พาส่องรีวิว แป้งพัฟบูเต้ในตำนาน สวยเด้งในราคาหลักสิบ

พาส่องรีวิว แป้งพัฟบูเต้ในตำนาน สวยเด้งในราคาหลักสิบ

แป้ง บูเต้

 

ถ้าหากพูดถึง “แป้งพัฟราคาหลักสิบบาท” ก็คือแป้งพัฟบูเต้ในตำนาน ซึ่งเชื่อว่าสาวๆ ส่วนใหญ่ก็ต้องรู้จักและคุ้นเคยกันดี เพราะเป็นแป้งพัฟยอดฮิตที่ขายดีมากเว่อ สามารถใช้ได้แบบไม่ต้องกลัวเปลือง เพราะเเป้งพัฟบูเต้มีราคาถูกมาก แต่มีคุณภาพเทียบได้กับแป้งราคาหลักร้อย โดยสามารถช่วยทำให้ผิวหน้าเรียบเนียน ผ่องนวลกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ มีคุณภาพเกินราคาที่สาวๆ ต้องลอง และวันนี้เราจะมาพาส่องรีวิว แป้งพัฟบูเต้ในตำนาน สวยเด้งในราคาหลักสิบ จะเป็นยังไงไปดูกันเลย

 

แป้งพัฟบูเต้  ดียังไง

 

แป้งพัฟบูเต้ เป็นแป้งพัฟราคาถูกที่เป็นแบรนด์ที่อยู่คู่คนไทยมายาวนาน เป็นแป้งพัฟที่มีเนื้อเนียนละเอียด มีเฉดสีเหมาะสำหรับสีผิวของคนไทย โดยจะมีทั้งหมด 3 เฉดสี ไม่ทำให้หน้าลอยหรือหน้าวอก เพราะสามารถกลืนกับสีผิวได้ดีมาก และยังติดทนนาน เพราะมีคณสมบัติกันน้ำ กันเหงื่อและยังสามารถช่วยควบคุมความมันส่วนเกินได้ดี ช่วยทำให้สาวๆ มีผิวหน้าผ่องนวลได้ตลอดทั้งวัน

นอกจากนี้แป้งพัฟบูเต้ยังสามารถช่วยปกปิดได้ดีในระดับปานกลาง  ช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอและช่วยทำให้ผิวหน้าขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

โดยแป้งพัฟจะมาพร้อมกับตลับพลาสติกสีขาวเเข็งแรง มีพัฟมาให้ และยังมีกระจก คุณภาพดี ถือว่าเป็นแป้งพัฟที่ถูกและดี มีคุณภาพเกินราคาที่สามารถจับต้องได้

 

 

แป้งพัฟบูเต้ มีทั้งหมด 3 เฉดสี 
เบอร์  1  PALE NATURAL  เหมาะสำหรับผิวขาว
เบอร์  2  SOFT BEIGE   เหมาะสำหรับผิวขาวเหลือง สีเบจธรรมชาติ
เบอร์ 3  GOLDEN BROWN  เหมาะสำหรับผิวสองสี ผิวแทน หรือสามารถใช้ในการเคอนทัวร์ก็สุดปัง

 

 

แป้ง บูเต้
https://www.konvy.com/

 

แป้งพัฟบูเต้  ซื้อที่ไหน

 

แป้งพัฟบูเต้ Butae Super Oil-Control Powder Double Formula
แป้ง บูเต้
https://www.duangsirineo.com/

 

แป้งพัฟบูเต้ สามารถหาซื้อได้จากร้านขายเครื่องสำอาง

หรือสามารถช้อปออนไลน์ได้ง่ายๆ 

 

ปริมาณ 14 g
ราคา 69 THB

ส่องรีวิว แป้งพัฟบูเต้ในตำนาน จากผู้ใช้จริง

 

จากการใช้งานจริงในวันแรก ประทับใจมาก ไม่คิดว่านางจะดีเด้อ นางเลิศในเรื่องคุมมันจริงๆ ให้ลุคแมทเบาๆ ผ่านไปสัก 4-5 ชั่วโมง มีวาวๆตรงจมูกบ้าง แต่ไม่ไหลเยิ้ม ตบเบาๆก็สวยเหมือนเดิม นางมีความเนียนนะจ้ะ ไม่ไหล ไม่เยิ้ม ส่วนเรื่องความปกปิดนั้น บายยจ้า นางแทบไม่ปกปิดอะไรเลย เราไม่ได้ใช้รองพื้น ทาครีมบำรุงแล้วก็ลงแป้งเลย เพราะไม่ชอบความหนา ถ้าทารองพื้นหน่อย คงเนียนชนะเลิศ พัฟของนางไม่ค่อยดีเด้อ จิกแป้งเกิน ปาดทีร่วงระนาว เปลืองค่ะ หาซื้อพัฟนิ่มๆมาใช้จะดีกว่า เนื้อแป้งไม่หนา ถ้าลงหลายรอบก็อาจจะหนาได้555 ถ้าใช้แปรงลงแป้ง คิดว่าคงให้ลุคแมทๆสวยธรรมชาติ

รีวิวจาก  jeban  คุณ  Lily Honeybee

คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟบูเต้ฉบับเต็มได้ที่นี่

หลักจากทดสอบแป้งด้วยการแต่งหน้าทำกับข้าวในครัวร้อนๆ หน้าเตาเลยค้า. และทดสอบอีกอีกกิจกรรมคือ ออกกำลังกายจนเหงื่อออก ก็เห็นชัดเลยค่ะว่าแป้งมีคุณสมบัติ กันเหงื่อ ติดทน ไม่เยิ้ม ไม่เป็นคราบด้วยค้า เริ่ชจริงจังมาก ที่ชอบอีกอย่างคือ ผิวหน้าไม่ดรอประหว่างวัน
รีวิวจาก  pafhan  คุณ   pafhan.official

คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟบูเต้ฉบับเต็มได้ที่นี่

เรื่องคุมมัน ประทับใจมาก ถือว่าทำได้ดีมากๆเลย ผ่านไปซัก 5 ชั่วโมง จะมีวาวๆบ้าง โดยเฉพาะตรงจมูก แต่อันนี้ไม่ติดเพราะถือว่าปกติ ไม่เยิ้ม สบายใจ
กันเหงื่อได้ดี น้ำเกาะกันเป็นก้อนทำให้แป้งไม่เละ แล้วก็เติมได้ไม่เป็นคราบ อันนี้ก็ประทับใจ การปกปิดทำได้ค่อนข้างดี เราไม่ค่อยมีรอยอะไรบนหน้าเยอะ แต่ผิวไม่ค่อยสม่ำเสมอ อันนี้ทำให้หน้าใสดี ผิวดี ไม่ดูโบ๊ะมากไป และไม่ดรอประหว่างวัน  เนื้อแป้งบางงงง ไม่หนักหน้า สบายผิวดี แต่ถ้าคนผิวแห้งอาจจะต้องลงมอยเจอร์หน่อย เพราะเนื้อจะค่อนข้างแห้ง  ติตรงพัฟนิดนึง อาจจะเล็กๆเลยจับไม่ค่อยถนัด แล้วก็ตอนใช้พัฟจิกแป้งต้องค่อยๆเบาๆ ไม่งั้นเนื้อแป้งจะร่วงเป็นผงๆได้

รีวิวจาก  pantip  คุณ    สมาชิกหมายเลข 1748705

คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟบูเต้ฉบับเต็มได้ที่นี่

ปกปิดดีอยู่นะ แต่ไม่กันเหงื่อ กันน้ำ
หน้ามันบอกเลยไม่รอดจร้า
รีวิวจาก  pantip  คุณ  สมาชิกหมายเลข 3835621

คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟบูเต้ฉบับเต็มได้ที่นี่

กลืนกับผิวเลยจ้า ไม่ลอย เข้มๆ เหมาะกับผู้ชายเลยนะ แมนๆ คุยกัน 55 คือด้วยเนื้อพัฟของบูเต้นนี่มันลงแล้วมันเนียนนะ ไม่บาดหน้าด้วย แถมได้เยอะอีกต่างหาก ความพึงพอใจ 9/10 ค่ะ ขอหักตรงกลิ่นค่ะ ไม่ไหวเลยเหม็นสุดๆ …

รีวิวจาก  pantip คุณ  prem_jn

คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟบูเต้ฉบับเต็มได้ที่นี่

สำหรับสีนี้อาร์ว่าอำพรางรูขุมขนอาร์ได้ดีกว่าสีแรก แต่ทาแล้วหน้าดูเหลืองไปนิดนึง เป็นเพราะว่าอันเดอร์โทนผิวอาร์ออกชมพูด้วยแหละ พอทาปุ๊บแล้วหน้าดูหนาๆขึ้นนิดหน่อย (นิดหน่อยจิงๆนะ) ไม่นวลๆไปกับผิวเท่าเบอร์แรก แต่รวมๆแล้วก็โอเค้ หน้าไม่ลอย ปกปิดแต่ไม่ถึงกับโบก ผ่านค่ะ
รีวิวจาก  jeban คุณ  iimrrizz

คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟบูเต้ฉบับเต็มได้ที่นี่

หลังจากที่ฝันทดลองแป้งบูเต้แล้ว สิ่งแรกที่รู้สึกเลยคือ เนื้อแป้งเนียนละเอียด ปกปิด บางเบา คือได้ความรู้สึกทั้งปกปิดดี ผิวเนียนสวย โดยเลือกใช้ได้ทั้งแปรง พัฟและ ฟองน้ำ ลักษณะผิวที่ได้ไม่ดูหนา ไม่หนักหน้า ผิวใสดูเป็นธรรมชาติมากๆค้า
รีวิวจาก cosmenet  คุณ    Pafhan

คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟบูเต้ฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

บทสรุป
ส่องรีวิว แป้งพัฟบูเต้ในตำนาน จากผู้ใช้จริง

 

จบไปแล้วนะคะ สำหรับพาส่องรีวิว แป้งพัฟบูเต้ในตำนาน สวยเด้งในราคาหลักสิบ ซึ่งจะเห็นได้ว่ารีวิวส่วนใหญ่ของแป้งพัฟบูเต้ตอบเสียงเดียวกันว่าใช้ดี คุ้มค่าราคา โดยแป้งพัฟบูเต้เป็นแป้งพัฟที่มีเนื้อเนียนละเอียด มีเฉดสีเหมาะสำหรับสีผิวของคนไทย สามารถกลืนกับสีผิวได้ดีมาก และยังติดทนนาน  สามารถช่วยปกปิดได้ดี  ช่วยทำให้ผิวหน้าเรียบเนียน ผ่องนวลกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ สามารถใช้ได้แบบไม่ต้องกลัวเปลือง ถือเป็นไอเทมถูกและดีที่ควรตำมาก สำหรับสาวๆ คนไหนสนใจก็สามารถช้อปออนไลน์ได้เลย รับรองว่าคุ้มสุดๆ

 

 

 

แต่งหน้าLatest articles in the category