#10 ลิปบาล์มในดวงใจสาวไทย ช่วยป้องกันปากเเห้งเเตกได้อย่างดีเยี่ยม

#10 ลิปบาล์มในดวงใจสาวไทย ช่วยป้องกันปากเเห้งเเตกได้อย่างดีเยี่ยม
ลิปบาล์ม
freepik.com

ลิปบาล์มคืออะไร ?

ลิปบาล์ม คือผลิตภัณฑ์สำหรับบำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื้นเเละช่วยป้องกันอาการริมฝีปากเเห้งเเตกจากสภาพอากาศหรือปัจจัยอื่น ๆ ได้ดี ซึ่งลิปบาล์มนั้นส่วนใหญ่มักจะไม่มีสีสันเพราะเน้นในการช่วยบำรุงเเละปกป้องผิวบริเวณริมฝีปาก ซึ่งจะทำมาจากหลากหลายวัตถุดิบจากธรรมชาติอย่างเช่นขี้ผึ้ง ปิโตเลียมเจลลี่ เเละน้ำมันธรรมชาติต่าง ๆ

ส่วนมากลิปบาล์มจะเพิ่มสารสกัดในการช่วยบำรุงลงไปด้วย เพื่อให้ผิวบริเวณริมฝีปากดูสุขภาพดี โดยปัจจุบันลิปบาล์มมีการพัฒนาให้มีเเพคเกจที่หลากหลายมากขึ้น มีการปรับปรุงให้ลิปบาล์มเหล่านี้มีสีอ่อน ๆ ทาเเล้วมีสีสัน บางตัวก็จะมีสารป้องกันเเสงเเดดผสมอยู่ด้วยเพื่อเพิ่มประโยชน์ของลิปบาล์มให้มากขึ้นนั่นเองค่ะ

เราควรเลือกลิปบาล์มเเบบไหนดี?

ลิปบาล์มเป็นลิปที่เราต้องใช้เป็นประจำทุกวัน ดังนั้นเราจึงควรที่จะระมัดระวังการใช้ลิปบาล์มเป็นพิเศษ ด้วยการหลีกเลี่ยงลิปบาล์มที่มีราคาถูกเกินไปเเละไม่มีคุณภาพ หรืออาจมีส่วนผสมของสารเคมีที่ทำร้ายผิวบริเวณริมฝีปากของเราได้

ดังนั้นมาดูเเลผิวบริเวณริมฝีปากให้นุ่มชุ่มชื้นสุขภาพดีเเละดูอ่อนเยาว์ ด้วยลิปบาล์มคุณภาพดีที่เราได้รวบรวมมาให้ในวันนี้ทั้ง 10 ตัวด้วยกัน ซึ่งเราได้คัดสรรมาเเล้วว่าลิปบาล์มทั้ง 10 ตัวนี้มีคุณภาพมาตรฐานที่สามารถมั่นใจได้ค่ะ

#10 ลิปบาล์มที่มีคุณภาพดี ช่วยป้องกันอาการปากเเห้งได้ดีเยี่ยม

ลิปบาล์ม Vaseline Lip Therapy rosy lips

ลิปบาล์มตัวดังจากวาสลีนตัวนี้ เป็นลิปบำรุงริมฝีปากที่ผลิตมาจากปิโตเลียมเจลลี่  ซึ่งมีคุณสมบัติในการช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นไว้ในผิวได้ดีเป็นอย่างมาก

โดยตัวนี้เป็นสูตรกุหลาบเเละน้ำมันสกัดจากผลอัลมอนด์ซึ่งช่วยในการบำรุงริมฝีปากให้ดูนุ่มนวลไม่เเห้งเเตก อีกทั้งยังให้สีชมพูระเรื่อเมื่อทาอีกด้วยล่ะค่ะ

ปริมาณ  7 กรัม
ราคา  159 THB

คือใช้หมดไปห้าหกกระปุกแล้วชอบมากกกก ใครปากแห้งเป็นแผ่นระยะสุดท้ายลองเลย พอกไว้หนา ๆ ก่อนนอน ตื่นมาเอาผ้าชุบน้ำเช็ดออกคือรู้เรื่อง ร่องหายไปเลยจ้าาาา ลื่นขั้นสุดเหมือนฉัดฟีลเลอร์มา ลองดูนะทุกคน ต้องสูตรสีชมพูด้วยนะ สูตรอื่นเราใช้ไม่เป็นแบบนี้อะ

 

รีวิวจากคุณ : msnidt

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla

Vaseline Lip Therapy Mini (Rosy) ความรู้สึกต่อรูปลักษณ์ภายนอกความรู้สึกก่อนใช้ แพ็คเกจน่ารัก พกพาง่าย ความรู้สึกภายหลังใช้ เนื้อหนาตามแบบของวาสลีน กลิ่นหอมดอกไม้อ่อน ๆ ให้ความชุ่มชื่นดีและยาวนาน

 

รีวิวจากคุณ : aumiko

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

ลิปบาล์ม Smith’s Rosebud Salve Lip Balm

อีกหนึ่งลิปบาล์มยอดฮิตของสาว ๆ เพราะลิปบาล์มตัวนี้เป็นลิปบาล์มชื่อดังจาก usa มีคุณสมบัติในการใช้รักษาผิวที่เเห้งกร้าน เเตกลายหรือระคายเคืองตามจุดต่าง ๆ

โดยเฉพาะริมฝีปาก ซึ่ง นอกจากจะปกป้องผิวบริเวณริมฝีปากจากการเเห้งเเตกเเล้วยังช่วยบำรุงให้ริมฝีปากอวบอิ่มเเละชุ่มชื้นยาวนานตลอดทั้งวันอีกด้วยค่ะ

ปริมาณ  22 กรัม
ราคา  179 THB

ประทับใจมาก ๆ ลิปมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ คล้ายดอกกุหลาบ แพคเกจดูดีสวย ที่ชอบมากที่สุดคือให้ความชุ่มชื้น ริมฝีปากดีมาก ทาแล้วไม่เป็นคราบขาว ๆ ที่ปากเลยยย ปลื้มมม  ถ้าหมดก็คงจะซื้อไว้ติดกระเป๋าอีกแน่นอนค่ะ

 

รีวิวจากคุณ : missyingying

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Jeban

ซื้อซ้ำและซื้อซ้ำอีก แถมแนะนำให้เพื่อน+คนในครอบครัวใช้ด้วย  สินค้ามีคุณภาพดี ชิ้นนี้มีกลิ่นหอมกุหลาบอ่อน ๆ ใช้เป็นประจำ ช่วยเรื่องเพิ่มความชุ่มชื่น ลักษณะเนื้อลิป มีความมันวาว ทาแล้วให้กลิ่นเบา ๆ สดชื่น & ผ่อนคลาย ชอบมาก ดีมากคะ

 

รีวิวจากคุณ : nu***ng

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Konvy

ลิปบาล์ม Innisfree Glow tint lip balm

ลิปบาล์มจาก Innisfree ที่มีหลายสีสันให้เราเลือกซึ่งเป็นสีเเบบธรรมชาติช่วยให้ริมฝีปากดูสดใสตลอดทั้งวัน นอกจากนั้นยังมีคุณสมบัติในการช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นในริมฝีปาก

เเละมีสารช่วยบำรุงริมฝีปากจากธรรมชาติ ทั้งน้ำมันเเมคคาเดเมีย น้ำมันมะพร้าว น้ำมันอัลมอนด์ เเละน้ำมันเมล็ดเเฟลกซ์ ซึ่งทั้งหมดนี้ช่วยให้ริมฝีปากชุ่มชื้นยาวนานตลอดทั้งวันค่ะ

ปริมาณ  3.5 กรัม
ราคา  270 THB

ใช้ตัวinnisfreeมาตอนนี้แท่งที่ 2 แล้วจ้า  ชอบมาก ทาแทนลิปมันเลยดูไม่ป่วย

 

รีวิวจากคุณ : Lin Linaway

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Jeban

หลังจากการใช้ต่อเนื่องมาประมาณ 1 เดือน พบว่าปากนุ่มชุ่มชื้นดีค่ะ เป็นลิปปาล์มที่ทำหน้าที่ได้ดีเลยล่ะ อีกสิ่งที่ประทับใจเลยคือเนื้อสีละเอียดดีจริง ๆ ปกติเคยทาลิปมันมีสีก็จะรู้สึกถึงความเป็นก้อน ๆ ของสีนิดหน่อย แต่แบรนด์นี้ก็คือแนบสนิทไปกับปากเหมือนเป็นสีปากของเราจริง ๆ โดยรวมคือประทับใจมาก ให้คะแนน 10/10 เลย ทั้งคุณภาพและราคาที่เหมาะสม

 

รีวิวจากคุณ : lemoncandy

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cities.trueid.net

ลิปบาล์ม Dior Addict Lip Glow  Color Reviver Blam

ตัวนี้เป็นลิปบาล์มสุดหรูในตำนานของสาว ๆ ไปเเล้ว เพราะนอกจากจะเป็นลิปจากเเบรนด์ Dior ชื่อดังเเล้ว เเต่ยังใช้ดีมีรีวิวมากมายว่าลิปบาล์มตัวนี้ช่วยให้ริมฝีปากชุ่มชื้นไม่เเห้งกร้านตลอดทั้งวัน

ไม่ว่าจะเจอสภาพอากาศเเห้งเเค่ไหนตัวนี้ก็สามารถช่วยปกป้องริมฝีปากของเราได้ นอกจากนั้นยังมีสีสันสวยงาม มีหลากหลายเฉดสีให้เลือก ทาเเล้วให้ลุคคุณหนูใส ๆ ค่ะ

ปริมาณ  3.5 กรัม
ราคา  1,390 THB

ชอบมาก ๆ เนื้อลิปจะมีความเหนียวเข้มข้น ติดทนนานมากค่ะ ขนาดทานอาหารไปแล้วยังรู้สึกว่าลิปยังอยู่บนปาก 5555 แก้ปัญหาปากแห้งได้ดีจริง ไม่ระคายเคือง แต่ราคาแอบแรงไปนิดนึง
ซื้อมาจาก application thisshop จ้า

 

รีวิวจากคุณ : bbbiewuu19

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla

เป็นลิปบำรุงที่ใช้มาตลอด ปากนุ่มชุ่มชื่น มีให้เลือกหลายสี สีจะไม่เข้มนะคะ ให้สีระเรื่อ ๆ ส่วนตัวชอบมากกว่าลิปบำรุงยี่ห้ออื่น ๆ ค่ะ

 

รีวิวจากคุณ : sandhime

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

ลิปบาล์ม Carmex Lipbalm Classic Jar

ลิปบาล์มอเนกประสงค์อีกหนึ่งตัวที่ฮิตมากที่ประเทศอเมริกา  เพราะสามารถช่วยเคลือบผิวเเละป้องกันผิวจากอาการเเห้งเเตก รวมถึงจุดเเห้งกร้านต่าง ๆ ช่วยรักษาผิวที่ลอกเป็นขุย

โดยตัวนี้เป็นสูตรคลาสสิคไม่มีสี สามารถใช้ทาก่อนการเเต่งหน้าได้ดี นอกจากนั้นยังมีค่าป้องกันเเสงเเดด SPF15 ช่วยปกป้องริมฝีปากไม่ให้หมองคล้ำจากเเดดได้อีกด้วยค่ะ

ปริมาณ  7.5 กรัม
ราคา  135 THB

ตัวนี้เป็นแบบกระปุกได้เยอะดี ชอบทาตอนกลางคืนโบกปากไว้หนา ๆ ตอนเช้ามาปากคือชุ่มชื้นดี ไม่ แห้ง อิ่มน้ำสุด ๆ

 

รีวิวจากคุณ : กัญณวรา

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

เป็นลิปมันที่ชอบมาก ๆ ทำให้สีปากที่คล้ำ ๆ ค่อย ๆ กลับมาเป็นสีชมพู หลังทาแล้วจะรู้สึกเย็น ๆ ที่สำคัญหน้าหนาวปกติจะปากแห้ง แตกลอก หลังจากใช้ตัวนี้ ริมฝีปากนุ่มชุ่มชื้นมาก ๆ เป็นไอเทมที่หมดเมื่อไหร่ซื้อต่อทันทีค่ะ

 

รีวิวจากคุณ : Bussara

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla

ลิปบาล์ม KA Magic Balm Butter Cake

ลิป KA ที่อยู่คู่กับสาวไทยมาอย่างยาวนาน ซึ่งลิปบาล์มรุ่นนี้ได้รับการพัฒนามาจากลิปมันเปลี่ยนสีรุ่นเเรก เพื่อให้มีคุณสมบัติที่ครบครันยิ่งขึ้น คือช่วยเปลี่ยนเรียวปากให้มีสีสันสวยงามซึ่งมีให้เลือกสองเฉดสีด้วยกัน

นอกจากนั้นยังมีส่วนผสมของวิตามินอีเเละเชียร์บัตเตอร์ที่ช่วยบำรุงให้ริมฝีปากชุ่มชื้นนุ่มเนียนเเละไม่เเห้งเเตก เเละที่สำคัญลิปบาล์มรุ่นนี้ยังมีสารกันเเดด SPF20/PA+++ อีกด้วยค่ะ

ปริมาณ  5 กรัม
ราคา  79 THB

ตัวนี้เน่ลองใช้แล้วเช็ดออก สีลิปยังติดปากอยู่เลย ชอบมากกก แล้วเนื้อลิปก็ชุ่มชื่นกำลังดีค่ะ ไม่ถึงขั้นมันจนเหนียวขนาดนั้น แต่ที่ชอบที่สุดก็คือราคา เพราะถูกมากกกกก ราคาเพียงแค่ 79฿ เท่านั้นเองง หาซื้อง่าย

 

รีวิวจากคุณ : 4704413

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

หลังจากที่ตี๋ได้ลองใช้มาก็รู้สึกว่าเหมือนย้อนฟิลไปสมัยประถม คิดถึงความรู้สึกตอนทาลิปแล้วเปลี่ยนสี เนื้อสัมผัสดี นุ่มลื่น ใช้แล้วลองทิ้งไว้ประมาณ 3-4 ชั่วโมงยังคงความชุ่มชื่นได้ดี และจุดเด่นเลย คือตัวนี้สีจะอยู่ทนกว่ารุ่นก่อน ๆ สีชัด ติดค่อนข้างทน แต่ถ้าทานอาหารหนักๆ อาจจะต้องทาซ้ำ

 

รีวิวจากคุณ : Talach.makeup

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Jeban

ลิปบาล์ม Himalaya Lip Balm

 

ลิปบาล์มสูตรอ่อนโยนจากธรรมชาติเหมาะสำหรับคนที่ไม่ชอบลิปที่มีกลิ่นเเละสีเเรงจนเกินไป ซึ่งตัวนี้จะตอบโจทย์เพราะไม่มีสีเเละกลิ่นที่รุนเเรง อีกทั้งยังมีส่วนผสมที่ช่วยบำรุงริมฝีปากจากธรรมชาติ

เช่นวิตามินอี,Castor,Coconut,Wheatgerm ที่ช่วยปกป้องผิวริมฝีปากให้ชุ่มชื้นไม่เเห้งกร้าน ช่วยลดความหมองคล้ำที่บริเวณริมฝีปากให้ดูจางลงอีกด้วยค่ะ

 

ปริมาณ  10 กรัม
ราคา  150 THB

ราคาไม่แพง เนื้อลิปข้น สีใส ทาแล้วให้ความชุ่มชื่นยาวนาน ไม่มีสี กลิ่นอ่อน ๆหอม ๆ ทาแล้วลื่น ๆ มัน ๆ เริศคร้า แต่ไม่ชอบหลอดที่มันตั้งไม่ได้อ่ะ

 

รีวิวจากคุณ : KYWTF

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla

ตัวนี้เป็นลิปบาล์ม เนื้อไม่เหนียวใส ๆ ทาแล้วให้ความชุ่มชื่นดี แต่ก้ต้องมีเติมบ้าง อยู่ไม่ค่อยทน ใช้สักพักปากไม่ค่อยแตก ดูชมพูขึ้นนิดนึง คิดไปเองรึเปล่าโบกก่อนนอนตื่นมาปากนุ่มมาก

 

รีวิวจากคุณ : tarntarn49

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Jeban

ลิปบาล์ม NEVIA Lip Care Essential

 

ลิปบาล์มที่มีสารสกัดจาก Shea butter เเละ Panthenol ซึ่งมีคุณสมบัติในการช่วยรักษาอาการริมฝีปากเเห้งเเตกเเละลอกจากสภาพอากาศให้กลับมาเรียบเนียนสุขภาพดี

นอกจากนั้นยังผสานมอยส์เจอร์ไรเซอร์สูตรเข้มข้นช่วยให้ริมฝีปากมีความชุ่มชื้นได้อย่างยาวนาน อีกทั้งเนื้อลิปยังซึมเร็วไม่ทิ้งความมันเเละความเหนียนเหนอะหนะไว้บนริมฝีปาก

 

ปริมาณ  4.8 กรัม
ราคา  89 THB

เนื้อลิปจะเป็นสีใส ๆ ทาแล้วไม่ออกสี กลิ่นไม่ฉุน เนื้อเป็นแบบบัตเตอร์ ๆ ให้ความชุ่มชื้น กับริมฝีปากได้ดีเลย ทำให้ริมฝีปากนุ่มน่าสัมผัส เรียบเนียน ไม่แห้ง แตก ลอก ดูมีสุภาพดีขึ้นได้  ตัวนี้ราคาน่ารัก น่าคบ ไม่แพงมาก แต่สำหรับออมออมว่าเนื้อลิปมีความเละ ไปหน่อย ถ้ากดมือหนักไปเวลาทา เนื้อจะเละ และหักง่าย

 

รีวิวจากคุณ : Uh-ee_aoM

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Jeban

นีเวียตัวนี้จะช่วยบำรุงแบบจริงจังมากค่ะ ประมาณว่าชุ่มชื้นมาก ๆ แต่ไม่ควรทามากไปเพราะจะเยิ้มและเหนอะมาก ส่วนเรื่องเนื้อลิปก็คือต้องทาเบา ๆ เพราะเละและเยิ้มง่ายมาก ถ้าทาแรง ๆ อาจจะหักลงมาทั้งแท่งได้เลยนะ5555555 ควรเอาไปเก็บตู้เย็นให้มันแข็งบ้าง จริง ๆ

 

รีวิวจากคุณ : 3024697

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

ลิปบาล์ม Mentholatum Melty Cream Lip

ตัวนี้เป็นลิปบาล์มที่มีเทคโนโลยี Moist Bank จากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งก็คือการดึงน้ำจากในอากาศมาเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวบริเวณริมฝีปากของเรานั่นเองล่ะค่ะ

อีกทั้งช่วยปกป้องอนุมูลอิสระช่วยให้ริมฝีปากอ่อนเยาว์ไร้ริ้วรอย เนื้อครีมเเบบเข้มข้นเเต่ซึมลงสู่ผิวได้ดี เหมาะสำหรับทาเป็นมาส์กทิ้งไว้ในตอนกลางคืนเป็นอย่างมากค่ะ

ปริมาณ  3.3 กรัม
ราคา  189 THB

ใช้เหมือนกันเลยจ้าจะหมดแท่งแล้ว ยืนยันอีกเสียงว่านางชุ่มชื่นจริงทั้งคืน ตื่นมาคือปากนุ่ม

 

รีวิวจากคุณ : Sully N

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

เป็นลิปมันแท่งที่ใช้แล้วไม่ผิดหวัง ราคาดีคุณภาพก็ดี เป็นคนที่ปากแห้งและลอกเสมอหากขาดการบำรุง ตั้งแต่ใช้ลิปตัวนี้มารู้สึกได้ว่า เนื้อลิปไม่หนักปาก ไม่มันเหนอะหนะ ไม่แวววาว แต่ทำให้ปากชุ่มชื้นได้เกือบจะทั้งวัน (หากทานอาหารแล้วเช็ดปากก็ต้องทาเพิ่ม) ถ้าใช้ตอนกลางคืนตื่นขึ้นมาก็ยังรู้สึกว่ายังมีเนื้อลิปเคลือบอยู่ที่ปาก และทำให้ปากนุ่มขึ้นเมื่อทาด้วย เป็นลิปมันแท่งที่ใช้แล้วติดใจที่สุด

 

รีวิวจากคุณ : S**

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Watsons

ลิปบาล์ม BURT’S BEES’ Replenishing Lip Balm with Pomegranate Oil

ลิปบาล์มตัวดังอีกหนึ่งตัวที่โด่งดังในเรื่องของการช่วยบำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื้นไร้ริ้วรอยเเละป้องกันอาการเเห้งเเตกได้ดี ตัวนี้เป็นสูตรธรรมชาติมีสารสกัดจากเมล็ดทับทิม

ซึ่งช่วยให้ริมฝีปากหายคล้ำเเละดูอมชมพู ปราศจากน้ำหอม สี เเละพาราเบน จึงอ่อนโยนเเละเหมาะกับสาว ๆ ที่เเพ้ง่ายอีกด้วยค่ะ

ปริมาณ  4.25 กรัม
ราคา  280 THB

เดิมทีไม่ได้ใช้บำรุงปากเลยค่ะ ปากแห้งและคล้ำมากเลยหาไอเทมมาช่วยชีวิตเลยลองจัดน้องทับทิมมาลองใช้ดู น้องเค้าเป็นลิปบาล์มไม่เปลี่ยนสี ทาก่อนนอนทุกวันและจะทาก่อนทาลิปช่วยให้ลิปสีติดทนขึ้นค่ะ ทำให้ทาสีลิปแล้วสวยขึ้นเพราะปากเนียนนุ่มขึ้น ปากชุ่มชื้นไม่แห้งตึง ทาแล้วไม่เหนียว กลิ่นก็โอเคค่ะ แถมน้องเค้าช่วยให้ปากหายคล้ำขึ้นมาระดับนึงเลยค่ะหลังจากใช้มาได้ไม่นาน ถือว่าคุ้มราคาค่ะ

 

รีวิวจากคุณ : dorothy_tirarr

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla

ตัวนี้เคยซื้อใช้ตอนไปต่างประเทศค่ะ ชอบมาก ใช้แล้วปากนุ่ม ผู้ชายใช้ได้ แฟนชอบมาก ๆ ค่ะ ปลื้ม ซื้อกับร้านค้า mall ของ shopee แล้วอุ่นใจสุดค่ะ ของแท้

 

รีวิวจากคุณ : fernnaja007

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Shopee

บทส่งท้าย

ลิปบาล์ม
freepik.com

สำหรับใครที่กำลังมองหาลิปบาล์มยี่ห้อใหม่ ๆ มาลองใช้ดูนั้น ก็สามารถลองเลือกซื้อจากตัวเลือกที่เรานำมาให้ในวันนี้ดูได้เลยนะคะ ซึ่งก็น่าจะมีตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับคุณผู้อ่านอย่างเเน่นอน

อย่างไรก็ตามเคล็ดลับที่จะช่วยให้ริมฝีปากชุ่มชื้นดูอ่อนเยาว์ที่สามารถทำได้ง่าย ๆ อีกอย่างหนึ่งก็คือ เราควรที่จะดื่มน้ำบ่อย ๆ เเละดื่มให้เพียงพอกับที่ร่างกายต้องการก็จะสามารถช่วยลดอาการปากเเห้งได้มากยิ่งขึ้นเเล้วล่ะค่ะ

ลิปLatest articles in the category