รวบรวม #4 แป้งพัฟออแกนิค ผิวสวยเด้งด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ

รวบรวม  #4 แป้งพัฟออแกนิค ผิวสวยเด้งด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ

แป้งพัฟ ออแกนิค

 

สำหรับสาวๆ ที่ชอบการแต่งหน้าและเป็นคนที่แพ้ง่าย การเลือกใช้เครื่องสำอางที่มีสารสกัดจากธรรมชาติ จะมีความอ่อนโยนต่อผิวและช่วยทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนและกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ และสามารถช่วยควบคุมความมันส่วนเกินได้ยาวนาน โดยไม่ต้องกังวลในเรื่องการแพ้

และไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองต่อผิว เหมาะสำหรับสาวๆ ที่มีผิวแพ้ง่าย และวันนี้เราก็ไม่พลาดที่จะมารวบรวม #4 แป้งพัฟออแกนิค ผิวสวยเด้งด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ เพื่อให้สาวๆ มีผิวหน้าเนียนผ่อง สวยเด้งได้ตลอดทั้งวัน จะเป็นยังไงไปดูกันเลย

 

รวบรวม #4 แป้งพัฟออแกนิค
ผิวสวยเด้งด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ

 

1.  แป้งพัฟออแกนิค  LALIL Talc-Free Translucent Pressed Powder
แป้งพัฟ ออแกนิค
https://www.konvy.com/

สำหรับแป้งพัฟออแกนิคตัวแรก ตัวนี้เป็นแป้งพัฟอัดเเข็งโปร่งแสง มีสารสกัดจากเมล็ดมะเขือเทศและเมล็ดแครนเบอร์รี่ มีเนื้อเนียนละเอียด บางเบาสบายผิว ช่วยทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนกระจ่างใสขึ้น และยังสามารถช่วยควบคุมความมันส่วนเกินบนใบหน้าได้ยาวนาน และที่สำคัญไม่มีสารที่ก่อให้เกิดการแพ้และไม่ทำให้ระคายเคืองผิวหน้าอีกด้วย

 

ปริมาณ 10 g
ราคา 500 THB

ความคุ้มค่า: 8/10 ถ้าเทียบกับแบรนด์แป้งทั่วไป ที่ไม่ใช่เคาท์เตอร์แบรนด์ ราคาถือว่าสูงนิดๆ ตลับละ 500 บาทค่ะ แต่เทียบกับสิ่งที่ได้ ค่อนข้างคุ้มค่ะ เพราะได้ความ Organic จากธรรมชาติ ไม่มีพวกสารเคมีที่ทำให้แพ้
คุมมัน: 8/10 ควบคุมความมันได้ค่อนข้างดีค่ะ แต่งหน้าก่อนไปทำงาน ตกบ่ายหน้ายังโอเคค่ะ จะเริ่มมันช่วงบ่ายแก่ๆ ตรง T-Zone สำหรับเอ๋ยยังเอาไม่ค่อยอยู่ค่ะ เพราะหน้ามันมากจริงๆ TT
ผิวสวย: 8/10 ออกตัวก่อนว่าสำหรับเจ้าตัวนี้ ถึงจะอยู่ในตระกูลแป้งอัดแข็ง แต่ไม่มีการปกปิดใดๆนะคะ เป็นแป้ง Translucent อัดแข็งเลย เอ๋ยใช้คู่กับรองพื้นค่ะ เบลอรูขุมขนดี สีเนียนกลืนกับผิวเลย และพัฟนุ่มมากกกกค่ะ
รีวิวจาก  jeban  คุณ   aeoypimpich

คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟออแกนิคฉบับเต็มได้ที่นี่

วามรู้สึกหลังจากได้ใช้เจ้าตัวแป้งตัวนี้มาสักระยะใหญ่ รู้สึกผิวหน้าดีขึ้น ลดสิวอุดตัน ไม่มีอาการแพ้ใดๆเลยค่ะ ใครมีผิวแพ้ง่ายแนะนำมากๆ สามารถเลือกใช้ให้เหมาะสมในแต่ละวัน ส่วนตัวเราจะใช้ตัว LALIL Talc-Free Translucent Loose Powder ซ่ะมากกว่านะคะ เราชอบความบางเบาที่ไม่เหมือนได้ทาแป้ง แต่ก็ทานั่นแหละ เหมือนเป็นการซับหน้าเมือกยาวๆไปทั้งวันค่ะ

 

 

2.  แป้งพัฟออแกนิค  Lady Audrey Rice Flawless Foundation Powder Long-Lasting Oil Control
แป้งพัฟ ออแกนิค
https://www.konvy.com/

 

สำหรับแป้งพัฟออแกนิคตัวนี้ เป็นแป้งข้าวผสมรองพื้น ซึ่งมีประสิทธิภาพในการช่วยทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนและช่วยปรับสีผิวให้ขาวกระจ่างใสขึ้น โดยเป็นแป้งพัฟมีเนื้อบางเบา สามารถเกลี่ยได้ง่าย ให้การปกปิดดี และยังสามารถช่วยควบคุมความมันได้ยาวนานถึง 12 ชั่วโฒง แถมยังมีสารกันแดดช่วยปกป้องผิวอีกด้วย

 

ปริมาณ 9 g
ราคา 690 THB

เป็นแป้งข้าวที่ทำเป็นแป้งผสมรองพื้นอัดแข็งมาในตลับ เราใช้สี 10 ตลับสีชมพู เนื้อแป้งละเอียดดี ให้ความรู้สึกแบบแป้งข้าวไรซ์แคร์ คุมมันดี การปกปิดอาจจะน้อยกว่าแบรนด์ที่เคยใช้ เช่น Cute Press, Cezanne แต่เรื่องคุมมันดีมาก และสีที่ขาวสุดก็ไม่ได้ทำให้หน้าขาวเกินไป เหมาะกับสาวไทยเป็นอย่างดี ไม่เป็นคราบนะ ที่ดีมากก็อย่างที่บอก คุมมันดีมาก ใช้คู่กับแป้งฝุ่น Lady Audrey เหมือนกัน มันเวิร์คมากๆ หน้าแบบแห้งเลย กว่าจะมันก็เริ่มบ่ายๆ เย็นๆ ไม่ต้องซับหน้าก็ได้ แต่ตลับจะก๊องแก๊งไปนิด และเราไม่ได้ใช้พัฟที่ให้มาด้วย ใช้แปรงของตัวเองแทน รู้สึกชอบใช้แปรงกับแป้งผสมรองพื้นมากกว่า
รีวิวจาก  cosmenet  คุณ  Nekomi

คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟออแกนิคฉบับเต็มได้ที่นี่

ส่วนตัวเราใช้ตัวแป้งฝุ่นข้าวของเค้าอยู่แล้ว ชอบเลยค่ะ เพราะเราเป็นคนที่ผิวผสม จะมันๆเยิ้มๆในช่วงทีโซน แลละพอได้มาลองแป้งพัฟตัวนี้ก็ยิ่งชอบขึ้นไปอีก เหมาะสำหรับวันที่ต้องแต่งหน้านิดนึง ช่วงไหนที่หน้าเมือกมากๆ ตบแป้งตัวนี้ตอนเช้า ยันเย็นก็ยังไม่เยิ้มค่ะ แต่ตัวนี้สำหรับคนผิวแห้งเราไม่ค่อยแนะนำน้าา อย่างที่บอกไปว่าเค้าคุมมันดีเกินไปสำหรับคนผิวแห้งค่ะ 555555 ส่วนคนผิวมัน ผิวผสมควรตำอย่างยิ่ง

รีวิวจาก  pantip คุณ Zeibabrm

คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟออแกนิคฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

3.  แป้งพัฟออแกนิค  Jayoun Whitening UV Protection powder cake
แป้งพัฟ ออแกนิค
https://www.cosmenet.in.th/
สำหรับแป้งพัฟออแกนิคตัวนี้ เป็นแปเงพัฟผสมรองพื้น ที่มีประสิทธิภาพในการช่วยบำรุงผิว มีสารสกัดจากดอกไอเดลไวส์ ช่วยบำรุงผิวให้มีความเนียนนุ่มชุ่มชื้น และยังให้การปกปิดที่ดี ช่วยทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนและขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมทั้งยังสามารถช่วยควบคุมความมันส่วนเกินได้ดีเยี่ยม และยังไม่ทำให้อุดตันรูขุมขนอีกด้วย

 

ปริมาณ 12 g
ราคา 450 THB

สายเกาหลีน่าจะชอบกันนะคะ เพราะให้ลุคธรรมชาติ เหมาะสำหรับคนปัญหาผิวไม่เยอะ สาวๆ หน้าใสใช้ดี สาวๆ ที่มีรอยด่างดำเล็กๆ พอไปไหว คุมมันได้โอเคสำหรับสภาพผิวผสม
รีวิวจาก  jeban  คุณ  deadlydoll66

คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟออแกนิคฉบับเต็มได้ที่นี่

เนื้อแป้งละเอียด บางเบาดีช่วยปกปิดปานกลาง เนียนเป็นธรรมชาติ คุมมันได้ดี เกลี่ยง่าย ไม่หนักหน้า

รีวิวจาก  cosmenet  คุณ  PP

คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟออแกนิคฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

4.  แป้งพัฟออแกนิค  Evelia’s mom -Organic Nano Foundation Powder SPF30 PA+++
แป้งพัฟ ออแกนิค
http://janniesday.blogspot.com/

สำหรับแป้งพัฟออแกนิคตัวสุดท้าย ตัวนี้เป็นแป้งพัฟที่มีสารสกัดจากธรรมชาติ ที่ให้การปกปิดที่ดี ช่วยทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนและปรับสีผิวให้ขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ แถมยังช่วยบำรุงผิวให้มีความชุ่มชื้น ช่วยทำให้ผิวหน้าเนียนนุ่ม นอกจากนี้ยังสามารถช่วยควบคุมความมันส่วนเกินได้ดี และยังสามารถช่วยลดการอักเสบของผิวอีกด้วย

ปริมาณ 12 g
ราคา 1,500 THB

โดยรวมแจนให้คะแนนที่ 9/10 คะแนนเลย
เป็นแป้งอีกตัวที่ปกปิดได้งานผิวที่ดูเป็นธรรมชาติ
เบลอรูขุมขน ปิดรอยแดง รอยดำได้ผิวเนียน
ตกเย็นไม่เยิ้ม คุมมันได้ดี ที่สำคัญคือกันน้ำได้ด้วย
เหมาะกับคนผิวแพ้ง่ายใครมองหาแป้งดีๆ
ที่ไม่อุดตันผิวอยู่ แจนว่าตัวนี้ เหมาะเลยแหละ
รีวิวจาก  blogspot  คุณ  แจน

คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟออแกนิคฉบับเต็มได้ที่นี่

คือปกปิดในระดับที่ผิวยังดูเป็นผิวนะ ไม่ดูหนา หรือหนักหน้าจนเกินไป ฟินิชผิวที่ได้ก็จะแมทดูเป็นธรรชาติ สีก็กลืนไปกับผิวเราด้วย ส่วนตัว แจนชอบฟินิชผิวหลังทาแป้งตัวนี้นะ ใครที่ชอบ การปกปิดขึ้นมากหน่อย แนะนำให้ใช้คู่กับพัฟ ฉีดสเปรย์หมาดๆ จะได้เรื่องของการปกปิดมากขึ้น

รีวิวจาก  cosmenet  คุณ JanniesDay

คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟออแกนิคฉบับเต็มได้ที่นี่

บทสรุป
รวบรวม #4 แป้งพัฟออแกนิค
ผิวสวยเด้งด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ

 

จบไปแล้วนะคะ สำหรับรวบรวม #4 แป้งพัฟออแกนิค ผิวสวยเด้งด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ  ซึ่งแป้งพัฟที่แนะนำไปทั้งหมดนี้ เป็นแป้งพัฟที่มีสารสกัดจากธรรมชาติ ที่มีประสิทธิภาพในการช่วยทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนและกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ และยังสามารถช่วยควบคุมความมันส่วนเกินได้ดี

ช่วยทำให้เมคอัพติดทนยาวนาน พร้อมทั้งยังช่วยบำรุงผิวหน้าให้เนียนนุ่มชุ่มชื้น และที่สำคัญแป้งพัฟออแกนิคมีความอ่อโยนสูง และไม่ทำให้ระคายเคืองต่อผิวหนัง ช่วยทำให้สาวๆ มีผิวหน้าเนียนผ่อง สวยเด้งได้ตลอดทั้งวัน  สำหรับสาวๆ คนไหนสนใจก็สามารถหาซื้อทางออนไลน์หรือร้านขายเครื่องสำอางทั่วไปเลย

แต่งหน้าLatest articles in the category