รองพื้น กันแดด แป้งฝุ่น รวมครบใน 1 เดียว ด้วยแป้งฝุ่นลอรีอัล True Match Minerals ปังจริงดังทั่วโลก!!

รองพื้น กันแดด แป้งฝุ่น รวมครบใน 1 เดียว ด้วยแป้งฝุ่นลอรีอัล True Match Minerals  ปังจริงดังทั่วโลก!!

 

แป้งฝุ่นลอรีอัล

รวบรัดขั้นตอนการทากันแดดและลงรองพื้นมาอยู่ด้วยกันใน 1 เดียว!!

ฮัลโหลวว สวัสดีค่าเพื่อนๆทุกคนในยุคปัจจุบันอะไรก็ต้องเร็วและว่องไว ไม่งั้นไม่ทันเวลาแน่นอน!! วันนี้เราจะมาแนะนำไอเท็มตัวดังที่กำลังเป็นที่นิยมมากๆในต่างประเทศ เป็นที่ใช้กันอย่างแพร่หลายในหมู่สาวๆ เพราะสะดวก รวดเร็ว และพกพาง่ายสุดๆ ที่เราพูดถึงอยู่นี่ก็คือ”แป้งฝุ่นลอรีอัล”นั้นเองค่าเพื่อนๆ

แป้งฝุ่นลอรีอัล
https://www.konvy.com/brand/loreal-paris-old-2/

หลายคนน่าจะรู้จักแบรนด์เครื่องสำอางระดับโลกอย่างลอรีอัลดี แต่ว่าอาจจะไม่ค่อยคุ้นกับแป้งฝุ่นจากลอรีอัลกันสักเท่าไหร่ ต้องยอมรับเลยว่าในไทยนั้นเจ้าแป้งฝุ่นตัวนี้อาจจะไม่ค่อยเป็นที่นิยมมากนัก

แต่เพื่อนๆทราบหรือไม่ว่าคุณสมบัติของมันนั้นดีมากๆทีเดียว เพื่อไม่เป็นการเสียเวลา เราไปรู้จักกับเจ้าแป้งฝุ่นลอรีอัลที่เราพูดถึงกันเลยดีกว่าค่าเพื่อนๆ ไปดูกันเลยย

แป้งฝุ่นจาก ลอรีอัล

แป้งฝุ่นลอรีอัล
https://www.amazon.in/LOreal-Gentle-Mineral-Makeup-Foundation/dp/B001H926QO

แป้งฝุ่น ลอรีอัล

True Match Minerals Powderfoudation

แป้งฝุ่นลอรีอัลที่เราจะมาแนะนำให้เพื่อนๆได้รู้จักในวันนี้ มีชื่อเต็มว่า “แป้งฝุ่น ลอรีอัล True Match Minerals Powderfoudation ” ต้องบอกเลยว่าเป็นแป้งฝุ่นตัวเดียวของลอรีอัลเลยก็ว่าได้

ปกติแล้วลอรีอัลจะมีผลิตภัณฑ์เมคอัพที่เป็น รองพื้นเนื้อลิควิด และ แป้งพัฟเป็นส่วนใหญ่ ดังนั้นไม่ต้องแปลกใจถ้าเพื่อนๆจะไม่ค่อยเห็นเจ้าผลิตภัณฑ์แป้งฝุ่นของลอรีอัลไปสะดุดตาสักเท่าไหร่ 

แป้งฝุ่นลอรีอัล
http://beautydressed.blogspot.com/2015/11
ความพิเศษของเจ้าแป้งฝุ่นลอรีอัลตัวนี้ที่เห็นได้ชัดเลยคือดีไซน์ผลิตภัณฑ์ของเขาจะเป็นหัวแปรงที่ติดมาในตัว พร้อมกับฝาครอบ ฉะนั้นทำให้สะอาดต่อการพกพาและใช้งานง่ายสุดๆ

ลักษณะของแปรงจะเป็นแปรงแบบพุ่มหัวใหญ่ ไม่ได้กิกก๊อกเลยน้าา บอกเลยว่าเจ๋งสุดๆไปเลย พก 1 แต่ได้ถึง 2 ทั้งแป้งฝุ่นและแปรงปัดแก้ม

เพื่อนๆอยากรู้ไหมคะว่าทำไมแป้งฝุ่นลอรีอัลตัวนี้ถึงเป็นที่โด่งดังในต่างประเทศ ถ้าอยากรู้ เราจะพาเพื่อนๆมาไขความลับของมันกันว่ามีดีอะไรน้าาทำไมสาวๆต่างชาติถึงฮิตกัน ไปดูกันเลยยย

แป้งฝุ่นลอรีอัล มีดีอย่างไร ?

แป้งฝุ่นลอรีอัล
http://beautydressed.blogspot.com/2015/11/powder-foundation-for-oily-skin-loreal.html

🌼🌻 แป้งฝุ่นลอรีอัล มีดีตรงที่.. 🌼🌻

แป้งฝุ่นลอรีอัล

1. สามารถใช้แทนรองพื้นได้แบบสบายๆเลยค่าเพราะว่าเขาเป็นแป้งฝุ่นรองพื้น ที่มีความปกปิดเปรียบเสมือนการทารองพื้นเลย พิกเม้นท์สีชัดเจน เนื้อแป้งฝุ่นแมตต์คุมมันอีกด้วย

แป้งฝุ่นลอรีอัล

2. นอกจากมันจะทาแทนรองพื้นได้แล้วมันยังสามารถใช้แทนกันแดดได้อีกด้วยเพราะเขาผสมกันแดดเข้าไปด้วยจ้า

แป้งฝุ่นลอรีอัล

3. มีสีให้เลือกกว่า 11 เฉดสี ซึ่งแป้งฝุ่นส่วนใหญ่มักจะไม่มีสีมากมายนัก แต่ลอรีอัลทำออกมาถึง 11 สีเพื่อตอบโจทย์สาวทุกมุมโลกนั้นเองค่า

แป้งฝุ่นลอรีอัล

4. สะดวกสบายในการพกพา และประหยัดเวลาในการแต่งหน้ามากขึ้น ด้วยยุคปัจจุบันอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด ฉะนั้นถ้ามีเจ้าแป้งฝุ่นตัวนี้ก็ลดเวลาการทาครีมกันแดดและทารองพื้นลงได้เยอะเลยล่ะค้าา

เป็นไงบ้างคะเพื่อนๆ ถูกใจกันไหมเอ่ย ถ้าไม่อยากตามเทรนต่างชาติไม่ทัน ก็ต้องไปสอยมาลองกันได้แล้วน้าา แล้วจะหาว่าไม่อัพเดตไม่ได้น้าาา ไปช้อปกันได้เลยย

เลือกช้อป แป้งฝุ่นตัวดังจาก ลอรีอัล

แป้งฝุ่นลอรีอัล True Match Minerals Powderfoudation
แป้งฝุ่นลอรีอัล
https://shopee.co.th/L%E2%80%99oreal-True-match-mineral-powderfoudation-10-g

แป้งฝุ่นตัวดังจาก ลอรีอัล บอกเลยว่าในต่างประเทศที่ดังมากกกกค่าาาวๆ

เจ้าแป้งฝุ่นตัวนี้มีส่วนผสมของกันแดดและรองพื้น ช่วยปกปิดรอยดำรอยแดง ควบคุมความมันบนใบหน้า

สามารถกันแสงแดดได้ด้วย SPF18 ใช้แทนรองพื้นและกันแดดได้เลย เรียกว่าครบจบใน 1 เดียว

ปริมาณ  10 g
ราคา  950 THB
ตัวนี้เคยใช้สมัยเรียนค่ะ โดยเราจะใช้เป็นรองพื้นและแป้งฝุ่นในตัว ตอนนั้นดีที่ว่าผิวหน้าเราไม่ค่อยมีปัญหาอะไรใช้ตัวนี้เลยเอาอยู่ รีวิวจาก Vanilla คุณ iamPor อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
แป้งฝุ่นลอรีอัล
การทาแป้งฝุ่นผสมรองพื้น แทนการทารองพื้นดีอย่างไร ?? 
การทาแป้งฝุ่นผสมรองพื้นแทนการทารองพื้น แน่นอนว่าเนื้แป้งฝุ่นจะเบาบางกว่าเนื้อของรองพื้น ฉะนั้นใครที่อยากมี every day look ที่รวดเร็วและสบายๆ ก็ขอแนะนำว่าควรใช้เจ้าแป้งฝุ่นลอรีอัลตัวนี้ในการแต่งหน้าก็ได้เลยค่าเพื่อนๆ
แต่ถ้าถามว่ามันจะทนนานและปกปิดได้ดีเท่ารองพื้นไหม เรื่องทนนานจะขึ้นอยู่กับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของแต่ละคน หากเพื่อนๆทำงานในออฟฟิตไม่ได้ออกไปท้าแดดท้าลม ติดทนแน่นอนค่ะอาจมีดรอปมีจางบ้างช่วงเย็นๆ
ตรงนี้ก็อาจเติมกันได้ ส่วนเรื่องความปกปิดส่วนตัวเราคิดว่ามันทำได้ดีเกือบเท่ารองพื้นเลยค่าาา แต่ถ้าใครรอยเยอะหน่อยก็แนะนำว่าให้ใช้คอนซีลเลอร์กลบรอยก่อนแล้วค่อยตามด้วยแป้งฝุ่นลอรีอัล เท่านี้ก็แนบเนียนแล้วค่าา ❤●•

บทสรุป แป้งฝุ่น ลอรีอัล

แป้งฝุ่นลอรีอัล

ในยุค 4.0 อะไรก็ไวไปหมด ทุกย่างก้าวเป็นเงินเป็นทอง วันนี้เรามีแป้งฝุ่นลอรีอัลที่ขะช่วยลดเวลาการแต่งหน้าลงได้เยอะเลยทีเดียว ให้เพื่อนๆได้เหลือเวลาเผื่อไปทำงานได้อย่างเต็มที่ บอกเลยว่าต่างประเทศเขาฮิตกันมากกก

เราจะตกเทรนได้ไงกันค่ะสาวๆ เป็นได้ทั้งแป้งฝุ่น กันแดด และรองพื้นใน 1 เดียว แบบนี้คือสุดปัง ไม่ลองไม่ได้แล้วค่าเดี๋ยวจะตามสาวๆชาติอื่นไม่ทัน ไปลองกันน!!!

︷✿‧:﹎︷✿‧:﹎︷✿‧:﹎︷✿‧:﹎︷✿‧:﹎︷✿‧:﹎︷✿‧:﹎︷✿‧:﹎︷✿‧:﹎︷✿‧:﹎︷✿‧:﹎

แต่งหน้าLatest articles in the category