เเนะนำ #7 ลิปกลอสไอเทมฮิตสีสวยสดใสที่สาว ๆ ควรต้องมีไว้ครอบครอง!!

เเนะนำ #7 ลิปกลอสไอเทมฮิตสีสวยสดใสที่สาว ๆ ควรต้องมีไว้ครอบครอง!!
ลิปกลอส
freepik.com

อีกหนึ่งไอเทมที่สาว ๆ อย่างเราควรที่จะมีติดกระเป๋าเอาไว้เลยก็คือ ลิปกลอส เพราะเป็นลิปสติกประเภทที่สามารถช่วยเนรมิตการเเต่งหน้าให้เราได้หลากหลายลุค ไม่ว่าจะเป็นลุคใส ๆ ลุคเปรี้ยวจี๊ดไปจนถึงลุคที่หรูหราดูเเพง

ซึ่งลิปกลอสนั้นมีให้เราเลือกซื้อมากมายหลายเเบรนด์เป็นอย่างมาก เเต่ถ้าหากว่าคุณยังเลือกไม่ถูกในวันนี้เราก็ได้คัดลิปกลอสยอดฮิตมาฝากกันทั้งหมด 7 เเบรนด์ด้วยกัน จะมีเเบรนด์ไหนที่ตอบโจทย์สำหรับคุณบ้างนั้นต้องรีบไปดูกันเเล้วล่ะค่ะ

#7 ลิปกลอสยอดฮิตที่เราควรมีติดกระเป๋าไว้

 

ลิปกลอส NARS Lip Gloss

ลิปกลอสจาก Nars รุ่นนี้ให้สีสันที่สวยหรูเเละสดใสเหมาะสำหรับ Everyday Look เป็นอย่างมาก ซึ่งเนื้อลิปกลอสตัวนี้จะเป็นเเบบที่มีชิมเมอร์เพิ่มประกายความเงางามให้กับริมฝีปาก

นอกจากนั้นยังมีส่วนผสมของวิตามินอีที่ช่วยให้ริมฝีปากดูชุ่มชื้นสุขภาพดีไม่เเห้งเเตก เนื้อลิปกลอสไม่เหนียวเหนอะหนะทาง่ายเเละกลิ่นไม่ฉุนค่ะ

ปริมาณ 6 ml
ราคา 617 THB

ชอบที่เป็นเนื้อกลอสใส ๆ โปร่งแสง สีชมพูเปลือกหอย น่ารัก ทาเดี่ยวก็เลิศสำหรับคนที่ริมฝีปากไม่ดำ

 

รีวิวจากคุณ : PP

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

ที่เห็นด้านบนนี้เป็นหลอดขนาดจิ๋วของ Orgasm ค่ะ ซึ่งก็จะเป็นสีออกประมาณ peachy pink ที่มี shimmer สีทองผสมอยู่ด้วยเยอะมาก ๆ สีดูเผิน ๆ ก็สวยดีเนอะ แต่อยากจะบอกว่าตอนแรกที่เราลอง swatch ดู เราก็ว่ามันไม่ได้หวือหวา ไม่ได้ชอบอะไรมากนัก เพราะปกติเราไม่ชอบ shimmery finish บนปากเราอยู่แล้ว แต่พออีกวันก็ลองทาบนปากดู อย่างน้อยก็จะได้รู้ว่าสูตรใหม่นี้ดีกว่าเดิมรึเปล่า ปรากฏว่า ตกหลุมรักเลย มันสวยจริง ๆ ยิ่งเวลาเจ้า shimmer สีทองมันกระทบกับแสงเนี่ยะ เราว่ามันดู magical มาก ๆ

 

รีวิวจากคุณ : hellojaa

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Jeban

ลิปกลอส Dior Addict Ultra-Gloss

ลิปกลอสขายดีจาก Dior ที่มีคุณสมบัติในการเพิ่มความอิ่มเอิบเเวววาวให้กับริมฝีปาก อีกทั้งเป็นลิปกลอสที่มีคุณสมบัติในการช่วยบำรุงริมฝีปากให้เรียบเนียนเเละชุ่มชื้นตลอดทั้งวัน

ลิปกลอสมีเฉดสีให้เลือกมากมาย มีชิมเมอร์ผสมอยู่ในเนื้อลิปเพื่อเพิ่มความหรูหราเเละโดดเด่น จะทาเดี่ยว ๆ ก็สวยหรือสาว ๆ จะทาทับลิปสติกก็จะช่วยเพิ่มความสวยงามได้ดียิ่งขึ้นค่ะ

ปริมาณ 6.5 ml
ราคา 1,390 THB

เนื้อลิปชุ่มฉ่ำทาแล้วปากอวบอิ่มดูสุขภาพดี ให้ความวาวแบบสวยพอดี คือทาแล้วไม่รู้สึกหนักปาก เบาสบายปากมาก ๆ เป็นลิปที่มีสารบำรุง ที่ช่วยให้ปากไม่แห้ง หรือลอก เราใช้แท่งจิ๋วขนาดทดลอง ก็ใช้ได้นานพอสมควรค่ะ

 

รีวิวจากคุณ : Benwan

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

ลิปโกลวออยล์ตัวนี้ได้กลายเป็นลูกรักของดิฉันไปแล้ว ณ ตอนนี้ ด้วยความที่นางเป็นลิปแท่งเล็ก ๆ และสีชมพูอ่อน ๆ ดูน่ารักแอ๊บแบ้วแอ๊บแบ๊ว ผู้หญิ๊งผู้หญิง ทำให้ดิฉันหลงรักนาง และกลิ่นของนางหอมเหมือนเมนทอล ให้ความรู้สึกเบาเย็นสบายปากเวลาทา ทาไปแล้วทำให้ปากดูฉ่ำวาวโกลวแบบธรรมชาติ แถมนางยังมีส่วนผสมของน้ำมันเชอร์รี่ที่เป็นฟิลม์บาง ๆ เคลือบเรียวปากเพื่อป้องกันความแห้งกร้านอีกด้วย ออยชอบทาแตะ ๆ ทับลิปแมทสีนูท

 

รีวิวจากคุณ : Oilly_aranya

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Jeban

ลิปกลอส Bobbi Brown Crushed Oil-Infused Gloss

ลิปกลอสสีสันสวยงามที่มีส่วนผสมของออลย์ที่ช่วยให้เนื้อลิปนุ่มลื่นอีกทั้งยังมีคุณสมบัติในการช่วยเคลือบริมฝีปากให้คงความชุ่มชื้น พร้อมทั้งสารสกัดจากเมล็ดกาแฟและน้ำมันจากผล Kukui Nut

ทำให้ริมฝีปากเรียบเนียนอ่อนเยาว์ เนื้อลิปให้ความรู้สึกบางเบาไม่เหนียวเหนอะหนะ เเละมีสีสันที่ชัดเจนคมชัดช่วยให้เราเเต่งหน้าได้อย่างหลากหลายสไตล์มากขึ้น 

ปริมาณ 6 ml
ราคา 1,150 THB
ถ้าใครชอบ crushed liquid lip ควรมาโดนตัวนี้ด้วย เนื้อเค้าบางกว่า liquid กลบสีปากได้ไม่ดีเท่า แต่ความฉ่ำวาว ชุ่มชื่น เอาไป10มง ด้วยความที่เป็นลิปกลอส อาจไม่ติดทนมากเท่าไร แต่ทางเราสามารถพกไปเติมได้ค่า

 

รีวิวจากคุณ : jayzpanda

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Jeban

สีที่เลือกมาคือสี Free Spirit เป็นโทนนู้ดออกส้มกำลังดี ทาเดี่ยวก็ได้ หรือทาทับลิปสติกสีอื่นเพื่อเพิ่มความวาวก็ดีไปหมด เข้าได้กับทุกสีผิว ตัวเนื้อจะออกใส และไม่ติดทน ตามประเภทของเค้าเลย ใครที่ปากคล้ำมาก ๆ อาจจะต้องใช้เป็นทาทับบนลิปสติกอื่น ๆ แทน ถ้าใครชอบ lip matte ที่ให้สีแบบแน่น ๆ แนะนำข้ามตัวนี้ไปค่ะ แต่ถ้าใครชอบความธรรมชาติใส ๆ ถ้าได้ทุกวัน ระหว่างวันเติมง่ายไม่เป็นคราบ เชื่อว่าลองตัวนี้แล้วต้องชอบแน่นอน

 

รีวิวจากคุณ : manuzz.kaew

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cities.trueid.net

ลิปกลอส STILA Beauty Boss Lip Gloss

ลิปกลอสที่มีให้เลือกทั้งเเบบเนื้อครีมเเละเเบบที่มีชิมเมอร์ผสม ช่วยเพิ่มความเเวววาวหรูหราให้สีริมฝีปาก เนื้อลิปสีสดชัดเเละมีสีสันที่สวยโดดเด่นจึงทำให้ลิปกลอสรุ่นนี้ขายดีเป็นอย่างมาก

ลิปกลอสรุ่นนี้มีส่วนผสมของออลย์ธรรมชาติเเละไฮยาลูรอนิค ช่วยบำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื้นเเละเรียบเนียนยาวนานตลอดทั้งวัน ทำให้ริมฝีปากดูอวบอิ่มน่ามองค่ะ

ปริมาณ 3.2 ml
ราคา 550 THB

ยอมรับว่าตอนแรกซื้อเพราะชื่อเหมือน WINWIN – WayV ค่ะ แล้วก็ตามหามานานมาก ในที่สุด Sephora ไทยก็นำเข้ามาขาย ราคาก็แสนถูก ประทับใจมาก ขอบคุณมากนะคะ ลิปกรอสสีสวยมากค่ะ เป็นสีติ่งน้ำตาลนิด ๆ ดูธรรมชาติมาก ผิวเข้มก็ทาได้ค่ะ ทาตอนแรกจะหนึบนิดหน่อยแต่ทิ้งไว้ซักพักก็โอเคขึ้น สายเกาหลีน่าจะชอบค่ะ

 

รีวิวจากคุณ : Porlyn

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Sephora.co.th

ตอนออกจากกล่องตกใจมาก สีลิปดูเข้มHologramมาก แต่พอทาจริงเป็นสีส้มอ่อนใส ๆ เนื้อกลอสไม่เหนียวหนึบเลย ทาง่ายกลิตเตอร์ละเอียดมาก ๆ มีกลิตเตอร์สีส้ม ชมพูและทอง ทำให้ทาเดี่ยว ๆ ได้และดูมีสีสันเบาๆแบบนู้ดๆไม่กลบสีปาก แต่เป็นประกาย กลิ่นคล้ายๆยาน้ำเชื่อมแก้ไอ ปาแล้วปากชุ่มชื้นดีค่ะ ราคาไม่แรง หักคะแนนที่แท่งใหญ่เทอะทะไปนิดนึง

 

รีวิวจากคุณ : nottamon charsombut

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Sephora.co.th

ลิปกลอส CLINIQUE Superbalm Moisturizing Gloss

ตัวนี้เป็นลิปกลอสที่เหมาะสำหรับคนที่ชอบสีหวาน ๆ อ่อนใสเป็นธรรมชาติ ตัวเนื้อลิปเเวววาวเปล่งประกายช่วยทำให้ริมฝีปากดูเงางามสุขภาพดี มีเฉดสีให้เลือกทั้งหมด 6 สีเป็นโทนธรรมชาติทั้งหมด

อีกทั้งยังมีคุณสมบัติในการช่วยบำรุงให้ริมฝีปากคงความอ่อนเยาว์เเละช่วยปกป้องผิวบริเวณริมฝีปากจากมลภาวะต่าง ๆ โดยตัวลิปจะไปเคลือบไม่ให้ผิวเเห้งกร้านจากสภาพอากาศเเละสิ่งเเวดล้อมนั่นเองค่ะ

ปริมาณ 15 ml
ราคา 750 THB

ใช้ 02 raspberry ค่ะ สีตอนอยู่ในหลอดชัดดี พอทาแล้วใสกลืนไปกับสีปากเลย แวววาวชัดเจนดีค่ะ เรื่องชุ่มชื้นนี่โอเคเลย ทำให้ถ้ารีบไม่ต้องทาบาล์มก่อนก็ได้ ชอบเรื่องชุ่มชื่นนี่ล่ะค่ะ

 

รีวิวจากคุณ : AomAnnaMaria

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla

เนื้อลิปทาง่ายค่อนข้างชุ่มชื่น ทาแล้วจะวาว ๆ หนืด ๆ หน่อย สีจะสวยแบบใส ๆ มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ

 

รีวิวจากคุณ : Pommy

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

ลิปกลอส MAC Lipglass

ลิปกลอสจาก MAC ตัวนี้เป็นลิปกลอสที่มีเฉดสีโทนสีบรอนซ์และโทนสีชมพูอมส้มสวยงาม มีสีสดชัดสามารถช่วยกลบสีปากได้ดีเเละทำให้ริมฝีปากเเวววาวสวยสะดุดตา

มีส่วนผสมของ Jojoba Oil ซึ่งมีคุณสมบัติในการช่วยบำรุงให้ริมฝีปากชุ่มชื้นเรียบเนียนไม่ตกร่อง

ปริมาณ 3.1 ml
ราคา 920 THB

ลิปกลอสสีสันสดใส ให้สีอ่อนเป็นธรรมชาติ ช่วยให้ปากชุ่มชื่น ไม่แห้งกร้าน ทาง่าย ติดทน

 

รีวิวจากคุณ : ajareeee

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

ตัวที่มีเป็นlip glass สี personal tasteไม่แน่ใจว่าใช่ tint lip glass หรือเปล่าจะขอreviewตัวที่มีนะคะ เนื้อดีมากค่ะ ติดทน สีดี กลิ่นหอมดีมากค่ะ ทาแล้วให้ความรู้สึกดี มีสีให้เลือกเยอะ

 

รีวิวจากคุณ : pinkluckycharm

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla

ลิปกลอส HOURGLASS Unreal High Shine Volumizing Lip Gloss

ลิปกลอสเนื้อครีมเนียนนุ่มบางเบาเเละไม่ทำให้เรารู้สึกเหนียวเหนอะหนะ มีเฉดสีให้เลือกมากมายถึง 18 เฉดสีจึงเหมาะในการเเต่งหน้าในทุกสไตล์

นอกจากจะมีสีสวยชัดเเล้วลิปกลอสตัวนี้ยังทำหน้าที่ในการบำรุงผิวริมฝีปากของเราได้อีกด้วย เพราะมีสารสกัดจากไฮยาลูรอนิคแอซิด เชียร์ บัตเตอร์ และน้ำมันสกัดจากอะโวคาโด ซึ่งทำให้ริมฝีปากดูอ่อนเยาว์ชุ่มชื้นเเละเรียบเนียนยิ่งขึ้น

ปริมาณ 5.6 กรัม
ราคา 1,065 THB

 ลิปตัวล่าสุดจาก Hourglass เนื้อละมุน มีความฉ่ำวาวสูง แต่ยังดูสวยแพงมาก ๆ ทาแล้วไม่หนักปาก ปากไม่รู้สึกว่าเหนียวและไม่ยืดเวลาพูด  แต่ถึงแม้ว่าจะเป็นลิปกลอส แต่ว่าพิกเม้นสีเค้าดีเลยค่ะ สามารถกลบสีปากเดิมเราได้ดีที่เดียวค่ะ เรื่องความติดทนตอบตรง ๆ เลยว่า “คุณขา! ลิปกลอสค่ะ! จะเอาความติดทนมาจากไหน ถ้าทาแล้วไม่กินอะไรนั่นแหละค่ะไม่หลุด แต่ถ้าทาแล้วกินข้าวไป 3 คำ ความกลอสก็หลุดออกหมด” แค่นั้นเลยจริง ๆ

 

รีวิวจากคุณ : Smindstyle

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Jeban

สีนี้จะเป็นสีออกนู๊ดๆ สีผิวเรา nc25-30 ใช้แล้วโอเค ไม่ป่วย รอด ทาทับกับลิปโทนเดียวกันเริ่ดมาก แต่มีอย่างนึงที่อะเมซิ่ง คือ ตัวกลอสนี้ไม่เหนอะเลย แล้ววันที่ไปลองที่เซโฟร่า วันนั้นปากแตกมาก พอลองเสร็จสักพัก ปากนุ่มหายแสบลอกทันที มันดีมากกก ราคาสูง แต่คุ้มค่าคู่ควรกับการลงทุน!!! ใครจะจัดไม่ต้องคิดเยอะ จัดเลยค่า

 

รีวิวจากคุณ : Siwaporn Anantawal

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Sephora.co.th

บทส่งท้าย
ลิปกลอส
freepik.com

ลิปกลอสนอกจากจะช่วยเพิ่มความสวยงามให้กับเราเเล้วยังช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับริมฝีปากของเราได้อีกด้วย เเต่เนื่องจากลิปประเภทนี้เป็นลิปสีอ่อนใสเเวววาวดังนั้นจึงอาจจะไม่ติดทนมากนัก ซึ่งเราก็สามารถพกพาติดกระเป๋าเอาไว้เติมในระหว่างวันได้ เพียงเท่านี้เราก็สามารถที่จะมีริมฝีปากสวยอวบอิ่มดูสุขภาพดีตลอดทั้งวันได้เเล้วล่ะค่ะ

ลิปLatest articles in the category