พาส่อง #6 แป้งฝุ่นยี่ห้อไหนดีน้า ขวัญใจชาว Pantip ในปี 2020 มีแต่ตัวจี๊ดๆบอกเลย!!

พาส่อง #6 แป้งฝุ่นยี่ห้อไหนดีน้า ขวัญใจชาว Pantip ในปี 2020 มีแต่ตัวจี๊ดๆบอกเลย!!
แป้งฝุ่น ยี่ห้อ ไหน ดี pantip 2020
สวัสดีค่าสาวๆ วันนี้เราจะพาเพื่อนๆมาส่อง 8 แป้งฝุ่นยี่ห้อไหนดีที่เป็นขวัญใจชาว Pantip ในปี 2020 ที่ผ่านมา สำหรับใครที่กำลังมองหาแป้งฝุ่นดีๆอยู่ บอกเลยว่าวันนี้เจอแน่นอนและราคาก็มีทั้งถูกและแพง ใครมีงบเท่าไหร่ก็สามารถเลือกช้อปในงบที่ตัวเองมีกันได้เลยค่าา
แต่ก่อนที่เราจะไปส่อง 8 แป้งฝุ่นขวัญใจชาว Pantip นั้น เพื่อนๆทราบหรือไม่คะว่าจริงๆแล้วแป้งฝุ่นนั้นมีทั้งข้อดีและก็มีข้อเสียไม่น้อยเช่นกัน ไหนๆก็จะพูดถึงเรื่องแป้งฝุ่นกันแล้ว เราก็ขอแนบสาระดีๆเพื่อที่ใช้แนะให้เพื่อนๆใช้งานกันอย่างระมัดระวังกันไว้ด้วยนะค้าาา ไปดูกันเลยว่าคืออะไรร

รู้ว่าใช่ว่า ใช้แป้งฝุ่นอย่างระวัง ชีวิตแฮปปี้

แป้งฝุ่น ยี่ห้อ ไหน ดี pantip 2020
1.ด้วยความที่สถานะของแป้งนั้นเป็นฝุ่นละออง แม้ไม่ใช่ฝุ่น PM 2.5 หรือฝุ่นที่เกาะตามบ้านก็ตาม แต่อย่างไรก็มีสถานะเป็นฝุ่น ฉะนั้นเพื่อนๆควรพึ่งระวังไว้ว่า ไม่ควรสูดดมในระยะใกล้ เลี่ยงได้เลี่ยงเบาได้เบานะคะเพื่อนๆบางคนเห็นแป้งมีกลิ่นหอมนี่ดมใหญ่เลย ไม่ดีนะค้า
แป้งฝุ่น ยี่ห้อ ไหน ดี pantip 2020
2.และที่สำคัญ เน้นย้ำไว้เลยสำหรับใครที่ชอบทาแป้งบริเวณน้องสาวหรือน้องชายฟังให้ดี!! การทาแป้งบริเวณน้องสาวน้องชายไม่ว่าเพราะเหตุผลใดก็ตามสามารถทำให้เกิดความเสี่ยงในการเป็นโรคมะเร็งรังไข่ได้
แป้งฝุ่น ยี่ห้อ ไหน ดี pantip 2020
3.ในขณะที่ทาแป้งแนะนำเลยว่าให้ทาไกลจากเตียงนอนและผ้าห่มให้มากที่สุด เพราะหากทาใกล้ๆละอองฝุ่นของแป้งอาจจะปลิวมาเกาะบริเวณเตียงหรือผ้าห่มได้ ฉะนั้นเป็นที่เก็บฝุ่นชั้นดีเลยล่ะ

¨`*•.🌽.•*´¨`*•.🌽.•*´¨`*•.🌽.•*´¨`*•.🌽.•*´¨`*•.🌽.•*´¨`*•.🌽.•*´¨`*•.¸

3 ข้อนี้ที่เราอยากให้เพื่อนๆระมัดระวังกันเป็นพิเศษมากยิ่งขึ้น เพราะหลายคนอาจทำโดยไม่รู้ตัวว่ามันอาจก่อให้เกิดอันตรายได้ในระยะยาว

ฉะนั้นหากเพื่อนๆระมัดระวังอย่างดีรับรองว่าไม่มีปัญหาแน่นอนนน ต่อไปเราจะพาเพื่อนๆไปส่อง 8 แป้งฝุ่นขวัญใจชาว Pantip กันว่ามีตัวไหนน่าโดนน่าลองบ้าง ไปดูกันเลยค่าาา  ลุยย 

¨`*•.🌽.•*´¨`*•.🌽.•*´¨`*•.🌽.•*´¨`*•.🌽.•*´¨`*•.🌽.•*´¨`*•.🌽.•*´¨`*•.¸

ส่อง 8 แป้งฝุ่นขวัญใจชาว Pantip ปี 2020

แป้งฝุ่นยี่ห้อไหนดี pantip 2020

1. แป้งฝุ่นขวัญใจชาว Pantip ปี 2020 ตัวแรกจาก SRICHAND Translucent Powder 
แป้งฝุ่นยี่ห้อไหนดี pantip 2020
https://www.kingpower.com/product/srichand-translucent-powder-10-g-4078161

เว็บก็ม่วง แป้งก็ม่วงชาว Pantip น่าจะเลิฟตัวนี้สุดเลยล่ะค่ะ แป้งฝุ่นจากแบรนด์ไทยที่ฮิตถล่มทลาย แถมได้พรีเซนต์เตอร์เป็นซุปตาร์สาวสวยแบบคุณ

ใบเฟิร์น นะคะ น้องคนนี้เป็นแป้งโปร่งแสง เบาบาง ไม่อุดตัน ฮิตมากๆแบบมากๆสำหรับใช้เซ็ทเครื่องสำอางค์หรือเติมระหว่างวันนะคะ

เพราะมันบางเนี่ยแหละ ไม่มีสี ไม่ทำให้เครื่องสำอางค์สีเฟดแถมยังช่วยควบคุมความมันได้ด้วยค่ะ

ปริมาณ  10 g
ราคา  260 THB
ผิวเนียนขึ้น ดูขาวขึ้นเล็กน้อย  วันไหนที่อายออกไปทำงานข้างนอกออฟฟิต เวลาเหงื่อออก หน้าอายจะไม่ค่อยมัน ไม่เยิ้มมาก เพราะเขาซับความมันบนใบหน้าได้ดีมากๆๆ จนแอบคิดว่าหน้าแห้งดีสุดๆเลยจ้า รีวิวจาก Pantip คุณ Eyejungnaka อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
เรารู้สึกว่าบางเบาไม่หนาจริงๆ ผิวเนียนขึ้น ดูขาวขึ้นเล็กน้อย แต่ไม่วอก คุณสมบัติโปร่งแสงที่โฆษณาใช้ได้ดีเลยค่ะ รีวิวจาก Pantip คุณ Sakuranika1141 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิ๊กที่นี่
2.แป้งฝุ่นขวัญใจชาว Pantip ปี 2020 จาก  Laura Mercier Loose Setting Powder 
แป้งฝุ่นยี่ห้อไหนดี pantip 2020
https://th.cosmeticsnow.com/iteminfo/laura-mercier-loose-setting-powder-translucent-29g

แป้งลอร่าในตำนาน มีทุกบ้านทุกครัวเรือน มีตั้งแต่ดารา ช่างแต่งหน้า ยันน้องๆนักศึกษา ราคาสูงหน่อย แต่ชาว Pantip คือถูกใจเยอะเวอร์

ได้ผลลัพธ์ตรงตามความต้องการแน่นอน เนื้อแป้งเป็นแบบโปร่งแสง บางเบา ไม่ปกปิด แต่ช่วยคุมความมัน เผยผิวใส

ไม่แห้งแมทจนเกินไป แถมยังไม่อุดตันก่อเกิดสิวด้วยนะ เซ็ทเครื่องสำอางค์ก็ได้ ไม่ทำให้สีรองพื้นเพี้ยน แต่ว่าๆ น้องเค้าเป็นเนื้อโปร่งๆนะ ใครต้องการการปกปิดน้องคนนี้ทำไม่ได้นะคะ

ปริมาณ  29 g
ราคา  1,509 THB
ดีจริงค่ะ เนียน เนื้อละเอียด เบาหน้าด้วยเราก็หน้ามันขั้นเทพเหมือนกัน ใช้ทั้ง primer oil free-รองพื้นครีม-แป้งฝุ่น LM ทั้งเซตหน้าก็ยังมันอยู่นะคะ แต่น้อยลงไปเยอะ รีวิวจาก Pantip คุณ เบื่อมากมาย อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
เนื้อแป้งโอเคเลย คุมมันได้ดี ซับหน้าวันละ 1 แผ่น ถือว่าโอเคเลย ทาแล้วหน้านวล ผอง ไม่หมอง โดยรวมๆ ก็โอเคจร้า ผ่าน รีวิวจาก Pantip คุณ Rabbitcream97  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิ๊กที่นี่
3.แป้งฝุ่นขวัญใจชาว Pantip ปี 2020 จาก Pond’s Blurring Filler Translucent Powder 
แป้งฝุ่นยี่ห้อไหนดี pantip 2020
https://th.priceprice.com/Ponds-Blurring-Filler-Translucent-Powder-34696/

แป้งฝุ่นพอนด์ส รุ่น Blurring Filler เจ้าตัวนี้บอกเลยว่ามาแรงมาก เป็นรุ่นใหม่แต่ยอดขายไม่แพ้แป้งพอนด์สรุ่นพี่ เจ้าตัวนี้คือขวัญใจชาว Pantip ที่แท้ทรู

น้องคนนี้เป็นรุ่นที่เบลอรูขุมขนได้แนบเนียนสนิท เนื้อแป้งที่เนื้อโทนเหลือง หน้าไม่ลอย คุมมัน เนื้อเนียนนุ่ม

ช่วยเบลอรูขุมขนหลังแต่งหน้า หรือจะในวันที่ไม่อยากแต่งหน้า ทาแป้งตัวนี้ไปก็จะหน้าใสเนียนดูเป็นธรรมชาติมากๆเลยค่ะ

ปริมาณ  50 g
ราคา  29 THB
เค้าจะเป็นแป้งฝุ่นที่เนื้อมีความบางเบาและละเอียด ออกสีเนื้อๆ ซึ่งเป็นสีที่เข้าได้กับทุกสีผิวเลยย ทาแล้วไม่วอกไม่ลอย และที่สุดปังคือเค้าไม่เปลี่ยนสีรองพื้นด้วย ส่วนกลิ่นคือหอมมากกกกสไตล์ของพอนด์สเลย รีวิวจาก Pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 4442864 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
สิ่งแรกที่ประทับใจเลยก็คือ กลิ่น…หอมมากกก แต่ไม่เข้าไปฉุนจมูกนะ เราใช้ระหว่างวัน ก็คือปังมากนะ สามารถทาทับลงบนผิวหน้าที่ทารองพื้นมาได้เลย ช่วยเบลอรูรุมขนได้ดีมากๆ ไม่เป็นคราบ ที่สำคัญหน้าไม่เทาเด้อ เรียกได้ว่าคุณภาพครบ รีวิวจาก Cosmenet คุณ Aiianniie อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
4.แป้งฝุ่นขวัญใจชาว Pantip ปี 2020 จาก Innisfree No Sebum Mineral Powder
แป้งฝุ่นยี่ห้อไหนดี pantip 2020
https://shopee.co.th/Innisfree-No-Sebum-Mineral-Powder-5g

เจ้าถิ่นงานผิววาวแบบสาวเกาหลีส่งเข้าประกวดค่ะ บอกเลยว่าชาว pantip ชอบไม่เบา กับ Innisfree ! แป้งฝุ่นคมมันผสมแร่ธาตุ บางเบา ไม่อุดตัน

ปรับผิวขาวกระจ่างใสหลังใช้งาน ควบคุมความมันระหว่างวันได้ด้วย หรือจะใช้ควบคู่กับแปรงปัดแป้งหลังลงรองพื้นเพื่อเซตผิวหน้าเผยงานผิวก็ได้ ได้ลุคงานดิวอี้แบบสาวเกาหลีด้วยนะคะ ปังนะ

ปริมาณ  5 g
ราคา  125 THB
เป็นแป้งที่ทาแล้วเหมือนไม่ได้ทา ทาแล้วกลืนหายวั๊บไปกับหน้าเลย ชอบจุดตรงนี้ที่สุดของแป้ง Innisfree และคุณผู้ชายก็น่าจะชอบเพราะทาแล้วเหมือนไม่ได้ทานี่ล่ะครับ รีวิวจาก Pantip คุณ นักปราชญ์น้อย อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
เป็นแป้งที่ผู้หญิงทุกคนควรมีติดกระเป๋าไว้อ่ะ มันสารพัดประโยชน์มากๆ ใช้เซ็ทรองพื้น,ซับมันระหว่างวัน,หัวมันไม่ได้สระก็เอาแป้งไปโรยๆ สะบัดผมแป๊บเดียวหัวลื่นไม่มันเลย ยิ่งซื้อตอนมีช่วงคอลเลคชั่นนู่นนี่นั่นนะ ตลับน่ารักๆเยอะเลย รีวิวจาก Vanilla คุณ Knife อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิ๊กที่นี่
5.แป้งฝุ่นขวัญใจชาว Pantip ปี 2020 จาก THREE Ultimate Diaphanous Loose Powder 
แป้งฝุ่นยี่ห้อไหนดี pantip 2020
https://www.threecosmetics-th.com/th/three-tree-journal/category/three_tree_journal-all-contents/post/loose-powder/

อะมา สาวเอเชียแบบเรามีแป้งไทยแล้ว เกาหลีแล้ว ฝรั่งแล้วมาดูแดนปลาดิบกันบ้าง กับแบรนด์ THREE จากประเทศญี่ปุ่น

แป้งสีเขียวเนียนละเอียดเหมือนเนื้อหิมะ ทั้งเนียนทั้งนุ่ม ปรับให้ผิวสว่าง แถมมีในเรื่องการปกปิดและคุมมันเพิ่มมาด้วยนะ เริ่ดนะว่าไหม ไม่ลองไม่รู้บอกเลยยย ชาว pantip เขาเลิฟ

ปริมาณ  17 g
ราคา  1,755 THB
แป้ง TRREE นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก ด้วยชื่อเสียงเรียงนาม สาวๆวัยทำงานมักจะชื่นชอบมาก
ถามว่าทำไมต้องวัยทำงานเพราะนางราคาแอบสูงอยู่จ้า 55555 สำหรับเรื่องเนื้อแป้งของนางนั้น ก็ต้องบอกเลยว่า เป็นตัวที่มีความเนียนละเอียด และใสมากๆ
รีวิวจาก Pantip คุณ หมายเลขสมาชิก 4339604 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
เนื้อแป้งเนียนละเอียดมากๆ ประกอบกับพัฟของเค้านิ่มสุดๆ ทำให้เวลาทารู้สึกฟินมากเวอร์  แป้งตัวนี้หลังจากทาเสร็จ ผิวจะดูเนียนแบบขั้นสุด เนียนแบบละมุนๆ เหมือนๆกันทุกสูตรเลย  รีวิวจาก Jeban คุณ นุ้ย อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิ๊กที่นี่
6.แป้งฝุ่นขวัญใจชาว Pantip ปี 2020 จาก REVLON Touch & Glow Extra Moisturizing Face Powder 
แป้งฝุ่นยี่ห้อไหนดี pantip 2020
https://www.konvy.com/revlon/revlon-touch-&-glow-extra-moisturizing-face-powder-43g-01

แบรนด์คู่บุญกับบัณฑิตทั่วประเทศอย่าง Revlon กับแป้งฝุ่นสูตรคงความชุ่มชื้น ไม่ทำให้หน้าแห้งตึง เนื้อนุ่ม

แถมยังควบคุมความมันบนใบหน้าได้ด้วย เรียกได้ว่าตำนานแล้วตัวนี้ แป้งเรฟลอนฝาดำ

เอาวันรับปริญญาทั้งเครื่องสำอางค์ทั้งเหงื่อไคลอยู่ สวยได้ทั้งวัน วันอื่นก็สบาย สวยตลอดวันอยู่แล้วจ้า กระซิบ ราคานี้เป็นโปร 1 แถม 1 นะค่ะเพื่อนสาวชาวเน็ต

ปริมาณ  4.2 g
ราคา  420 THB

ดีค่ะ ใช้อยู่กระปุกที่ 2 ละตอนแรกใช้ของกิฟฟารีน ลองซื้อเรฟลอนมาใช้ติดใจเลย รีวิวจาก Pantip คุณ 

ผู้หญิงที่ยิ่งใหญ่ อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
อันนี้ซื้อตอนเซลล์เลยถูก ชอบตรงมันได้เยอะและถูกดี ใช้แบบไม่ต้องกลัวเปลือง ทาตัวไปเลย  รีวิวจาก jeban คุณ powderpuffy อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ตัวนี้เหมาะกับวันเบาๆ ที่ไม่ต้องจัดหนักจัดเต็มหรือต้องการการปกปิดไรมาก นางไม่เน้นปกปิดหรือติดทน นางเน้นลุคใสๆ 5555
หมดแล้วก็ซื้อใช้เรื่อยๆค่ะ ยิ่งช่วงจัดโปรยิ่งคุ้ม คุณภาพก็เท่ากับราคาที่จ่ายค่ะ รีวิวจาก Vanilla คุณ pooh_xmss อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิ๊กที่นี่

บทสรุป แป้งฝุ่นขวัญใจชาว Pantip ในปี 2020

แป้งฝุ่น ยี่ห้อ ไหน ดี pantip 2020

สำหรับใครที่มองหาแป้งฝุ่นดีๆใช้อยู่เราหวังว่าบทความนี้จะช่วยให้เพื่อนๆหาเจอได้สมใจนะคะ กับ 8 แป้งฝุ่นขวัญใจชาว Pantip ที่เราแนะนำไปในวันนี้ ล้วนเป็นแป้งฝุ่นที่ชาว Pantip ใช้และถูกใจด้วยกันทั้งนั้น ของที่มีผู้ใช้จริงมารีวิว ย่อมดีกว่าเราไปสุ่มซื้อมั่วจริงไหมคะเพื่อนๆ หวังว่าจะถูกใจเพื่อนๆมากๆเลยน้าา 

และอย่าลืมใช้แป้งฝุ่นอย่างระมัดระวังตามคำแนะนำ 3 ข้อที่เรามอบสาระดีๆไว้ให้กับเพื่อนๆกันด้วยนะค้าา รับรองว่าชีวิตแฮปปี้ดี๊ดีได้อย่างแน่นอนเลยย และสำหรับวันนี้ก็หมดเวลาของเราลงอีกเช่นเคย แล้วพบกันใหม่นะค้าเพื่อนๆ 

✿*゚’゚・✿ SEE YOU ✿*゚’゚・✿

แต่งหน้าLatest articles in the category