ที่สุดของงานผิว!! กับรองพื้น JOVINA ที่ Gamgy การันตีว่าดีจริง !!

ที่สุดของงานผิว!! กับรองพื้น JOVINA ที่ Gamgy การันตีว่าดีจริง !!
รองพื้น Jovina
สวัสดีค่าาาเพื่อนๆ เชื่อว่าเพื่อนๆที่ชอบแต่งหน้าคงจะเคยเปิดดูคลิปสอนแต่งหน้าจาก Youtube กันบ่อยๆใช่ไหมล่ะคะ และก็คงมี Beauty Blogger ในดวงใจ ที่ไม่ว่าเขาจะแต่งหน้าสไตล์ไหนก็ขอตามไปดูให้ครบทุกคลิป
วันนี้เราเลยจะพาเพื่อนๆไปรู้จักกับอีกหนึ่ง Beauty Blogger สาวคนเก่ง ที่ผันตัวมาจับธุรกิจเครื่องสำอาง จะเป็นใคร ตามไปดูกันลยต่าาาาาาา
Beauty Blogger ที่เราจะแนะนำให้เพื่อนรู้จักก็คือคุณ  Gamgy  นั่นเองค่ะ  เจ้าของแบรนด์น้องใหม่ แต่มาแรงแซงโค้งทุกแบรนด์ อย่าง  JOVINA  เหตุผลที่แบรนด์นี้มาแรงแบบสุดๆ ก็เพราะเป็นแบรนด์ที่ผลิตมาเพื่อตอบโจทย์สาว
ไทยโดยเฉพาะ ราคาไม่แพง แต่คุณภาพนี่ โอ้โห!! ไม่ต่างจากแบรนด์หลักพันหลักหมื่นกันเลยทีเดียว เราไปทำความรู้จักกับเธอกันเลยค่า

Gamgy คือใครกันนะ ?

รองพื้น jovina
http://jovina-cosmetics.com/

Gamgy หรือชื่อจริงคือ กชวรรณ สัจจา เป็นสาวสวยมากความสามารถ เจ้าของ Gamgy Channel บน Youtube ที่มีผู้ติดตามเฉียดล้าน นอกจากจะสอนแต่งหน้าในสไตล์ต่างๆแล้ว เธอยังทำ Vlog เกี่ยวกับอาหาร และไลฟ์สไตล์ต่างๆอีกมากมาย

ด้วยผลตอบรับที่ล้นหลาม บวกกับความชื่นชอบในการทดลองเครื่องสำอางใหม่ๆอยู่เสมอ เธอจึงตัดสินใจต่อยอดโดยการสร้างธุรกิจของตัวเองขึ้นมา นั่นก็คือแบรนด์ JOVINA นั่นเองค่าาาา

HOW TO แต่งหน้าตาม วัยรุ่นฝรั่ง ใน Instagram ง่ายๆ

ด้วยรองพื้น Jovina

รองพื้น jovina
https://www.youtube.com/results

ดูคลิปเต็มได้ที่นี่

HOW TO แต่งหน้าตามฟิลเตอร์ไอจี

ด้วยรองพื้น Jovina

รองพื้น jovina
https://www.youtube.com/results

ดูคลิปเต็มได้ที่นี่

ต่อไปเราจะพาเพื่อนๆมาทำความรู้จักกับแบรนด์ Joniva ให้มากขึ้นกันค่าา วันเจ้าแบรนด์ตัวนี้เขามีเด็ดมีดีอะไรกัน ไปดูกันเลยย

ทำความรู้จักกับแบรนด์ JONIVA

รองพื้น jovina
https://www.facebook.com/Jovina.cosmetics/photos/a.2164351750491437/2587217341538207/?type=3&theater
แบรนด์ JOVINA เปิดตัวครั้งแรกอย่างเป็นทางการกับรองพื้น JOVINA Matte Clay Foundation เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2560 โดยคุณแก้มมีความตั้งใจที่จะสร้างแบรนด์ที่มีราคาไม่แพง แต่มีคุณภาพไม่ต่างจากแบรนด์ดังทั้งหลาย หลังจากเปิดตัวผลิตภัณฑ์ตัวแรกไป ยอดขายก็พุ่งรัวๆ จนหลายคนถึงกับบอกว่าหาซื้อยากมาก !!
คุณแก้มไม่รอช้าเพิ่มจำนวนการผลิต มุ่งมั่นพัฒนาสูตรให้ดียิ่งขึ้น รวมถึงออกผลิตภัณฑ์อื่นๆตามมาอีกมากมาย อาทิเช่น แปรงแต่งหน้า , ฟองน้ำ , Eye palette รวมถึงรองพื้นที่เราจะมาแนะนำกันในวันนี้ด้วยค่าาา ไปดูกันเลยยยยยย

ขอแนะนำรองพื้น JOVINA รองพื้นที่มาแรงที่สุดในตอนนี้ !!

รองพื้น Jovina
https://www.facebook.com/Jovina.cosmetics/photos/a.2165174403742505/2685168915076382/?type=3

รองพื้น JOVINA ที่คุณแก้มใช้เวลาพัฒนาสูตรอยู่ถึง 6 เดือน มาในแพคเกจสุดเรียบหรู มองด้วยตาเปล่าขวดนี้ต้องเป็นพันแน่ๆ แต่จริงๆแล้ว  ราคาหลักร้อย เท่านั้น!!

มีทั้งหมด 4 เฉดสี ที่เหมาะกับสีผิวคนไทย โดยสูตรที่พัฒนามาล่าสุดนี้คุณแก้มบอกว่า

บางเบากว่าสูตรเดิมๆถึง 3 เท่า !!! แต่การปกปิดดีเยี่ยม

แถมยังใส่ส่วนผสมที่ช่วยบำรุงผิว อย่าง พืชตระกูลมิ้นต์ และแพลงก์ตอน ที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ปกป้องผิวจากมลภาวะ และชะลอการเกิดริ้วรอยได้อีกด้วย

ที่สำคัญคือปลอดภัยสุดๆ เพราะเป็นสูตรอ่อนโยน ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ ไม่มีแอลกอฮอล์ น้ำหอม พาราเบน สเตียรอยด์ และสารที่เป็นอันตรายต่างๆ

ขอแนะนำรองพื้น JOVINA Airy Foundation for All Akin Types SPF 50 PA+++
รองพื้น Joniva
https://www.facebook.com/Jovina.cosmetics

 

รองพื้นแบบน้ำ ปราศจากน้ำมัน เกลี่ยง่าย กลืนไปกับผิว ทำให้ผิวดูเรียบเนียนเป็นธรรมชาติแบบสุดขีดไปเลย ช่วยเบลอรูขุมขน ปกปิดขั้นสุด!! ทั้งรอยดำ รอยแดง รอยสิว

สะดวกสบายไม่ต้องพึ่งคอนซีลเลอร์อีกต่อไป เนื้อสัมผัสบางเบา สบายผิว ไม่หนักหน้า เหงื่อยิ่งออก ผิวยิ่งดูฉ่ำสวย

ปกปิดและคุมมันได้นาน 6-12 ชม. ติดทนสุดๆไม่ต้องกลัวผิวดรอประหว่างวัน ใครอยากใช้แล้วดูสวยเหมือนผิวใสมาแต่เกิด รีบกดสั่งซื้อกันเลยค่าาา

ปริมาณ  30 ml
ราคา  850 THB
พอทาทั้งหน้าเเล้วรู้สึกว่ามันเนียนเเละเเห้งไปกับผิวเลย เป็นสีที่เข้ากับหน้าเรามากกกก ใช้เเล้วมีความรู้สึกว่าไม่หนักหน้าเลย รีวิวจาก TrueID คุณ Miramiraอ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ใช้ดีมาก เนื้อดี ทาติดผิวมาก เนียนมาก สีสวย สบายหน้าสุดๆ รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Lazada คุณ กรณ์พัชร อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
สุดท้ายนี้ถ้าเพื่อนๆสนใจอยากทดลองใช้ดูก่อนก็มีขนาดเล็ก 15 ml. ให้ซื้อมาทดลองกันด้วยนะคะ และยังสามารถไปติดตามทริกดีๆเพิ่มเติมในการทารองพื้น JONIVA ใน Gamgy Chanel ได้อีกด้วยน้าาาา

รีวิวเรียลๆ รองพื้น JOVINA ตัวใหม่ ปรับสูตรใหม่หมด เนื้อใหม่! ปรับมาเพื่อคนไทย 

รองพื้น Jovina
https://www.youtube.com/watch?v=JJpU1oydrfw

ดูคลิปเต็มคลิกที่นี่

บทสรุป สุดยอดรองพื้นจาก JONIVA

รองพื้น joniva
ต้องบอกว่าของเขาดี และคุ้มเกินราคามากจริงๆค่ะ ยิ่งอากาศร้อนๆแบบเมืองไทย ใช้แล้วไม่ต้องกังวลเลยค่ะว่าจะเยิ้ม จะหลุด โดยเฉพาะสาวๆผิวมันจะต้องเลิฟเลย เพราะไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน
แถมยังควบคุมความมันได้ดีเยี่ยม แต่ก็ไม่ทำให้หน้าดูแมทจนเกินไป มีความฉ่ำวาวเล็กน้อยดูผิวสุขภาพดีสุดๆ ทั้งยังช่วยให้ใบหน้าดูกระจ่างใสขึ้นอีกด้วย สาวๆควรได้ลองค่าาาบอกเลยยย

รองพื้นLatest articles in the category