ส่องรีวิว รองพื้นศรีจันทร์ รองพื้นถูกและดี จาก Pantip

ส่องรีวิว รองพื้นศรีจันทร์ รองพื้นถูกและดี จาก Pantip

รองพื้น ศรีจันทร์ pantip

 

ในปัจจุบันมีรองพื้นเกิดขึ้นหลากหลายแบรนด์มากมายในท้องตลอด ซึ่งแบรนด์ศรีจันทร์เป็นแบรนด์เครื่องสำอางที่อยู่คู่คนไทยมายาวนาน มีผลิตภัณฑ์หลายอย่าง คุณภาพดี ราคาย่อมเยาว์ ซึ่งรองพื้นศรีจันทร์ สูตรใหม่ได้ถูกพัฒนาให้เข้ากับผิวของสาวไทยได้ดี ช่วยทำให้ผิวเรียบเนียนและคุมมัน กันน้ำและกันเหงื่อ ติดทนนานและยังช่วยปกปิดได้ดี แถมยังมีให้เลือกหลายเบอร์ คนผิวเข้มก็ใช้ได้หายห่วงเลย ซึ่งวันนี้มาส่องรีวิว รองพื้นศรีจันทร์ รองพื้นถูกและดี จาก Pantip จะเป็นยังไงไปดูกันเลย

 

รองพื้นศรีจันทร์ ดียังไง  

 

สำหรับแบรนด์ศรีจันทร์ เป็นแบรนด์เครื่องสำอางที่อยู่คู่กับสาวไทย เพราะผลิตภัณฑ์ของแบรนด์นี้จะเน้นการตอบโจทย์สาวไทยอย่างมาก ซึ่งตัวรองพื้นศรีจันทร์ Srichand Enchanted Cover Perfect Foundation เป็นรองพื้นสูตรใหม่  ที่เน้นการปกปิดจุดด่างดำ รอยสิว ฝ้า กระได้อย่างหมดจด  ช่วยทำให้ผิวเรียบเนียน

นอกจากนี้ยังช่วยควบคุมความมัน กันน้ำและกันเหงื่อได้ดี ทำให้รองพื้นติดทนนาน ช่วยให้หน้าเป๊ะได้ตลอดทั้งวันไม่มีดรอป โดยรองพื้นตัวนี้เป็นสูตรน้ำ เนื้อเเมท สามรถเกลี่ยได้ง่าย บางเบา ไม่ทำให้หนักหน้า แถมยังมีสารกันแดด ช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวีได้อีกด้วย

 

รองพื้น ศรีจันทร์ pantip

 

รองพื้นศรีจันทร์มี 4 เฉดสี

 

รองพื้นศรีจันทร์ เป็นรองพื้นที่เหมาะสำหรับสาวไทย มีให้เลือกถึง 4 เฉดสีดังนี้

 

เบอร์   110 – สีแซนด์ (Sand) เหมาะสำหรับผิวขาว

เบอร์   120 – สีเบจ (Beige) เหมาะสำหรับผิวสีเนื้อ

เบอร์   130 – สีเนเชอรัล (Natural) เหมาะสำหรับผิวสองสี

เบอร์   140 – สีฮันนี่ (Honey) เหมาะสำหรับผิวสีแทน

 

 

รองพื้น ศรีจันทร์ pantip
https://www.konvy.com/

 

 

รองพื้นศรีจันทร์  ซื้อที่ไหน

 

รองพื้นศรีจันทร์ Srichand Enchanted Cover Perfect Foundation
รองพื้น ศรีจันทร์ pantip
https://www.cosmenet.in.th/

รองพื้นศรีจันทร์

  • ปกปิดดีเยี่ยม
  • ควบคุมความมัน กันน้ำและกันเหงื่อ
  • ติดทนนาน
ปริมาณ 30 ml
ราคา 199 THB

 

ส่องรีวิว รองพื้นศรีจันทร์ รองพื้นถูกและดี จาก Pantip

 

ตัวเนื้อรองพื้นจะเป็นเนื้อครีมที่มีความข้น  ให้การปกปิดในระดับดี เวลาทาลงที่ผิวจะได้ฟินิชแบบผิววาวๆ ส่วนตัวนี้ทางแบรนด์เคลมมาว่าปกปิดเรียบเนียน คุมมันยาวนาน  เกลี่ยง่าย ไม่หนักหน้ากันน้ำ กันเหงื่อปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย SPF 35 PA+++  จากที่ลีน่าได้ลองใช้ คือเนื้อรองพื้นเกลี่ยง่ายดีนะคะ
ไม่ต้องใช้อุปกรณ์ช่วยก็สามารถลงรองพื้นได้เนียนอยู่  ถึงแม้ว่าตัวนี้จะปกปิดค่อนข้างดี แต่เรื่องคุมมันลีน่าว่าตัวนี้ยังเอาไม่ค่อยอยู่
รีวิวจาก  pantip  คุณ  l_lenalena

คลิกอ่านรีวิวรองพื้นศรีจันทร์ฉบับเต็มได้ที่นี่

ผ่านไปสิ้นวันประมาณ 8 ชม. หลังจากตะลอนข้างนอก มีทั้งเหงื่อ และต้องเดินตากแดดบ้าง สิ้นวัน สีดรอปลงเล็กน้อย หน้ามันนิดๆ (แต่เราเป็นคนผิวไม่ค่อยมันมากนะ) เนื้อร้องพื้นไม่หลุดไปมาก และยังคงความปกปิดได้นิดหน่อยค่ะ
รีวิวจาก  pantip  คุณ  แมวมาร

คลิกอ่านรีวิวรองพื้นศรีจันทร์ฉบับเต็มได้ที่นี่

ลองใช้แล้วค่ะ เนื้อเนียนเกลี่ยง่าย แต่เราหน้าแห้งช่วงแก้มอะค่ะ ทาแล้วเป็นคราบตรงแก้ม ถ้าหน้าแห้งหรือหน้ามันแต่ขาดน้ำเราว่าไม่เหมาะค่ะ

รีวิวจาก  pantip  คุณ สมาชิกหมายเลข 1712685

คลิกอ่านรีวิวรองพื้นศรีจันทร์ฉบับเต็มได้ที่นี่

เนื้อรองพื้นเกลี่ยง่ายดีนะคะ  ไม่ต้องใช้อุปกรณ์ช่วยก็สามารถลงรองพื้นได้เนียนอยู่  ถึงแม้ว่าตัวนี้จะปกปิดค่อนข้างดี แต่เรื่องคุมมันลีน่าว่าตัวนี้ยังเอาไม่ค่อยอยู่

รีวิวจาก  pantip  คุณ l_lenalena

คลิกอ่านรีวิวรองพื้นศรีจันทร์ฉบับเต็มได้ที่นี่

 ชอบเรื่องการปกปิดของเขานะ ปกปิดได้ดี แต่ตรงไหนที่มันหนักมาก ๆ ก็ต้องใช้คอนซีลเลอร์ช่วยอยู่ เกลี่ยง่าย ไม่หนักผิว และติดทนดี แต่ติดตรงเรื่องสีอีกเช่นกัน ปัญหาเดียวกับรองพื้นแก้มบุ๋มเมื่อกี้เลย คือมันขาวกว่าผิวจริงไปนิดนึง สีเข้มกว่านี้อีก 1 เฉดก็คล้ำไปอีก ไม่มีอะไรพอดีเลย TT แต่ถ้าใช้ตัวนี้สีนี้ในปริมาณนิดหน่อยก็ไม่มีปัญหาอะไร แต่ถ้าลงหนัก ๆ บอกเลยว่าหน้าวอกแน่ ๆ

รีวิวจาก  pantip  คุณ  Eyejungnaka

คลิกอ่านรีวิวรองพื้นศรีจันทร์ฉบับเต็มได้ที่นี่

 

บทสรุป
ส่องรีวิว รองพื้นศรีจันทร์ รองพื้นถูกและดี จาก Pantip

 

จบไปแล้วนะคะ สำหรับส่องรีวิว รองพื้นศรีจันทร์ รองพื้นถูกและดี จาก Pantip จะเห็นได้ว่ารองพื้นศรีจันทร์เป็นรองพื้นราคาถูกแต่มีคุณภาพเกินราคาจากรีวิวจากชาว pantip  ซึ่งรองพื้นศรีจันทร์เป็นรองพื้นสูตรน้ำ เนื้อเเมท สามรถเกลี่ยได้ง่าย บางเบา ไม่ทำให้หนักหน้า แถมยังมีสารกันแดดช่วยปกป้องผิวจากรังสี UV มีประสิทธิภาพในการช่วยปกปิดจุดด่างดำ รอยสิว ฝ้า กระได้อย่างหมดจดทำให้ผิวเรียบเนียน

และยังช่วยควบคุมความมัน กันน้ำและกันเหงื่อได้ดี ทำให้รองพื้นติดทนนาน ช่วยให้หน้าเป๊ะได้ตลอดทั้งวัน แถมยังมีให้เลือกหลายเบอร์ คนผิวเข้มก็ใช้ได้หายห่วงเลย สำหรับใครที่สนใจก็สามารถหาซื้อได้จากห้างสรรพสินค้าและร้านค้าชั้นนำทั่วไปเลย

 

 

รองพื้นLatest articles in the category