สวยใสแบบไม่บ้ง ด้วย#3แป้งฝุ่นชู กับ 3 ไลฟ์สไตล์ที่จะดึงความเป็นคุณออกมาได้มากที่สุด

สวยใสแบบไม่บ้ง ด้วย#3แป้งฝุ่นชู กับ 3 ไลฟ์สไตล์ที่จะดึงความเป็นคุณออกมาได้มากที่สุด

แป้งฝุ่นชู

เชื่อหรือไม่ การแต่งหน้าบ่งบอกความเป็นตัวเองได้มากทีเดียว !!

สวัสดีค่าเพื่อนๆทุกคน วันนี้เราจะพาเพื่อนๆมาดึงความเป็นตัวเองให้แสดงออกมาผ่านการแต่งหน้าทาแป้งกันค่าา ถ้าเพื่อนๆมองเห็นคนทั่วไปโดยที่ไม่รู้จักกันแว้บแรกที่เราจะมองและเห็นอย่างเด่นชัดที่สุดคือการแต่งตัว รองลงมาก็คือการแต่งหน้านั้นเองค่ะ การแต่งตัวและการแต่งหน้าสามารถบ่งบอกความเป็นคุณได้มากเลยทีเดียว

สังเกตได้เลยว่าคนเราชอบไลฟ์สไตล์แบบไหน เราก็มักจะแสดงออกมันออกมาในรูปแบบการแต่งตัว การแต่งหน้า แม้กระทั่งการตกแต่งบ้าน ใดๆก็ตามล้วนสะท้อนความเป็นตัวเราออกทั้งนั้น อยู่ที่ว่าใครจะดึงความเป็นตัวเองออกมาได้มากและโดดเด่นแค่ไหน

แป้งฝุ่นชู

ฉะนั้นวันนี้เรามาดึงความเป็นตัวเองของเพื่อนๆออกมาให้โดดเด่นผ่านการแต่งหน้ากันดีกว่าค่าา โดยวันนี้เรามีไอเท็มเด็ด 3 ตัวจากชูมาแนะนำเพื่อนๆด้วยน้าา นั้นก็คือแป้งฝุ่นชูนั้นเองค่า บอกเลยว่าวันนี้เรามีมาแนะนำ 3 รุ่นด้วยกัน

แต่ละรุ่นเขาก็จะมีเอกลักษณ์และสไตล์อย่างชัดเจน ฉะนั้นเพื่อนๆอยากแต่งสไตล์ไหนก็สามารถเลือกดูและไปสอยมาใช้ตามได้เลย ไม่พูดเยอะแล้ว ไปดูกันเลยดีกว่าค่าา

ดึงความเป็นตัวเองออกมาด้วยการแต่งหน้า กับ 3 แป้งฝุ่น “ชู”

ดึงความเป็นสาวน่ารักสายลุย ซุกซน ขี้เล่น สดใส ดูเป็นสาวแฟชั่น  ออกมาในตัวคุณด้วยการแต่งหน้าที่เน้นความฉ่ำวาวบนใบหน้า เป็นการแต่งหน้าที่เน้นโทนสีชมพูและส้มเป็นส่วนใหญ่

การแต่งหน้าแบบเน้นความฉ่ำวาวแบบนี้ส่วนใหญ่จะนิยมในหมู่สาววัยรุ่น เหมาะเป็นสไตล์การแต่งหน้าแนวสาวเกาหลี แต่ถ้ารุ่นใหญ่อยากแต่งตัวก็ไม่ติด จะทำให้ดูเป็นคนทันสมัยขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัดเลยล่ะค้าา

แป้งฝุ่นชู
https://www.wattpad.com

แป้งฝุ่นชู
https://stylenandagirlss.tumblr.com
การแต่งหน้าที่เน้นความฉ่ำวาวนั้นส่วนใหญ่จะใช้รองพื้นที่มีส่วนผสมของออยล์ ที่จะเน้นให้ใบหน้าดูฉ่ำๆแบบเต็มอิ่ม แต่วันนี้เรามีแป้งฝุ่นจาก”ชู” รุ่น Uemura The Lightbulb Glowing Face Powder ตัวนี้เป็นแป้งฝุ่นที่มอบความฉ่ำวาวให้กับใบหน้า แม้วาวแต่ไม่มันฉะนั้นสาวหน้ามันก็สามารถใช้ได้สบายๆ ให้ลุคความฉ่ำวาวแบบงานผิวสุขภาพดีพร้อมปกปิด
🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷
การแต่งหน้าแบบที่ 2 จะพาให้เพื่อนๆดึงความเป็นธรรมชาติและสาววัยใสของตัวเองออกมา
บอกเลยว่าแม้คุณจะมีอายุ แต่ถ้าแต่งหน้าแบบนี้จะดูเด็ดขึ้นมาทันทีเพราะการแต่งหน้าที่เราพูดถึงอยู่เป็นการแต่งหน้าแบบเน้นความเป็นธรรมชาติและการเผยงานผิวนั้นเองค่าา การทาลิปและแต่งตาสามารถใช้สีโทนอ่อนทาบางๆให้เป็นสีแบบระเรื่อๆ อาจจะเป็นชมพู ส้ม หรือน้ำตาลก็ได้เช่นกัน
การแต่งหน้าแบบนี้เหมาะสำหรับทุกวัย โดยเฉพาะสาววัยใหญ่ที่อยากกลับมาหน้าเด็กอีกครั้ง การแต่งหน้าแบบธรรมชาติจะเป็นการแต่งหน้าที่เน้นความเบาบางของเครื่องสำอางมากที่สุด โดยเฉพาะรองพื้น

แป้งฝุ่นชู
https://lolitawardrobe.com/jewelry

แป้งฝุ่นชู
https://lolitawardrobe.com/jewelry-in-sunrise-days

แต่สาวที่มีรอยดำรอยแดงเยอะสามารถใช้คอนซีลเลอร์ช่วยปกปิดได้น้าา เพราะส่วนใหญ่การแต่งหน้าแบบธรรมชาตินี้จะไม่เน้นการปกปิดมากนัก จะเน้นการเผยงานผิวจริงเพียงแต่ว่าใช้รองพื้นหรือแป้งฝุ่นในการเบสสีผิวให้สว่างขึ้นมาเท่านั้นเอง และวันนี้ใครที่อยากแต่งหน้าแบบธรรมชาติเรามีแป้งฝุ่น “ชู” มาแนะนำอีกเช่นเคย

เป็นรุ่น Face Power Sheer Colorless ให้ความเบาบางแบบสุดๆ สามารถ finish look ออกมาสวยได้อย่างเป็นธรรมชาติมากๆเลย

🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻

การแต่งหน้าแบบที่สามจะดึงความเป็นสาวมั่นในตัวคุณออกมา ดูเป็นผู้ใหญ่ น่าเชื่อถือมากยิ่งขึ้น การแต่งหน้าแบบนี้เป็นการแต่งหน้าแบบแมตต์ จะไม่มีความฉ่ำวาวหรืองานผิว เรียกได้ว่าเป็นการแต่งหน้าแบบจัดเต็มและเป๊ะสุดๆ จะเน้นโทนสีส้ม แดง น้ำตาล นู้ด จะแต่งหน้าด้วยโทนสีที่ชัดเจน

การแต่งหน้าแบบนี้เป็นที่นิยมในวัยทำงานจะให้มาดดูเป็นสาว Business สุดๆ บอกเลยว่าการแต่งหน้าแบบนี้ดูน่าค้นหามากๆเลยค่าสาวๆ ลองดูกันได้น้าา

แป้งฝุ่นชู
https://twitter.com/sgsgom/status

แป้งฝุ่นชู
https://www.totalbeauty.com
ส่วนใหญ่การแต่งหน้าแบบนี้จะใช้รองพื้นที่เป็นเนื้อแมตต์ในการแต่งหน้า แต่วันนี้เรามีแป้งฝุ่นเนื้อแมตต์จาก “ชู” มาแนะนำเพื่อนๆอีกเช่นเคย รุ่น Face Powder Matte  เป็นแป้งฝุ่นเนื้อแมตต์ที่เพื่อนๆสามารถใช้เซตรองพื้น ให้รองพื้นนั้นอยู่เป๊ะตลอดทั้งวัน เพราะว่าลุคนี้เขาต้องการความเป๊ะ!!
ได้ลุคการแต่งหน้าที่โดนใจและเป็นตัวเองกันหรือยังค่ะเพื่อนๆ ถ้าได้แล้วอย่ามั่วรอช้าค่า เราไปเลือกแป้งฝุ่นชู 3 รุ่น 3 สไตล์กันได้เลย ไปลุยกันเลยยย

3 แป้งฝุ่น “ชู” ดึงความเป็นคุณออกมาได้อย่างชัดเจน

1. แป้งฝุ่นชู รุ่น The Lightbulb Glowing Face Powder (ฉ่ำวาว)
แป้งฝุ่นชู
https://www.konvy.com/shuuemura/shu-uemura-the-lightbulb-glowing-face-powder-2g-colorless-

ใครอยากหน้าฉ่ำวาวแนะนำแป้งฝุ่นชูตัวนี้เลยจ้าา เป็นแป้งฝุ่นที่ผสมเข้ากับแป้งเคลือบน้ำมัน ทำให้เมื่อทาไปแล้วจะได้มิติของใบหน้าที่ฉ่ำวาวเหมือนสาวเกาหลี

ให้ผิวดูฉ่ำเงาอย่างเป็นธรรมชาติ สะท้อนแสง ไม่ทำให้ใบหน้ามันเกินไป และไม่แห้งจนเกินไป ไอเท็มเด็ดเลยค่าบอกเลยว่าสาวๆสายเกาควรมี

ปริมาณ  2 g
ราคา  339 THB
ชอบในความวิ้งของแป้งนี้ วิ้งกำลังดีไม่เวอร์เกินไปใช้แล้วผิวสวยมากเวลาออกแดด ชอบค่ะ รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Konvy คุณ Ke***et  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
2. แป้งฝุ่นชู รุ่น  Face Power Sheer Colorless (ธรรมชาติ)
แป้งฝุ่นชู
https://www.robinson.co.th/th/shu-uemura-face-power-sheer-colorless-cds75363321?gclid=CjwKCAiApNSABhAlEiwANuR9YHKyLv4j71HFJGK6KZ33vplx4qjOncPWlBlgqUk6b2ffsOrhQ_t0qhoCnSsQAvD_BwE

แป้งฝุ่นชูตัวที่สอง ตัวนี้เป็นแป้งฝุ่นแป้งฝุ่นเนื้อบางเบาที่สามารถช่วยเบลอรูขุมขนได้อย่างแนบเนียน

สาวๆที่มีรูขุมขนกว้างบอกเลยว่าควรมีตัวนี้มากๆ เขาจะทำให้ใบหน้าเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ แป้งไม่ตกร่องบริเวณรูขุมขนแน่นอน บอกเลยว่าควรค่าสุดๆค่าา ไปตำ!!!

ปริมาณ  15 g
ราคา  1,530 THB
ด้านเนื้อแป้งก็เป็นไมก้าละเอียดมากๆ เนื้อแป้งเนียนไปกับผิวในรุ่น colorless ที่เราซื้อมาจะไม่มีสีค่ะ ดังนั้นไม่ว่าจะแต่งหน้าเข้มหรืออ่อน หรือจะสีผิวไหนๆก็สามารถใช้ได้ค่ะ รีวิวจาก Blonggang คุณ KiRaRi อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
แป้งฝุ่น ลุงชู รุ่นนี้ดีงาม เหมาะมากสำหรับสาวผิวหน้าแห้ง ให้ความดิวอี้ แต่ไม่วาววับ ทำให้ผิวเนียนๆผ่องๆ รักมาก ยอมใจ รีวิวจาก Jeban คุณ Dojoxxamm  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
3. แป้งฝุ่นชู  รุ่น Face Powder Matte (แมตต์)
แป้งฝุ่นชู
https://www.central.co.th/th/shu-uemura-face-powder-matte-15-g-cds9733732

แป้งฝุ่นเนื้อแมตต์ ใครไม่ชอบความฉ่ำ อยากปกปิดรอยเชิญทางนี้เลยย เจ้าตัวนี้ช่วยในการปกปิดรอยดำรอยแดงที่เกิดจากสิว

ให้ผิวช่วยขาวกระจ่างใสอย่างเห็นธรรมชาติ รอยดำรอยแดงจางลงอย่างเห็นได้ชัด คุมมัน ติดทนนานตลอดทั้งวัน

ปริมาณ  15 g
ราคา  1,530 THB
ตอนแรกมองหาแป้งคุมมันดีๆสักตัว หานานมากก มาเจอตัวนี้คือมีแต่รีวิวในแง่ดี เลยซื้อมาลอง ซึ่งมันคุมมันจริงๆนะ ใช้สี colorless อาจจะไม่ทนนานแบบเวอร์วังแต่สำหรับเราซึ่งใช้แป้งฝุ่นมาหลายตัว ตัวนี้ให้ความแมทกับหน้า 6 ชั่วโมง+เลย รีวิวจาก Jeban คุณ wazabiizo  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
เพิ่งซื้อมาใช้ค่ะ คุมมันนะ ดูเป็นธรรมชาติดีค่ะ หน้าจะสว่าง ๆ ^^ รีวิวจาก Cosmenet คุณ หลิว อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

บทสรุป แป้งฝุ่นชู ดึงความเป็นคุณออกมาได้อย่างชัดเจน

แป้งฝุ่นชู

การแต่งหน้าเป็นศิลปะอย่างหนึ่งที่สามารถแสดงตัวตนของเราออกมาได้อย่างชัดเจน หน้าตาก็เปรียบเสมือนปกหนังสือของตัวเรา ฉะนั้นเราอยากเป็นแบบไหน เราก็สามารถแสดงความเป็นเราออกมาได้อย่างเต็มที่ผ่านการแต่งหน้าเลยค่าสาวๆ

อย่ามั่วกลัว ฉีกกรอบตัวเองออกมาเลยค่าเพื่อนๆ รับรองว่าความสวยในแบบของเราก็เฉิดฉายได้แน่นอน วันนี้แป้งฝุ่นและแต่ละลุคแต่ละสไตล์ที่เราแนะนำไปหวังว่าจะถูกใจเพื่อนๆมากๆนะค้าา ใครที่ชอบแบบไหนก็อย่าลืมเลือกซื้อลองกันน้าาา สำหรับวันนี้ต้องขอลาไปก่อนแล้ว แล้วพบกันใหม่โอกาสหน้านะค้าเพื่อนๆ บ๊ายบายยย

แต่งหน้าLatest articles in the category