พาส่อง #6 รองพื้นใน 7-11 ตัวไหนดีที่ควรมีในกรุปี 2563

พาส่อง #6 รองพื้นใน 7-11 ตัวไหนดีที่ควรมีในกรุปี 2563
รองพื้น ใน 7 11 ตัว ไหน ดี 2563
https://www.wearecp.com/7-11-240763/

สำหรับสาวๆที่แต่งหน้าอยู่เป็นประจำก็คงจะมีบางทีที่รู้สึกอยากลองของใหม่ๆบ้าง หรืออาจจะแค่อยากได้อะไรที่น้ำหนักเบา พกพาง่าย หาซื้อได้สะดวก ยิ่งยุคนี้ร้านจำพวก Convenient Store ก็นำเอาเหล่าเครื่องสำอางดีๆมาให้เลือกละลานตา

ถ้าหากจะพูดถึงรองพื้นที่ควรตำในร้านสะดวกซื้ออย่าง 7-11 ก็คงจะตอบกันได้ยาก เพราะมีให้เลือกเยอะมากกกกกกกกกกกก จะให้ดุ่มๆไปลองซื้อก็กลัวจะผิดหวัง เพราะฉะนั้นวันนี้บิ้วตี้จึงอยากมาแนะนำ 5 รองพื้นใน 7-11 ที่จะไม่ทำให้สาวๆต้องเสียใจถ้าซื้อมา ไปดูกันเลยว่ามีอะไรบ้างงง

#6 รองพื้นใน 7-11 ตัวไหนดีที่ห้ามพลาด 2563

1. รองพื้นใน7-11 ตัวไหนดี 2563 : Nami Make Up Pro BB Wet To Powder SPF40 PA+++
รองพื้น ใน 7 11 ตัว ไหน ดี 2563
https://www.namiwink.com/product/เบอร์-02-สีเนเชอรัล-เบจ-นาม/?

 

เป็นรองพื้นที่วางเด่นๆใน7-11 เป็นแป้งฟัฟที่เขาเคลมว่าเป็นสูตร Super Matte แม้ว่าจะมาในเนื้อ BB ครีม ติดทนนานตลอดวัน กันน้ำ กันเหงื่อ ช่วยล็อคความเป๊ะอีกต่อด้วยออยคอนโทรลแต่คงความชุ่มชื้นทำให้ผิวไม่แห้ง ไม่เพียงเท่านั้นยังผสมสารกันแดดอีกด้วย

 

ปริมาณ  7 g
ราคา  49 THB
บีบีซองดำนี้ก็จัดว่าเป็นบีบีซองอีกตัวที่ดีงาม ด้วยความเป็นแมตต์ (วี่ชอบแมตต์อยู่เป็นทุนเดิมในส่วนของงานผิว) เลยจะชอบเป็นพิเศษ แล้วตัวนี้เป็นแมตต์ก็จริง แต่เกลี่ยง่าย ลื่นมาก พอแห้งก็จะเซ็ตตัวเป็นแป้งซึ่งยังมีความชุ่มชื้นเล็กๆ ทิ้งไว้บนผิว สาวผิวแห้งจึงยังใช้ได้ไม่ตาย สาวผิวมันมากตบแป้งฝุ่นอีกตัวไปก็ลงตัว อยู่ทั้งวันค่ะ
รีวิวจากคุณ VivieneWonder จากเว็บไซต์​ Jeban.com อ่านต่อได้ที่นี่
ปกปิดปานกลางถึงดี เนื้อหนาและดูหนัก เค้าเคลมว่าเป็นเนื้อบีบี แต่เกลี่ยแล้วแห้งกลายเป็นแป้งพัฟ สำหรับเราคิดว่าทำได้ดี แต่พูดเกินจริงไปหน่อยตรงเกลี่ยแล้วเป็นเนื้อแป้งพัฟลื่นๆ คือมันเกลี่ยแล้วแห้งขึ้นจริง แต่เนื้อมันไม่ได้แห้งที่สุดจนถึงขั้นแปลงร่าง ปิ๊งงงงงง กลายเป็นแป้งพัฟได้ยังไงยังงั้น เธอยังมีความเหนอะ ฉ่ำ สไตล์บีบีครีมอยู่ แต่รูขุมขนปิดได้ค่อนข้างดี ทำให้หน้าดูเนียน (แต่อย่าลงมากแกร หน้าเหลือง!!) แนะนำว่าควรลงแป้งฝุ่นเพิ่ม จะโปร่งแสงหรือผสมรองพื้นเอาตามถนัด ใครอยากให้ปกปิดดีๆ จะลงแป้งพัฟผสมรองพื้นตามอีกก็ได้ ไม่ผิดกติกา
รีวิวจากคุณ สมาชิกหมายเลข 2572396 จากเว็บไซต์​ Pantip.com อ่านต่อได้ที่นี่
2.รองพื้นใน7-11 ตัวไหนดี 2563 : Nami AABB Super Matte Foundation Mousse
รองพื้น ใน 7 11 ตัว ไหน ดี 2563
https://www.namiwink.com/product/นามิ-เมค-อัพ-โปร-สตูติโอ-เ/

เป็นรองพื้นเนื้อมูส สูตรคุมมันที่สาวๆหน้ามันต้องยกนิ้วให้ เคลมว่าเป็น Super Matte อีกเช่นเคยแต่คราวนี้เป็น AA ครีมและ BB ในซองเดียว เรียกว่าซื้อหนึ่งได้ถึงสอง มอบการปกปิดแบบจัดหนักไม่พอยังช่วยเบลอรูขุมขนอีกด้วย แต่เห็นกริบแน่นแบบนี้เกลี่ยง่ายมากและไม่ทิ้งคราบระหว่างวัน

ปริมาณ  7 g
ราคา  49 THB

หลังใช้AABB ผิวฟางดูเนียนกริบ รอยคล้ำใต้ตา
รวมถึงรอยสิวตรงจมูกและคาง ปกปิดได้มิด (ไม่ได้ใช้คอนซีลเลอร์เพิ่ม)
เรื่องการปกปิด ฟางขอให้10/10 ต้องยกให้เค้าค่ะ เลิศมากกกก
เพราะช่วยปกปิดจุดด่างดำ รอยสิว และริ้วรอย แถมยังช่วยเบลอรูขุมขนอีกด้วย
รีวิวจากคุณ Fangctmmm จากเว็บไซต์​ Cosmenet.in.th อ่านต่อได้ที่นี่

พอลงรองพื้นแล้วหน้าแมตต์ขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เบลอรูขุมขนและปกปิดริ้วรอย รอยสิวได้ดีพอสมควร แต่ก็ยังมีน้องสิวหลงเหลือให้เห็นอยู่บ้าง ส่วนใหญ่เป็นสิวเม็ดใหญ่ๆ ที่แค่แต้ม AABB คงจะไม่พอต้องตามด้วยคอลซีลเลอร์อะไรพวกนั้นมากกว่า แต่ถ้าพูดในเรื่องของคุณสมบัติของAABB มูสนี้ก็คือทำได้ดีในระดับของบีบีครีมและเอเอครีมค่ะ
รีวิวจากคุณ Salinee Rattanachochairit จากเว็บไซต์​ Jeban.com อ่านต่อได้ที่นี่
3.รองพื้นใน7-11 ตัวไหนดี 2563 : Nami Make up Pro CC ready Cushion
รองพื้น ใน 7 11 ตัว ไหน ดี 2563
https://thebeautrium.com/item/nami-make-up-pro-cc-ready-cushion-spf35-pa++-7g

 

เป็นรองพื้นสูตร CC คุชชั่น ที่เอาใจสาวรูขุมขุนกว้าง สาวหน้าไม่ใส ด้วยการปกปิดระดับเทพที่ยังให้งานผิว เนื้อครีมเกลี่ยง่าย ดูเป็นธรรมชาติ เป็นแบบออยคอนโทรล กันน้ำ กันเหงื่อ ไม่ทิ้งคราบระหว่างวัน ไม่ทำให้หน้าเหนียวและเจ้ารองพื้นตัวนี้สาวๆที่แพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ เพราะเป็นสูตรอ่อนโยนนะคะ

 

ปริมาณ  7 g
ราคา  49 THB
เนื้อ Cushion  สีทางโทนเหลืองค่ะ สาวๆ ที่มีผิวขาวเหลืองไม่ต้องกังวลเลยว่าทาแล้วจะ หน้าอมเทา
ที่สำคัญสี Cushion ไม่ขาวมาก ใครที่มีผิวขาวมากๆ อาจจะเข้มไป แต่สาวๆ ที่ผิวโทนประมาณ เบอร์ 2 ขึ้นไป น่าจะชอบค่ะ เพราะทาแล้วสีไม่ขาวมาก สำหรับต่ายสีค่อนข้างเข้าได้กับผิวค่ะ ออกเข้มกว่านิดนึงด้วยซ้ำ  เพราะหลังจากทดลองใช้มาสี Cushion  เท่าสีคอเลย ( คือปกติหน้าขาวกว่าคอ T^T ) เหมาะมากสำหรับการแต่งหน้าถ่ายรูป ( เพราะหน้าไม่ลอย )
การปกปิด ถือว่าทำได้ปานกลางค่ะ เพราะทาแล้วกลบรอยสิวได้ประมาณนึง แต่ไม่มิด รอยสิวใหญ่ๆ ร่องรอยทยังคงมีอยู่ค่ะ
สีผิวดูสม่ำเสมอกันขึ้น รอยคล้ำใต้ตากลบได้ 60% เลยค่ะ เนื้อ Cushion พลางรูขุมขนได้ค่อนข้างดี

รีวิวจากคุณ Normal.Girl จากเว็บไซต์​ Bloggang.com อ่านต่อได้ที่นี่

ความพึงพอใจหลังการใช้ 10 / 10 สำหรับตัวไข่ตุ๋นเองใช้แล้วรู้สึกว่าเนื้อครีมเกลี่ยง่ายมาก ๆ ทาแล้วไม่แห้งมากแต่คุมมันได้ดีสามารถเบลอรูขุมขนได้ดีหน้าไม่มันเพิ่มใช้แล้วหน้าดูสว่างขึ้นหนึ่งระดับ ราคาประหยัดใช้ง่ายมาก ๆ ซื้อต่อแน่นอนค่ะ
รีวิวจากคุณ ไข่ตุ๋น จากเว็บไซต์​ cities.trueid.net อ่านต่อได้ที่นี่
4.รองพื้นใน7-11 ตัวไหนดี 2563 : Maybelline New York Fit me Classic Ivory
รองพื้น ใน 7 11 ตัว ไหน ดี 2563
https://www.maybelline.co.th/face/foundation/maybelline-fit-me-matte-poreless-foundation-sachet

แม้รองพื้นแบรนด์นี้จะมีขายใน 7-11 แค่ 2 เฉดแต่ก็เลือกมาเข้ากับผิวสาวไทยเช่นกัน ซึ่งสูตรนี้จะเป็นเนื้อแมตต์เหมาะกับสาวผิวธรรมดาถึงผิวมัน ให้การปกปิดที่ยาวนาน ไม่ทิ้งคราบ เนื้อไม่เหนียว ใช้ง่าย ช่วยเบลอรูขุมขนอีกด้วย

 

ปริมาณ 7 g
ราคา 49 THB
ความปกปิด ปานกลางถึงปกปิดดีเลยจ้า ผิวเนียน ใต้ตาสว่างขึ้นมาเลย
ความคุมมัน คุมมันปานกลางนะคะ ระหว่างวันหน้ามันขึ้นเหมือนกัน แต่มันแบบสวยๆ
ใครคาดหวังว่าจะหน้าแมทตั้งแต่เช้าถึงเย็น อาจทำไม่ได้ขนาดนั้น
สีรองพื้นพอดีผิวมากๆ ใครผิวขาวกลางๆใช้ได้สบายเลยค่ะ
รีวิวจากคุณ Jayzpanda จากเว็บไซต์​ Pantip.com อ่านต่อได้ที่นี่

ผิวหน้าของมายมิ้นมีรอยสิวเมื่อใช้รองพื้นMaybelline Fit Me มีการปกปิดในระดับดี เรียบเนียน แมทกำลังดี คุณภาพเริ่ดเมื่อเทียบกับราคาเพียง 49 บาทเท่านั้น !! ถือเป็นรองพื้นซองที่ถูกและดี สามารถใช้ได้ในทุกวันๆ สำหรับสาวๆที่งบน้อย และมือใหม่หัดแต่ง
รีวิวจากคุณ มายมิ้น จากเว็บไซต์​ Jeban.com อ่านต่อได้ที่นี่

5.รองพื้นใน7-11 ตัวไหนดี 2563 : Smooto BB&CC Tomato Collagen SPF30
รองพื้น ใน 7 11 ตัว ไหน ดี 2563
https://shopee.co.th/amp/Smooto-Tomato-Collagen-BB-CC-Cream-i.66287977.6529735664

 

เป็นรองพื้นเนื้อ BB และ CC Cream ที่มีสารสกัดจากมะเขือเทศที่จะช่วยบำรุงให้ผิวหน้าของสาวๆอมชมพูเหมือนมะเขือเทศ จุดเด่นอยู่ที่ความเกลี่ยง่าย ซึมซาบเร็วและให้งานผิวเนียนกริบ! ชนิดว่าใช้คู่กับแป้งเด็กยังรอด! ที่สำคัญกันแดดด้วยนะ

 

ปริมาณ  10 g
ราคา  39 THB
ช่วยให้ผิวกระจ่างใส อมชมพูเป็นธรรมชาติ ดูสว่างเรียบเนียนขึ้น เหมาะทั้งสำหรับวันง่ายๆ สบายๆ แต่งหน้าน้อยๆ หรือวันที่แต่งหน้าหนักๆ และต้องการปรับสีผิวให้เท่ากัน (สรุปคือใช้ทุกวัน 5555555) แต่บอกก่อนว่าไม่ได้ปกปิดมาก เพราะไม่ใช่ Foundation น้า เพียงแค่ปรับสีผิวเล็กน้อยพร้อมกับบำรุงในขั้นตอนดียว เหมาะกับคนขี้เกียจเป็นอย่างมาก
รีวิวจากคุณ Jayzpanda จากเว็บไซต์​ Pantip.com อ่านต่อได้ที่นี่

ชอบที่เนื้อครีมเขาเกลี่ยง่ายมาก ๆ สมูทสุด ๆ พอเกลี่ยลงผิวเนื้อครีมจะแตกตัวเป็นเหมือนน้ำ แถมยังช่วยปรับให้ดูขาวกระจ่างใสขึ้น ผิวดูเรียบเนียนมากกว่าเดิมด้วยค่ะ
ส่วนมากจะใช้เป็นเหมือนไว้ปรับโทนผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้น แต่จะทาเดี่ยว ๆ สำหรับวันสบายก็ได้ค่ะ แต่เนื้อครีมเค้าไม่เน้นการปกปิดนะ ใครที่มีรอยสิวอาจต้องใช้คอนซีลเลอร์เพิ่มเติมเอาจ้า
รีวิวจากคุณ Rainy จากเว็บไซต์​ Cosmenet.in.th อ่านต่อได้ที่นี่

6. รองพื้นใน7-11 ตัวไหนดี 2563 : Baby Bright Watermelon & Tomato Matte BB Cream SPF45 PA++
รองพื้น ใน 7 11 ตัว ไหน ดี 2563
https://thebeautrium.com/item/baby-bright-watermelon–tomato-matte-bb-cream-spf45-pa++-7g

 

อีกหนึ่งรองพื้นใน 7-11 ที่พลาดไม่ได้ ด้วยสารสกัดจากมะเขือเทศและแตงโมให้การบำรุงได้มากกว่าคำว่ารองพื้น เป็นสูตรเนื้อแมตต์ที่สามารถบิ้วได้หลายชั้นโดยไม่ต้องกลัวเป็นคราบหรืออุดตัน เนื่องจากเขาเคลมว่ามีเทคโนโลยีเลเยอร์เอเบิ้ล ตัวนี้ให้ความชุ่มชื้นหนักมาก ไม่ต้องกลัวว่าใช้แล้วจะตกร่อง

 

ปริมาณ  7 g
ราคา  49 THB
เนื้อครีมออกโทนเหลือง ซึ่งเป็นเหลืองกลางๆนะคะ ไม่เข้มไม่อ่อน เนื้อครีมค่อนข้างเข้มข้นนะคะ เม็ดสีชัดเจน ให้การปกปิดที่ดีมาก เนียนกริบจริงๆค่ะ
เรียกได้ว่าเป็นการปกปิดแบบขั้นสุดเลยก็ว่าได้ เพราะไม่ว่าจะแผลเป็น ริ้วรอยต่างๆ  รอยคล้ำใต้ตา คือปกปิดได้หมดจริงค่ะ เนื้อแมทเรียบเนียนไปกับผิว เอมใช้แต้ม 5 จุดเท่านั้นเองนะคะ ตรงไหนที่เอมมีรอยสิวหรือแผลเป็น ก็แต้มเพิ่มนิดหน่อย ก็ให้ผิวที่เป๊ะประดุจดังใช้รองพื้นจากเคาน์เตอร์แบรนด์เลยค่ะ
รีวิวจากคุณ Aimmerose.Channel จากเว็บไซต์​ Jeban.com อ่านต่อได้ที่นี่

บทสรุป รองพื้นใน 7-11 ตัวไหนดี 2563

รองพื้น ใน 7 11 ตัว ไหน ดี 2563
ที่มา https://pixabay.com/

ถึงแม้ว่าจะเป็นรองพื้นที่มีปริมาณไม่มากแต่ก็ให้ความสะดวกสบายและหาซื้อได้เป็นหลัก ที่สำคัญประหยัดขั้นสุด เหมาะกับสาวๆที่ชอบลองของใหม่ๆหรือเฉดสีผิวหน้ายังไม่ค่อยอยู่ตัวนัก ถ้าไปซื้อรองพื้นขวดใหญ่แล้วสีผิวคล้ำลงหรือสว่างขึ้นจะยิ่งเสียดายไปใหญ่ เพราะแบบนี้รองพื้นใน 7-11 จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่จะทำให้ชีวิตของสาวๆบิ้วตี้สะดวกสบายขึ้นนั่นเอง เย็นนี้ต้องแอบแวะไปดูบ้างแล้ว!

รองพื้นLatest articles in the category