พลาดแล้วจะเสียดาย !! ขอแนะนำ #7 แป้งฝุ่นที่ดีที่สุด ซื้อเลยรับรองไม่ผิดหวัง!!

พลาดแล้วจะเสียดาย !! ขอแนะนำ #7 แป้งฝุ่นที่ดีที่สุด ซื้อเลยรับรองไม่ผิดหวัง!!

✧ สวัสดีค่าาาทักทายเพื่อนๆทุกคน ✧

แป้งฝุ่น ที่ ดี ที่สุด
เพื่อนๆเคยทาแป้งแล้วรู้สึกว่ามันไม่เรียบ ไม่เนียน หรือดูหมองคล้ำไหมคะ ซึ่งโดยปกติคุณสมบัติของแป้งจะต้องช่วยให้หน้าเราเนียนและดูกระจ่างใสขึ้น แต่ทำไมเราทาแล้วมันไม่เป็นอย่างนั้น
วันนี้เราจะมาแนะนำขั้นตอนต่างๆในการทาแป้งให้เพื่อนอย่างละเอียด เผื่อให้เพื่อนๆได้ลองนำไปใช้ดูนะคะ จะได้มีผิวสวยใสไปพร้อมๆกัน ไปกันเลยยยยยยย

ทาแป้งอย่างไรให้เป๊ะสุดๆ

แป้งฝุ่น ที่ ดี ที่สุด
  • ขั้นตอนแรก บำรุงผิวก่อนค่ะ ไม่ว่าจะผิวมันหรือผิวแห้ง จะขาดการบำรุงไม่ได้เลยนะคะ ยิ่งถ้าผิวแห้งมากๆเนี่ย เวลาทาแป้งอาจจะไม่ติดได้นะคะ ที่แย่กว่าคือเป็นขุยและเป็นคราบ!!!
  • ลงรองพื้น คอนซีลเลอร์ หรือผลิตภัณฑ์ที่เป็นเนื้อครีม อย่างครีมกันแดด ไพร์มเมอร์ ให้เรียบร้อยก่อน เนื่องจากผลิตภัณฑ์แบบครีมหากลงหลังแป้งละก็บอกเลยว่าเป็นขุยแน่นอน!

แป้งฝุ่น ที่ ดี ที่สุด

  • เพื่อให้แป้งติดทนนานขึ้น เพื่อนๆอาจจะเสริมด้วยการฉีดสเปรย์น้ำแร่ลงบนผิวค่ะ ฉีดเบาๆให้ฟุ้งกระจายทั่วหน้าก็พอ ระวังอย่าให้เยอะเกินไปนะคะ
  • ตามด้วย แป้งฝุ่นหรือแป้งอัดแข็ง ตัวแป้งจะไปช่วยซับความมันส่วนเกินของเครื่องสำอางประเภทครีมทั้งหลาย ช่วยให้หน้าเนียน นุ่มลื่น ไม่เหนอะหนะ ถ้าเพื่อนๆคนไหนไม่ลงรองพื้นก็สามารถข้ามขั้นตอนมาลงแป้งได้เลยนะคะ อาจจะใช้พัฟตบเบาๆให้ทั่วใบหน้า

    หรือใช้แปรงก็ได้แล้วแต่ความถนัดเลยค่ะ ที่สำคัญอย่าลืมเคาะแป้งออกก่อนสักเล็กน้อยนะคะ เพื่อไม่ให้ปริมาณแป้งเยอะจนเกินไปค่ะ

    แป้งฝุ่น ที่ ดี ที่สุด

  • หลังจากนั้นรอให้แป้งเซ็ตตัวสักครู่ แล้วนำแปรงมาปัดแป้งส่วนเกินออก จึงแต่งหน้าส่วนอื่นๆ อย่าง ตา แก้ม ปาก ตามปกติเลยค่ะ
  • เมื่อแต่งหน้าเสร็จแล้วสามารถปิดท้ายด้วย Setiing Powder ซึ่งเป็นแป้งฝุ่นโปร่งแสงอีกครั้ง เพื่อให้เครื่องสำอางติดทนนานมากยิ่งขึ้น ใช้แปรงจุ่มลงไปในแป้งเล็กน้อยๆ แล้วเคาะแป้งส่วนเกินออก ปัดเบาๆให้ทั่วใบหน้า หรือเฉพาะบริเวณที่ผิวมันเป็นพิเศษอย่างทีโซน เท่านี้ก็ล็อคความสวยไม่ให้หลุดไปไหนแล้วค่าา

แป้งฝุ่น ที่ ดี ที่สุด

🍍🍍🍍🍍🍍🍍🍍🍍🍍🍍🍍🍍🍍🍍

แป้งฝุ่น ที่ ดี ที่สุด

🍍🍍🍍🍍🍍🍍🍍🍍🍍🍍🍍🍍🍍🍍

  ไม่ยากเลยใช่ไหมคะ ที่สำคัญที่สุดคือต้องระวังไม่ให้ปริมาณเยอะเกินไป
จะทำให้หน้าดูหนา และดูแป้ง ไม่เป็นธรรมชาติค่ะ

แต่อีกเคล็ดลับที่สำคัญที่สุดก็คงไม่พ้นการเลือกแป้งนี่แหละค่ะ เลือกแป้งดีก็สบายไปเยอะ แค่ปัดเบาๆก็สวยแล้ว แถมไม่ต้องปัดเพิ่มระหว่างวันให้เหนื่อยด้วย

วันนี้เราจึงมีแป้งฝุ่นที่คัดมาแล้วว่าดีที่สุดมาฝากเพื่อนๆกันค่ะจะมีแป้งฝุ่นในดวงใจของ เพื่อนๆไหม ตามไปดูกันเลยค่าาาาาาา *.:。✿*゚¨゚✎・ ✿.。.

ขอแนะนำ 7 แป้งฝุ่นที่ดีที่สุด ที่คุณควรลอง!

ขอแนะนำแป้งฝุ่นที่ดีที่สุด Lancome Teint Miracle Loose Powder
แป้งฝุ่น ที่ ดี ที่สุด
https://www.lancome.co.th/lancome-teint-miracle-loose-powder.html

 

ตัวนี้จะต่างจากแป้งฝุ่นตัวอื่นๆ เพราะเขาผสมรองพื้นด้วย สามารถทาได้เลยไม่ต้องลงรองพื้น หน้าก็เนียนสวยได้ในขั้นตอนเดียว

ใช้นวัตกรรม Aura-Inside ช่วยให้ใบหน้าดูเปล่งปลั่ง กระจ่างใสอย่างมีมิติ ผสมด้วยชิมเมอร์เนื้อละเอียด หน้าจะดูไม่แมทท์จนเกินไป

เนื้อแป้งแม้จะผสมรองพื้นแต่ก็บางเบาจนแทบไม่รู้สึกเลยว่าทาแป้งอยู่ คุมมันได้ดี ให้ผิวสวยนานตลอดวัน ใครมองหาแป้งฝุ่นดีๆ ต้องตัวนี้เลยยยยยยยย

ปริมาณ  15 g
ราคา  2000 THB
ใช้คู่กับรองพื้นรุ่นนี้ยิ่งทำให้หน้าดูออร่ามากยิ่งขึ้นค่ะ เนื้อแป้งมี shimmer เล็กมากๆ ยิ่งช่วยกระจายแสงทำให้หน้าสวยใสขึ้นมากมาย ไม่ผิดหวังเลยค่ะ ด้วยวัยที่ผิวดูไม่กระจ่างใสแป้งและรองพื้นรุ่นนี้ช่วยกระชากวัยได้มากค่ะ รีวิวจาก Vanilla คุณ ปู อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
เป็นแป้งโปร่งแสง ใช้เซตรองพื้น เนื้อแป้งละเอียดมากกกกกก สีไม่ดรอป เรื่องควบคุมความมันก็ได้ในระดับหนึ่ง แต่ถ้าซับมันออก หน้าก็จะใสเหมือนเดิม รีวิวจาก daisy.jeban คุณ Kru Khwan Kate อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ขอแนะนำแป้งฝุ่นที่ดีที่สุด TOO FACED Peach Perfect Mattifying Loose Setting Powder
แป้งฝุ่น ที่ ดี ที่สุด
https://www.sephora.co.th/products/too-faced-peach-perfect-mattifying-loose-setting-powder/v/caramelized-peach

 

แป้งฝุ่นที่นอกจากจะหอมกลิ่นพีชตามชื่อแล้ว เนื้อแป้งยังออกสีมชมพูอมส้มอ่อนๆแบบสีพีชอีกด้วย

เห็นสีชมพูแบบนี้แต่เข้าได้กับทุกสีผิวเลยนะ ตอนทาแรกๆอาจจะดูออกสีเยอะหน่อย แต่รอสักครู่เนื้อแป้งจะกลืนไปกับผิวเองค่ะ เป็นสูตรปราศจากน้ำมัน

ให้ลุคแมทท์ เนียนกริบ ติดทนนาน คุมมันได้ดีไม่ต้องเติมระหว่างวันเลย น่าใช้มากๆ ไปซื้อกันเลยยยย

ปริมาณ  35 g
ราคา  945 THB
เนื้อละเอียด คุมมันมากกกกกกกกกกกกก กันน้ำ กันเหงื่อ ตลับสวยงาม หรูหรา น่ารัก กลิ่นพีชหอมมากกกก หน้าลื่นๆ ผิวดูฉ่ำสวยมากก แต่ไม่มันเยิ้ม รีวิวจาก daisy.jeban คุณ wavii อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ใช้สี Translucent Peach แป้งมีกลิ่นหอมพีชอ่อนๆ ชอบมาก เนื้อแป้งเนียนละเอียดใช้แปรงปัดแล้วรู้สึกหน้าเนียนไม่เป็นคราบ ใช้แล้วรู้สึกหน้าสว่างขึ้น และระหว่างวันหน้าไม่มัน ตลับสวย ดีไซน์ตลับดีแป้งไม่หก โดยรวมชอบมากค่ะ หมดแล้วใช้ซ้ำอีกแน่อน รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Sephora คุณ Benja อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ขอแนะนำแป้งฝุ่นที่ดีที่สุด Clinique Blended Face Powder & Brush
แป้งฝุ่น ที่ ดี ที่สุด
https://www.clinique.co.th

แป้งฝุ่นโปร่งแสงตัวนี้ไม่เน้นเรื่องการปกปิดนัก เพราะเขาเหมาะสำหรับการเซ็ตเครื่องสำอางให้ติดทนนาน

ไม่ดรอประหว่างวัน หน้าไม่มัน ไม่เยิ้ม มีให้เลือกหลายเฉดสีให้เข้ากับสีผิว เพื่อความเป็นธรรมชาติ คนผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้นะ

เพราะผลิตภัณฑ์ของ Clinique เป็นสูตรอ่อนโยน และทดสอบมาแล้วว่าไม่ทำให้ผิวแพ้หรือระคายเคือง และยังปราศจากน้ำหอมอีกด้วย

ปริมาณ  35 g
ราคา  1750 THB
ตัวนี้คือดี ใช้ประจำ ซื้อซ้ำแล้วซ้ำอึกไปเลยค่ะ ปกปิดพอได้ แต่ที่ชอบคือบางเบาและคุมมันได้ดีเลย รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Konvy คุณ An***unอ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
เป็นแป้งฝุ่นที่ทาแล้วดูเนียนธรรมชาติดี ช่วยให้แต่งหน้าได้ง่ายขึ้น ถ้าทารองพื้นก่อนจะยิ่งช่วยให้หน้าสวยเด้งขึ้นค่ะ เนื้อแป้งละเอียดบางเบาดีค่ะ รีวิวจาก Vanilla คุณ pichgirl อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ขอแนะนำแป้งฝุ่นที่ดีที่สุด Laura Mercier Translucent Loose Setting Powder
แป้งฝุ่น ที่ ดี ที่สุด
https://www.lauramercier.co.th

แป้งฝุ่นตัวดัง แป้งฝุ่นในตำนาน แป้งฝุ่นที่ขายดีเป็นอันดับ 1 และเชื่อว่าน่าจะยังไม่มีใครล้มแชมป์ได้

การันตีด้วยรางวัลมากมาย ด้วยเนื้อแป้งที่เบามากกกกก นุ่มละมุนสุดๆ แต่เคลือบผิวไว้ให้เนียนสวยยาวนาน 12 ชั่วโมง

โดยไม่ต้องกังวลเรื่องผิวอุดตัน เพราะปราศจากน้ำมัน มีทั้งแบบแมทท์ และแบบโกลว์ที่สามารถใช้เป็นไฮไลท์สร้างมิติให้กับใบหน้าได้ ดีขนาดนี้ไม่ซื้อไม่ได้แล้วววว

ปริมาณ  29 g
ราคา  1690 THB
แป้งฝุ่นดีมากค่ะ ใช้มาเป็นสิบแล้วค่ะ ใช้แล้วหน้าไม่มัน เครื่องสำอางติดทน หน้าไม่เยิ้ม กระจ่างใสค่ะ รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Konvy คุณ Bl***onอ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ควบคุมความมันได้ดีมากกกกกก ส่วนตัวชอบใช้ปัดเบาๆหลังจากลงรองพื้นเพราะทำให้ความมันบนหน้าลดลง แต่งหน้าได้ติดทนนานขึ้น ชอบมากกกกกก รีวิวจาก Beauticool คุณ sornwanee0487 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ขอแนะนำแป้งฝุ่นที่ดีที่สุด Chanel Poudre Universelle Libre Natural Finish Loose Powder
แป้งฝุ่น ที่ ดี ที่สุด
https://www.central.co.th

แป้งฝุ่นโปร่งแสงที่เนื้อสัมผัสบางเบาเป็นพิเศษ ให้ความรู้สึกเบาจนเหมือนไม่ได้ทา ให้ลุคแมทท์ที่ดูเป็นธรรมชาติ

ไม่มันวาวจนเกินไป ใช้เดี่ยวๆก็ช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ใช้เซ็ตเมคอัพก็ติดทนนานตลอดทั้งวัน

มีให้เลือกหลายเฉดสีเลยค่ะ เพราะฉะนั้นถ้าเลือกที่เข้ากับสีผิวเรามันจะเนียนและสวยมากกกกก ต้องมีติดบ้านนะอันนี้ ซื้อเลยยยยยย

ปริมาณ  30 g
ราคา  2500THB
รักนางมากกก ยอมเสียเงินแพงเพราะนางเลย เนียนเป็นธรรมชาติ ไม่เปลี่ยนสีรองพื้น หน้าไม่มันระหว่างวัน คือเริ่ดอะ รีวิวจาก Vanilla คุณ Browniefujiwa อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ไม่รู้จะพูดยังไง….คือขาดไม่ได้ ต้องมีติดไว้. เราซื้อใช้ซ้ำ ปัจจุบัน ตลับที่ 8 แว้วอะ ใช้มานานมาก 1กระปุกใช้ได้นานมากจริงๆ ดี คือดี รีวิวจาก Cosmenet คุณ Pisithakan อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

ขอแนะนำแป้งฝุ่นที่ดีที่สุด REVLON Touch & Glow Extra Moisturizing Face Powder

แป้งฝุ่น ที่ ดี ที่สุด
https://www.lazada.co.th

ใครผิวแห้ง เชิญทางนี้เลยค่ะ เพราะแป้งของ REVLON ตัวนี้จะไม่ทำให้หน้าแห้งเป็นคราบ เป็นขุย อย่างแน่นอน

เพราะผสมมอยเจอไรซ์เซอร์ ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นยาวนานตลอดวัน พร้อมควบคุมความมันไปในตัว

ให้การปกปิดค่อนข้างดีกว่าแป้งฝุ่นตัวอื่นๆ เนื้อเป็นแป้งโปร่งแสงที่เนียนละเอียด เกลี่ยง่าย กลืนไปกับผิวได้อย่างดี ผืวจะดูมีความโกลว์นิดๆ เป็นธรรมชาติ อยากให้เพื่อนๆได้ลองใช้ แล้วจะติดใจ

ปริมาณ  43 g
ราคา  420 THB
ใช้ทาหลังลงรองพื้นค่ะ ชอบมากๆเลยเนียนมากไม่หนักหน้า ติดทนด้วย ปกติตกบ่ายหน้าเราจะมันมากแต่ใช้ตัวนี้หน้าไม่มันเลย เนื้อแป้งเยอะดีคาดว่าคงจะใช้ได้อีกนานเลย รีวิวจาก Vanilla คุณ NUTZUNWOO อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ตัวแป้งละเอียดควบคุมมัน ปกปิดดี มีพัฟมาในกล่อง เกลี่ยง่าย ติดทนนานหน้าไม่โบ๊ะ รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Shopee คุณ s*****a อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
NARS Light Reflecting Loose Setting Powder
แป้งฝุ่น ที่ ดี ที่สุด
https://www.nars.co.th/th

ต้องบอกว่าแป้งของ NARS นั้นใช้ดีมากกกก ออกมาหลายรุ่นแล้ว แต่ตัวนี้เป็นตัวใหม่ล่าสุดเลย เพิ่มนวัดกรรม Light Reflecting Complex เข้ามา

ช่วยเรื่องการสะท้อนแสงบนใบหน้า ช่วยให้หน้าดูเรียบเนียนยิ่งขึ้น แม้แต่ริ้วรอยต่างๆก็หายไปในพริบตา

ให้หน้าดูสว่าง กระจ่างใส ใช้ได้ทุกสภาพผิวเพราะปราศจากน้ำมัน มีส่วนผสมของ Glycerin และวิตามิน E ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ดูสุขภาพดี ใครเป้นสาวก NARS ต้องรีบตามไปซื้อแล้วน้าาา

ปริมาณ  18 g
ราคา  1550 THB
เคยใช้แล้วชอบมากค่ะเนื้อบางเบามีความวิ๊งๆ ทาแล้วช่วยให้ผิวดูขาววิ๊งๆเวลาโดนแสง เนื้อบางเบาติดทนชอบมากค่ะ รีวิวจาก daisy.jeban คุณ AnnyBT อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
แป้งมีความละเอียดบางเบามากๆ ปัดหลังจากทารองพื้นแล้วผิวหน้าเรียบเนียน ช่วยลดความมันบนผิว ทำให้ผิวดูสวยเนียนกำลังดี รีวิวจาก Cosmenet คุณ TUKTAkewalee อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

บทสรุปแป้งฝุ่นที่ดีที่สุด

แป้งฝุ่น ที่ ดี ที่สุด

แป้งฝุ่นเป็นอีกหนึ่งเครื่องสำอางที่เพื่อนๆควรมีติดบ้านไว้เลยนะคะ ยิ่งโดยเฉพาะเวลาลงครีม หรือลงรองพื้นเสร็จเนี่ย หน้าจะมีความเหนอะหนะเล็กน้อย ถ้าเราแต่งหน้าทับลงไปเลยเครื่องสำอางอาจจะเยิ้มหรือไม่ติดดีเท่าที่ควร เพราะฉะนั้นจึงจำเป็นที่จะต้องลงแป้งก่อน

และแป้งฝุ่นก็เป็นตัวเลือกที่ดีเพราะมีความบางเบา ไม่หนักหน้า และทำให้เราสามารถกะปริมาณเวลาใช้งานได้ง่ายด้วยค่ะ เราอาจจะสรุปให้ไม่ได้ว่าแป้งตัวไหนดีที่สุด

ทั้งนี้เพราะขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนด้วย แต่ที่เราคัดมาให้เพื่อนๆนี้ เป็นแป้งที่ดีมีคุณภาพ และได้รับความนิยมอย่างมาก จึงอยากให้เพื่อนๆได้ลองใช้กันดูนะคะ ชอบตัวไหน ก็อย่าลืมไปซื้อมาลองใช้กันดูนะคะ วันนี้ต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วไว้พบกันใหม่นะค่าาาาาาาาาา

แต่งหน้าLatest articles in the category