งบน้อยใช้แป้งฝุ่นอะไรดี ? ขอแนะนำ #7 แป้งฝุ่นคุณภาพ ใช้ดีจนต้องซื้อซ้ำ!!

งบน้อยใช้แป้งฝุ่นอะไรดี ? ขอแนะนำ #7 แป้งฝุ่นคุณภาพ ใช้ดีจนต้องซื้อซ้ำ!!
แป้งฝุ่น อะไร ดี
·´¯`·.¸¸.·´`·._.·`·.¸¸.·´`·._.·`·.¸¸.·´`·._.·´¯·´`·.¸¸.·´`·._.·`·.¸¸.·¯`·._.·`·.¸¸.·
ในยุคเศรษฐกิจแบบนี้ หลายคนอาจจะต้องประหยัดค่าใช้จ่าย อะไรที่ไม่จำเป็นก็คงต้องตัดทิ้งไปบ้าง แต่เรื่องความสวยมันก็อดไม่ได้เนอะ ไม่เป็นไรค่ะเพื่อนๆ วันนี้เรามีแป้งฝุ่นราคาเบาๆ สบายกระเป๋ามาฝาก
เพราะแป้งฝุ่นเนี่ยจะใช้แต่งหน้า Everyday Look ก็ได้ เซ็ตเมคอัพ แต่งไปเที่ยว ไปถ่ายรูป ไปงานเลี้ยงก็ได้หมด เรียกว่าซื้ออันเดียวใช้คุ้มเลยค่ะ แต่มันมีเคล็ดลับอยู่ที่อุปกรณ์ที่ใช้นั่นเอง จะเป็นอย่างไรไปดูกันเลยค่าาาา
·´¯`·.¸¸.·´`·._.·`·.¸¸.·´`·._.·`·.¸¸.·´`·._.·´¯·´`·.¸¸.·´`·._.·`·.¸¸.·¯`·._.·`·.¸¸.·

แปรง พัฟ ฟองน้ำ ลุคไหนเหมาะจะใช้อะไร ?

 ต้องบอกก่อนว่า ไม่ว่าจะพัฟ แปรง หรือฟองน้ำ ใช้ได้ทุกอย่างค่ะ 

 แต่ผลลัพธ์ไม่เหมือนกันน้าาาา 

ลุคสวยธรรมชาติ สบายๆ
แนะนำให้ใช้ แปรงแต่งหน้า ค่ะ จะได้ลุคแบบบางเบา เป็นธรรมชาติที่สุด ให้เลือกแปรงทรงกลมๆฟูๆนะคะ ส่วนวิธีใช้ก็ไม่อยากเลย นำแปรงไปแตะที่แป้งฝุ่นให้ทั่ว แล้วเคาะออกเบาๆ ระวังแป้งฟุ้งกระจายนะคะ
จากนั้นก็ค่อยๆปัดลงบนหน้าเบาๆ ให้แป้งฝุ่นเคลือบผิวของเราไว้ เท่านี้เองค่ะ ถ้าอยากเก็บรายละเอียดเพิ่มเติมก็อาจจะใช้แปรงที่หัวเล็กลงมาหน่อย แต้มตามจุดต่างๆได้ค่ะ วิธีนี้ก็จะช่วยให้เก็บรายละเอียดได้ดีด้วย หรือถ้าต้องการปกปิดจุดไหนเพิ่มเป็นพิเศษ ก็ใช้ พัฟ ช่วยกดแป้งฝุ่นเล็กน้อย กดลงไปเฉพาะจุดได้ค่ะ
……❀………❀………❀………❀………❀……
นอกจากนี้แปรงแต่งหน้ายังเหมาะสำหรับการเซ็ตรองพื้น เนื่องจากเรามีรองพื้นอยู่หนึ่งชั้นแล้ว แค่ต้องการจะใข้แป้งฝุ่นช่วยลดความมันของรองพื้น และช่วยให้รองพื้นติดทนนาน เพราะฉะนั้นใช้แปรงปัดเบาๆก็พอค่ะ แต่ข้อเสียคือแป้งจะบางเบามาก อาจจะต้องเติมระหว่างวันนะคะ
ต้องการปกปิดหรือติดทนมากขึ้น / เติมหน้าระหว่างวัน
สำหรับใครต้องการความปกปิด ควรใช้ พัฟ ค่ะ เพราะพัฟจะให้ความติดทนมากกว่า นอกจากนี้ยังช่วยปกปิดรอยต่างๆ อย่างสิว รอยคล้ำใต้ตา หรือรอยต่างๆได้ดีกว่าอีกด้วย อาจจะใช้เฉพาะจุดที่ต้องการปกปิดเป็นพิเศษก็ได้นะคะ
วิธีใช้ไม่ใช่การปาดไปทั่วหน้านะคะ แต่ให้แตะที่แป้งฝุ่นเบาๆ แล้วกดลงไปบนผิวหน้าให้ทั่วค่ะ วิธีนี้จะทำให้แป้งฝุ่นติดบนผิวเราได้ดีกว่า และยังเหมาะสำหรับใช้เติมแป้งฝุ่นระหว่างวัน เพราะบางทีทั้งแป้งทั้งรองพื้นอาจจะหลุดไป
บ้างแล้ว การกดแป้งฝุ่นเข้าไปจะช่วยให้หน้าเรียบเนียนสวยเหมือนเดิมค่ะ แต่อย่าลืมซับมันก่อนเติมแป้งด้วยน้าาาา ข้อควรระวังคือวิธีนี้เราจะได้แป้งที่หนากว่าการใช้แปรงค่ะ เพราะฉะนั้นต้องระวังเรื่องปริมาณด้วยน้าาาา
……❀………❀………❀………❀………❀……
งานผิวสวยๆ เนียน ติดทน
ถ้าอยากได้งานผิวสวยๆต้องเลือก ฟองน้ำเลยค่ะ เพราะจะได้ผลลัพธ์เหมือนเอา 2 สิ่งข้างบนมารวมกัน วิธีใช้ก็คือให้เอาฟองน้ำไปจุ่มน้ำก่อน แล้วบีบให้หมาด หรือจะพ่นสเปรย์น้ำแร่ลงไปเล็กน้อยพอหมาดก็ได้ค่ะ
จากนั้นแตะที่แป้งฝุ่นและกดให้ทั่วผิวหน้า ที่บอกว่าเหมือนเอา 2 สิ่งข้างบนมารวมกันเพราะวิธีนี้จะช่วยให้แป้งติดทนยาวนาน ในขณะเดียวกันก็ยังให้ความเป็นธรรมชาติด้วยค่ะ 
เพียงแค่เปลี่ยนอุปกรณ์ เพื่อนๆก็สามารถแต่งได้หลายลุค หลายโอกาส ด้วยแป้งฝุ่นเพียงกระปุกเดียวแล้ว ตอนนี้ก็ถึงเวลาที่เราจะไปดูกันแล้วว่า จะมีแป้งฝุ่นตัวไหนบ้างที่ราคาไม่แรง แต่คุณภาพดีสวนทางกับราคาอย่างไม่น่าเชื่อ รับรองว่าเพื่อนๆต้องว้าววววว กันอย่างแน่นอน ไปดูกันเลยยยยยยย ♫~♫~
……❀………❀………❀………❀………❀……

ขอแนะนำ 7 แป้งฝุ่น ราคาสบายกระเป๋า

งบน้อยใช้แป้งฝุ่นอะไรดี : Srichand Translucent Powder
https://www.srichand.com/th/shop/products/5

 

เริ่มกันที่แป้งฝุ่นตัวเด็ดของไทยเรานี่เอง ราคาเบาๆ แต่คุณภาพคือเค้าท์เตอร์แบรนด์ดีๆนี่เองง

โดดเด่นเรื่องการคุมมัน แทบไม่ต้องเติมเลยตลอดวัน แต่ถ้าใครผิวมันมาก ก็สามารถเติมได้ ไม่ทำให้เป็นคราบเลย

ช่วยให้ใบหน้าดูสดใส เป็นธรรมชาติ แต่ไม่มันวาว เนื้อสัมผัสบางเบา เนียนไปกับผิว ไม่ทำให้หน้าดูลอย ไม่ว่าสีผิวเฉดไหนก็ใช้ได้หมด ดีและคุ้มสุดๆเลยค่ะ ไปซื้อกันเลยยยย

ปริมาณ  10 g
ราคา  280 THB
แป้งทาแล้วหน้าเนียนสวย หน้าผ่องดี ไม่ทำให้สีรองพื้นเปลี่ยนมากเท่าไหร่ คุมมันปานกลาง รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Watson คุณ B** อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ใช้แล้ว เพื่อนทักว่า หน้าไปทำอะไรมา ดูสว่างใส เนียน ผ่องจัง..ไม่รู้เลยว่าทาแป้งศรีจันทร์มาค่ะ จนต้องเฉลย..เพื่อนบอกหน้าดูธรรมชาติมากๆค่ะ รีวิวจาก Cosmenet คุณ แฮม สุธีรา อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
งบน้อยใช้แป้งฝุ่นอะไรดี : Lady Audrey Rice Loose Powder
https://shopee.co.th

แป้งที่เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย และคนที่แพ้แป้งทัลคัม เพราะแป้งตัวนี้ทำมาจากข้าวธรรมชาติ

อ่อนโยน ปลอดภัย ปราศจากน้ำหอม ใช้เทคโนโลยี R-Micelle Technology เข้ามาช่วยให้เนื้อแป้งมีความเนียนละเอียดบางเบา

ไม่อุดตันรูขุมขน ช่วยให้ผิวดูเปล่งประกายสวยงาม มีให้เลือกทั้งสีเนื้อ และสีชมพู ชอบสีไหนจัดเลยยยยยย

ปริมาณ  18 g
ราคา  472 THB
ตัวนี้เนื้อแป้งเนียน ละเอียด ไม่บาดผิว เกลี่ยง่าย เป็นธรรมชาติ ไม่อุดตัน ช่วยคุมความมันได้อย่างดี รีวิวจาก Cosmenet คุณ Violenze_Dezem อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
เป็นแป้งครอบจักรวาลของเราเลยค่ะ เซ็ทรองพื้นดีมาก หน้าไม่มันเลย เคยไม่สระผมแล้วเอาไปโรยหัวด้วย 55555 หัวหายมันเลย ดีงามเกินราคามาก รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Beauticool คุณ Karn Typ อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

งบน้อยใช้แป้งฝุ่นอะไรดี : Arty Professional Translucent Loose Powder

https://www.sahamall.com

ใครที่ชอบลุคแมทท์เนียนๆต้องตัวนี้เลยค่ะ เนื้อแป้งอณูละเอียด เกลี่ยไปกับผิวแล้วจะเนียนสวยมากๆ

เพราะเนื้อแป้งมีคุณสมบัติช่วยกระจายแสงให้ผิวดูผ่องเป็นธรรมชาติ ริ้วรอยและรูขุมขนดูลดลง

มีส่วนผสมของน้ำมันดอกกุหลาบ และ Evening  Primroseช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น นุ่มน่าสัมผัส

พร้อมด้วย Nano-Titanium Dioxide ที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด UVA และ UVB ช่วยไม่ให้ใบหน้าหมองคล้ำอีกด้วย 

ปริมาณ  18 g
ราคา  250 THB
คือดีคือชอบสีมากๆๆ สีแป้งไม่เปลี่ยนระหว่างวัน ทำให้ไม่ต้องคอยเดิมบ่อยๆ เหมาะกับคนที่ขี้เกียจแบบเรามากกก อิอิ เอาคะแนนไปเลยยย 10/10  รีวิวจาก Jeban คุณ pischuse อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ใช้ดีมากค่ะ​ สวย​ เนียน​ ทน​ หน้าไม่มันค่ะ รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Lazada คุณ ศุภรัตน์ ด. อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

งบน้อยใช้แป้งฝุ่นอะไรดี : KMA Fairy Tale Dust Loose Powder

https://www.lazada.co.th

แป้งฝุ่นที่มาในแพคเกจสุดคิ้วท์แบบเจ้าหญิง เนื้อแป้งผสมกลิตเตอร์ละเอียด ช่วยให้หน้าดูวิ้งสวย โดดเด่น

แต่ไม่ดูเยอะจนเกินไป ยิ่งใช้ทาตัวเวลาไปงานกลางคืนจะสวยผ่องมากก และนอกจากจะช่วยคุมความมันแล้ว ก็ยังกันเหงื่อและน้ำได้อีกด้วย น่าใช้มากๆ ไปซื้อกันเลยค่าาาาา

ปริมาณ  5.7 g
ราคา  383 THB
แป้งมีกลิตเตอร์เล็กๆช่วยให้หน้ากระจ่างใสขึ้น เนื้อแป้งเนียน ใช้ง่าย ติดทนดี ราคาสบายกระเป๋า รีวิวจาก Cosmenet คุณ Nunny Nunny อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
เป็นแป้งฝุ่นแบบบางเบา มีวิ้งกำลังสวย ถ้าลง primer+เบส+รองพื้น แล้วทาด้วยแป้งนี้ เราว่าหน้าเนียนดีนะ หน้าสว่างแบบไม่ลอย วอก ราคาไม่แพงด้วย ทาลงมาถึงคอ เนียน สวยเลยค่ะ รีวิวจาก Vanilla คุณ lady1975 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
งบน้อยใช้แป้งฝุ่นอะไรดี : MTI FEEL PERFECT LOOSE POWDER
https://www.mti.co.th/index.php?route=product/product&path=80&product_id=625

 

แป้งฝุ่นที่ขายดีมากๆตัวหนึ่งของ MTI เลยค่ะ เพราะเนื้อแป้งเนียนละมุนผิวมากๆ เป็นแป้งโปร่งแสง ปราศจากสี

ไม่เน้นเรื่องการปกปิด เน้นผิวสวยๆ โกลว์ๆ เพราะเขาผสมทองคำบริสุทธิ์เนื้อละเอียด ลงไปด้วย ซึ่งจะช่วยให้ผิวดูเปล่งปลั่ง

มีประกายอย่างสวยงาม แบบไม่ดูเยอะจนเกินไป ติดทนนานให้หน้าสวยเป๊ะตลอดทั้งวัน แม้อากาศร้อนก็ไม่หลุด กดซื้อเลยยยย

ปริมาณ  18 g
ราคา  395 THB
ใช้หมดหลายกระปุกแล้ว เนื้อแป้งละเอียดดี ทาแล้วดูเป็นธรรมชาติค่ะ รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Lazada คุณ dagirl อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ใช้มาหลายกระปุก เป็นแป้งที่ชอบมาก ไม่สิว ไม่เหม็น มีประกาย ผ่อง เจิดจรัส ดูเป็นธรรมชาติ แป้งเนียนละเอียดมีประกายทองเล็กน้อย เธอคือสุดยอดแป้งที่เคยใช้มา รีวิวจาก Vanilla คุณ Chollaphin อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
งบน้อยใช้แป้งฝุ่นอะไรดี : Cute Press Evory Perfect Skin Plus Vitamin E Loose Powder
https://www.cutepress.com/html-63

 

เรื่องแป้งไว้ใจ Cute Press ได้เลย ออกมากี่รุ่นก็ขายดี ด้วยคุณภาพเลิศๆ ที่มาพร้อมราคาเบาๆ โดยเฉพาะแป้งฝุ่นตัวนี้

เนื้อแป้งละเอียด เวลาทาแล้วจะดูเนียนเป็นธรรมชาติ ไม่หนักหน้า ช่วยคุมมัน และ ยังมีส่วนผสมของวิตามินอี

ช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่มทุกครั้งที่ใช้ และยังช่วยป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัยอีกด้วย กระปุกใหญ่มากกก คุ้มสุด กดซื้อเลยยยย

ปริมาณ  30 g
ราคา  229 THB
เนื้อแป้งเบาบางธรรมชาติ หอม ไม่เป็นคราบ ไม่วอก ชอบมากค่ะ รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Shopee คุณ donpornmeesang อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
แป้งเนื้อละเอียดติดทนคุมมันได้เล็กน้อย โดยรวมแล้วดีมากสำหรับผิวผสมแบบเราไม่หนักหน้า เหมาะสำหรับคนที่ชอบแต่งหน้าบางๆ รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Konvy คุณ Yu***ho อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
งบน้อยใช้แป้งฝุ่นอะไรดี :  Holika Holika Naked Face Feather Fit Finish Powder
https://holikaholikathailand.com

 

แป้งฝุ่นโปร่งแสงสีขาว ที่เมื่อทาลงไปบนผิวแล้วจะกลืนไปกับผิวทันที ไม่ทำให้สีรองพื้นเปลี่ยน

ไม่ทำให้หน้าวอก หน้าลอย เหมาะสำหรับใช้เซ็ตรองพื้นให้ติดทนนานตลอดวัน และสามารถใช้ซับมันระหว่างวัน

โดยไม่ต้องกังวลว่าจะเป็นคราบ ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ และยังรักษาความชุ่มชื้นให้ผิวดูสุขภาพดีอยู่เสมอ เป็นแป้งอีกตัวที่ดีและควรมีมากๆเลยค่ะ

ปริมาณ  7 g
ราคา  169 THB
เนื้อแป้งละเอียดมาก สีเป็นสีเนื้อพอทาแล้วกลมกลืนกับผิวหน้า หน้าดูไม่วอก ดีมากค่ะ รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Konvy คุณ บุ***วน อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ตัวนี้ที่ออยบอกว่าชอบมากคือเนื้อแป้งเค้าเนียนละเอียดจริงๆ ที่สำคัญโปร่งแสงจริงๆ พอทาทับรองพื้นไม่ได้ทำให้สีรองพื้นเปลี่ยนเลย เบาบางโคตรๆ ช่วยทำให้ผิวดูผ่องใสขึ้นด้วย เอาไป 10 คะแนนเต็ม เทียบกับแบรนด์ดังๆราคาหลักพันได้เลย ใครมองหาแป้งฝุ่นโปร่งแสงดีดีอยู่ต้องตัวนี้ค่ะ เริ่ดมาก รีวิวจาก Jeban คุณ Oiilchali อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

บทสรุปแป้งฝุ่นราคาเบาๆ

แป้งฝุ่น อะไร ดี

ห็นไหมคะว่าแป้งฝุ่นที่ราคาเบาๆก็มีให้เลือกเยอะเลย แถมยังมีคุณสมบัติที่ดีไม่ต่างจากแป้งฝุ่นราคาหลักพันเลยค่ะ บางตัวนี่คุณสมบัติครบครันมาก ทั้งปกปิด คุมมัน กันแดด กันน้ำ

ในราคาร้อยต้นๆเท่านั้นเอง แทบไม่อยากจะเชื่อเลยใช่ไหมคะ เพราะฉะนั้นอย่าลืมไปซื้อมาลองใช้กันดูนะคะ นอกจากจะเลือกที่คุณสมบัติของแป้งแล้ว ก็อย่าลืมดูให้เข้ากับผิวของตัวเองด้วยน้าาาา

ⓛⓞⓥⓔ↔ⓛⓞⓥⓔ↔ⓛⓞⓥⓔ↔ⓛⓞⓥⓔ↔ⓛⓞⓥⓔ↔ⓛⓞⓥⓔ↔ⓛⓞⓥⓔ

แต่งหน้าLatest articles in the category