จมูกโด่งแบบไม่ต้องพึ่งมีดหมอด้วยการร้อยไหม ขอแนะนำ 「#7 ที่ร้อยไหมจมูก」 บอกเลยว่าโด่งจริงไม่ต้องผ่าตัด!!

จมูกโด่งแบบไม่ต้องพึ่งมีดหมอด้วยการร้อยไหม ขอแนะนำ 「#7 ที่ร้อยไหมจมูก」 บอกเลยว่าโด่งจริงไม่ต้องผ่าตัด!!

ร้อยไหมจมูก

เอาดีๆ จมูกโด่งแบบไม่ต้องผ่าตัดได้จริงหรอ ??

ได้จริงจริ๊งงงค่าเพื่อนๆ ถือโอกาสทักทายไปในตัวเลยก็แล้วกันค่าเพื่อนๆ วันนี้สำหรับใครที่อยากจมูกโด่งแต่ก็ไม่อยากผ่าตัด กลัวมีดหมอ แต่ก็อยากจมูกโด่งพุ่งให้มีราศีจับกันบ้าง วันนี้เรามีอะไรดีๆมาแนะนำค่าทุกคน

ถ้าพูดถึงการร้อยไหมเพื่อนๆน่าจะเคยได้ยินกันทั่วไปอยู่แล้วจริงไหมคะ แต่วันนี้เราไม่ได้จะมาพูดถึงการรอยไหมธรรมดา แต่เป็นการ”ร้อยไหมจมูก” ตัวช่วยเด็ดๆที่จะทำให้เพื่อนๆที่อยากจมูกโด่งแบบไม่ต้องผ่าตัดที่เราพูดถึงยังไงล่ะคะเพื่อนๆ อยากรู้ไหมว่าคืออะไร ถ้าอยากรู้ ไปดูกันเลยย

◔౪◔ ◔౪◔ ◔౪◔ ◔౪◔

ร้อยไหมจมูกคืออะไร

ร้อยไหมจมูก

การร้อยไหมจมูก เทคนิคทุกอย่างจะเหมือนกับการร้อยไหมทั่วๆไปเลยค่ะเพื่อนๆ เป็นการร้อยไหมเพื่อดึง ตึง กระชับบริเวณเนื้อจมูกให้โด่งขึ้นมาอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่มีการใช้ซิลิโคนเหมือนการผ่าตัด แต่จะเหมือนการใช้ไหมดึงเพื่อดึงเพื่อให้ผิวหนังได้กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและเม็ดเลือดบริเวณเซลล์ผิวให้ดูตึงและโด่งขึ้นมาเสมอกับการเสริมจมูกด้วยการผ่าตัดนั้นเอง

ร้อยไหมจมูก
https://www.wongnai.com/articles/minimal-invasive-rhinoplasty

การร้อยไหมจะจมูกใช้ทำให้จมูกโด่งดูเป็นธรรมชาติกว่าการเสริมจมูกแบบผ่าตัด เพราะการผ่าตัดนั้นจะทำการยัดซิลิโคนเข้าไป แต่การร้อยไหมนั้นเป็นการตรึงผิวของเราให้โด่งขึ้นไปจะทำให้ได้ผลลัพธ์ที่ดูเป็นธรรมชาติกว่านั้นเองค่าเพื่อนๆ

ร้อยไหมจมูก

ถ้าถามว่าร้อยไหมจมูกนั้นเจ็บหรือไม่ เกิดอาการบวมแดงหรือต้องปิดจมูกเหมือนการทำศัลยกรรมเสริมจมูกหรือป่าว

คำตอบคือ เจ็บค่ะเพื่อนๆแต่ว่าทาฉีดยาชาไปก็จบ!! และส่วนใหญ่แล้วมักจะไม่เกิดอาการบวมแดง และระยะเวลาพักฟื้นไม่นานเท่าการศัลยกรรมเสริมจมูก บางเคสสามารถเดินเล่นชิวๆที่ห้าง หรือจะไปทำการต่อก็ได้เช่นกันค่าา

🩸🩸🩸🩸🩸🩸🩸🩸🩸🩸🩸🩸🩸🩸

และเชื่อว่าต้องมีคนสงสัยแน่ๆว่าการร้อยไหมจมูกนั้นสามารถอยู่ได้นานแค่ไหน หรืออยู่ได้ตลอดชีวิตเหมือนการทำศัลยกรรมเลยหรือไม่ ไปดูกันค่ะ

🩸🩸🩸🩸🩸🩸🩸🩸🩸🩸🩸🩸🩸🩸

ร้อยไหมจมูกอยู่ได้นานแค่ไหนกัน

*•..•*´¨`*•..•*´¨`*•..•*´¨`*••*´¨`*•..•*´¨`*•..•*´¨`*•.¸.•

ร้อยไหมจมูก

การร้อยไหมจมูกนั้นไม่สามารถอยู่ได้ตลอดชีวิตเหมือนการทำศัลยกรรมเสริมจมูกนะคะเพื่อนๆ เส้นไหมนั้นจะละลายไปตามกาลเวลาในเวลา 5-6 เดือนหลังการร้อยไหมจมูก การที่ไหมละลายไม่ได้แปลว่าจมูกจะแบนลงนะคะเพื่อนๆ ด้วยเส้นไหมนั้นถือเป็นสิ่งแปลกปลอมที่มีมาเพื่อกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใต้ชั้นผิวบริเวณจมูกเท่านั้น

เมื่อระยะเวลาผ่านไป คอลลาเจนถูกสร้างขึ้นมาอย่างเพียงพอแล้วไหมที่ละลายไปนั้นก็ไม่ได้มีผลทำให้จมูกเราแบนลง และผลจากการร้อยไหมนั้นจะอยู่ได้ในระยะเวลา 1-4 ปี ความมากน้อยของระยะเวลาขึ้นอยู่กับการใช้ชีวิตและการดูแลของแต่ละบุคคลนั้นเองค่าา

ร้อยไหมจมูก

ถ้าเพื่อนๆไม่อยากผ่าตัดละก็บอกเลยว่าการร้อยไหมจมูกนั้นเป็นทางเลือกที่ดีทางเลือกหนึ่งของการที่เราจะมีจมูกโด่งสมดังใจเลยน้าา ถ้าใครสนใจอยากร้อยไหมจมูก แต่ไม่รู้ว่าจะไปทำที่ไหนดี วันนี้เรามี 7 สถานที่ร้อยไหมจมูกที่ดีและปลอดภัยมาแนะนำ จะมีที่ไหนน่าสนใจบ้าง ไปดูกันเลยค่าาา
*•..•*´¨`*•..•*´¨`*•..•*´¨`*••*´¨`*•..•*´¨`*•..•*´¨`*•.¸.•

7 สถานที่ร้อยไหมจมูก ดีจริงไม่จกตา

1. แนะนำร้อยไหมจมูกที่ V Square Clinic
ร้อยไหมจมูก
https://www.facebook.com/VsquareClinic/photos/a.1016372445042985/2004537726226447

ที่แรกที่จะขอแนะนำเลยนั้นคือ V Square คลินิกเลยค่าาา ที่นี่เขามีร้อยไหมทุกประเภทรวมถึงการร้อยไหมจมูกด้วย

หอมือเบ๊าเบาบอกเลยว่าแทบไม่รู้สึก หลังทำเห็นผลทันทีไม่มีรอยช้ำบวม เพราะอย่างว่าค่ะหมอมือเบามากก

ใครที่กลัวเจ็บกลัวนู่นนั้นนี่หมดห่วงได้เลยค่าเพื่อนๆ สวยทันใจหมูกโด่งไว้เจ็บน้อยกว่าการผ่าตัดเยอะะ เขามีถึง 14 สาขาด้วยกัน สาขาดูข้อมูลสาขาได้ตามลิ้งค์ด้านล่างเลยค่าเพื่อนๆ

ปริมาณร้อยไหม  10 เส้น
ราคา  เริ่มต้น 15,000 THB
คุณหมอแอน ที่Vsquare Clinic ราชพฤกษ์ คุณหมอแนะนำดีมาก แนะนำว่าควรทำอะไรก่อนไม่ยัดเยียดคอร์ส คุยด้วยแล้วสบายใจได้ค่ะ ที่นี่บริการดีมาก ใส่ใจแจ้งรายละเอียดชัดเจน คลีนิคสะอาดปลอดภัย แน่นอนค่ะ ประทับใจ รีวิวจาก Facebook คุณ นฤมล บูรณพงศ์ อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
2. แนะนำร้อยไหมจมูกที่ตรีสุรางค์ คลินิก
ร้อยไหมจมูก
https://www.facebook.com/Treesurangclinic/photos/a.1235634379781800/2736596763018880/

ที่ร้อยไหมจมูกที่ที่ 2 ขอแนะนำเป็นตรีสุรางค์คลินิกเลยค่าเพื่อนๆ ที่นี่บอกเลยว่าโด่งดังเรื่องร้อยไหมอยู่ไม่ใช่น้อยเลย

กับราคาเบาๆสลายกระเป๋า ใครงบน้อยหอยสังข์ก็ขอแนะนำเป็นที่นี่ให้เป็นตัวเลือกดีๆตัวเลือกหนึ่งเลยค่าเพื่อนๆ

ไม่มีผิดหวังแน่นอน คลินิกอยู่ในย่านมหาชัย ใครใกล้แถวนั้นอยากร้อยไหมจมูกลองได้เลยค่า สะอาดปลอดภัยแน่นอน

ปริมาณร้อยไหม 1 ครั้ง
ราคา เริ่มต้น 3,990 THB

พึ่งร้อยไหมจมูกมา ชอบมากคุณหมอใจดีให้คำปรึกษาดีมากเลยค่ะ แนะนำ รีวิวจาก Facebook คุณ

ได้มีโอกาสไปร้อยไหมจมูกที่ตรีสุรางค์คลินิกมา เป็นอะไรที่เริ่ดมากค้าาา ชอบและปลื้มมาก มีแต่คนทักหน้าเหมือนลูกครึ่ง รีวิวจาก Wongnai คุณ Mayura Jantree อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
3. แนะนำร้อยไหมจมูกที่ ราชเทวีคลินิก
ร้อยไหมจมูก
https://www.facebook.com/rcClub/photos/a.429237858284/10157609046588285/

คลินิกร้อยไหมจมูกที่ที่ 3 ขอแนะนำเป็นราชเทวีคลินิกเลยค่า การรักษาบอกเลยว่าได้มาตรฐานสากล ดูเเลเป็นอย่างดีแน่นอน

แอบกระซิบว่าดาราเซเลปก็ทำที่นี่กันเยอะเหมือนกันน้าา ราคาไม่แรงเวอร์วัง ยังพอได้อยู่ เพื่อนๆคนไหนไม่รู้จะไปที่ไหนดีก็ขอแนะนำที่นี่ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจกันด้วยนะค้าา

คลินิกอยู่ในย่านประทุมวัน สามารถเดินทางได้สะดวกสบายเลยยมีทั้งรถไฟฟ้าและรถสาธารณะผ่าน

ปริมาณร้อยไหม 1 ครั้ง
ราคา เริ่มต้น 15,000 THB
สำหรับต๊ะ ผลลัพธ์การทำร้อยไหมจมูกเป็นที่น่าพอใจค่ะ ซึ่งเทคนิคนี้เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาจมูกแบน แต่ก็พอจะมีสันบ้างนิดๆนะคะ ซึ่งสามารถปรึกษาคุณหมอและใช้โปรแกรมวิเคราะห์หน้าก่อนทำได้ ซึ่งต๊ะว่าดีมาก
แฟร์มากสำหรับคนที่กำลังตัดสินใจค่ะ ราคาไม่แรงนะคะ แต่ก็อยู่ได้ไม่นานเท่าไหร่แต่ก็มาเติมไหมได้เรื่อยๆค่ะ ซึ่งตรงจุดนี้คุณหมอแนะนำเพิ่มว่าใบหน้าของเรามีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดซึ่งข้อดีของการร้อยไหม ดีกว่าการเสริมจมูกแบบซิลิโคนตรงที่เราสามารถปรับแก้เพิ่มลดได้ง่าย เพื่อให้เข้ากับรูปหน้าที่เปลี่ยนแปลงไปค่ะ
รีวิวจาก rcskinclinic คุณ Tahithi อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

คุณหมอทำการร้อยไหมเข้าไปในจมูกแล้ว บอกเลยว่าไม่รู้สึกเจ็บสักนิดค่ะ จริงๆแล้วไม่รู้สึกอะไรเลยมากกว่า

คือจ๊ะจ๋าหลับไปเลยค่ะ แบบว่าหลับจริงจังด้วยนะ คุณหมอก็ทราบว่าหลับแน่ๆ เพราะระหว่างที่ทำมีนอนกระตุกด้วย ฮ่าๆ แอบอายเบาๆคุณหมอร้อยไหมให้จ๊ะจ๋า 30 เส้นค่ะ เป็นไหมละลายจากเกาหลี ก็ใช้เวลาประมาณ 30 นาทีก็เสร็จค่ะ รีวิวจาก kittyjaja.com คุณ จ๊ะจ๋า อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

 

4. แนะนำร้อยไหมจมูกที่ นิติพลคลินิก
ร้อยไหมจมูก
https://www.facebook.com/nitiponclinic/photos/a.158744844144974/4007928405893246/

นิติพลคลินิก เพื่อนๆน่าจะเคยได้ยินชื่อนี้กันบ้าง เพราะเป็นคิลินอกความงามที่โด่งดังไม่น้อยเช่นกัน

ใครที่อยากร้อยไหมจมูกที่นี่เขาเริ่มต้นแค่เส้นละ 2,000 บาท เท่านั้นน แต่ส่วนใหญ่แล้วต่อการร้อยไหมจมูกหนึ่งครั้งคุหมอเขาก็จะจัดโปรแกรมเป็นโปรโมชั่นให้เพื่อนที่จะได้ราคาที่ถูกลง

บอกเลยว่าวินิจฉัยการรักษาแบบละเอียดทุกครั้งก่อนทำการรักษาแน่นอนค่าเพื่อนๆ

ปริมาณร้อยไหม  ร้อยไหม 5 เส้น
ราคา  เริ่มต้น 7,500 THB

5. แนะนำร้อยไหมจมูกที่ Napassaree Clinic 

ร้อยไหมจมูก
https://www.facebook.com/napassareeclinic/photos/a.510318619135562/1025421874291898/

ไหนใครพื้นฐานจมูกใหญ่ คิดว่าต้องร้อยไหมหลายเส้นแน่ๆ วันนี้เรามีคลินิก Napassaree มาแนะนำเป็นการร้อยไหมแบบบุฟเฟ่เลยจ้าราคาเหมาๆ บอกเลยว่าคุ้ม

ใครที่มีพื้นฐานโครงจมูกใกญ่ควรไปที่นี่เลยค่าจ่ายครั้งเดียวไม่จำกัดจำนวนเส้นไหมอีกด้วย บอกเลยว่าคุ้มเหนือคุ้ม

ปริมาณร้อยไหม  ไม่จำกัดเส้น
ราคา 15,000 THB
รอยไหมจมูกคุณหมอส้มมือเบามาก พนักงานสุภาพเรียบร้อยบริการดี เป็นกันเอง ให้คำแนะนะดี ทำให้คลายกังวล รีวิวจาก Facebook คุณ Chalongphon Mongkhonphum อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
หลังจากที่เราร้อยไหมเข้าไปแล้ว ตัวไหมจะละลายภายใน 6 เดือน ซึ่งการร้อยไหมนี้จะกระตุ้นให้เกิดการสร้างคอลลาเจนใต้จมูกของเรา ข้อดีคือ คนที่มีเนื้อน้อยสามารถทำได้ ผลลัพธ์สวยออกมาเป็นธรรมชาติ ไม่บวม สามารถไปทำงานต่อได้ สามารถอยู่ได้นาน 1-2 ปีเลยนะคะ รีวิวจาก Wongnai คุณ Beauty Editor  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

6. แนะนำร้อยไหมจมูกที่ Atlases Clinic

ร้อยไหมจมูก
https://www.facebook.com/AtlasesClinic/photos/a.1454520848174444/1986895794936944/

มาถึง Atlases คลินิกนี้บอกเลยว่าเป็นคลินิกดังในโลกออนไลน์ ใดๆคือรีวิวเขาเยอะมากกกก เป็นคลินิกเสริมความงามอย่างครบวงจร 

มีโปรบ่อยด้วยน้าใครอยากร้อยไหมที่นี่กับราคาเบาๆบอกเลยว่าติดตามโปรเขาหน้าเพจได้เลยค่าาา รีวิวแน่นจริ๊งง

ปลอดภัยมีมาตรฐานแน่นอนค่ะเพื่อนๆ ใครอยากทำแนะนำเลย คลินิกเขาจะอยู่ย่านคลองเตยเพื่อนๆสามารถทักสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมก่อนนัดก็ได้ค่าา

ปริมาณร้อยไหม  1 ครั้ง
ราคา  เริ่มต้น 14,900 THB

ความรู้สึกหลังทำคือปลื้มปริ่มมาก ความดั้งเบี้ยว ความหน้าแมนหายไปแล้ว เหมือนได้กลายเป็นคนใหม่ แถมดูเนียนมากอ่ะ มันคือการศัลยกรรมที่ไม่มีใครรู้หรือดูออก ไม่โป๊ะด้วย เพื่อน ๆ ก็ทักมาเยอะมากเลยว่าสวยขึ้น โอ้ย ชีวิตเริ่ดดด เป็นการแก้จมูกที่คุ้มมาก ๆ เพราะไม่เจ็บและไม่ต้องพักฟื้นอะไรเลย เอาไปสิบกะโหลกจ้าา

รีวิวจาก Wongnai คุณ Anya Supasakon  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

แนะนำค่ะ อยากสวยไม่เจ็บตัวไม่ต้องพักฟื้น แนะนำร้อยไหม คลีนิคหมอปู คุณหมอเป็นกันเอง พนักงานต้อนรับบริการดี เป็นกันเอง สวยได้ในพริบตา รีวิวจาก Facebook คุณ N Nuch Pimpha อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
7. แนะนำร้อยไหมจมูกที่ Waleerat Clinic
ร้อยไหมจมูก
https://www.facebook.com/waleeratclinic/photos/a.648973235121244/3229634053721803

และอีก 1 ที่ที่เราอยากแนะนำมากๆคือคลินิกใจกลางเมืองแหล่งรวมวัยรุ่นเลยค่าที่นี่ตั้งอยู่ในย่านสยาม

บอกเลยว่าหรูหราเด้ออ สำหรับใครที่อยู่ใกล้แนะนำว่าสามารถวอคอินเข้าไปสอบถามเพื่อข้อมูลที่ละเอียดและแน่ชัดได้เลยค่ะเพื่อนๆว่าการร้อยไหมจมูกสำหรับเพื่อนๆนั้นควรทำมากน้อยแค่ไหน

แต่ถ้าใครอยู่ไกลหากอยากทำที่นี่ก็สามารถสอบถามออนไลน์ได้เช่นกันที่นี่เขาให้คำแนะนำดีมากก ย้ำว่ามากก ไม่เชื่อต้องลองค่าาา

ปริมาณร้อยไหม
ราคา สอบถาม ณ คลินิก
แฟนเราเคยร้อยไหมจมูกที่ Waleerat Clinic ตรงสยาม ก็เป็นธรรมชาติ ราคาไม่สูงและอยู่ได้มากที่สุด 5 ปี เราว่าดีกว่าที่ก่อนหน้านี้เค้าทำแบบซิลีโคนอีก คราวนี้ไม่ต้องพักฟื้นนาน แผลก็เล็กมาก พูดรวมๆคือดูไม่ออกเลยว่าไปทำมา รีวิวจาก Pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 2251411 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
คลีนิคสวย สะอาด สบายตา บรรยากาศดี มีการจัดการเรื่องความสะอาด พนักงานบริการดี พูดคุยดี มีการให้รายละเอียดทุกขั้นตอน คุณหมอเก่ง มือเบา ฉีดยาไม่เจ็บเลยค่ะ รีวิวจาก Facebook คุณ  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

บทสรุป การร้อยไหมจมูก

ร้อยไหมจมูก

การร้อยไหมจมูกเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับคนที่อยากมีจมูกที่โด่งแต่ไม่อยากผ่าตัดหรือกลัวการผ่าตัด เพราะการร้อยไหมจมูกสามารถทำให้จมูกโด่งขึ้นมาแบบเห็นได้เช่นหลังการร้อยไหมทันทีเลยละค่า และที่สำคัญไม่จำเป็นต้องพักฟื้นนานอีกด้วย แต่อาจจะมีข้อเสียเล็กน้อยนั้นคือไม่สามารถอยู่ได้ตลอดชีวิต มีระยะเวลาอยู่ได้เพียง 1-4 ปีเท่านั้น

แต่สำหรับใครที่ไม่ซีเรียสว่าต้องกลับไปทำซ้ำเราก็ขอแนะนำเลยค่าเพื่อนๆ จมูกสวยโด่งได้จริงๆไม่ได้โม้น้าา

ร้อยไหมLatest articles in the category