#6 แป้งผสมรองพื้นปกปิดดีเยี่ยม!!หน้าเนียนกริบ ไม่ต้องพึ่งแอพใด ๆ

#6 แป้งผสมรองพื้นปกปิดดีเยี่ยม!!หน้าเนียนกริบ ไม่ต้องพึ่งแอพใด ๆ

เลือกแป้งผสมรองพื้น ที่ถูกต้อง ? เลือกอย่างไร ?

แป้งผสมรองพื้นปกปิด

การเลือกแป้งผสมรองพื้นนั้นไม่ยากอย่างที่คุณคิด เพียงเลือกให้ตรงกับความต้องการของคุณเอง ดังนั้นควรเริ่มต้นจากการที่ได้รู้จักกับใบหน้าของตนว่า “อยากใช้แป้งผสมรองพื้นไปเพื่ออะไร?”

 

แป้งผสมรองพื้นปกปิด

จุดประสงค์ของการใช้แป้งผสมรองพื้น นั้นก็มีหลากหลาย ซึ่งโดยส่วนใหญ่นั้นก็คือต้องการใช้เพื่อให้มีความปกปิดจุดบกพร่องบนใบหน้าของคุณ

สำหรับใครที่ต้องการแป้งผสมรองพื้นที่เน้นในเรื่องของการปกปิด!! เชิญทางนี้เลยค่ะ วันนี้จะมาแนะนำเกี่ยวกับแป้งผสมรองพื้นที่ช่วยปดปิดได้แบบขั้นสุดจากหลากหลายแบรนด์ให้เลือก

#6 แป้งผสมรองพื้นปกปิด ดีเยี่ยม!!

 

#1 แป้งผสมรองพื้นปกปิดดีเยี่ยมจาก Covermark Moisture Veil LX
แป้งผสมรองพื้นปกปิด
ภาพจาก www.covermark.co.th

แป้งผสมรองพื้นที่สุดปังไม่พูดถึงไม่ได้ แค่เห็นแพคเกจก็ใจละลายกันทุกคนเลยทีเดียว เพราะความสวยหรูดูแพง แต่ไม่ได้มีแต่แค่หน้าตาเท่านั้น

ตัวนี้เป็นแป้งผสมรองพื้นที่ควรต้องลองเป็นอย่างมาก!! ปกปิดดี!!! เนียนกริบ!!! ผิวสวย!! ดูธรรมชาติไม่โป๊ะไม่โบ๊ะสำหรับตัวนี้ เพราะมีให้เลือกมากถึง 6 เฉดสี สามารถเลือกได้ให้ตรงกับสีผิวของคุณได้เลย

ปริมาณ  8g
ราคา  2200 THB
เนื้อแป้งเนียนละเอียด ไม่ทำให้หน้าแห้ง ติดทนอยู่ ปกปิดอำพรางรูขุมขนได้ ปิดรอยแดงรอยดำได้ระดับนึง แต่ก็ยังคงดูบางเบา ทาแล้วดูผิวดีเป็นธรรมชาติ รีวิวจาก vanilla : รีวิว Covermark Moisture Veil LX | V A N I L L A
เป็นแป้งรองพื้นที่ให้ผิวสวย ให้ความชุ่มชื่น(เหมาะกับผิวแห้งมากแต่ผิวมันก็ใช้ได้ร่วมกับเบสคุมมัน) การปกปิดดี แป้งเกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบระหว่างวัน ติดทน ยิ่งผ่านวันผิวยิ่งดูผ่องสว่างขึ้น รีวิวจาก vanilla : รีวิว Covermark Moisture Veil LX | V A N I L L A
#2 แป้งผสมรองพื้นปกปิดดีเยี่ยมจาก Beneficial Perfect Lasting Oil Control Foundation Powder
แป้งผสมรองพื้นปกปิด
ภาพจาก cosmenet

แป้งผสมรองพื้นสำหรับการปกปิดผิว ปกปิดได้ถึงขั้นสุด ด้วยนวัตกรรมจากทางออริทัลที่ช่วยควบคุมความมันได้ยาวนานถึง 12 ชั่วโมง ทำให้แป้งติดผิวตลอดทั้งวันแบบไม่มีลอก ไม่มีวอกหรือดรอประหว่างวัน ผิวสวยเนียนได้แบบไม่มีสะดุด ราคาจับต้องได้ มีทั้งหมด 3 เฉดสีให้เลือกได้ตามต้องการ

ปริมาณ  12g
ราคา  545 THB
ใช้แล้วหน้าเนียน ติดทนดีมากๆ ปกปิดได้ดี คุมมันได้บางส่วน ราคาไม่แพง ตลับสวย ดูดีดูแพง ต้องลอง รีวิวจาก cosmenet : Beneficial Ultimate Coverage Foundation Powder (cosmenet.in.th)
ทาแล้วเรียบเนียนสีไม่ดรอประหว่างวัน และเนื้อแป้งไม่เป็นคราบหรือรอยแห้งแตกบนผิวหน้า ทาแล้วหน้าสวยใสเนียนกริบ ระดับการปกปิด ปกปิดระดับดีเยี่ยม สามารถปกปิดรอยสิวและจุดด่างดำได้ดีมาก เพราะปกติเป็นคนมีรอยสิวที่ข้างแก้ม แป้งสามารถช่วยให้ปกปิดรอยสิวได้ดี รู้สึกชอบและประทับใจมากค่ะ ระดับการคุมมัน สามารถควบคุมความมันได้ดีเลยค่ะ เพราะเป็นคนหน้ามัน แป้งช่วยให้หน้าไม่มันระหว่างวันและแป้งติดทนนานทั้งวัน ไม่มีดรอป กันน้ำกันเหงื่อได้ดีค่ะ ความรู้สึกหลังใช้ รู้สึกชอบและซื้อใช้ต่อแน่นอนค่ะ รีวิวจาก cosmenet : Beneficial Ultimate Coverage Foundation Powder (cosmenet.in.th)
#3 แป้งผสมรองพื้นปกปิดดีเยี่ยมจาก Laura Mercier Foundation Powder
แป้งผสมรองพื้นปกปิด
ภาพจาก konvy

ตัวที่สามสำหรับแป้งผสมรองพื้นที่ช่วยในการปกปิดผิว ตัวนี้ห้ามพลาดเหมาะสำหรับสายที่มีชอบความบางเบาแต่ยังคงความปกปิดได้ดีในระดับหนึ่ง เป็นสายธรรมชาติ ช่วยเบลอรูขุมขนได้อย่างดี

พร้อมปกปิดร่องรอยต่างๆ ของผิวคุณได้เป็นอย่างดี มาพร้อมสารบำรุงอย่าง Vitamin C และ Vitamin E ช่วยให้หน้าดูอ่อนเยาว์มากยิ่งขึ้นอีกด้วย

ปริมาณ  7.4g
ราคา  1890 THB
แป้งผสมรองพื้นที่คุ้มมัน ติดทนมาก ๆ ทาตอนเช้าอยู่ได้ทั้งวัน แต่ถ้าเป็นคนหน้ามันมากๆ ซับหน้าระหว่างวันได้ ผ่องดี ปกปิด รีวิวจาก cosmenet K.chompu : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
ติดทนนาน เนื้อแป้งละเอียด เราว่าจุดเด่นอยู่ที่ความบางเบาเนียนไปกับผิว ปกปิดแบบธรรมชาติ เวลาถ่ายรูปออกมาแล้วให้ความรู้สึกธรรมชาติมากไม่หนา คุมมันได้ดี เวลาเหงื่อออกก็ไม่เป็นคราบ เราผิวแพ้ง่ายแต่ใช้แล้วไม่เกิดการแพ้ใดๆ ไม่อุดตัน รีวิวจาก cosmenet K.แมวมาร : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
#4 แป้งผสมรองพื้นปกปิดดีเยี่ยมจาก Chaonang Perfect Bright UV 2-way Powder Foundation
แป้งผสมรองพื้นปกปิด
ภาพจาก cosmenet

ตัวนี้ต้องลอง!! แป้งผสมรองพื้นที่ช่วยเรื่องของการปกปิดได้ดีเยี่ยม!! เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวของคนไทย และเหมาะสำหรับสีผิวของคนไทยเป็นอย่างยิ่ง เพราะเป็นแบรนด์ของคนไทย ปกปิดผิว เนื้อเนียนเรียบ คุมมัน กันเหงื่อกันน้ำ ราคาดี ต้องโดน!!

ปริมาณ  10g
ราคา  399 THB
คือมันดีมากกก มากจริงๆเป็นแป้งที่ทั้งปกปิด ทั้งคุมมัน ทั้งกันน้ำ กันเหงื่อ สีของแป้งก้คือพอดีกับสีผิวคนไทยอ่ะค่ะ คุณภาพเกินราคาจริงๆ รีวิวจาก cosmenet K.Bambycotton : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
ชอบค่ะ ปกปิดดีมาก เนื้อแป้งบางเบา ไม่เป็นคราบ ติดทนทั้งวัน คุมมันได้ดี สีแป้งออกขาวเหลือง ช่วยทำให้หน้าผ่องขึ้นด้วย รีวิวจาก cosmenet K.Chutamat Aey: อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
#5 แป้งผสมรองพื้นปกปิดดีเยี่ยมจาก MAYBELLINE Clear Smooth All In One
แป้งผสมรองพื้นปกปิด
ภาพจาก cosmenet

ถูกและดีมีอยู่จริง!!! #ของถูกและดี เป็นตำนานมาอย่างยาวนานและคุ้นหูกันเป็นอย่างดีที่เค้าเรียกกันว่าแป้งญาญ่า ทาแล้วจะสวยแบบนางเอกเลยทีเดียว เรื่องของปกปิดทำได้ดี ช่วยควบคุมความมันได้อย่างยาวนาน แพคเกจแข็งแรงทนทาน ราคาเบาสบายกระเป๋า หาซื้อได้อย่างง่าย

ปริมาณ  9 g
ราคา  199 THB
เป็นแป้งที่มีเนียนบางเบา ปกปิดปานกลาง ใครต้องการปกปิดต้องใช้รองพื้นหรือบีบีทาก่อน คุมมัน ติดทน แพคเกจใหม่ออก ทำสูตรได้ดีขึ้นกว่ารุ่นเก่า สิวไม่ขึ้น ไม่อุดตัน เหมาะกับคนผิวหน้ามัน ล้างออกง่าย ซับหน้าด้วยกระดาษซับหน้ามันโดยรวมถือว่ายังดีอยู่ รีวิวจาก cosmenet K.สิริจิตร : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ใช้ตัวนี้มานานแล้วพึ่งจะได้รีวิว หลังใช้รู้สึกปกปิดริ้วรอยจุดด่างดำที่ไม่ชัดมากได้ดีอยู่แต่ไม่ถึงกับดีมากแต่เนื้อแป้งเรียบเนียนดูเป็นธรรมชาติอยู่แต่อย่าโบ๊ะแป้งหนาหน้าจะลอย สำหรับการคุมความมันเอาอยู่นะแต่ต้องซับหน้าด้วยทิชชู่บ่อยๆ แป้งตัวนี้ที่ลองซื้อมาใช้ครั้งแรกๆ เพราะราคาถูก และเห็นว่าเป็นแป้งที่ปกป้องแสงแดด SPF32 PA+++ และที่เราใช้เป็นแป้งเบอร์2ที่เข้ากับสีผิว แต่ถึงยังไงคงขึ้นกับสภาพผิวหน้าของแต่ละคนด้วย

รีวิวจาก cosmenet K.Namnow: อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

#6 แป้งผสมรองพื้นปกปิดดีเยี่ยมจาก CUTE PRESS EVORY STELLAR OIL CONTROL FOUNDATION
แป้งผสมรองพื้นปกปิด
ภาพจาก cosmenet

แป้งที่ขึ้นแท่นเป็นสินค้าขายดีให้กับแบรนด์มาอย่างยาวนาน แป้งผสมรองพื้นตัวนี้โดดเด่นในเรื่องของการควบคุมความมันได้อย่างยาวนาน พร้อมกับการปิดปิดที่ดีเยี่ยมให้ผิวสวยแบบเป็นธรรมชาติด้วยเทคโนโลยีนวัตกรรม Photochromic Technology ช่วยปรับผิวให้ดูเรียบเนียนเป็นธรรมชาติมีส่วนผสมของกันแดด SPF30 PA+++ ราคาน่ารัก

ปริมาณ  12g
ราคา  399THB
เนื้อเบาสบายหน้า ปกปิดได้ประมาณนึง เหมือนช่วยเบลอรูขุมขนนิดๆ ให้หน้าที่ผ่องแบบกำลังดี ให้ฟินนิชที่สวย รีวิวจาก cosmenet K.iamlalita : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
เป็นแป้งอีกตัวที่นัดชอบมากเหมือนกัน ตัวนี้ให้การปกปิดแต่ยังเบาหน้า ทาแล้วหน้าเนียนสวยเป็นธรรมชาติมาก ติดทนนาน คุมมันดีอยู่น๊า ปริ่มมากค่าตัวนี้ รีวิวจาก cosmenet K.My Makeup Story : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

รวบรวมรีวิว ‘แป้งผสมรองพื้นปกปิดดีเยี่ยม จาก บตบก.

CHANNEL : khwankhong
แป้งผสมรองพื้นปกปิด
ภาพจาก youtube

รีวิวจาก khwankhong : ดูรีวิวเพิ่มเติมคลิก

 

CHANNEL : Amy Kitiya
แป้งผสมรองพื้นปกปิด
ภาพจาก youtube

รีวิวจาก Amy Kitiya : ดูรีวิวเพิ่มเติมคลิก

CHANNEL : Nurseryus S.
แป้งผสมรองพื้นปกปิด
ภาพจาก youtube

รีวิวจาก Nurseryus S. : ดูรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ปัญหาการลงแป้งผสมรองพื้น ไม่ติด ? หลุดระหว่างวัน ?

แป้งผสมรองพื้นปกปิด

หลายคนที่อาจจะเจอปัญหาการลงแป้งผสมรองพื้นแล้วไม่ติดหน้า ? หรือมีการหลุดระหว่างวัน ผ่านไปครึ่งวันหน้าก็โทรมเห็นผิวจริงอันสุดแสนจะสร้างความตะลึงให้กับตัวคุณเองและคนรอบข้าง ? แล้วจะทำอย่างไรกันละ

วันนี้มีเทคนิคการลงแป้งผสมรองพื้นที่ช่วยให้ผิวนั้นเนียนกริบได้ตลอดทั้งวัน แบบไม่มีหลุด ไม่สร้างความโบ๊ะให้เกิดขึ้นอีกแน่นอน พร้อมหน้าเนียนสวยตลอดทั้งวันไปพร้อม ๆ กัน ด้วยวิธีต่าง ๆ ตามด้านล่างนี้เลย…

สอนเทคนิค : การลงแป้งผสมรองพื้นให้ปกปิดเนียนกริบ!! ตลอดทั้งวัน

แป้งผสมรองพื้นปกปิด

เทคนิคการลงแป้งผสมรองพื้น

การลงแป้งผสมรองพื้นให้เนียนกริบติดทนตลอดทั้งวัน โดยไม่ต้องพึ่งพาอุปกรณ์ใดๆ ให้ยุ่งยาก เพียงใช้พัฟที่มีมาให้ในตลับแป้งอยู่แล้ว ซึ่งส่วนใหญ่ก็จะมีมาให้ทั้งวันแหละค่ะ เริ่มต้นด้วยการลงครีมบำรุงต่าง ๆ หลังจากที่หน้ามีความชุ่มชื้นในระดับหนึ่ง ให้ใช้พัฟแตะแป้งให้ทั่วจากนั้นลงที่ใบหน้าโดยใช้การ กดเบาๆ ให้ทั่วใบหน้า

การกดเบาๆ จะช่วยให้เนื้อแป้งเกาะติดใบหน้าได้อย่างดีที่สุด กด taptap ลงไป หากต้องการเน้นส่วนใดเป็นพิเศษก็สามารถทำได้โดยการลงซ้ำ ๆ จนได้ผิวที่เรียบเนียนตามต้องการ ให้รอสักพักก่อนจะลงเมคอัพเพื่อให้แป้งผสมรองพื้นติดกับผิว เพียงเท่านั้นก็จะมีใบหน้าที่เนียนกริบตลอดทั้งวัน ไม่มีหลุดลอกอย่างแน่นอน

สรุปบทความ “แป้งผสมรองพื้นปกปิด” ตัวไหนเหมาะกับคุณ

แป้งผสมรองพื้นปกปิด

การเลือกแป้งผสมรองพื้นจากที่แนะนำมาทั้งหมด 6 แบรนด์นั้นจะเลือกอย่างไรให้เข้ากับตัวคุณ มีหลายปัจจัยที่ให้คุณเลือก ซึ่งคุณต้องรู้จักสภาพผิวของคุณเองก่อน ว่ามีลักษณะผิวแห้งหรือผิวมัน ต้องการฟินิชลุคแบบใด สามารถเลือกได้เลย หากต้องการความหน้าเงา ฉ่ำวาว ให้เลือก Covermark และ Laura Mercier 

 

หรือสาว ๆ คนไทยที่หน้ามันต้องการให้หน้าเนียนเรียบพร้อมทั้งช่วยควบคุมความมัน ฟินิชลุคแบบหน้าแมทเลย แนะนำให้ลองใช้แป้งผสมรองพื้นของ Chaonang และ CUTE PRESS มีสีให้เลือกเข้ากับสีผิวคนไทยอีกด้วย

 

หรือสำหรับใครที่งบน้อยแต่ก็อยากมีใบหน้าที่สวยเนียนได้พร้อมทั้งคุมมันได้ดี ตัวนี้เลยเป็นของถูกและดีที่ทุกคนต้องลองจริง ๆ กับแป้งผสมรองพื้น MAYBELLINE ราคาเบาหลักร้อย ใช้ได้นานพร้อมประสิทธิภาพเกินราคา

 

 

แต่งหน้าLatest articles in the category