มันเลิศมาก! #5 แป้งฝุ่นบีบี ใช้แล้วเป๊ะปังอลังการ กับราคาที่ถือแบงค์ร้อยมายังต้องทอน!!

มันเลิศมาก! #5 แป้งฝุ่นบีบี ใช้แล้วเป๊ะปังอลังการ กับราคาที่ถือแบงค์ร้อยมายังต้องทอน!!
แป้งฝุ่น บี บี
ฮัลโหลลลลลลลลลลลลลเหล่าชาวเมคอัพที่น่ารักทุกๆ คน! วันนี้เราจะมาพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องแป้ง! ไม่ใช่แป้งทำกับข้าวอะไรพวกนั้นนะ ไม่ใช่ของกินน พูดแล้วก็หิวเลย เข้าเรื่อง! มันคือเครื่องสำอางที่เรียกว่า แป้งฝุ่นนั่นเองจ้าาา
แป้งฝุ่น บี บี
อย่างที่เราทราบกันดีกว่าแป้งฝุ่นช่วยในเรื่องของการเซตเครื่องสำอาง เมคอัพติดทนนานและควบคุมความมันที่อาจเกิดขึ้นบนใบหน้าของเราระหว่างวันได้ ซึ่งจะใช้หลังทารองพื้นเพื่อปรับสภพาสีผิวใบหน้าของเราหรือหลังจากคอนซีลเลอร์สำหรับคนที่ใช้นั่นเอง
อ๊ะ…แต่ว่าวันนี้ที่เราอยากจะมาแนะนำคือแป้งฝุ่นบีบี หรือแป้งฝุ่นผสมบีบีนั่นเองค้าบบบ แล้วบีบีคืออะไร? ผสมบีบีแล้วมันแตกต่างกันมากขึ้นหรอ? ก่อนอื่นเราจะมาให้ข้อมูลอันนี้ก่อนเพื่อคลายข้อสงสัยกันนะจ๊ะ
🎀🎀🎀🎀🎀🎀🎀🎀🎀

บีบีคืออะไร? ต่างจากแป้งฝุ่นผสมบีบีอย่างไร ?

•*´¨`*•.🎶.•*´¨`*•.🎶.•*´¨`*•.🎶.•*´¨`*•.🎶.•*´¨`*•.🎶.•*´¨`*•.🎶.•*´¨`*•

แป้งฝุ่น บี บี
ปัจจุบันมีเครื่องสำอางที่ออกมาสุดแปลกใหม่เยอะแยะมากมายรวมถึงทั้งตัวบีบีตัวนี้ด้วยเช่นกัน บีบีคืออะไร บีบีคือตัวที่ปรับสภาพสีผิวใบหน้าของเราให้เรียบเนียนดูขาวกระจ่างใส ส่วนใหญ่จะมาในลักษณะของเนื้อครีม หรือที่เรียกกันว่า บีบีครีม สามารถปกปิดรอยต่างๆ ได้อย่างเป็นธรรมชาติมากกว่ารองพื้น รวมถึงช่วยในเรื่องของการควบคุมความมันอีกด้วย
แป้งฝุ่น บี บี
บีบีครีม กับ แป้งฝุ่นผสมบีบี จริงๆแล้วคุณสมบัติไม่ต่างกันเลยค่ะ สามารถปกปิดได้เช่นกัน แต่จะต่างกันที่ลักษณะของผลิตภัณ์ซะมากกว่า โดยแป้งฝุ่นผสมบีบีแน่นอนเลยว่าเนื้อจะบางบางกว่าบีบีครีม
ถ้าถามว่าใช้แทนกันได้ไหม ได้แน่นอนค่ะ อยู่ที่ว่าใครชอบแบบไหน แต่ถ้าอยากได้ความเบาบางหน่อยก็แนะนำเป้นแป้งฝุ่นผสมบีบีดีกว่าค่าเพื่อนๆ ประหยัดกว่าและราคาถูกกว่าอีกด้วย แต่ถ้าใครไม่ชอบเนื้อฝุ่นก็สามารถใช้เป็นบีบีครีมได้เช่นกันค่าเพื่อนๆ ไม่ติดด
สำหรับใครที่อยากใช้บีบีครีม ตัวบีบีครีมเองนั้นถ้าใช้ไม่ถูกวิธีหรือไม่สินค้าไม่เหมาะกับผิวของเราก็สามารถสร้างความเสียหายอย่างใหญ่หลวงให้กับเราได้เลย ทิ้งคราบบ้าง หน้าวอก หน้าลอยบ้าง เสียความมั่นใจสุดๆ! เราเลยอยากจะมาให้เคล็ดลับขั้นตอนดีๆ 4 step การลงบีบีมาแนะนำ ไปดูกันเลยย
•*´¨`*•.🎶.•*´¨`*•.🎶.•*´¨`*•.🎶.•*´¨`*•.🎶.•*´¨`*•.🎶.•*´¨`*•.🎶.•*´¨`*•.

4 step ลงบีบีครีมให้เนียน ไม่ทิ้งคราบ ดูวาวเหมือนผิวสุขภาพดี!

แป้งฝุ่น บี บี
1. บีบครีมออกมาวางบนมือเท่าเม็ดถั่วเล็กๆ ก่อนนะคะ อย่าเพิ่งลงทีเดียวบนหน้า อาจจะมากเกินไปทำให้หน้าวอกเกินได้นะจ๊ะ แล้วค่อยแต้มเป็นจุดทั้งหมด 5 จุดทั่วใบหน้า คือ หน้าผาก แก้มทั้งสองข้าง จมูกและคางนั่นเองค่ะ
แป้งฝุ่น บี บี
2. เลือกวิธีลงครีมบีบีในแบบที่ตัวเองถนัด ซึ่งส่วนใหญ่มีทั้งหมด 3 แบบคือ นิ้วมือ ฟองน้ำ และแปรงนั่นเอง โดยที่วิธีลงครีมด้วยนิ้วมือเป็นวิธีที่ง่ายที่สุด แต่จะไม่เรียบเนียนเท่ากับการใช้ฟองน้ำหรือแปลง
แล้วแต่ความถนัดของแต่ละคน ถ้าใช้ฟองน้ำจะต้องให้ฟองน้ำเปียกหมาดๆ เพื่อง่ายต่อการเกลี่ยหรือกดจ้า ส่วนการใช้แปรงจะไม่ค่อยเหมาะกับครีมที่มีความหนามากเกินไป เพราะจะเกลี่ยยาก
เสริมความติดทน ด้วยการใช้แป้งฝุ่นทาทับหลังบีบี โดยเลือกแป้งที่มีความเป็นธรรมชาติ ไม่ผสมบีบีนะคะ ไม่อย่างงั้นมันจะขาวมาเกินไป จะใช้แปรงหรือพัฟในการลงแป้งฝุ่นก็ได้ทั้งนั้น แต่อย่าทาหนาจนเกินไปก็พอแล้ว
หรืออาจจะใช้เสปรย์น้ำแร่ฉีดให้ทั่วใบหน้า เพื่อให้เมคอัพติดทนนานมากขึ้นไปอีก แค่นี้ก็สวยปิ๊งฉบับสาวใสฉ่ำวาวสุขภาพผิวดีแล้ว! จริงๆจะใช้หรือไม่ก็ได้นะคะเพื่อนๆในขั้นตอนนี้แล้วแต่ความชอบของตัวบุคคลค่าา
จบไปแล้วสำหรับ 2 Step ของการลงบีบีครีมให้ปังเวอร์ ต่อไป สำหรับใครที่อยากใช้แป้งฝุ่นผสมบีบี เราก็มี 2 Step มาแนะนำเช่นกัน ไปดูกันได้เลยค่าา

2 Step การลงแป้งฝุ่นผสมบีบีให้สวยเนียนใส แบบไม่โป๊ะ

แป้งฝุ่น บี บี

1. แนะนำว่าให้ใช้พักในการลงแป้งฝุ่นผสมบีบี เพราจะทำให้เนื้อแป้งเข้ากับผิวได้ดี ให้เพื่อนๆใช้พัฟกดเนื้อแป้งฝุ่นออกแรงเล็กน้อย จากนั้นเคาะเบาๆให้แป้งฝุ่นส่วนเกินที่ไม่เกาะพัฟหลุดออก
2. จากนั้นให้เพื่อนๆกดพัฟลงที่หน้าเบาๆ ให้ทั่วหน้าโดยใช้การกดทั้งหมด ไม่ถู ไม่ปาดนะคะเพื่อนๆ ค่อยๆแท็บๆไปทั่วหน้า จากนั้นใช้แปรงแต่งหน้าเปล่าๆ ปัดเกลี่ยทั่วบริเวณใบหน้าให้ฝุ่นของแป้งส่วนเกินนั้นหลุดออก
เพียง 2 สเต็ปเท่านั้นก็จบแล้วค่าเพื่อนๆ การลงแป้งฝุ่นนั้นจะง่ายและเร็วกว่าการลงบีบีครีม ถ้าวันไหนรีบก็แนะนไว่าให้หยิบเจ้าแป้งฝุ่นผสมบีบีมาใช้แทนได้เลยค่า บอกเลยสวยไวแน่นอน
ไม่แนะนำให้ฉีดสเปรย์น้ำแร่หลังจากลงแป้งฝุ่นผสมบีบีนะคะเพื่อนๆ ไม่เหมือนบีบีครีมน้าา ด้วยความที่เขาเป็นแป้งฝุ่นหากเพื่อนๆฉีกสเปรย์น้ำแร่ไปอาจทำให้เนื้อแป้งนั้นเป็นขุยและคราบได้ ฉะนั้นไม่ควรค่าา
แป้งฝุ่น บี บี
สำหรับใครที่อยากมีแป้งฝุ่นผสมบีบีไวติดตัวกันว่าวันไหนรีบๆหรือวันไหนอยากมีลุคสบายๆก็สามารถหยิบเจ้าตัวนี้ขึ้นมาทาได้ หน้าไม่สดไม่โป๊ะล่ะก็วันนี้เรามี 5 แป้งฝุ่นผสมบีบีมาแนะนำ ไปดูกันเลยค่าาา

รวม 5 แป้งฝุ่นบีบีในราคาแค่หลักสิบไม่ถึงร้อยแต่คุณภาพหลักพัน!

1. POND’S Magic Powder BB แป้งฝุ่นบีบีที่ดีจนเหมือนได้รับพร!

แป้งฝุ่นบีบี
https://www.watsons.co.th/%E0%B8%9E%E0%B8%AD%E0%B8%99%E0%B8%94%E0%B9%8C%E

อยากเหมือนรับพรจากนางฟ้าต้องใช้แป้งฝุ่นบีบี POND’S Magic Powder BB ตัวนี้เลย! ขวดสีชมพูอ่อนเด่นเบาสบายพกง่าย!

ตัวเนื้อแป้งจะมีความบางเบาละเอียดเนื้อแป้งเป็นสีชมพูออกขาวๆ มีชิมเมอร์ผสมนิดหน่อย ทำให้เวลาทาแล้วผิวดูวิ้งๆ กระจ่างใส ปกปิดรอยได้พอดี คุมมันดีเยี่ยมมากกก

มีส่วนผสมทำให้ป้องกันรังสียูวีเอและยูวีบีจากแสงแดดที่ทำร้ายผิวของเรา เป็นไอเทมของที่สาวเกาหลีจะต้องมีใช้เกือบทุกคน! ดังมากกกก ฮิตมากกกกกกก!! แบรนด์ไทยดังไกลถึงเกาหลีเชียว!

ปริมาณ  50 g.
ราคา  35 THB
ชอบมากกกกก ถึงมากที่สุด ซื้อตามบล็อกเกอร์เกาหลี ใช้แล้วอะเมซิ่งกับผลลัพธ์มากๆ ราคาแค่ 30 บาทต้องใช้ดีขนาดนี้เลยหรอ!? เนื้อแป้งไม่ได้ละเอียดเหมือนเคาท์เตอร์แบรนด์แพงๆ อันนี้ต้องยอมรับ เนื้อมีความหนากว่านิดนึง แต่ทาแล้วเกาะผิวดีมาก ด้วยความที่เนื้อแป้งเป็นสีเนื้อทาแล้วจะดูเนียนไปกับผิวเลย เราผิวขาวเหลืองใช้แล้วก็ไม่ได้รู้สึกหน้าหมองลง ให้การปกปิดประมาณนึง เวลาใช้แนะนำให้ใช้คู่กับพัฟหนาๆใหญ่ๆ เช่น พัฟมูจิ เวลาทาแล้วรู้สึกแป้งไม่กองอยู่บนหน้าเยอะเกิน เป็นธรรมชาติกว่าใช้แป้งทาด้วยค่ะ แนะนำเลย ใช้แล้วติดใจมากๆ เลิกใช้แป้งฝุ่นแพงๆ ไปเลย รีวิวผู้ใช้สินค้าจริงจาก Vanilla โดยคุณ hiccup อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
เคยใช้เมื่อนานมาแล้ว น่าจะสมัยเรียน และกลับมาใช้เมื่อเจอรีวิว ว่าฮิตในเกาหลี จึงรีบหามาใช้อย่างไวเลยค่ะ หาซื้อยากขึ้นด้วย กลิ่นเหมือนเดิมเลย เนื้อสี เนื้อ เข้าได้แทบจะทุกสีผิว เนื้อมาก เซตรองพื้นคือดียมากค่ะ ชอบ ตอนนี้ใช้ตัวนี้ผสมกับ ตัวTone up คือดีงามมาก รีวิวผู้ใช้สินค้าจริงจาก Cosmenet โดยคุณ knw_ma อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
Pond’s Magic Powder สูตร BB ใช้แล้วหน้าเนียนมาก ไม่วอกด้วย มีวิ้งละเอียด หน้าผ่อง ถึงว่าสาวเกาหลีชอบใช้ ไปตำเลย ราคา 32 บาท รีวิวผู้ใช้สินค้าจริงจาก Twitter คุณ ป่านฉะนี้ จะรีวิว อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
ตอนนี้จาหลงรัก POND’S magic BB มากเลยค่ะ เนื้อแป้งเค้าสะท้อนแสงได้ดีมากผิวดูโกลว์อย่าเป็นธรรมชาติสุดๆ ไปเลยค่าาา รีวิวผู้ใช้สินค้าจริงจาก Jeban โดยคุณ SujarSujarii อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

2. SHEENe BB Junior Powder แป้งฝุ่นบีบีซีนเน่ใช้แล้วได้ซีนแน่นอน!

แป้งฝุ่นบีบี
https://shopee.co.th/%E0%B9%81%E0%B8%9B%E0%B9%89%E0%B8%87%E0%B8%9D%E0%B

ใช้แล้วได้ซีนเป๊ะปังอลังการงานสร้างกับขวดจิ๋วจากแบรนด์ SHEENe BB Junior Powder ตัวนี้ ของมันต้องมี ไม่มีไม่ได้แล้วนะ! พกง่าย ราคาสบายกระเป๋าขนาดนี้!

แป้งฝุ่นตัวนี้มีความเริ่ดมากกกกกกก เนื้อแป้งมีความละเอียดอ่อนบางเบา ทาแล้วผิวหน้าไม่วอก ไม่ขาวจนหน้าลอยมากจนเกินไป มีสารสกัดช่วยดูดซับความมันบนใบหน้า

ทำให้หน้าไม่มันเยิ้มระหว่างวัน หน้าเนียนใสดูกระจ่างแบบเบาๆ เนื้อแป้งมีความแมตช์ มีให้เลือกทั้งหมดสามเฉดสีด้วยกัน คือ สีเนื้อ สีชมพู และสีขาว ตัวฮิตติดเทรนด์ในหมู่ชาวเมคอัพมากกๆ!

ปริมาณ  30 g.
ราคา  35 THB
ใช้ดีมาก คุมมันได้ดี ทาผิวเนียนเลย รีวิวผู้ใช้สินค้าจริงจาก LAZADA by Lazada Customer อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
ใช้แล้วเนียนใส ไม่หนักผิว คุ้มมันเล็กน้อย เหมาะสำหรับสาวๆที่อยากหน้าเนียนแบบเด็กๆ ในวันสบายๆ รีวิวผู้ใช้สินค้าจริงจาก Daisy.jeban โดยคุณ OllNevvllo อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

3. แป้งฝุ่นบีบี Sasi Magic Matte BB Powder ขวดเล็กๆ แต่คุณภาพไม่เล็ก!

แป้งฝุ่นบีบี
https://www.konvy.com/sasi/sasi-magic-matte-bb-powder-30g-36634.html

ขวดเล็กๆ แต่คุณภาพไม่เล็กนะจ๊ะ จากแบรนด์ SASI Magic Matte BB Powder by Srichand แบรนด์ในเครือศรีจันทร์ที่ดัง ดี เป๊ะ! ที่เป็นแป้งฝุ่นผสมบีบีกับเฉดสีธรรมชาติ

ตัวนี้แป้งมีความเนื้อเนียนละเอียดมากๆ ใช้แล้วเผยผิวสวยสุดๆเลย ทาแล้วผิวหน้าดูเนียนฝุดๆ กระจ่างใสแบบเป็นธรรมชาติ ช่วยปกปิดร่องรอยต่างๆ ได้อย่างดี จะรอยสิว ฝ้ากระ จากแดดหรือรอยหมองคล้ำบนใบหน้าก็ไม่หวั่น

เนื้อมีความแมตช์เบาๆ ช่วยควบคุมและดูดซับความมันส่วนเกินของหน้า มีส่วนผสมที่ปราศจากพาราเบน น้ำมันและแอลกอฮอล์ ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ไม่มีปัญหาเลย!

ปริมาณ  30 g.
ราคา  49 THB
ชอบแป้งฝุ่นบีบีของ Sasi มากๆ ใช้แล้วเป็นงานผิวสุดๆ อาจจะเป็นเพราะว่าแป้งตัวนี้เค้ามีสีเนื้อ(สีผิวเรา) ยิ่งทาหน้ายิ่งผ่อง ทาแล้วให้ฟิลงานผิวสวย ผ่อง แมทตลอดทั้งวัน ตัวนี้คุมมันดีมากๆ ดูจากกระดาษซับมันนี่คือทาแป้งทั้งวันนะ ราคา 49 บาท รีวิวผู้ใช้สินค้าจริงจาก Twitter คุณ ❥ จูนมินนี่รักไม่ยุ่ง มุ่งแต่เงิน
อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
ใช้ดีมากค่ะ ผิวเนียนขาว ติดทนระดับนึง ถือว่าคุ้มค่ามาก ใช้ดีมากค่ะ ผิวเนียนขาว ติดทนระดับนึง ถือว่าคุ้มค่ามาก รีวิวผู้ใช้สินค้าจริงจาก Konvy โดยคุณ Ja***rn อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
คือเนื้อแป้งละเอียดมากปกปิดดีมากค่ะทาไปร.รก็ได้ค่ะดีมาก รีวิวผู้ใช้สินค้าจริงจาก LAZADA โดยคุณ นงนภัส พ. อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
4. แคร์ผิวต้องใช้แป้งฝุ่นบีบี Care Blink & Bright BB Gluta Powder สวยจบบลิ๊งให้ขวดชมพู!
แป้งฝุ่นบีบี
https://www.gangbeauty.com/112804

ขวดสีชมพูอันเดียวเอาอยู่กับแป้งฝุ่นบีบี Care Blink & Bright BB Gluta Powder สูตร Miracel Pink ตัวนี้ที่ใครหลายคนใช้แล้วติดใจแน่นอน!

เนื้อแป้งมีความละเอียดบางเบา จุดเด่นคือมีส่วนผสมของกลูต้า ทำให้ผิวดูขาว กระจ่างใสอมชมพูเหมือนผิวเด็ก

มีความเนียนนุ่ม ทาแล้วกลมกลืนไปกับผิวของเราได้อย่างดีเยี่ยมมากๆ สามารถใช้ได้กับทุกเฉดสีผิวเพราะมีความเป็นธรรมชาติ

ทาแล้วหน้าไม่วอก ไม่ลอย ไม่ขาวมากจนเดินไป มีกลิ่นหอมอ่อนจางๆ ใช้แล้วหน้าใสวิ้งค์และไบร์ท ตัวนี้ตัวเดียวเอาอยู่!

ปริมาณ  40 g.
ราคา  25 THB
ช่วงสิวบุก เลิกใช้เครื่องสำอางค์พวกแป้งพัฟ ก็ได้นางนีล่ะ ไม่อุดตัน แต่ทาแล้วแอบเนียนๆดี ตอนออกงานใช้เซ็ตรองพื้นได้ด้วยนะ ส่วนตัวคิดว่าราคาเบาๆ แต่คุณภาพเกินราคาได้เลย ชอบคะ ตอนนี้ใช้ตลอด ไม่ได้ใช้เคาน์เตอร์แบรนด์แล้ว รีวิวผู้ใช้สินค้าจริงจาก Vanilla โดยคุณ yamanaja อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

5. แป้งฝุ่นบีบี Natriv BB Aloe Snail Powder Oil Control สูตรใหม่คุมมันตลอดทั้งวันหน้าไม่เมือก!

แป้งฝุ่นบีบี
https://www.konvy.com/natriv/natriv-bb-aloe-snail-powder-oil-control-25g-52887.html

ไม่อยากหน้าเมือกให้ใช้ Natriv BB Aloe Snail Powder Oil Control ตัวกระปุกเขียวตัวนี้ ตัวเดียวที่คุมความมันได้อย่างดีเยี่ยมตลอดระหว่างวัน!

แป้งฝุ่นบีบีที่มีส่วนผสมสารสกัดจากว่านหางจระเข้และเมือกหอยทาก หน้าไม่เมือกแน่นอนรับประกัน!

เพราะมีการควบคุมความมันได้อย่างดีเยี่ยมตลอดทั้งวัน เผยผิวหน้าดูเนียน ขาวกระจ่างใส อีกทั้งยังช่วยบำรุงผิวให้มีความนุ่ม ชุมชื้นได้ตลอด และยังปกปิดรอยต่างๆ

ทั้งบำรุงทั้งปกปิดรอย ทั้งรักษา ให้มากขนาดนี้ มาแบบขวดกระปุกเล็กพกไปไหนก็ก็สะดวก ใช้งานง่ายของมันต้องมีแล้วไหม!?

ปริมาณ  25 g.
ราคา  19 THB
BB รีวิว NaTriv ใช้ดีมากกกก ใช้มาเป็น10ปี ไม่แพ้ ไม่สิว ชอบที่สุด นาทีป เป็นแป้งฝุ่นผสมรองพื้น ตัวที่ดีมากกกกกในอากาศ ประเทศไทยเลยแหละคะ ไม่วอก หน้าไม่มัน อ่อนโยนต่อผิว เราใช้มาตั้งแต่มัธยมต้น ปัจจุบัน27ขวบแหละ คิดดูไม่เคยเปลี่ยนใจไปแบรนด์อื่นเลยนะคะ ส่วนเนื้อแป้งมีสี นู้ด สีแบบผสมมาให้คน สีผิวขาว หรือสีผิวแทน สามารถใช้ได้ไม่หน้าวอก หน้าลอยเลยละคะ เราผิวขาวมาก พอใช้ตัวนี้ก็เข้ากับหน้าเลยคะ แนะนำนะคะ ดีที่สุด รีวิวผู้ใช้สินค้าจริงจาก Konvy โดยคุณ Yi***71 อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
แป้งสีเนื้ออ่อนเกือบขาว มีวิ้งเล็กๆ ละเอียดๆ กลิ่นน้ำหอมค่อนข้างแรง(กลิ่นแนวสดชื่น)แต่ส่วนตัวพอรับได้ ไม่ได้รู้สึกว่าช่วยคุมมันมากเท่าไร เราใช้แค่ทีโซนนะ ส่วนอื่นเป็นแป้งฝุ่นยี่ห้ออื่น แป้งละเอียดดี เกลี่ยง่าย เคาะจากกระปุกใส่ฝาแป้งฝุ่นแล้วใช้แปรงปัด ก็โอเคนะ ไม่วอกไม่ลอย ราคาไม่แพง รีวิวผู้ใช้สินค้าจริงจาก Vanilla โดยคุณ nekomi อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

บทสรุปอยากเผยผิวขาวใสอย่างเป็นธรรมชาติต้องใช้แป้งฝุ่นบีบี!

แป้งฝุ่น บี บี
เพราะปกติแค่ลงครีมทั่วไปก็ยุ่งยากและซับซ้อนมากแล้ว และในเวลาวันรีบๆ หรือความขี้เกียจของเรามีอยู่มากจนเกินไป วันนี้เราจึงได้เลือกผลิตภัณฑ์แป้งฝุ่นบีบีหรือแป้งฝุ่นที่ผสมบีบีนั่นเอง เหมาะสำหรับใครที่ต้องการความรวดเร็วฉับไว ใช้ง่าย พกพาสะดวก มีคุณสมบัติเหมือนบีบีครีม แต่แค่ใช้แป้งฝุ่นตัวเดียวก็เอาอยู่ เลิศมาก! ปังเป๊ะง่ายๆ แค่แป้งฝุ่นบีบีตัวเดียวในราคาไม่เกินร้อยแต่คุณภาพหลักพันเลยนะ!

แต่งหน้าLatest articles in the category