มาเลือกกันจนตาลายกับลิป 4U2 YOU’RE MINE สีไหนน่าสนใจ มาดูกัน!

มาเลือกกันจนตาลายกับลิป 4U2 YOU’RE MINE สีไหนน่าสนใจ มาดูกัน!

สวัสดีค่ะสาว ๆ ริมฝีปาก เป็นหนึ่งในองค์ประกอบของหน้าที่เรามองข้ามกันไม่ได้เลยทีเดียว เพราะว่าริมฝีปากนั้น เป็นเสมือนจุดที่จะช่วยสร้างความโดดเด่นกับให้กับใบหน้าของเรา ไม่ว่าสาว ๆ จะแต่งหน้าใน Look ไหนนั้น สิ่งที่จะช่วยดึงดูดให้ภาพรวมของใบหน้าเราดูน่าสนใจ และสะดุดตามากยิ่งขึ้น ทำให้สาว ๆ หลายคนมีลิปสติกคู่ใจมากมายหลากหลายสี ไม่ว่าจะเป็นสีโทนส้ม โทนชมพู โทนร้อน โทนเย็น ไปจนถึงลิปที่จะช่วยเปลี่ยนสีตามอุณหภูมิ ต่าง ๆ เพราะในแต่ละวันสาว ๆ มักจะมีสีลิปสติกที่เลือกใช้แตกต่างกันไปตามอารมณ์ และการแต่งตัว

เพราะสาว ๆ หลายคนมักจะประสบปัญหาเกี่ยวกับริมฝีปาก หมองคล้ำ ไม่สดใส ซึ่งอาจจะเกิดจากการใช้ชีวิต หรือกรรมพันธุ์ ทำให้บางครั้งอาจจะขาดความมั่นใจ และมักจะโดนทักเรื่องสีของริมฝีปากอยู่บ่อย ๆ วันนี้เราเลยจะพาสาว ๆ มารู้จักกับลิปสติกจากแบรนด์ที่สาว ๆ หลาย ๆ คนรู้จักก็คือ 4U2 กับลิปสติกรุ่น 4U2 YOU’RE MINE ที่มีให้สาว ๆ เลือกมากถึง 18 สี ให้สาว ๆ เลือกใช้ว่าสีไหนที่จะเหมาะกับตัวเอง จะเป็นอย่างไรนั้น เรามาดูกันเลยค่ะ 

4U2 YOU’RE MINE

 สำหรับสาว ๆ หลายคนที่กำลังลังเล และเลือกไม่ถูกว่าจะใช้ลิปสติกยี่ห้อไหน สีไหนดีล่ะก็ ขอแนะนำ 4U2 ลิปสติกในราคาที่ถูกแสนถูก กับคุณภาพที่เรียกได้ว่าคับกล่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งลิปสติก 4U2 กับรุ่น You’re mine ที่เป็นรุ่นท็อปฮิตตลอดกาลของแบรนด์ ด้วยเนื้อแมตต์ที่ติดทนนาน เม็ดสีแน่นสดใส กลบสีปากของสาว ๆ ได้อย่างหมดจด ปิดบังความหมองคล้ำของริมฝีปาก พร้อมความชุ่มชื้นที่ทำให้ริมฝีปากของสาว ๆ ดูอวบอิ่มตลอดเวลา เรียบเนียน และไม่แตก แห้ง หรือตกร่อง เนื้อบางเบา นอกจากจะสามารถทาริมฝีปากเพื่อเปลี่ยนลุคให้กับสาว ๆ แล้ว ด้วยเนื้อที่บางเบายังทำให้นำมาใช้แทนบรัชออนได้ด้วยล่ะค่ะ 

ลิ ป 4u2 สี ไหน สวย
4u2thailand

ซึ่งเจ้ารุ่นนี้มาพร้อมสีไหนเลือกถึง 18 สี แบบ 6 สไตล์ ให้สาว ๆ ได้เลือกซื้อจนตัดสินใจไม่ถูกเลยล่ะค่ะว่าจะใช้สีไหนดี เพราะ 18 สีที่คัดสรรมาให้สาว ๆ เลือกนั้น สวยจนเลือกไม่ถูกเลยทีเดียว สำหรับ 18 สี  6 โทนที่ทางแบรนด์ได้แบ่งมาให้สาว ๆ เลือกใช้นั้น มี 6 โทนต่อไปนี้ค่ะ 

  •  โทน Orange Nude ที่เรียกได้ว่าเป้นสีส้มโทนนม ๆ ให้สาว ๆ เลือกใช้ในวันที่รู้สึกสดใส ขี้เล่น ช่วยให้ Look ของเราดูเด็กลง
ลิ ป 4u2 สี ไหน สวย
4u2thailand
  • โทน Pink Nude กับโทนสีที่เรียกได้ว่าสุภาพ เหมาะกับวันทำงาน หรือเป็น Everyday Look ของสาว ๆ
ลิ ป 4u2 สี ไหน สวย
4u2thailand
  •  โทน Pink Rose กับสีโทนดอกกุหลาบ สุดหรูหรา ให้สาว ๆ โชว์ริมฝีปากแบบผู้ดี สวย เรียบหหรู ดูดี

    ลิ ป 4u2 สี ไหน สวย
    4u2thailand
  • โทน Red กับสีแดงที่เรียกได้ว่าแซ่บ ถึงใจ ให้สาว ๆ เลือกใช้เวลาปาร์ตี้ หรือต้องการลุคที่สร้างความมั่นใจให้กับตัวเอง

    ลิ ป 4u2 สี ไหน สวย
    4u2thailand
  •  โทน Brown สีน้ำตาล ที่เรียกได้ว่า วินเทจ นู้ด และสวยแบบคลาสสิค เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่ต้องการเปลี่ยน Look ให้ดูอบอุ่น แต่ไม่น่าเบื่อ
ลิ ป 4u2 สี ไหน สวย
4u2thailand
  •  โทน Orange สีโทนแดง ๆ อมส้ม เพิ่มความแซ่บให้กับสาว ๆ ดูสวยใส ให้ Look แบบเกาหลี

    ลิ ป 4u2 สี ไหน สวย
    4u2thailand

สำหรับสาว ๆ ที่กำลังคิดว่าเลือกสีแบบไหนดีนั้น แนะนำให้ลองดูโทนสีที่เหมาะกับผิวของตัวเอง หรือโทนสีที่ยังไม่เคยมี เพื่อครีเอทลุคใหม่ ๆ ให้สาว ๆ สนุกกับการแต่งหน้า และเพิ่มความมั่นใจก่อนออกจากบ้านในแต่ละวัน 

รีวิวลิป 4U2 สีไหนสวยโดนใจสาวๆ

ขอยืนยันว่าเป็นลิปสติกดีที่สุดที่ทางแบรนด์เคยทำมา ด้วยเทคโนโลยี Feather Effect ทำให้เนื้อลิปบางเบาเข้ากับปากเหมือนไม่ได้ทา ในคอลเลคชั่นชื่อหวานแหวว 4U2 YOU’RE MINE เหมือนจะประกาศว่าทาลิปสติกนี้แล้วคุณต้องเป็นของฉันอย่างแน่นอน ลิปสติกเนื้อครีมเม็ดสีแน่นแต่เนื้อกลับบางเบามาก รีวิวจาก jeab : JEAB คลิกอ่านรีวิวลิป 4U2 สีไหนสวยถูกใจสาวๆ

ลิปสติกนี้จะพกพาไปทาที่ไหนก็ได้ เพราะมีเนื้อบางเบาจึงสามารถทาทับได้ตลอดทั้งวัน ถ้าหากทาหลายชั้นก็จะได้สีที่เข้มและติดทนนานขึ้น แต่ถ้าหากทาบางๆ เนื้อสีก็จะเบลนด์เข้ากับเนื้อปากอย่างเป็นธรรมชาติ เสมือนตื่นมาปากเราก็เป็นสีนี้อยู่แล้ว รับประกันว่าไม่ไหลเยิ้ม ไม่เลอะใต้ขอบปาก จะทากี่ชั้นก็เนียนเรียบ ส่วนแพ็คเกจตัวลิปสติกจะไม่พูดถึงก็คงไม่ได้ เพราะดูพรีเมียมมากๆ รีวิวจาก mthai : bbesst คลิกอ่านรีวิวลิป 4U2 สีไหนสวยถูกใจสาวๆ

เบอร์หลังๆนี่ทาไปถึงกับปาดเหงื่อไปเลยทีเดียว 555 เนื้อลิปทาแล้วดูแมทแต่ไม่แห้งเลยเม็ดสีชัดมาก เนื้อลิปก็สมูทมากเช่นกัน หลังจากลองมาทั้งหมด สีที่เทใจให้รัวๆ ก็คือเบอร์ 5 My one and only รีวิวจาก pantip : imbeamie คลิกอ่านรีวิวลิป 4U2 สีไหนสวยถูกใจสาวๆ

เนื้อสัมผัสของลิป ส่วนตัวพิมชอบนะ เป็นแมทที่ แมทจริงๆ แห้งอยู่นะคะ แต่พิมลองทาทั้งวันแล้ว ปากพิมไม่แตกแล้วก็ไม่ลอกเลย คือเนื้อเขาแห้งจริง แต่เบาบางมากๆค่ะ แต่อาจจะเพราะความเบาบางตรงนี้ ถ้าจะทาให้สีมันชัดเจนจริงๆ ก็ต้องทาซ้ำประมาณ 2 รอบ รีวิวจาก jeban : Pimliberty คลิกอ่านรีวิวลิป 4U2 สีไหนสวยถูกใจสาวๆ

ลิป 4U2 ซื้อได้ที่ไหนนะ

สำหรับสาว ๆ ที่สนใจ และกำลังมองหาร้านที่วางขายลิปสติก 4U2 ล่ะก็ บอกได้เลยค่ะ ว่าซื้อได้ง่ายมาก ๆ ตามห้างสรรพสินค้าทั่วไป ไม่ว่าจะเป็นวัตสัน หรือ ท็อปซูเปอร์มาร์เก็ต หรือร้านอื่น ๆ อีกมากมาย หรือจะซื้อผ่านช่องทางออนไลน์อย่าง https://www.4u2thailand.com/ หรือ Shopee และ Lazada ก็เรียกได้ว่าสะดวกสบายไม่แพ้กันค่ะ โดยสนนราคาเจ้าตัวนี้อยู่ที่ 199 บาทเท่านั้น

 

สรุปซื้อลิป 4U2 สีไหนดีนะ

สำหรับลิปสติกโฟร์ยูทูนั้น เรียกได้ว่ามีสีฮิตมากมายเลยทีเดียวล่ะค่ะ เพราะราคาที่เข้าถึงง่าย และคุณภาพที่ดี คุ้มค่าเกินราคา ทำให้สาว ๆ ได้ทดลองใช้หลากหลายสี จนได้สีที่ถูกใจแตกต่างกันไป สำหรับสาว ๆ ที่ยังเลือกไม่ถูกว่าใช้สีไหนดีนั้น แนะนำให้ลองไปดูเที่เคาท์เตอร์ เพื่อทดลองใช้ และดูสีที่ถูกใจ เหมาะกับสีผิวของเรากันทุกคนนะคะ มาโชว์ริมฝีปากสวยสดใส ก่อนออกจากบ้านอย่างมั่นใจ กับเจ้าลิปสติก 4U2 กันค่ะ

ลิปLatest articles in the category