเป็นแบบพาเลทช่วยให้การแต่งหน้าครบเครื่องมากยิ่งขึ้นทั้งไฮไลท์ บรัชออน รวมไปถึงการคอนโทรลที่สามารถเข้ากับสีผิวได้หมด ช่วยเพิ่มออร่าทำให้หน้ามีมิติ และที่สำคัญไฮไล์ช่วยให้หน้าฉ่ำได้จริง!! โกลด์แบบลูกคุณหนูดูแพง

ปริมาณ  8 g
ราคา  2050 THB
ช่วยปรับแต่งใบหน้าให้มีมิติขึ้น สวยจริงๆ เอามาทำเฉดดิ้งได้ทุกส่วนบนใบหน้าเลย และสีเฉดดิ้งก็ไม่ออกส้มด้วย ปัดแล้วเข้ากับผิวได้ดี เธอมันสวยมากกกกกก ลองสวอชสีในงานแล้วตาพร่าเลยทีเดียว รีวิวจาก wordpress : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
บ้าไปแล้ว บ้าไปแล้ว บ้าไปแล้ววววว สวยมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก Dior backstage glow face palette รีวิวจาก twitter @earthpynn : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

#3 BOBBI BROWN

ไฮไลท์หน้าฉ่ำ
ภาพจาก https://www.milkxtw.com/2018/08/bobbi-brown-2/
แบรนด์ดังอีกหนึ่งแบรนด์ที่เปลี่ยมไปด้วยคุณภาพพร้อมกับความสวยหรูดูไฮโซ กับแพ็คเกจที่สวยงามดูดีมีระดับตลับสีดำสนิทพร้อมกับโลโก้แบรนด์ที่เข้ากัน มีไฮไลท์ออกมาให้เลือกหลากหลายสี เพื่อให้เข้ากับสีผิวของคนเอเชียมากที่สุด โดยเค้าเครมไว้ว่ามีเนื้อสัมผัสเบาบางที่เรียบลื่นดุจแพรไหม ช่วยทำให้ใบหน้าสว่างกระจายแสงได้อย่างดี
BOBBI BROWN Highlighting Powder
ไฮไลท์หน้าฉ่ำ
ภาพจาก priceprice

ไฮไลท์หน้าฉ่ำวาวตัวจริง!! ฉ่ำไปยันโลกหน้าเพิ่มระดับความฉ่ำวาวได้หลายเลเวลเพียงปัดซ้ำเพิ่มเข้าไป สีไฮไลท์สวย เนื้อเนียนละเอียด บางเบา เป็นเนื้อแป้งที่ช่วยเพิ่มการกระจายแสงให้กับใบหน้ามากยิ่งขึ้น เป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ใครหลายคนใช้แล้วชอบให้เป็นลูกรักกันหลายต่อหลายปีซ้อนก็ว่าได้

ปริมาณ  8 g
ราคา  2200 THB
ซิสสสส ดูความโกลวนี้มันสุดยอดมากเลย แงง สวยมากกกกก highlight ของ Bobbi Brown Cosmetics เนื้อดีมาก ไม่ฝุ่น และเงาพุ่งมากกกก~ ติดทนด้วยนะ คือหน้าเงาทั้งวันไปเลย รีวิวจาก FB K.Evefee : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
ดีงามสมคำล่ำลือ Highlighting Powder ของ Bobbi Brown วิ้งค์จริง พุ่งจริง เล่นแสงสวย  พอปัดแล้วหน้าดูโกลว์ฉ่ำแบบธรรมชาติ บวกกับเนื้อไฮไลท์ที่มีชิมเมอร์ละเอียด ปัดแล้วเนื้อเนียนไปกับผิว ไม่ทำให้ผิวดูเป็นคราบเลย รีวิวจาก twiter K.@kynnsk : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

#4 MAC

ไฮไลท์หน้าฉ่ำ
ภาพจาก cosmenet
แบรนด์สุดท้าย ได้ยินติดหูกันมาเนิ่นนานหลายต่อหลายปี แบรนด์คุณภาพแต่ราคาจับต้องได้ มาพร้อมกับไฮไลท์หลายสีเนื้อผลิตภัณฑ์เกร๋กู้ดอย่าบอกใคร บวกกับดีไซน์แพ็คกิจจิ้งที่บ่งบอกได้ถึงความเป็น Mac ดูดีพกพาได้ง่าย ออกมาด้วยกัน 4 สีให้เลือก
MAC Mineralize Skinfinish
ไฮไลท์หน้าฉ่ำ
ภาพจาก cosmenet

ไฮไลท์ที่มาในรูปแบบของแป้งมิเนอรัล ตัวดังยื่นหนึ่งของ Mac ด้วยความเป็นเนื้อเนียนละเอียด เนื่อนุ่มทำให้หน้ามีมิติมากยิ่งขึ้นเป็นธรรมชาติ สีชัดติดทนนาน ทำให้หน้าฉ่ำวาวขึ้นจริง

ปริมาณ  10 g
ราคา  1750THB

เป็นไฮไลท์ที่ดีมากกกกก ทาแล้วจะดูหน้าพุ่งมีมิติ #ตัวนี้ต้องจัด ควรแค่แก่การลงทุน เนื้อสีละเอียด วาวอย่างเป็นธรรมชาติไม่หลอกตา ซื้อนะต้องซื้อดีจริงค่ะ รีวิวจาก cosmenet K.OILsm : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ใช้ปัดแก้มวิงค์ประกายสวยกำลังดีน่ารักดี ปัดแล้วสีติดง่าย ติดทน ปัดนิดเดียวอยู่ ชอบตลับน่ารัก พกพาง่าย รีวิวจาก cosmenet K.PP : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

เทคนิคการปัดไฉไลท์หน้าฉ่ำวาว

ไฮไลท์หน้าฉ่ำ

สำหรับใครที่ต้องการให้ไฮไลท์อยู่ติดทนนาน หน้าฉ่ำวาวไปหลายต่อหลายชั่วโมง มีเทคนิคง่ายนิดเดียว ก่อนจะปัดไฮไลท์นั้นให้ใช้สเปรย์ฉีดบริเวณที่ต้องการปัดไปก่อนให้หน้ามีความเปียกฉ่ำ จากนั้นให้ปัดไฮไลท์ทับลงไป บอกเลยว่าฉ่ำสมใจแน่นอน พร้อมทั้งช่วยให้ติดได้อย่างยาวนานมากยิ่งขึ้น

หรืออีกหนึ่งวิธีคือการล็อกด้วยการฉีกสเปรย์หลังจากลงไฮไลท์แล้ว เพื่อทำให้ไฮไลท์ติดทนนาน หรือสามารถทำหลังจากที่ปัดไฮไลท์เสร็จเรียบร้อยในวิธีแรกแล้วฉีดสเปรย์ลงทับอีกที เพื่อเพิ่มความแน่น ความปังให้กับใบหน้าได้มากยิ่งขึ้น

สรุปบทความ

ไฮไลท์หน้าฉ่ำ

การเลือกใช้เครื่องสำอางถือเป็นอีกหนึ่งไอเทมที่ใครหลายคนก็จำเป็นจะต้องคิดมากนิดหน่อย เพื่อให้เลือกในสิ่งที่ชอบและตอบโจทย์ความต้องการมากที่สุด สำหรับไฮไลท์เคาน์เตอร์แบรนด์อาจจะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้กับคนที่สนใจเรื่องของความคุ้มค่ากับคุณภาพและราคา พร้อมเสริมภาพลักษณ์ให้รู้สึกถึงความลักชูรี่มากยิ่งขึ้น

สามารถเลือกได้ทั้ง 4 แบรนด์ดังที่ยกมาให้ในวันนี้ ทั้ง YVES SAINT LAURENT, DIOR, BOBBI BROWN, MAC บอกเลยลองใช้แล้วไม่มีผิดหวังอย่างแน่นอน โดดเด่นด้วยแพ็คเกจจิ้งหรูหราที่ทุกคนต้องร้องว้าว

แต่งหน้าLatest articles in the category