#8 ไฮไลท์ตัวเด็ดตามคำแนะนำจาก pantip ใช้แล้วดีจริงจึงบอกต่อ!!

#8 ไฮไลท์ตัวเด็ดตามคำแนะนำจาก pantip ใช้แล้วดีจริงจึงบอกต่อ!!

ตามหาไฮไลท์กันอยู่ใช่หรือไม่ !!!

ไฮไลท์ยี่ห้อไหนดี pantip 2019

สาวๆขาา ใครกำลังมองหาไฮไลท์เพื่อเพิ่มความฉ่ำวาวให้กับใบหน้าของคุณ เพื่อให้เมคอัพคอมพรีทมากยิ่งขึ้น แต่ยังเลือกไม่ถูกเลือกไม่ได้ ว่าจะเลือกใช้แบรนด์ไหนดี หรือแบรนด์ไหนที่เหมาะสมกับความต้องการของคุณ มาถูกทางแล้วค่ะ!! วันนี้เราจะรวบรวมจากคำแนะนำของเหล่าคนที่ใช้แล้วชอบ จากพันทิปกันดีกว่า

ตัวไหนใช้แล้วเป็นอย่างไร เรื่องของเม็ดสี เนื้อของไฮไลท์ สีของไฮไลท์ รวมไปถึงความติดทนติดนาน ความแวววับเมื่ออยู่บนใบหน้า มากไปกว่านั้นราคาก็สำคัญต่อการตัดสินใจ วันนี้มีมาทั้งงบน้อยหลักร้อยยันหลักพัน รวมถึงจะมาเปิดโชว์ให้ดูว่ามีแพคเกจจิ้งตรงไหนตรงใจของคุณ

#8 ไฮไลท์ตัวเด็ดจากคำแนะนำจาก pantip

#1 Becca

ความคิดเห็นจากพันทิป K.Amy Kitiya : Becca Shimmering Skin Perfector (Opal) 1690 baht ตัวนี้ขึ้นชื่อว่าเป็นไฮไลท์ที่ควรมีบนโต้ะเครื่องแป้งเพราะปาดทีเดียว ฉ่ำได้ใจ สีสวย ดูแพง ดูหรู เนื้อไฮไลท์เนียนละเอียด เล่นไฟ เล่นแสงได้ดีมาก หน้าพุ่งแบบสาย ฝ. ใช้ได้ทั้งผิวขาว ผิวแทน ปัดตัวนี้แล้วรอดแน่นอนราคาแพงแต่รู้สึกว่าคุ้มค่ามาก ถ้าหมดก็ซื้ออีก อ่านเพิ่มเติมคลิก
Becca Shimmering Skin Perfector
ไฮไลท์ยี่ห้อไหนดี pantip 2019
ภาพจาก cultbeauty

ไฮไลท์เนื้อแน่น ชิมเมอร์ละเอียดให้ความเป็นลุคที่ดูแพงด้วยสีไฮไลท์ที่สุดปัง เพิ่มประกายบนใบหน้าให้ดูโกลด์วิ้งวับ แบบผู้ดี เหมาะสำหรับสายแซ่บเปรี้ยวซ่าห้ามพลาด คุณภาพคุ้มราคา มาในแพคเกจจิ้งขนาดกำลังพอดี พกพาง่าย มีหลากหลายโทนสีให้เลือกเหมาะกับทุกสีผิว

ปริมาณ  8 g
ราคา  1650 THB

#2 The Balm

ความคิดเห็นจากพันทิป K.Amy Kitiya : The Balm Mary-Lou Manizer เชื่อว่าสาวๆที่กำลังคิดจะซื้อไฮไลท์ ตัวนี้อาจจะเป็นตัวแรกที่มีบนโต้ะเครื่องแป้งเพราะทั้งไทยและต่างประเทศ เดอะบามขึ้นชื่อเรื่องไฮไลท์มาก เป็นไฮไลท์ฉ่ำ วาว กำลังสวยแต่ถ้าคนผิวแทนเวลาใช้ต้องค่อยๆปัดเพราะอาจจะลอยได้ส่วนคนผิวขาวไปตำเถอะ มันดีมาก ใช้ทาตา ไฮไลท์จมูก โหนกแก้ม เวิร์คมาก รับรองว่าซื้อมาแล้วคุ้ม แต่เวลาใช้ต้องระวังเพราะตัวนี้แตกง่าย อ่านเพิ่มเติมคลิก
The Balm Mary-Lou Manizer
ไฮไลท์ยี่ห้อไหนดี pantip 2019
ภาพจาก pbcosmoshop

แบรนด์คุณภาพที่ราคาไม่แรงมาก เนื้อละเอียดสีไฮไลท์สวยงามเข้ากับทุกสีผิว ช่วยเพิ่มความโดดเด่นให้กับใบหน้า ทำให้หน้าดูเรียวเล็ก ออร่าจับทุกมิติ สีไฮไลท์ติดทนนาน สีแน่นเบาบาง เหมาะทั้งสายเกาและสายฝอ สามารถเพิ่มระดับความเงาได้เพียงแตะเพิ่มลงไปแค่นี้ก็ให้ความรู้สึกที่แตกต่าง

ปริมาณ  9 g
ราคา  950 THB

#3 Sleek

ความคิดเห็นจากพันทิป K.รั่ววันละนิดจิตแจ่มใส: ของ Sleek สิคะ ไฮไลท์สวย ไม่ดูมันเยิ้มแต่เงาวาวกำลังดี ตัวเฉดดิ้งก็ไม่ส้มแต่ออกน้ำตาลด้านๆ ซึ่งดูเป็นธรรมชาติมากกว่า และราคาถูกใจแน่นนอน อ่านเพิ่มเติมคลิก
Sleek Highlighting Palette
ไฮไลท์ยี่ห้อไหนดี pantip 2019
ภาพจาก priceprice

ตัวท็อปตัวดังที่เป็นลูกรักสำหรับใครหลายคนมาอย่างยาวนาน ทั้งเรื่องของการหาซื้อง่าย และคุณภาพที่ดีคุ้มกับราคา ราคาเบา มาในพาเลท 4 หลุมให้ความรู้สึกที่หลากหลายในแต่ละสีของไฮไลท์ ทั้งความโกลด์ ความเงา วิ้งวับ ตลับสวยงามดูหรูดูแพง

ปริมาณ  9 g
ราคา  490 THB

#4 Benefit

ความคิดเห็นจากพันทิป K.my honeydew : เราชอบทาไฮไลท์มากกก วันไหนไม่ทาไม่มั่นใจหน้าดูแบนๆ 55 ตอนนี้ติด benefit high beam มากกก.มันดูโกลว์สวยสุดๆอารมแบบ หน้าใสๆเหมือนกระจกเลยย ชอบบๆๆๆ 55 ลองหาดูรีวิวนะคะแนะนำมากก อ่านเพิ่มเติมคลิก
Benefit High Beam
ไฮไลท์ยี่ห้อไหนดี pantip 2019
ภาพจาก beautyport

อีกรูปแบบหนึ่งของไฮไลท์เนื้อลิควิด เพิ่มความฉ่ำวาวเป็นกระกายให้กับใบหน้า เหมาะสำหรับสายเกาหลีที่ชอบให้หน้ามีความเงาตลอดเวลา สีไฮไลท์ติดทนนานตลอดทั้งวัน ให้ความรู้สึกเป็นสาวสุขภาพดีด้วย ผิวดีอมชมพูเหมือนไม่เคยเจอแสงแดดมาก่อน ราคาน่ารัก

ปริมาณ  6 ml
ราคา  820 THB

#5 Cathy Doll

ความคิดเห็นจากพันทิป K.สมาชิกหมายเลข 1562785 : Cathy Doll 3D Face Forward Nefertiti Contour Kit #sphinx seduction ชอบสีไฮไลท์ของตลับนี้ค่ะ พุ่งมาก สีแน่น โดดเด้งเลย ปัดเยอะๆให้วาวธรรมชาติ ปัดแน่นๆ ก็จัดเต็มเลยค่ะ สีเบจๆ ผิวขาวก็สวย ผิวเข้มก็เริ่ด อ่านเพิ่มเติมคลิก
CATHY DOLL 3D Face Forward Nefertiti Contour Kit
ไฮไลท์ยี่ห้อไหนดี pantip 2019
ภาพจาก https://thebeautrium.com/item/cathy-doll-3d-face-forward-nefertiti-contour-kit-11g

งบน้อยมาทางนี้เลยจ้าาา!!! เอาใจสายชอบของถูกและดี มีอยู่จริงกับ ไฮไลท์ที่สีสวย มาพร้อมกับบรัชออนและคอนทรัว คุ้มสุด คุ้มไม่ไหว หาซื้อ ง่าย ใครๆก็ติดใจ มีเพียงตลับเดียวสามารถแต่งหน้าได้อย่างครบถ้วน สร้างมิติให้ใบหน้าแบบจัดเต็ม

ปริมาณ  11 g
ราคา  150 THB

#6 MAC

ความคิดเห็นจากพันทิป K.HoliCgalz32 : ไฮไลท์ที่เรารักมากๆเลยก็ว่าได้ เพราะเป็นเนื้อไฮไลท์ที่ละเอียด นุ่ม บางเบามาก ปัดแล้วแทบจะกลืนเข้ากับผิว สีจะออก rose gold คือ เหลือบๆทองชมพู ปัดแล้วดูผิวเงา ดูสุขภาพดี จะปัดกี่รอบก็ดูไม่ค่อยรู้ว่าปัดไฮไลท์มา ตลับใหญ่พอสมควร ใช้ได้นานมาก ป่านนี้ยังไม่หมด ไฮไลท์ของ mac แนะนำเลยเนื้อดี เกาะผิว ไม่เป็นผงๆ อ่านเพิ่มเติมคลิก
MAC Highlighting Powder
ไฮไลท์ยี่ห้อไหนดี pantip 2019
ภาพจาก temptalia

ไฮไลท์แบรนด์ดังอย่าง mac ไม่ต้องพูดถึงเรื่องของคุณภาพ ดีแน่นอนอยู่แล้ว เนื้อไฮไลท์ละเอียด สีละมุน ดูแพงของจริงและช่วยให้ความรู้สึกเป็นธรรมชาติ ไม่มีบ้งอย่างแน่นอน แพ็คเกจจิ้งดูดี คุณภาพสมราคา ไม่มีผิดหวังแน่นอน

ปริมาณ  10 g
ราคา  1750 THB

#7 GIVENCHY

ความคิดเห็นจากพันทิป สมาชิกหมายเลข 731341 : givenchy ไฮไล้ ไม่หลอกตาดีค่ะ เล่นไฟ กลางคืน เด่นมาก อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
GIVENCHY Prisme Blush
ไฮไลท์ยี่ห้อไหนดี pantip 2019
ภาพจาก kazan.mydutyfree.net

แพ็คเกจหรูหราโดนใจแน่นอนกับความอลังการของแบรนด์นี้ สามารถพกติดกระเป๋าไปไหนได้อย่างเฉิดฉาย มาพร้อมกับแปรงมาในตัวเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งาน มาคู่กับบรัชและไฮไลท์ที่สีสวยเข้ากับทุกสีผิว ความฉ่ำวาวหน้าโกลด์กำลังพอดี

ปริมาณ  6.5 g
ราคา  1960 THB

#8 In2it

ความคิดเห็นจากพันทิป K.ไปที่ชอบๆเถอะนะ หนูกลัว : ตัวราคาประหยัดของเราคือ in2it ลองสวอชเทียบกับของ mac กับ nars ที่เรามีตัว in2it เนื้อมันละเอียดมากค่ะ ชอบนะ  มันถูกแล้วดี กะว่าจะไปเอามาให้หมดทุกสี มันสวย เราไว้ปัด everyday look คือมันไม่เว่อร์สำหรับกลางวัน เผลอปัดหนักมือก็ไม่น่าเกลียด แต่ nars หรือ mac นี่ต้องระวัง เม็ดสีแน่น ตามราคาอีกแหละ เผลอหนักนี่เป็นมนุษย์ไฮไลท์เลยIn2it เราก็ไว้ใช้ง่ายๆเป็น everyday ค่ะ อ่านเพิ่มเติมคลิก
In2it facial highlighters
ไฮไลท์ยี่ห้อไหนดี pantip 2019
ภาพจาก cosmenet

ไฮไลท์สายประหยัด ปัดเงาไปยันโลกหน้า อย่าเพิ่งตกใจกับความหลายสีของไฮไลท์ของน้องเค้า เพื่อเพิ่มมิติในการมองเมื่อกระทบแสงแล้วทำให้หน้ามีออร่า ราคาน่ารักเป็นกันเองที่สุด ไม่ควรพลาด เหมาะสำหรับทุกสีผิว

ปริมาณ  8 g
ราคา  229 THB

สรุปบทความ

ไฮไลท์ยี่ห้อไหนดี pantip 2019

หมดไปกันแล้วกับไฮไลท์ทั้ง 8 ตัว 8 แบรนด์ด้วยกัน คงมีในใจกันแล้วใช่ไหมละคะ สามารถเลือกได้ตามความต้องการของแต่ละคนได้เลยค่ะ บางคนชอบความแวววาว หน้าฉ่ำ หรือบางคนก็จะสายธรรมชาติก็เลือกได้ที่เป็นชิมเมอร์แบบเล็กละเอียด เพื่อช่วยให้ใบหน้าดูมีออร่ามากยิ่งขึ้น 

ไม่ว่าจะงบเท่าไรก็สามารถเลือกได้ตามต้องการ บอกเลยไม่มีผิดหวังค่ะ เพราะการันตีจากการใช้จริงของชาวพันทิปกันมาแล้ว แล้วนำมาบอกต่อของดีของเด็ด ที่ไม่ตามไม่ได้แล้วววว ลองเลือกซื้อมาใช้กันนะคะสาวสาว

แต่งหน้าLatest articles in the category