คุมมันอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยแป้งฝุ่น no 7 ไม่ลอย ไม่วอก ไม่โป๊ะแน่นอน!!

คุมมันอย่างเป็นธรรมชาติ  ด้วยแป้งฝุ่น no 7 ไม่ลอย ไม่วอก ไม่โป๊ะแน่นอน!!

แป้งฝุ่นยี่ห้อไหนดี pantip

โบ๊ะหนักเพราะกลัวหน้ามัน แต่ดันหน้าวอกลอยเวอร์ ทาแป้งฝุ่นไม่เนียนโป๊ะสุดด ทำไงดี!!

สวัสดีค่าสาวๆ ไหนใครเคยมีประสบการณ์ทาแป้งฝุ่นแล้วหน้าขาววอกลอยเวอร์บ้างยกมือขึ้นเร็วว!! ไม่ต้องเขินไปค่ะเพื่อนๆ เพราะคนเรามันผิดพลาดกันได้เป็นเรื่องธรรมดา

เป็นเรื่องธรรมดาของสาวหน้ามันหลายๆคนที่ต้องใช้แป้งฝุ่นเป็นตัวช่วยในการคุมมัน แน่นอนว่าแป้งนั้นมีประสิทธิภาพในการกำจัดความมันได้ดีก็จริงอยู่ แต่แป้งคุมมันบางตัวเมื่อทามากๆเข้าอาจทำให้หน้าขาวเกินจนไม่รู้ตัวก็ได้น้าา

เพื่อนๆทราบหรือไม่คะว่าการที่ทาแป้งและหน้าวอกลอยเวอร์ๆนั้นมันเกิดจากอะไรบ้าง ถ้าอยากรู้สาเหตุ มาดูกันเลยค่าา

ทาแป้งฝุ่นแล้วหน้าวอกเกิดจากอะไร

แป้งฝุ่น no7
1. แสงคือตัวการสำคัญ พลาดมานักต่อนักแล้วสำหรับแสงไฟในการแต่งหน้า แสงที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการแต่งหน้าคือแสงธรรมชาติ เพื่อนๆไม่ควรใช้ไฟใดๆก็ตามในการแต่งหน้า เพราะอย่าลืมว่าแสงที่เราต้องเจอเมื่อออกจากบ้านก็คือแสงธรรมชาติ ฉะนั้นถ้าอยากให้หน้าดูไม่ลอยเมื่อออกจากบ้านก็ต้องแต่งหน้าด้วยแสงจากธรรมชาตนินั้นเองค่ะ
แป้งฝุ่นยี่ห้อไหนดี pantip
2.โบ๊ะหนักเกิ๊นนน หลายคนเมื่อทาแป้งแล้วมักคิดไปเองว่ามันไม่ขาวขึ้น ซึ่งจริงๆแล้วการทาแป้งฝุ่นไม่ควรย้ำเกิน 2 รอบ เกินนี้คือเสี่ยงหน้าลอยมากกก
แป้งฝุ่น no7

3. เลือกสีรองพื้นสำคัญฉไหนการเลือกสีแป้งก็เช่นกัน สังเกตได้ง่ายๆเลยว่าหากเพื่อนๆเลือกแป้งที่มีสี ส่วนใหญ่จะเป็นแป้งที่อาจจะผสมรองพื้น หรือเป็นแป้งที่เน้นการปกปิด ดังนั้นพึงระวังไว้เลยว่าแป้งฝุ่นที่มีสีต้องเลือก!!

  • แป้งฝุ่นที่มีสีชมพูจะเหมาะกับคนผิวขาว หากใช้ผิดเจ้าแป้งสีชมพูนี้แหละค่าที่ทำคนหน้าลอยมานักต่อนักแล้ว
  • แป้งฝุ่นที่มีสีเนื้อหรือสีส้ม จะเหมาะสำหรับคนผิวสองสี ผิวเหลือง

แต่ปัญหาหน้าวอกและหน้ามันจะหมดไปได้พร้อมๆกัน ถ้าเพื่อนๆรู้จักกับแป้งฝุ่น ” No7 “

ฮั่นแหน่ อยากรู้ล่ะสิว่าคืออะไร งั้นเราจะพาเพื่อนๆไปทำความรู้จักกับแปบรนด์ No7 พร้อมแป้งฝุ่นตัวเด็ดที่เราพูดถึง ไปดูกันเลยค่าา

No7 คือแบรนด์อะไร

แป้งฝุ่น no7
https://www.cosmenet.in.th/brand/1495/no7

No7 หรือที่เรียกเป็นภาษาไทยว่า นัมเบอร์เซเว่น 

No7 เป็นแบรนด์เครื่องสำอางที่ดังระดับโลกมีมานานกว่า 80 ปี โดยผลิตภัณฑ์ของ No7 นั้นมีครบวงจรเรื่องความงาม ไม่ว่าจะเป็นครีมบำรุง ลิปสติก บลัชออน อายแชโดว์ และอื่นๆอีกมากมายผลิตภัณฑ์ที่มีนับรอยรายการเลยทีเดียว

หลายคนอาจจะไม่ค่อยคุ้นกับ No 7 สักเท่าไหร่ แต่ถ้าใครที่เข้าช้อป Boots อยู่เป็นประจำน่าจะคุ้นตาเป็นอย่างดี เพราะว่า No7 เขามีวางขายในประเทศไทยในช้อปที่เดียวนั้นก็คือ Boots นั้นเองค่ะ

แป้งฝุ่น no7
https://www.no7beauty.com/uk
และสินค้าของ No7 ที่เราภูมิใจอยากนำเสนอเพื่อนๆในวันนี้ก็คือแป้งฝุ่น” No7 Perfect Light Loose Powder” ตัวเด็ดของ No7 เลยก็ว่าได้ จริงๆแล้วเจ้าเเป้งฝุ่นตัวนี้ก็เป็นกระแสอยู่ไม่น้อยในช่วงหนึ่ง เพียงแต่ว่าในปัจจุบันมีแป้งฝุ่นมากมายหลายยี่ห้อมากลบกระแสเขาไป แต่จริงๆบอกเลยว่าดีไม่เบา โดดเด่นเรื่องคุมมันและความเป็นธรรมชาติ
แป้งฝุ่น no7
https://www.facebook.com/bootsthailand/photos
.゚゚・✿。✿ ไปทำความรู้จักกับเจ้าแป้งฝุ่น No7 ให้มากขึ้นกันดีกว่าค่าเพื่อนๆ  .゚゚・✿。✿

ขอแนะนำแป้งฝุ่น No 7 คุมมันอย่างเป็นธรรมชาติ

แป้งฝุ่นเนื้อละเอียดดูเป็นธรรมชาติจาก No 7 มีให้เลือกทั้งหมด 3 สีด้วยกัน  ดังนี้ 

แป้งฝุ่น No7  สี

แป้งฝุ่น no7
https://www.facebook.com/bootsthailand/photos
สี Medium

เหมาะสำหรับคนผิวคล้ำ ผิวแทน 

แป้งฝุ่น no7
https://www.facebook.com/bootsthailand/photos
สี Fair

เหมาะสำหรับคนผิวขาวอมชมพู 

แป้งฝุ่น no7
https://www.facebook.com/bootsthailand/photos
สี Translucent

เหมาะสำหรับคนผิวขาว ผิวสองสี ผิวเหลือง

✿*゚¨゚✎・ ✿ จุดเด่นของแป้งฝุ่น No7  ✿*゚¨゚✎・ ✿
1. เป็นแป้งฝุ่นที่มีส่วนผสมของโปรวิตามินบีและวิตามินอี ที่ช่วยบำรุงผิวหน้าไปในตัว บอกเลยว่าพิเศษสุดๆ
2. แป้งแป้งที่เมื่อทาแล้ว finish look ได้ดูเป็นธรรมชาติมากกกลืนไปกับผิว ไม่วอก ไม่ลอย เนื้อเบาบางใครชอบความเป็นธรรมชาติคือควร
3. คุมมัน ติดทนนาน ไม่มีเยิ้ม และไม่เป็นคราบอีกด้วย
✿*゚¨゚✎・ ✿✿*゚¨゚✎・ ✿✿*゚¨゚✎・ ✿
ขอแนะนำ No7 Perfect Light Loose Powder
แป้งฝุ่น no7
https://shopee.co.th/No7-Perfect-Light-Loose-Powder-20g.-i.76779027.8403662492

แป้งฝุ่นเนื้อละเอียดยิบจาก no 7 บอกเลยว่าสุดจริงงง เป็นแปรงฝุ่นเนื้อโปร่งแสง ไม่มีชิมเมอร์ ความแมตต์จัดเต็ม

สามารถคุมมันได้ยาวนานตลอดทั้งวัน เซตเครื่องสำอางก็ได้รับรองว่าติดทนดีไม่มีไหลเยิ้มแน่นอน

ที่สำคัญบอกเลยว่าใช้ได้นานมากกกกก ย้ำว่ามาก กระปุกหนึ่งสามารถใช้ได้หลายเดือนเลยทีเดียว คุมสุดๆ สามารถใช้เซตเครื่องสำอางก็ได้ไม่ทำให้สีเพี้ยนแน่นอนค่าาา

ปริมาณ  20 g
ราคา  550 THB
เป็นแป้งที่ใช้มาเป็นตลับที่ 2 แล้ว แต่ใช้:-)จากตลับแรกเกือบ 2 ปีแป้งยี่ห้อนี่ราคากับปริมาณน่าคบมากมาย ตลับแรกเราใช้เกือบปี ใช้แทบทุกวัน เป็นแป้งที่โปร่งแสงละเอียด ไม่ปกปิด แต่คุมมันพอตัวเลย ไม่ลอยไม่วอก ไม่เป็นคราบ เราใช้สี fair ปกติทาแป้งประมาณ เบอร์ 21 ถ้าหมดก็คงใช้แต่ แต่อีกนานเลยกว่าจะหมด รีวิวจาก Vanilla คุณ crazy_jib อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
เป็นแป้งราคาถูกในBoots เนื้อเนียนละเอียดมากพอพอกับLM แต่คุมมันน้อยกว่าและสีไม่ใช่โทนเหลืองเลยไม่ชอบ(มันออกชมพูๆนิดๆ) ซื้อตอนออกงานกับเพื่อนแล้วไม่มีแป้งใช้เลยต้องเข้าไปดูแป้งในร้านBoots ครับ แต่แต่งออกมาเนียนทีเดียว ไม่เยิ้มด้วย  รีวิวจาก Jeban คุณ bowkey69 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
เนื้อเบาเป็นธรรมชาติดี แป้งไม่ทำให้หน้าดร๊อประหว่างวัน ทาแล้วหน้าเนียนผ่องดี รีวิวจาก Cosmenet คุณ PP อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

บทสรุปแป้งฝุ่น No7 คุมมันอย่างเป็นธรรมชาติ

แป้งฝุ่น no7

สำหรับใครที่มีฝันร้ายกับการทาแป้งฝุ่น ไม่ว่าจะเป็นหน้าวอก หน้าลอย  หน้ามัน หน้าเป็นคราบ บอกเลยว่าไม่ใช่ปัญหาอีกต่อไปเพราะว่าวันนี้เรามีแป้งฝุ่น No7 มาแนะนำ เป็นแป้งฝุ่นคุมมันสีโปร่งแสงดูเป็นธรรมชาติสุด

ไม่ลอย ไม่วอก และไม่เป็นคราบแน่นอน ที่สำคัญแป้งติดทนคุ,มันได้อย่างยาวนาน สาวๆควรมีมากๆค่ะบอกเลย จะเซตเครื่องสำอางก็ได้ช่วยให้ติดทนนานมากขึ้นและไม่ทำให้สีเพี้ยนอย่างแน่นอนและที่สำคัญเครื่องสำอางไม่มีเยิ้ม สาวๆควรมีนะคะบอกเลย!!

แต่งหน้าLatest articles in the category