เสกผิวให้สวยด้วย #5 รองพื้น ZA ที่ต้องมีครอบครอง!!

เสกผิวให้สวยด้วย #5 รองพื้น ZA  ที่ต้องมีครอบครอง!!

รองพื้น za

 

ในปัจจุบันการใช้รองพื้นแต่งหน้าเป็นเรื่องที่จำเป็นอย่างมากสำหรับสาวไทย เพราะเมืองไทยเป็นเมืองร้อน การเลือกใช้รองพื้นจะช่วยทำให้การแต่งหน้าติดทน ทำให้สาวๆ มีหน้าเป๊ะและมีความมั่นใจได้ตลอดทั้งวัน อีกทั้งยังช่วยทำให้สาวๆ มีผิวหน้าที่เรียบเนียน กระจ่างใสขึ้น แถมยังช่วยปกปิดริ้วรอยหรือจุดด่างดำบนผิวหน้าได้ดีอีกด้วย และวันนี้มาเอาใจสาวๆ สำหรับการแนะนำรองพื้นราคาเบาๆ ที่สามารถเสกผิวให้สวยด้วย #5 รองพื้น ZA ที่ต้องมีครอบครอง!! จะเป็นยังไงไปดูกันเลย

 

เสกผิวให้สวยด้วย #5 รองพื้น ZA
ที่ต้องมีครอบครอง!!

 

1. รองพื้น  Za True White Plus Liquid Foundation SPF25 PA++
รองพื้น za
https://shopee.co.th/


สำหรับรองพื้น Za ตัวแรก ตัวนี้เป็นรองพื้นที่เป็นสูตรน้ำ สามารถเกลี่ยได้ง่าย ช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ โดยมีเนื้อบางเบา แต่สามารถช่วยปกปิดรอยได้ดี แถมตัวนี้ยังมีสารกันแดด SPF 25 PA ++  ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดอีกด้วย ทำให้ผิวเปล่งปลั่งดูสุขภาพดีขึ้น

 

ปริมาณ 30 ml
ราคา 350 THB

รองพื้นรุ่นนี้ขวดสูง ผอม แต่ปริมาณเท่ากันนะคะ รุ่นนี้ให้คะแนนมากกว่ารุ่น Perfect fit เพราะเนื้อรองพื้นนวลเนียนกว่า ให้การปกปิดมากกว่าเล็กน้อย เป็นขวดปั๊มสูญญากาศ ใช้งานง่าย ออกแบบแพคเกจมาให้หยิบจับง่าย มีส่วนเว้าให้จับแล้วไม่หลุดมือ เป็นสูตร Bright white complex เน้นว่าทาแล้วผิวสว่างกระจ่างใส  เกลี่ยง่าย เนื้อเนียนดีค่ะ
รีวิวจาก  pantip  คุณ  jippika

คลิกอ่านรีวิวรองพื้น ZA ฉบับเต็มได้ที่นี่

เราใช้มานานแล้วตัวนี้ เพราะปกติพื้นเพผิวเราไม่ใช่คนขาวมากเท่าไหร่ พอใช้ตัวนี้มันเลยกลืมกลืนไปกับผิวเราได้ดี ชอบที่ใช้ดี เกลี่ยง่ายมากค่ะ
รีวิวจาก  Vanilla คุณ  Tonpalm.95

คลิกอ่านรีวิวรองพื้น ZA ฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

2. รองพื้น  Za Perfect Fit Liquid Foundation Water Based formula SPF 17 PA ++
รองพื้น za
https://shopee.co.th/


สำหรับรองพื้น Za ตัวนี้เป็นรองพื้นที่เป็นสูตรน้ำเช่นกัน สามารถเกลี่ยได้ง่าย มีเนื้อบางเบา สบายผิวไม่ทำให้หนักหน้า มีประสิทธิภาพในการช่วยปกปิดได้ดี ช่วยทำให้ผิวหน้าเรียบเนียน ทำให้ผิวหน้าสวยกระจ่างใสขึ้น แถมยังมีสารกันแดด SPF 17 PA++ ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UV อีกด้วย

 

ปริมาณ 30 ml
ราคา 239 THB

เอาไป 2/5 คือชอบที่เค้าเบาสบายนะ แต่ว่ามันไม่ปกปิด

โมก็เลยไม่ค่อยได้หยิบเค้ามาใช้เท่าไหร่เลย รู้สึกว่าแอบจะซื้อมาผิดสีด้วย เป็นรองพื้นตัวแรกที่ซื้อ พี่บีเอเลือกสีให้ พอเริ่มใช้ไป อ่าว ทำไมหน้ามันดูหมองๆหว่า… เหมือนสีจะขาวเกินหน้าโมไปนิดนึง ตัวนี้สาวๆหน้าแห้งน่าจะชอบนะ

รีวิวจาก  jeban  คุณ  tangmomomotaro

คลิกอ่านรีวิวรองพื้น ZA ฉบับเต็มได้ที่นี่

รองพื้นของซีเอ ขวดจิ๋วสุด บรรจุในขวดพลาสติกอยู่รุ่นเดียว ราคาเบาที่สุดด้วย เป็นขวดบีบ เน้นเรื่องการควบคุมความมัน เป็น Water based หรือก็คือมีส่วนผสมหลักเป็นน้ำ เนื้อเลยค่อนข้างบางเบา เกลี่ยแล้วเรียกได้ว่าหายไปเลย ผิวดี ก็ดีไป ถ้าผิวมีปัญหา ไม่ค่อยปกปิดค่ะ แต่เท่าที่ด้วยความที่แห้งไว้ ต้องรีบเกลี่ย ไม่งั้นเป็นคราบอย่างง่ายดายเลยค่ะ

รีวิวจาก  pantip  คุณ  jippika

คลิกอ่านรีวิวรองพื้น ZA ฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

 

3. รองพื้น  Za True White EX Liquid Foundation
รองพื้น za
https://www.cosmenet.in.th/

สำหรับรองพื้น Za ตัวนี้เป็นรองพื้นที่เน้นการปรับสีผิวให้สม่ำเสมอและทำให้ผิวหน้ากระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ
ซึ่งรองพื้นตัวนี้สามารถช่วยปกปิดรอยสิว และจุดด่างดำต่างๆ ได้ดี ช่วยทำให้ผิวหน้าเรียบเนียน และยังไม่ทำให้อุดตันรูขุมขนหรือทำให้เกิดการแพ้เกิดสิวตามมาอีกด้วย
ปริมาณ 25 ml
ราคา 479 THB

รองพื้นรุ่นใหม่จาก Za เลิชสุดบอกเลย ทุกอย่างที่เป็นนางคือกำลังดี คืออูมามิ ปกปิดดีสุดๆ รูขุมขนแหกๆ ก็มิดขึ้นได้ทันทีหน้าตาเฉย คุมมันได้ดี หน้าไม่ดร็อประหว่างวัน ไม่หนา ไม่ตกร่อง ช่าแฮปปี้ค่ะ  แถมๆ ล้างออกง่ายด้วยไม่อุดตัน ช่าคอนเฟิร์ม แต่ระวังนะคะใครใช้รุ่นเก่าอยู่ สีนางมีแอบเปลี่ยนจากตัวเดิมถึงแม้จะรหัสเดียวกัน ขอให้เทสใหม่ก่อนซื้อเด้อ คริ คริ แต่ยังไงหมดขวดนี้มีตำซ้ำแน่นวล
รีวิวจาก  dek-d  คุณ  SweetCreamMilk

คลิกอ่านรีวิวรองพื้น ZA ฉบับเต็มได้ที่นี่

รองพื้นตัวนี้ขวดสวยมากกกก ถือแล้วดูเลอค่าน่าใช้ มีทั้งหมด 3 เฉดสีด้วยกัน เราซื้อเบอร์ขาวสุดมาค่ะ คือ OC10 ตอนลองเทสเนื้อแอบสีเข้มนิดนึง แต่พอเกลี่ยๆ ไปกับผิวแล้ว แม่เจ้า!!! มันสว่างกระจ่างใสขึ้นมาเฉยเลยค่ะ บวกกับเนื้อรองพื้นที่ไม่บางแล้วก็ไม่หนาจนเกินไป ทาให้เกลี่ยง่าย กลืนไปกับผิว ปกปิดดีสุดๆ รูขุมขนที่ว่ากว้างๆ ก็เบลออย่างเห็นได้ชัดเลย ความดีงามที่เราปลื้มปริ่มมากๆ อีกอย่างก็คือเรื่องคุมมันค่ะ บริเวณทีโซนนี้ไม่มีเยิ้มเลย แต่อาจตกร่องจมูกนิดๆ ระหว่างวัน แต่โดยรวมประทับใจมาก ส่วนเรื่องดรอประหว่างวันนี้ไม่มีมาให้รำคาญใจ ยกให้เป็นรองพื้นขั้นเทพไปเลยค่า :)จุดเด่น : ปกปิด คุมมัน กระจ่างใสจุดด้อย : ตกร่องจมูกบ้างระหว่างวัน
รีวิวจาก  jeban คุณ  GirlyGal

คลิกอ่านรีวิวรองพื้น ZA ฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

4. รองพื้น  Za True White EX BB Cream
รองพื้น za
https://www.watsons.co.th/


สำหรับรองพื้น Za ตัวนี้เป็น BB ครีม ที่มีเนื้อบางเบา ไม่ทำให้หนักหน้า เหมาะสำหรับการใช้ในทุกวัน มี ประสิทธิภาพในการช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอและช่วยทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนมากขึ้น และยังสามารถช่วยปกปิดฝ้า กระและจุดด่างดำบนใบหน้าได้ดี ทำให้ผิวดูสวยเป๊ะ มีออร่ามากขึ้น

 

ปริมาณ 20 g
ราคา 279 THB

หลังจากได้ Za BB Cream UV White มาพลอยใช้แต่งหน้าในลุคโชว์ผิวติดต่อกันมา3วันแล้วค่ะ

อยากลองดูเหมือนกันว่าถ้าใช้ต่อเนื่อง 10วัน จะสามารถปรับผิวให้สว่างใสขึ้นได้จริงๆหรือเปล่า
ส่วนตัวแล้วตอนนี้ชอบ Za BB Cream UV White และ

เพราะใช้ง่ายมากๆและก็ได้ผิวหน้าเป๊ะโดนใจจริงๆ
รีวิวจาก pantip  คุณ  Ploiawait

คลิกอ่านรีวิวรองพื้น ZA ฉบับเต็มได้ที่นี่

เป็นอีกหนึ่งในดวงใจใช้มาหลายหลอดแล้วค่ะ ทั้งราคาน่าคบหา และคุณภาพเริ่ดดด !! นางเป็นบีบีครีมที่เนื้อเบาดี ทาลงไปแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะ แล้วก็ไม่หนักหน้า ซึมเร็วดีด้วย ส่วนเรื่องการปกปิดจุดด่างดำสำหรับเราเราว่าโอเคเลยล่ะ ที่สำคัญทาไปแล้วเรารู้สึกว่าหน้าดูชุ่มชื้นเหมือนนางช่วยบำรุงผิวเราจากข้างในจริงๆ ด้วยอ่ะ หน้าดูเนียนกระจ่างใสขึ้นเยอะ ทาไปแล้วตบๆ แค่แป้งเด็กหน้านี่ก็เป๊ะปังวังเว่อร์ขึ้นมาเลย นางเคลมตัวเองว่าทำให้ผิวดูเรียบเนียนยาวนานถึง 12 ชั่วโมง แต่สำหรับหน้าเรานี่เราว่าอยู่ได้ยันดึกดื่น หน้าไม่ดรอป ไม่โป๊ะแน่นวลลลลลลค่าาา
รีวิวจาก  jeban คุณ  Morning_Sundayy

คลิกอ่านรีวิวรองพื้น ZA ฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

5. รองพื้น  Za Total Hydration BB Cream UV SPF43 PA+++
รองพื้น za
https://www.watsons.co.th/


สำหรับรองพื้น Za ตัวสุดท้ายตัวนี้เป็น BB ครีมที่มีสารกันแดด SPF 43 PA+++ ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ที่มีประสิทธิภาพในการช่วยปกปิดรอยต่างๆ และจุดด่างดำได้ดี แถมยังมีคุณสมบัติช่วยบำรุงผิวอีกด้วย นอกจากนี้ยังไม่ทำให้เกิดการแพ้หรือทำให้เกิดการอุดตันอีกด้วย

 

ปริมาณ 20 g
ราคา 235 THB

ถือว่าดีงามนะคะ สำหรับความเป็นบีบีที่เน้นธรรมชาติ หมองลงเล็กน้อยแต่กลืนกับผิว แต่ไม่ค่อยทนเหงื่อเท่าไหร่ ถ้าไม่ต้องทำกิจกรรมเยอะ อยู่กับบ้าน หรือต้องการการปกปิดบางเบาเป็นธรรมชาติน่าลองค่า คุณภาพสมราคาค่ะ
รีวิวจาก  daisy.jeban  คุณ  Eva Chatklaw

คลิกอ่านรีวิวรองพื้น ZA ฉบับเต็มได้ที่นี่

เนื้อเกลี่ยง่ายๆ แต่ว่าเราผิวออกเหลืองทาแรกๆหน้าจะเทา สักพักทาแป้งฝุ่นสีโทนเหลือง ก็ดูผ่องเลย หน้าไม่มันระหว่างวัน สิวไม่ขึ้น ไม่แพ้ ซึ่งการแพ้ก็ขึ้นกับลักษณะผิวของแต่ละนาง กันแดด spf เยอะดีคะ กลิ่นไม่ค่อยถูกใจ โดยรวมคุณภาพราคาสมเหตูสมผล
รีวิวจาก  Vanilla คุณ  pinkapple

คลิกอ่านรีวิวรองพื้น ZA ฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

บทสรุป
เสกผิวให้สวยด้วย #5 รองพื้น ZA
ที่ต้องมีครอบครอง!!

 

จบไปแล้วนะคะ สำหรับการแนะนำรองพื้นราคาเบาๆ ที่สามารถเสกผิวให้สวยด้วย #5 รองพื้น ZA ที่ต้องมีครอบครอง!!  เป็นรองพื้นที่มีเนื้อบางเบา ไม่ทำให้หนักหน้า เหมาะสำหรับการใช้ในทุกวัน สามารถแต่งหน้าได้หลายลุค ช่วยทำให้สาวๆ มีผิวหน้าที่เรียบเนียนและช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ แถมยังช่วยปกปิดริ้วรอยหรือจุดด่างดำบนผิวหน้าได้ดีอีกด้วย ทำให้สาวๆ มีหน้าเป๊ะและมีความมั่นใจได้ตลอดทั้งวัน สำหรับใครที่สนใจก็สามารถหาซื้อได้ที่ห้างสรรพสินค้าและร้านค้าชั่นนำทั่วไปเลย

 

รองพื้นLatest articles in the category