แนะนำ #7 แป้งพัฟดีๆ หน้าเป๊ะปังตลอดทั้งวันไม่มีหลุด

แนะนำ #7 แป้งพัฟดีๆ หน้าเป๊ะปังตลอดทั้งวันไม่มีหลุด

แป้งพัฟ ดีๆ

 

ไอเทมสุดปังที่สาวๆ ต้องพกคือแป้งพัฟ เพราะเเป้งพัฟเป็นตัวช่วยที่สาวทุกคนต้องมี เนื่องจากสามารถช่วยเนรมิตรผิวหน้าให้สวยเป๊ะ และสามารถช่วยกอบกูผิวหน้าให้สวยป๊งได้ตลอดทั้งวัน โดยสามารถแป้งพัฟมีขนาดเล็ก สามารถพกพาได้ง่าย แถมยังใช้งานได้ง่าย

ซึ่งในปัจจุบันมีหลากหลายแบรนด์หลายยี่ห้อในท้องตลาด และวันนี้เราก็ไม่พลาดที่จะมาเอาใจสาวๆ ที่รักการแต่งหน้าด้วยการแนะนำ #7 แป้งพัฟดีๆ หน้าเป๊ะปังตลอดทั้งวันไม่มีหลุด ที่สามารถหาซื้อได้ง่ายในราคาเพียงหลักร้อย จะมีแป้งพัฟตัวไหนบ้างไปดูกันเลย

 

แนะนำ #7 แป้งพัฟดีๆ หน้าเป๊ะปังตลอดทั้งวันไม่มีหลุด

 

1. แป้งพัฟ Ran Retouch Powder Anti Pollution SPF 20 PA+++
แป้งพัฟ ดีๆ
https://www.cosmenet.in.th/

 

สำหรับแป้งพัฟตัวนี้ เป็นแป้งพัฟผสมรองพื้นที่ขายดีติดตลาด โดยตัวนี้จะเน้นในเรื่องการปกปิดขั้นสุด เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาผิวหน้าไม่ว่าจะเป็นรอยสิว ริ้วรอย ก็เนียนสนิท

ช่วยทำให้ผิวหน้าเรียบเนียน และช่วยปรับสีผิวให้ขาวกระจ่างใสขึ้น หมดปัญหาเรื่องหน้าหมองคล้ำอย่างแน่นอน นอกจากนี้ยังติดทนนาน สามารถกันน้ำ กันเหงื่อและยังมีกันแดด SPF 20 PA+++ ช่วยปกป้องผิวหน้าอีกด้วย

 

ปริมาณ 7 g
ราคา 790 THB

แป้งปกปิดได้ปานกลาง ทาแล้วให้ความผิวแมท เหมาะกับคนหน้ามัน มีความหนักผิวเล็กน้อย ใช้พัฟกดดีๆ ไม่ปาด จะทำให้แป้งติดหน้ามากขึ้นค่ะ
รีวิวจาก  pantip  คุณ  romyperfect

คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟฉบับเต็มได้ที่นี่

หลังที่ใช้แป้งรันเนื้อแมท ตัวนี้มาเกือบสองอาทิตย์ แล้วออมก็ใช้แต่งหน้าออกไปทำงานทุกวัน เอาจริงๆคือมีที่ทำงานทักตั้งแต่วันแรกๆที่ใช้เลยว่าหน้าดูเนียน ดูเฟรซ  ไม่โทรม ซึ่งออมก็รู้สึกเหมือนกันนะว่าใช้แล้วทาง่าย ทาแล้วมันเนียนเข้ากับสีผิวดี (อาจจะเลือกสีที่ถูกกับผิวด้วย) ไม่จับเป็นก้อน แล้วเรื่องที่ออมชอบมาก คือแค่ทากลบรอบสิว รอยแผลได้ดี ใช้แล้วไม่หนักหน้า เพราะออมไม่ชอบแต่งหน้าหนาอยู่แล้วด้วย
รีวิวจาก  pantip  คุณ  ซาซ่าหญิง

คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟฉบับเต็มได้ที่นี่

 

2.  แป้งพัฟ  Cute Press 1-2 Beautiful Airy Matte Foundation Powder SPF30 PA+++
แป้งพัฟ ดีๆ
https://thebeautrium.com/

 

สำหรับแป้งพัฟตัวนี้เป็นแป้งพัฟที่มีเนื้อเนียนละเอียด มีความบางเบา เน้นงานผิว เป็นแป้งผสมรองพื้นที่ให้การปกปิดที่ดี และยังติดทนนาน สามารถกันน้ำและกันเหงื่อแถมควบคุมความมันได้ดี ช่วยทำให้สาวๆ มีผิวหน้าที่เป๊ะเรียบเนียน และกระจ่างใสได้ตลอดทั้งวันโดยไม่ทำให้หนักหน้า  แถมยังสามารถปกป้องผิวหน้าจากแสงแดดด้วย SPF30 PA+++ อีกด้วย 

 

ปริมาณ 13 g
ราคา 299 THB
นางเบลอรูขุมขนได้จริงค่า ผิวเนียน ผิวดี ไม่ไหวแล้วว ใช้ระหว่างวันหน้าไม่มีดรอป แถมคุมมันดีมาก กระดาษซับหน้ามันใดๆก็บอกลาน้องไปจ้า

ลองใช้ไปครั้งสองครั้งแต่เท่าที่รู้สึกคือแป้งเค้าเนื้อบางและให้ความปกปิดได้ดีเลยนะแต่ถ้าเพื่อนๆคนไหนมีรอยดำที่หนักๆหน่อยก็อาจจะใช้คอนซีลเลอร์ลงช่วยได้น้าแต่ฟินิชตอนทาเสร็จคือได้งานผิวมากผิวดูไม่โบ๊ะแบบใช้เป็น Everyday Use ได้เลย

รีวิวจาก  Vanilla  คุณ VodkaZ
คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

3. แป้งพัฟ  Chaonang Perfect Bright UV 2 Way Powder Foundation SPF20 PA+++
แป้งพัฟ ดีๆ
https://www.watsons.co.th/

 

สำหรับแป้งพัฟตัวนี้ เป็นแป้งเจ้านางที่สาวๆ ต้องมีครอบครองกันแน่นอน เพราะตัวนี้โดดเด่นในเรื่องการปกปิดและติดทนนานเว่อ  ซึ่งเป็นแป้งพัฟผสมรองพื้นที่มีเนื้อแป้งเนียนละเอียด สามารถช่วยปกปิดได้ดีไม่แพ้รองพื้น และสามารถกันน้ำ กันเหงื่อ และสามารถช่วยควบคุมความมันส่วนเกินได้ดี ทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนเป๊ะได้ทั้งวันเลย

 

ปริมาณ 10 g
ราคา 399 THB

ดีงามเหมาะกับหน้ามากหน้าเนียนสุดๆรู้สึกผิวยังหายใจได้อยู่ ไปดูภาพดีกว่าค่ะเมย์เอารูปวันที่ไปตะลุยพาหุรัดต่อหัวลำโพง เเล้วไปนั่งหน้าหม้อกิน MK ต่อถึงช่วงดึกๆ รวมๆ 10 ชั่วโมง
รีวิวจาก  pantip  คุณ  เจ้าวาฬน้อย

คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟฉบับเต็มได้ที่นี่

แป้งเนียนใช้ได้เลยล่ะ สามารถเบลอรูขุมขนเราให้ไม่ดูน่าเกลียดได้ ปิดรอยคล้ำรอบดวงตาของเราได้ด้วย แต่สิ่งที่ปิดไม่ได้คือรอยดำจากสิว คือถ้าคนที่ผิวหน้าดีหน่อย ไม่มีร่องรอยของสิว เราว่าสามารถใช้ได้เดี่ยวๆเลย
รีวิวจาก  pantip  คุณ  Kchanpen28

คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

4. แป้งพัฟ Sheene Oil Free SPF25 PA++

แป้งพัฟ ดีๆ
https://shopee.co.th/

 

สำหรับแป้งพัฟตัวนี้ เป็นแป้งพัฟผสมรองพื้น โดดเด่นในเรื่องของการควบคุมความมันได้ดีมากถึง 12 ชั่วโฒง ช่วยทำให้ผิวหน้าสวยเนียนได้ตลอดทั้งวัน พร้อมทั้งยังกันน้ำ กันเหงื่อและสามารถช่วยอำพรางรูขมขุน และยังช่วยปกปิดได้ดี ช่วยทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนและช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติในราคาถูกมาก

 

ปริมาณ 8 g
ราคา 185 THB

รุ่น oil free ทาแล้วจะออกกลืนไปกับผิว ถ้าใครที่ชอบหน้าเนียนๆ แบบธรรมชาติน่าจะชอบรุ่นนี้ค่ะ ทาแล้วปกปิดดี เนื้อแป้งเกาะติดหน้า โบ๊ะไปก็ดูไม่หนา ไม่หลอกตา หน้าไม่ลอย จุดนี้ดีมากๆเลย คือ เนื้อแป้งมันกระจายแสงได้ดี อันนี้ควมคุมมันได้ดีเลย เนื่องจากอิชั้นเป็นคนผิวผสม ลองสังเกตว่าถ้าใช้แป้งตัวนี้ซับหนเดียวคือ ตอนกลับบ้านเลย
รีวิวจาก  jeban  คุณ  ชฎาแหลม

คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟฉบับเต็มได้ที่นี่

แป้งตัวนี้สามารถควบคุมความมัน และปกปิดได้ดีมาก ความเป็นแป้งเค้กอะเนอะ  จะมีความหนาของแป้งหน่อย ซึ่งเค้าก็ทำหน้าที่ในการปกปิดได้ดีเลยแหละสีแป้งเข้ากับสีผิว ไม่ได้สว่างกว่าสีผิวปกติมาก ซึ่งอันนี้คือชอบส่วนตัวเพราะไม่ชอบแป้งที่สว่างกว่าหน้าเท่าไร เพราะทาแล้วไม่มั่นใจ
รีวิวจาก  pantip  คุณ  สมาชิกหมายเลข 3083895

คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

5. แป้งพัฟ  Babalah UV 2Way Powder SPF20+++
แป้งพัฟ ดีๆ
https://www.cosmenet.in.th/

สำหรับแป้งพัฟตัวนี้เป็นแป้งพัฟผสมรองพื้นตัวดัง ที่มีเนื้อแป้งละเออียด มีเฉดสีที่สามารถกลืนกับสีผิวได้ดี ไม่ทำให้วอก มีเนื้อบางเบา สามารถเกลี่ยได้ง่าย ไม่จับกันเป็นก้อน ช่วยทำให้ผิวหน้าสาวๆ เรียบเนียนและดูขาวกระจ่างใสขึ้น พร้อมทั้งยังติดทนนาน สามารถกันน้ำ กันเหงื่อได้ดี ไม่ต้องกลัวไหลเยิ้มหรือเป็นคราบระหว่างวัน

ปริมาณ 14 g
ราคา 690 THB

แป้งตัวนี้อันเดอร์โทนจะออกเป็นสีเหลืองมากกว่าตัวอื่นๆ สาวไทยคนไหนที่มีสีผิวออกโทนเหลืองมากๆแป้งสีนี้จะเข้ากับผิวได้ดีเลยค่ะ เนื้อแป้งไม่หนาไม่บางจนเกินไป นอกจากนั้นเนื้อแป้งเค้ายังมีลักษณะเป็นผงๆที่ค่อนข้างแห้ง ไม่หนืด ดังนั้นเวลาทาจะให้ความรู้สึกเกลี่ยง่ายมากๆ เรื่องของความสามารถในการปกปิดก็ทำได้ดีเช่นเดียวกันค่ะ ยิ่งทาทับ 2 ชั้นก็ยิ่งปกปิดได้มากขึ้น
รีวิวจาก  pantip  คุณ  tarnwitii

คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟฉบับเต็มได้ที่นี่

ความปกปิดเรียบเนียนคือให้ระดับ 10 10 10จริงๆค่ะ ไม่ต้องลงรองพื้นก็ยังได้เลยค่ะ ถ้าต้องการความปกปิดสูงใช้กับพัฟเปียกหมาดๆ ถ้าอยากได้ลุคเบาๆใสๆแนะนำให้ใช้คู่กับแปรงพุ่มใหญ่ค่า
ติดทนเกินเบอร์ค่าาา คอนเฟิร์มคนผิวมันแบบผิง จะมีความฉ่ำของผิงขึ้นมาช่วงT-Zone ใช้แป้งตบๆทับระหว่างวันได้ไม่เป็นคราบ แถมแมตต์สนิทเว่อร์ๆ กันน้ำ กันเหงื่อไม่ต้องพูดถึงฮะเอาอยู่มากๆ ทางเราทดสอบบด้วยความร้อน ณ สยามสแควร์ประเทศไทยมา ถือว่าผ่านมากๆจ้า
รีวิวจาก  pantip  คุณ  สมาชิกหมายเลข 2985629

คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

6.  แป้งพัฟ  Maybelline New York Fit Me Matte Poreless Compact Powder
แป้งพัฟ ดีๆ
https://www.cosmenet.in.th/

 

สำหรับแป้งพัฟตัวนี้ เป็นแป้งพัฟไม่ผสมรองพื้น แต่จะเน้นในเรื่อควบคุมความมันได้ดีมาก สามารถควบคุมความมันได้ยาวนานถึง 12 ชั่วโฒง ช่วยทำให้สาวๆ มีผิวหน้าที่สวยเป๊ะได้ทั้งวัน และที่สำคัญมีเนื่อบางเบา ไม่ทำให้หนักหน้า ช่วยทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนกระจ่างใสขึ้น แต่จะไม่เน้นการปกปิดเท่าไหร่ เหมาะสำหรับคนที่ไม่มีปัญหาผิวหน้ามากนัก

 

ปริมาณ 6 g
ราคา 129 THB

เนื้อแป้งหนา ไม่ค่อยเกาะผิว และแมทสมชื่อ เราว่าต้องผิวมันมากๆถึงจะรอดนะคะ ถ้าผิวแห้งให้ข้ามไปก่อนเลยค่ะ  ปกปิดกลางๆ เน้นเรื่องหน้าแมทซะมากกว่า คิดว่าเหมาะกับใช้เซตรองพื้นนะ ไม่ได้หนาจนเกินไป คุมมันดีอยู่ค่ะ ระหว่างวันไม่ถึงกับเยิ้ม แต่ก็มีเป็นคราบ แล้วก็ตกร่องบ้างเล็กน้อย
รีวิวจาก  pantip  คุณ  romyperfect

คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟฉบับเต็มได้ที่นี่

ปกปิดรอยคล้ำใต้ตา ปรับสีผิวให้เนียน สีสม่ำเสมอ

แต่ยังดูเป็นธรรมชาติ ให้งานผิวเบาๆอยู่  ชอบค่ะ

รีวิวจาก  jeban  คุณ  ใยหมวย ออฟ

คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

7. แป้งพัฟ Cute Press Evory Stellar Oil Control Foundation Powder SPF30 PA+++
แป้งพัฟ ดีๆ
https://www.cosmenet.in.th/

 

สำหรับแป้งพัฟตัวนี้ เป็นแป้งพัฟผสมรองพื้นที่มีการปกปิดริ้วรอย ฝ้า กระ รอยสิวต่างๆ ได้ดีเยี่ยม มีประสิทธิภาพในการช่วยทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนและช่วยปรับสีผิวให้ขาวสว่างกระจ่างใสขึ้นอย่างเปป็นธรรมชาติ พร้อมทั้งยังมีสารกันแดด  SPF30 PA+++ ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด และยังกันน้ำ กันเหงื่อและควบคุมความมันได้ดี ทำให้ติดทนนานอีกด้วย

 

ปริมาณ 12 g
ราคา 399 THB

ตัวเราเองเป็นคนผิวขาวเหลืองจึงเลือกเบอร์สำหรับผิวขาวเหลืองเบอร์ N1 ใช้แล้วรู้สึกหน้าค่อนข้างเหลือง อาจจะเป็นเพราะเราเลือกผิดหรือป่าว5555 เรื่องของการปกปิดคือใช้ได้แต่ตัวแป้งหนาไปหน่อย เหมาะสำหรับการใช้คู่กับการลองพื้นคงจะปังอยู่ ให้คะแนน 8/10
รีวิวจาก  pantip  คุณ  สมาชิกหมายเลข 2450851

คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟฉบับเต็มได้ที่นี่

หลังจากทาไปแล้ว 2 ชั่วโมงกว่า  ก็ยังดูโอเคอยู่นะ ไม่ดรอป
ไม่มัน ไม่เยิ้ม

รีวิวจาก  pantip  คุณ  kaowkaow

คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

บทสรุป
แนะนำ #7 แป้งพัฟดีๆ หน้าเป๊ะปังตลอดทั้งวันไม่มีหลุด

 

จบไปแล้วนะคะ สำหรับแนะนำ #7 แป้งพัฟดีๆ หน้าเป๊ะปังตลอดทั้งวันไม่มีหลุด ซึ่งแป้งพัฟทั้งหมดที่แนะนำไปนี้ เป็นแป้งพัฟที่ใช้ดี ที่เป็นที่นิยมของสาวๆ มีรีวิวการันตีมากมายในโลกออนไลน์ สามารถช่วยเนรมิตรผิวหน้าให้สวยเป๊ะ และสามารถช่วยกอบกู้ผิวหน้าให้สวยป๊งได้ตลอดทั้งวัน ช่วยทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนและผ่องนวลใสเป๊ะได้อย่างเป็นธรรมชาติ และยังสามารถติดทนนาน กันน้ำและกันเหงื่อได้ดี สำหรับสาวๆ คนไหนที่สนใจก็สามารถหาซื้อได้จากห้างสรรพสินค้าและร้านค้าชั้นนำทั่วไปเลย รับรองว่าผิวหน้าสวยปังอย่างแน่นอน

 

แป้งพัฟ ดีๆ

แต่งหน้าLatest articles in the category