รวมรีวิว #2 ลิปยูเซอริน มาดูกันว่าใช้ดี เห็นผลทันทีจริงไหม!!?

รวมรีวิว #2 ลิปยูเซอริน มาดูกันว่าใช้ดี เห็นผลทันทีจริงไหม!!?

ลิปยูเซอริน

แบรนด์ยูเซอริน ดียังไง?

ผลิตภัณฑ์ยูเซอริน มีต้นกำเนิดมาจากประเทศเยอรมนี ที่มีระยะเวลายาวนานกว่า 100 ปี โดยจัดเป็นแบรนด์เวชสำอางที่ขึ้นชื่อเรื่องความปลอดภัยเป็นอันดับ 1 เหมาะมากกับผู้หญิงที่มีสภาพผิวแพ้ง่าย เนื่องจากผลิตภัณฑ์ทุกตัวของแบรนด์นี้จะผ่านการทดลองและคิดค้นจากผู้เชี่ยวชาญหรือแพทย์ผิวหนังค่ะ

โดยผลิตภัณฑ์หลายตัวของยูเซอรินถูกสร้างขึ้นเพื่อแก้ไขปัญหาผิวที่หลายคนต้องเผชิญ แบ่งเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ต่างๆ เช่น กลุ่มผิวผู้มีปัญหาสิว ผิวมัน กลุ่มลดรอยเหี่ยวย่น กลุ่มเติมความชุ่มชื่นให้ผิวไม่แห้งกร้าน รวมไปถึงกลุ่มผิวที่มีปัญหาหนักอย่างผิวแพ้ง่ายหรือเป็นโรคผิวหนังค่ะ

การผลิตลิปยูเซอรินนั้นก็ถือว่าตอบโจทย์มาก ในเรื่องของริมฝีปากที่แห้ง แตก ลอก เพราะลิปยูเซอรินนั้นจะช่วยให้ริมฝีปากอวบอิ่ม ชุ่มชื่นทันทีที่ทาค่ะ วันนี้เราจึงรวบรวมลิปยูเซอรินทั้ง 2 ตัวมาให้แล้วว่า ตัวไหนดียังไง น่าใช้รึเปล่า เหมาะกับคุณหรือไม่?

ลิปยูเซอริน

รวมรีวิว #2 ลิปยูเซอริน

ลิปยูเซอริน Eucerin Aquaphor SOS LIP CARE
ลิปยูเซอริน

ลิปยูเซอรินตัวนี้ผลิตขึ้นเพื่อริมฝีปากเนียน อวบอิ่ม ไม่แห้งลอก  เปรียบเสมือนผลิตภัณฑ์กู้ภัยให้กับริมฝีปากของสาวๆ ได้อย่างเร่งด่วน ไม่ต้องรอนาน แทบจะเห็นผลลัพธ์ทันทีที่ใช้ หรือภายใน 60 วินาทีค่ะ

มีนวัตกรรมเฉพาะของทางแบรนด์ที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื่นไว้ได้นาน และมีส่วนผสมที่ช่วยบำรุงริมฝีปากให้ค่อยๆกระจ่างใสขึ้นจากวิตามินซีและวิตามินอีค่ะ

เรียกได้ว่าเป็นตัวช่วยให้ริมฝีปากสวย ฉ่ำ หวานได้อย่างรวดเร็วและปลอดภัย เพราะไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม สารแต่งสี สารกันบูด เหมาะมากกับคนแพ้ง่ายค่ะ

ปริมาณ 10ml
ราคา 320THB

อันนี้ดีจริง Eucerin Aquaphor SOS Lip Care ปากแห้ง ปากแตก ปากลอกใดๆคือเอาอยู่ ปากนุ่มมากก เนื้อบาล์มเข้มข้น ทาแล้วรู้สึกว่ามันซึมลงไปบำรุงจริงๆที่ไม่ใช่แค่เคลือบไว้

หลังทาไปนานแล้วก็ยังรู้สึกว่าปากนุ่มอยู่ กู้ปากดีจริงๆ หลอดเล็กพกง่ายด้วย #ลิปปากนุ่มใน60วิ รีวิวจาก Twitter : Foybeautydiary อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ตอนนี้นัทใช้ตัวนี้มาเดือนนึงแล้วค่ะ ตอนใช้แรกๆก็ไม่ได้คิดว่าเค้าจะช่วยเรื่องอื่นนอกจากฟื้นฟูริมฝีปากแล้วก็ให้ความชุ่มชื้น แต่พอใช้ไปซักอาทิตย์กว่าๆสังเกตเห็นปากของตัวเองว่าสีปากดูอ่อนลง

ก็เลยเริ่มเอ๊ะ ทีนี้เลยเริ่มสังเกตทุกวัน ก็เลยพบว่าตัวนี้เค้าช่วยลดปากคล้ำด้วย สีปากดูอ่อนลงไปเยอะมากๆ แถมยังอมชมพูขึ้นอีก รีวิวจาก Jeban : KYNNSK อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ลิปยูเซอริน Eucerin Lip Active
ลิปยูเซอริน

ลิปยูเซอริน ผสมสารป้องกันแสงแดด ด้วย SPF15 เหมาะมากกับสภาพอากาศบ้านเรา ที่แสงแดดแรงมากพอจะทำร้ายให้ผิวของเราหมองคล้ำและเหี่ยวย่นได้

นอกจากเป็นลิปที่ช่วยกันแดดได้แล้ว ยังช่วยคงความชุ่มชื่น ฉ่ำใสให้กับริมฝีปากได้ทันที่ที่ใช้ด้วย ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่แห้งลอก พร้อมฟื้นฟูผิวใหม่ ที่เรียบเนียนและนุ่มขึ้น จากส่วนผสมของ Dexpanthenol ผสานพลังกับวิตามินอีค่ะ

และแน่นอนว่าจุดเด่นของลิปยูเซอรินจะต้องปลอดภัยและอ่อนโยนต่อผู้ใช้ โดยไม่ใส่สารที่อาจก่อให้เกิดอาการแพ้ อาการระคายเคือง ไม่มีน้ำหอม ผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ค่ะ

ปริมาณ 4.8g
ราคา 280THB

ลิปไม่มีสีไม่มีกลิ่นไม่มีรส (กัดชิมไปครึ่งแท่ง 5555) เนื้อไม่หนืดและไม่เหลวเกิน กำลังพอดี ไม่มันวาว
แพ๊คเกจเป็นพลาสติกสีขาว ไม่ก๊องแก๊ง จับถนัดมือ ฝาไม่หลุดออกง่าย อารมณ์แบบเดวกะแพ๊คเกจ Nivea เบย

ใช้แล้วติดทนในระดับนึงนะ แต่ปากยังมีแอบแห้งลอกอยู่ อาจเป็นเพราะทำงานในห้องแอร์ด้วย
ถ้าทาตอนกลางคืนแล้วตื่นมาตอนเช้าอันนั้นปากจะนุ่มกำลังดีเลย รีวิวจาก Vanilla : kaopunzii อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ดีมากกกกกกกกกกกกกกก ไม่รู้จะพูดยังไง ใช้มาเป็นแท่งที่ 4-5 แล้ว ใช้จนหมดสุดก้นแท่งตลอด ซื้อซ้ำเรื่อยๆเลย ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ไม่มันวาว เป็นลิปที่บำรุงจริงๆ

ออมปากแห้งเหือดขนาดนี้ยังช่วยได้ สุดยอด ติดทนนานด้วย คือดี!! ครองอันดับ 1 ในใจมานานมาก รีวิวจาก Jeban : AlwaysAOM  อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ลิปยูเซอรินตัวไหน ฮอตที่สุด?

ถ้าย้อนไปเมื่อ 2-5 ปีก่อน ลิปที่ค่อนข้างได้รับกระแสตอบรับที่ดีนั้นจะเป็นลิปยูเซอริน ลิป แอคทีฟค่ะ มีรีวิวค่อนข้างเยอะว่าช่วยให้ปากอิ่ม สวยฉ่ำ ดูสุขภาพดีได้ทันทีที่ทา ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ทาตัวนี้ปุ๊บ ต่อด้วยสิปแมตสวยๆสักแท่ง ก็ช่วยให้ริมฝีปากดูอิ่มเต็มได้ ไม่ตกร่องเลย แถมยังมีกันแดดไปในตัวอีกด้วย

ลิปยูเซอริน

ส่วนในปัจจุบันตัวที่มาแรงที่สุดจะเป็นลิปยูเซอริน Aquaphor SOS LIP CARE ที่หลายคนค่อนข้างติดใจในเรื่องระยะเวลาการใช้งานที่เห็นผลค่อนข้างเร็ว เพียง 1 นาที ก็สามารถช่วยให้ปากฟูขึ้นได้ หากใช้ไปนานๆ ยังทำให้ริมฝีปากกระจ่างใสระเรื่อ ดูสุขภาพดี ชมพูแวววาวยิ่งขึ้นได้อีกด้วยค่ะ เหมาะมากที่จะใช้บำรุงริมฝีปากไปทุกวัน ใช้ตัวเดียวคุ้มเลย!

แต่ไม่ว่าจะลิปตัวไหนของยูเซอรินก็ถือว่าเริ่ดทั้งนั้น เพราะผลิตภัณฑ์นี้ปราศจากสารระคายเคือง ไม่มีน้ำหอม ไม่มีสารกันบูด ไม่ต้องกลัวว่าจะแพ้ค่ะ

ลิปLatest articles in the category