หน้าเนียนผ่อง ใสเด้งตลอดทั้งวันด้วย #5 แป้งพัฟชาเเนล CHANEL สุดหรู!!ปี 2021

หน้าเนียนผ่อง ใสเด้งตลอดทั้งวันด้วย  #5 แป้งพัฟชาเเนล CHANEL สุดหรู!!ปี 2021

แป้งพัฟ ชาเเนล

 

สำหรับสาวๆ ที่อยากมีผิวหน้าสวยกระจ่างใสและเรียบเนียนขึ้น นอกจากการใช้รองพื้นแล้ว การใช้แป้งพัฟก็เป็นไอเทมที่สามารถช่วยทำให้สาวๆ มีผิวที่สวยเป๊ะได้ ซึ่งแป้งพัฟ มีทั้งแบบแป้งอัดแข็งที่ให้ความบางเบา ลุคธรรมชาติ

และแป้งผสมรองพื้นที่ให้การปกปิดได้มากกว่า แถมยังสามารถช่วยทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนติดทนนานมากขึ้น และวันนี้เราก็ไม่พลาดที่จะมาแนะนำ #5 แป้งพัฟชาเเนล CHANEL สุดหรู!! ซึ่งเป็นแบรนด์ระดับโลก ที่มีประสิทธิภาพที่เริศคุ้มค่ากับการลงทุน จะเป็นยังไงไปดูกันเลย

 

หน้าเนียนผ่อง ใสเด้งตลอดทั้งวันด้วย #5 แป้งพัฟชาเเนล CHANEL สุดหรู!!

 

1. แป้งพัฟ  Chanel Le Teint Ultra Tenue
แป้งพัฟ ชาแนล
https://www.cosmenet.in.th/

สำหรับแป้งพัฟชาแนลตัวแรก ตัวนี้เป็นแป้งพัฟผสมรองพื้นที่ช่วยปกปิดได้ดี มีเนื้อแมท บางเบา สบายผิว ไม่ทำให้หนักหน้าแต่อย่างใด และยังติดทนนาน สามารถควบคุมความมันได้ดีมาก ช่วยทำให้หน้าเป๊ะเว่อได้ตลอดทั้งวัน

และยังช่วยทำให้ผิวหน้าเรียบเนียน ดูกระจ่างใสกลืนเข้ากับสีผิวได้ดี ได้ลุคธรรมชาติ เหมาะสำหรับการใช้ในชีวิตประจำวันได้ดี แถมยังมีสารกันแดด SPF15 ช่วยปกป้องผิวหน้าจากแสงแดดอีกด้วย

ปริมาณ 13 g
ราคา 2,300 THB

เป็นแป้งผสมรองพื้นที่ทำให้ผิวเรียบเนียนดูดีได้ แต่ช่วงแรกจะแมทมาก หน้าดูแป้งๆ หนาๆ มาก ต้องรอให้เซ็ตตัว ยิ่งเหงื่อออกยิ่งผ่องนะ ปริมาณค่อนข้างเยอะ ใช้ได้นานมาก แต่ราคาแรงจริงๆ ต้องไปสอย duty free
รีวิวจาก  cosmenet คุณ   korazy

คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟชาเเนลฉบับเต็มได้ที่นี่

เจ้า Chanel le teint ultra tenue ตัวนี้ไม่ได้สวยแต่รูปนะคะ เพราะประสิทธิภาพเค้าก็เริ่ชช สมราคา สมชื่อแบรนด์ เพราะหลังจากซับหน้าแล้วเติมแป้งตัวนี้เค้าไป โอ้วววววว เธ๊อออ มันเนียนมาก เนียนแบบ 10 กรุบ ไม่เป็นคราบ ไม่เป็นขุย หน้าไม่ดรอปนะจ๊ะ บอกเลย ยิ่งถ้าใครเลือกเฉดสีสว่างกว่าหน้าซัก 1 เบอร์นะ เฌอบอกได้เลย ผ่องไปอีก 3วัน
รีวิวจาก  jeban  คุณ  CHERY-TAMP

คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟชาเเนลฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

2. แป้งพัฟ  Chanel Vitalumière Compact Douceur
แป้งพัฟ ชาแนล
https://www.chanel.com/th/makeup/

 

สำหรับแป้งพัฟชาเเนล ตัวนี้เป็นแป้งผสมรองพื้นที่มีเนื้อเนียนละเอียดเบาบาง สามารถปกปิดได้ในระดับกลางๆ เหมาะสำหรับคนที่ไม่มีปัญหาผิวหน้า ช่วยทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

แถมยังมีกลิ่นหอม ช่วยทำให้ผ่อนคลายและยังช่วยมอบความชุ่มชื้นให้แก่ผิว และมีสารกันแดด SPF 10 ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UV อีกด้วย

ปริมาณ 13 g
ราคา 2,600 THB
แป้งดีมากเบาบาง ไม่ปกปิด แต่ให้หน้าเรียบเนียนเป็นธรรมชาติ งานผิวของแท้ ใช้แล้วไม่ผิดหวังค่ะ

รีวิวจาก  cosmenet คุณ  melodycloud

คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟชาเเนลฉบับเต็มได้ที่นี่

เป็นเเป้งเนื้อดีค่ะ ส่วนตัวเเล้วเป็นผิวผสม ถือว่าคุมมันได้ค่อนข้างดีเลยค่ะ เมื่อทาเเป้งตัวนี้เเล้วหน้าผ่องมาก เนียนไปกับผิวจริง ๆ ค่ะ ไม่รู้สึกหนักหนาเลย ไม่มีดรอประหว่างวันด้วยค่ะ เเต่ระดับการปกปิด ปานกลาง วันไหนอยากได้ไม่ปกปิดมากก็ใช้เเปรง วันไหนอยากได้เนียนกริบก็ใช้พัฟ หากสาว ๆ มีรอยสิว อาจต้องใช้คอนซิลเลอร์ช่วยค่ะ เเละเหมาะสำหรับสาว ๆ ที่ชอบลุคเนียน ๆ เป็นธรรมชาตินะคะ ถ้าอยากได้ปกปิดอาจจะเเนะนำให้ลองรุ่นอื่นค่ะ เเถมยังมีส่วนผสมของกันเเดดด้วยค่ะ โดยรวมชอบมากค่ะ ไม่ต้องใช้รองพื้นก็หน้าเนียนกรุบได้
รีวิวจาก  trueid คุณ  thestar.

คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟชาเเนลฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

3. แป้งพัฟ  Chanel Poudre Universelle Compacte
แป้งพัฟ ชาแนล
https://www.chanel.com/th/makeup/

 

สำหรับแป้งพัฟชาเเนล รุ่นนี้เป็นแป้งอัดเเข็งที่มีเนื้อแป้งบางเบา และละเอียด มีกลิ่นหอม มีประสิทธิภาพในการควบคุมความมันได้ดี  ช่วยทำให้ผิวหน้าสม่ำเสมอและช่วยทำให้ผิวหน้าเรียบเนียน ดูกระจ่างใสขึ้น

แป้งพัฟตัวนี้จะเน้นงานผิวแบบธรรมชาติ  ช่วยทำให้ผิวหน้าเนียนสวยและสามารถใช้เติมระหว่างวันได้แบบไม่ทำให้ดูหนา

ปริมาณ 15 g
ราคา 2,300 THB

ทาแล้วหน้าผ่องนวลลล แต่ไม่มีการปกปิด หรือคุมมันใดๆ ใช้พกติดตัว เติมระหว่างวัน แพคเกจสวยงามตามสไตล์ชาแนล แป้งเนื้อแน่น ใช้นานมากกว่าจะหมด
รีวิวจาก daisy.jeban  คุณ  MissP.

คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟชาเเนลฉบับเต็มได้ที่นี่

แป้งตัวนี้ชอบมากครับ โดยปรกติแล้วผมเป็นคนไม่ใช้อะไรหนักหน้ามาก แป้งchanle ตัวนี้ตอบโจทย์สำหรับผมเลยครับ เป็นแป้งเนื้อบางเบา เนื้อแป้งละเอียดเนียนมาก ขนาดไม่ได้ผสมรองพื้น ทาออกมาเป็นธรรมชาติ แบบผู้ชายสุดๆๆ สำหรับผมแป้งตัวนี้รักมากครับ ติดกระเป๋าตลอด กลิ่นหอมๆนิดหน่อย chanle หอมทุกตัว

รีวิวจาก  Vanilla  คุณ  peerapong

คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟชาเเนลฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

4. แป้งพัฟ  Chanel Le Blanc Whitening Compact Foundation Long Lasting Radiance-Thermal Comfort
แป้งพัฟ ชาแนล
https://www.cosmenet.in.th/

สำหรับแป้งพัฟชาแนลตัวนี้เป็นแป้งพัฟผสมรองพื้นที่มีสารกันแดด SPF 25 PA+++ มีคุณสมบัติในการช่วยป้องกันผิวหน้าจากแสงแดด และยังติดทนนานสามารถช่วยควบคุมความมันส่วนเกินได้ดี

แและยังให้หารปกปิดที่ดีเยี่ยมทั้งริ้วรอย ฝ้า กระ และจุดด่างดำ ช่วยทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ  ไม่ทำให้หนักหนา เพราะมีเนื้อบางเบา สบายผิว

ปริมาณ 12 g
ราคา 2,600 THB

แป้งเนียนเบาบางละเอียด ปกปิดปานหฃกลาง สีผิวกระจ่างใส เป็นธรรมชาติไม่เป็นคราบ ไม่หมองคล้ำ
รีวิวจาก cosmenet  คุณ  imf16

คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟชาเเนลฉบับเต็มได้ที่นี่

ได้แบบแมทท ปกปิดปานกลาง หน้าเป็นธรรมชาติ เนียนได้อยู่ สวยกำลังดี ไม่เป็นคราบระหว่างวัน
รีวิวจาก cosmenet  คุณ  Baby

คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟชาเเนลฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

5.  แป้งพัฟ  Chanel Les Beiges Healthy Glow Sheer Powder SPF15 PA++
แป้งพัฟ ชาแนล
https://th.priceprice.com/

สำหรับแป้งพัฟชาเเนลตัวสุดท้าย เป็นแป้งพัฟที่เน้นงานผิว ช่วยสีผิวให้สม่ำเสมอ สามารถช่วยควบคุมความมันได้ดี  มีประสิทธิภาพช่วยทำให้ผิวขาวเรียบเนียนกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ทำให้ผิวหน้าเปล่งปลั่ง

ซึ่งแป้งพัฟรุ่นนี้เหมาะสำหรับคนที่ไม่มีปัญหาผิว เพราะตัวนี้จะไม่เน้นการปกปิดอะไรมากมายนั่นเอง

ปริมาณ 12 g
ราคา 2,100 THB

เป็นแป้งที่ทำให้ดูผิวสุขภาพดี แต่ไม่ปกปิดนะคะ เหมาะสำหรับคนไม่มีปัญหาผิวมาก ปัดแล้วดู Glow ไม่ Drop จนถึงเย็น ตัวนี้ชอบมากถ้ามีงบลองหามาใช้กันค่ะ
รีวิวจาก  Vanilla  คุณ  Nuecine19

คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟชาเเนลฉบับเต็มได้ที่นี่

ไม่ปกปิด เหมาะกับผู้ที่ไม่มีปัญหาผิวหน้า
แป้งบางเบา ได้ลุคที่ผิวสวยสุขภาพดี เงาๆเล็กน้อย
แพคเกจจิ้งทนทาน แปรงปัดนิ่มดี ไม่บาดหน้า
สรุปชอบ คิดว่าจะซื้อซ้ำ

รีวิวจาก  Vanilla  คุณ BaifernPat

คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟชาเเนลฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

 

บทสรุป
หน้าเนียนผ่อง ใสเด้งตลอดทั้งวันด้วย #5 แป้งพัฟชาเเนล CHANEL สุดหรู!!

 

จบไปแล้วนะคะ สำหรับหน้าเนียนผ่อง ใสเด้งตลอดทั้งวันด้วย #5 แป้งพัฟชาเเนล CHANEL สุดหรู!! ซึ่งแป้งพัฟชาแนลที่แนะนำไปทั้งหมดนี้เป็นแป้งพัฟที่มีทั้งแบบแป้งอัดแข็งที่ให้ความบางเบา ลุคธรรมชาติ และแป้งผสมรองพื้นที่ให้การปกปิดได้มากกว่า ช่วยทำให้ผิวหน้าเรียบเนียน และช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

ซึ่งตัวแป้งพัฟชาเเนลจะมีกลิ่นหอม ช่วยทำให้ผ่อนคลาย และมีเนื้อเเป้งที่เนียนละเอียด บางเบา สบายผิว แถมยังได้ลุคธรรมชาติ เนื้อแป้งสามารถกลืนกับสีผิวได้ดี สำหรับใครที่สนใจก็สามารถซื้อได้ที่เคาน์เตอร์แบรนด์ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป

 

 

แต่งหน้าLatest articles in the category