ตอบโจทย์ทุกปัญหาผิวด้วยแป้งพัฟ Laura Mercier ตัวดังที่สาวๆ ต้องมีติดบ้าน

ตอบโจทย์ทุกปัญหาผิวด้วยแป้งพัฟ Laura Mercier ตัวดังที่สาวๆ ต้องมีติดบ้าน

แป้ง พัฟ laura mercier

 

เมื่ออายุมากขึ้นในการแต่งหน้าสาวๆ จำเป็นที่จะต้องหาตัวช่วยดีๆ ที่สามารถช่วยปกปิดริ้วรอย เพื่อให้ผิวหน้าเรียบเนียนดูสวยและดูอ่อนเยาว์ขึ้น โดยต้องหาตัวช่วยทำสามารถช่วยปกปิดริ้วรอยและสามารถตอบโจทย์ทุกปัญหาผิว คือเเป้งพัฟ Laura Mercier ซึ่งเป็นแป้งพัฟตัวฮิตตัวดังที่สาวๆ ต้องมีติดบ้าน ซื้อแล้วต้องซื้ออีก

โดยแป้งพัฟ  Laura Mercier ในตำนานที่ตอบโจทย์กับสาวๆ ที่สุดที่สามารถช่วยปกปิดริ้วรอยได้ดี ติดทนนาน ไม่ทำให้เป็นคราบ ช่วยทำให้ผิวหน้าเรียบเนียน กลืนกับผิวและไม่ทำให้หน้าลอย  และวันนี้เราก็ไม่พลาดที่จะมารีวิวแป้งพัฟ Laura Mercier ตัวดังที่สาวๆ ต้องมีติดบ้าน จะเป็นยังไงไปดูกันเลย

 

ตอบโจทย์ทุกปัญหาผิวด้วยแป้งพัฟ Laura Mercier ตัวดังที่สาวๆ ต้องมีติดบ้าน

 

แป้งพัฟ Laura Mercier เป็นแป้งพัฟตัวฮิตที่ขายดี เป็นแบรนด์เครื่องสำอางที่โด่งดังจาก USA  ที่ได้รับความนิยมกันทั่วโลก ซึ่งเป็นแป้งพัฟผสมรองพื้น ที่มีเฉดสีเหมาะสำหรับสาวไทย สามารถช่วยผรับสีผิวหน้าให้ดูเปล่งปลั่งและขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

 

โดยแป้งพัฟ Laura Mercier  จะโดดเด่นในเรื่องให้การปกปิดที่ดีมาก  โดยสามารถช่วยปกปิดริ้วรอย รอยสิวได้เนียนกริบอย่างเป็นธรรมชาติ รวมทั้งสามารถช่วยเบลอรูขุมขนได้ดี ช่วยทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนดูสวยเด้งตลอดทั้งวัน เพราะแป้งพัฟ Laura Mercier ยังสามารถช่วยควบคุมความมันได้ดี กันน้ำและกันเหงื่อ ทำให้แป้งติดทนนาน

 

นอกจากนี้แป้งพัฟ Laura Mercier ยังช่วยมอบความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ทำให้ผิวหน้าดูสุขภาพดี ไม่ทำให้เป็นคราบ และยังมีประสิทธิภาพในหารต่อต้านกระบวนการเกิดอนุมูลอิสระ ซึ่งเป็นสาเหตุของริ้วรอยแห่งวัยอีกด้วย ทำให้สาวๆ สวยเด้งมั่นใจได้ตลอดทั้งวัน

 

 

แป้ง พัฟ laura mercier

 

 

แป้งพัฟ Laura Mercier ซื้อที่ไหน

 

1.  แป้งพัฟ Laura Mercier Foundation Powder
แป้ง พัฟ laura mercier
https://www.beautyport-online.com/

 

แป้งพัฟ Laura Mercier Foundation Powder เป็นแป้งพัฟผสมรองพื้นเป็นแป้งพัฟในตำนานที่ขายดีตลอดกาล มีประสิทธิภาพในการช่วยทำให้ผิวหน้าเรียบเนียน และช่วยปรัสีผิวให้ขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

โดยตัวนี้จะเน้นการปกปิดได้ดี สามารถช่วยปกปิดริ้วรอย รอยสิวได้เนียนสนิท และยังติดทนนาน สามารถช่วยควบคุมความมันได้ดี ช่วยทำให้สาวๆ มีผิวหน้าที่สวยเด้งได้ตลอดทั้งวันเลย

ปริมาณ 7.4 g
ราคา 1,890 THB

รีวิวแป้งพัฟ Laura Mercier Foundation Powder จากผู้ใช้จริง

เป็นแป้งผสมรองพื้นประจำตัวเลยค่ะ คุมมันได้ดีมากกก ส่วนตัวเป็นคนหน้ามัน มีรอยสิวบ้างนิดหน่อย แต่ Laura Mercier Foundation Powder นางเอาอยู่ ทาแล้วหน้าไม่ดรอประหว่างวัน เวลาเหงื่อออกแค่เอาทิชชู่ซับๆ หน้าก็กลับมาสวยเหมือนเดิม เป็นไอเทมที่ต้องมีติดตัวจริงๆค่ะ

รีวิวจาก  cosmenet  คุณ  GiftSiri

คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟฉบับเต็มได้ที่นี่

ซื้อซ้ำไม่รู้กี่ตลับแล้ว เปลี่ยนไปใช้แบรนด์อื่นแล้วกลับมาตลับนี้ทุกที พอดีกับสีผิว คุมมัน ไม่ดรอป อยู่ห้องแอร์ไม่ต้องเติมแป้งเช้ายันเย็น
รีวิวจาก  konvy  คุณ  ka***lo

คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟฉบับเต็มได้ที่นี่

เป็นแป้งผสมรองพื้นกันตาย ที่ต้องมีติดตัว ติดบ้านตลอด ถึงแม้ไปลองใช้แบรนด์ไหนก็จะกลับมาตายรังกลับอันนี้ ป้าลอร่าแกขึ้นชื่อเรื่องเบสเมคอัพจริง ๆ นะ แป้งตัวนี้ให้งานแมทท์แต่ก็ไม่ได้แห้งมาก วันไหนใช้แล้วหน้าดูดีขึ้นมา ใช้อะไรลงต่อก็ละมุน
รีวิวจาก  vanilla  คุณ  evesith

คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟฉบับเต็มได้ที่นี่

2.  แป้งพัฟ Laura Mercier Smooth Finish Foundation Powder
แป้ง พัฟ laura mercier
https://compare-price.thairath.co.th/

แป้งพัฟ Laura Mercier Smooth Finish Foundation Powder ตัวนี้เป็นแป้งพัฟที่มีส่วนผสมของ Vitamin E และ Shea Butter ช่วยมอบความชุ่มชื้นให้แก่ผิว และยังสามารถช่วยปกปิดได้เนียนกริบ ทำให้ผิวหน้าดูเรียบเนียน

และช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ โดยแป้งพัฟตัวนี้จะให้ความบางเบา ไม่ทำให้หนักหน้า และยังสามารถควบคุมความมันได้ดี สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลย

ปริมาณ 9.2 g
ราคา 1,950 THB

รีวิวแป้งพัฟ Laura Mercier Smooth Finish Foundation Powder
จากผู้ใช้จริง

เนื้อแป้งเนียนละเอียดมาก ปกปิดได้ปานกลาง ไม่หนักหน้า ใช้ทุกวันทำงานอยู่ในห้องแอร์ มีจมูกมันๆนิดหน่อยช่วงสายๆ แต่ซับแล้วก็ออกแนวผิวเป็นธรรมชาติ ช่วงบ่ายดูกลืนไปกับผิวมากกว่าเดิมอีก ติดที่ราคากับปริมาณไม่ไปด้วยกัน ฮ่าๆๆ โดยรวมชอบค่ะ ไม่อุดตันล้างออกง่าย
รีวิวจาก  Vanilla คุณ  aunyanick

คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟฉบับเต็มได้ที่นี่

สำหรับตัวนี้จะผสม Shea Butter และ Vitamin E  เข้าไปด้วย เพื่อช่วยให้ความชุ่มชื้นกับผิว จะให้ลุคที่ดูเป็นผิวธรรมชาติมากขึ้น ไม่ดูแมทจนเกินไปเหมือนรุ่นเก่า แต่ตัวนี้จะไม่ได้คุมมันเหมือนรุ่นเก่านะ  เค้าจะเป็นแบบ Oil Free คือจะไม่มีส่วนผสมที่ทำให้หน้ามันมากขึ้นจ้า จึงจะเหมาะกับคนที่ผิวแห้งถึงผสม และชอบให้หน้าโกลวๆ วาวๆ หน่อย
รีวิวจาก  jeban  คุณ  Jebanista

คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟฉบับเต็มได้ที่นี่

นางจะปกปิดแพนด้าของเบลล์ได้มิดชิด สนิทแนบผิวได้ดี เนื้อแป้งไม่หนักหนา ดูเป็นผิวดี บางเบาแต่ปกปิด ไม่ทำให้หน้าเทาลอย แถมยังไม่ดูโบ๊ะเด้อ
รีวิวจาก  cosmenet  คุณ  BellArtist

คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

บทสรุป
ตอบโจทย์ทุกปัญหาผิวด้วยแป้งพัฟ Laura Mercier ตัวดังที่สาวๆ ต้องมีติดบ้าน

 

จบไปแล้วนะคะ สำหรับตอบโจทย์ทุกปัญหาผิวด้วยแป้งพัฟ Laura Mercier ตัวดังที่สาวๆ ต้องมีติดบ้าน ซึ่งแป้งพัฟ  Laura Mercier ในตำนานที่ฮิตที่ขายดีสามารถช่วยปกปิดริ้วรอย รอยสิวได้เนียนกริบอย่างเป็นธรรมชาติ รวมทั้งสามารถช่วยเบลอรูขุมขนได้ดี และยังติดทนนาน สามารถช่วยควบคุมความมันส่วนเกินได้ดี  อีกทั้งยังช่วยมอบความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ช่วยทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนดูสวยเด้งตลอดทั้งวัน สำหรับสาวๆ คนไหนที่สนใจก็สามารถหาซื้อมาลองใช้ได้เลย รับรองว่าติดใจอย่างแน่นอน

 

 

แต่งหน้าLatest articles in the category