เปลี่ยนริมฝีปากให้สดใส ด้วยลิปตัวดังจากซุปเปอร์มัมถึง 4 รุ่น!

เปลี่ยนริมฝีปากให้สดใส ด้วยลิปตัวดังจากซุปเปอร์มัมถึง 4 รุ่น!

สาว ๆ กับการแต่งหน้า เรียกได้ว่าเป็นของคู่กันที่ขาดกันไม่ได้เลยล่ะค่ะ ซึ่งการแต่งหน้านั้น ก็มีหลากหลายลุค หลากหลายสไตล์ให้สาว ๆ ได้ครีเอทผ่านบรรดาเครื่องสำอางต่าง ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ลิปสติก เป็นหนึ่งในไอเท็มสำคัญสำหรับสาว ๆ ในการออกแบบสไตล์การแต่งหน้า หรือลุคต่าง ๆ ให้ดูสดใส ไม่ว่าจะเป็นสายฝอ สายเกา ลิปสติกล้วนเป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยเนรมิตลุคต่าง ๆ ของสาว ๆ ให้ออกมาสดใส โดดเด่น สะดุดตา

นอกจากนี้ลิปสติกยังช่วยปกป้อง และป้องกันริมฝีปากของสาว ๆ จากมลภาวะภายนอก ฝุ่น ควัน และรังสียูวีต่าง ๆ สารพันปัญหาที่เป็นสาเหตุก่อให้เกิดความหมองคล้ำของริมฝีปากของเรา จนทำให้ขาดความมั่นใจ วันนี้เราเลยจะพาสาว ๆ มารู้จักกับลิป 4 ลิปสติกรุ่นดัง จากแบรนด์คนไทยอย่างซุปเปอร์มัม ว่าจะมีรุ่นไหนน่าสนใจบ้างนะ เรามาดูกันเลยค่ะ

4 ลิปสติกสุดปังจากซุปเปอร์มัม

1. Supermom LIP Velvet Crayon
ลิ ป ซุปเปอร์ มั ม
supermomcosmetics

ลิปซุปเปอร์มันกับรุ่นดังอย่าง LIP Velvet Crayon ที่สาว ๆ อาจจะเคยเห็นผ่านตากันมาบ้าง เพราะด้วยราคา และคุณภาพที่เรียกได้ว่าคุ้มค่าสุด ๆ พร้อมกับเฉดสีที่มีให้เลือกมากถึง 18 สีเลยทีเดียว

โดยเจ้าลิปตัวนี้เป็นแบบดินสอ ทำให้ทาง่าย จับถนัดมือ เม็ดสีชัด และเนื้อลิปเป็นแบบกำมะหยี่ เรียกได้ว่าเป็นรุ่นที่ขายดีที่สุดของซุปเปอร์มัมเลยทีเดียว!

ปริมาณ 2 g
ราคา 199 THB

แพ็กเกจเล็ก ได้เยอะ มีสีนู้ดมากขึ้น ถึง 9 สี เม็ดสีแน่นเหมือนเดิม สีที่ชอบ 12/ 16 ที่ทาละถูกจริต ส่วนมากจะโทนชมพูเพราะพื้นปากแดง รีวิวจาก pemikaz : pemikaz คลิกอ่านรีวิวลิปซุปเปอร์มัมฉบับเต็มที่นี่

สำหรับปอหลังจากได้ลองปาดแล้ว ส่วนตัวจะชอบสี RC03 กับ RC09 ที่สุดค่ะ เพราะดูเฉดสีแสดงความเป็นตัวตนของปอดี ^^ สาวๆที่ดูรีวิวแล้วชอบสีไหน ไม่ต้องคิดเยอะนะคะ เพราะราคาแค่ 129บาท ความติดทนดีงาม ตอนทานข้าวอาจจะมีหลุดติดภาชนะบ้าง แต่สีที่ปากยังไม่แหว่ง รีวิวจาก porropz : porropz คลิกอ่านรีวิวลิปซุปเปอร์มัมฉบับเต็มที่นี่

2. Supermom Crush On You
ลิ ป ซุปเปอร์ มั ม
supermomcosmetics

ลิปซุปเปอร์มัมที่มาพร้อมกับ เครื่องสำอางในประเภทอื่น ๆ อย่างอายแชโดว์ บลัชออน และลิปสติกแบบจิ้มจุ่ม ในคอลเลคชั่น Crush on you ที่มาพร้อมกับลิปสติกเนื้อทินท์ที่มากถึง 6 เฉดสี ให้สาว ๆ ได้เลือกกัน

โดยเจ้าลิปตัวนี้มากับเนื้อทินท์แบบ เบลอ ๆ พร้อมเนื้อบางเบา เบลอริมฝีปากของสาว ๆ ให้ดูอวบอิ่ม ไม่ตกร่อง สวย สดใส อย่างเป็นธรรมชาติ

ปริมาณ 3 g
ราคา 159 THB

เนื้อลิปนุ่มๆ ฟูๆ สีชัด ติดทนกลางๆ ทาแล้วขอบปากจะเบลอๆ ฟุ้งๆ แบบสาวเกาหลีงี้ ยิ่งเกลี่ย ยิ่งเบลอ เอ้อสวยงงๆ เบาสบายปากเว่อร์ๆ รีวิวจาก jeban : Bossagirlmakeup คลิกอ่านรีวิวลิปซุปเปอร์มัมฉบับเต็มที่นี่

แม่เกามาค่ะ สีสายเกาแบรนด์ไทยต้องนี่ เนื้อ Velvet Matte ทาแล้วเอามือ เบรนได้ไม่แห้งตึงมีสีชมพู พีช ส้ม แดง ตมข้างบน หัวจุ่มปกติเลย แพ็กเกจแมทๆ อะทุกคนคงอยากรู้ทาบนปากอิชั้นเปงไงใช่ค่ะ เพราะชอบทาทุกสีเลยค่ะ รีวิวจาก pemikaz : pemikaz คลิกอ่านรีวิวลิปซุปเปอร์มัมฉบับเต็มที่นี่

3. Supermom Water LIP TINT
ลิ ป ซุปเปอร์ มั ม
supermomcosmetics

ลิปซุปเปอร์มันที่มาในเซตของ Dorothy Collection Holiday 2019 กับเนื้อลิปสติกแบบทินท์ ที่จะมาช่วยสร้างความสดใสให้กับริมฝีปากของสาว ๆ กับเฉดสีที่มีให้เลือก ถึง 6 เฉดสี กับความฉ่ำวาว แบบสาวเกาหลี

โดยเจ้าตัวลิปทินท์ตัวนี้ จะช่วยให้ริมฝีปากของสาว ๆ ดูอวบอิ่ม อย่างสุขภาพดี ช่วยให้ผิวหน้าของเราดูกระจ่างใส ชุ่มชื้น ไม่ตกร่อง

ปริมาณ 5.5 g
ราคา 290 THB

ลิปทินท์เนื้อน้ำ มีให้เลือกถึง 6 เฉดสี ตัวเนื้อจะเป็นแบบบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ แต่รู้สึกเลยว่าติดทนนาน ให้สีอย่างเป็นธรรมชาติ ใครที่ชอบความธรรมชาติ บางเบาริมฝีปาก เจลแนะนำลิปสติกรุ่นนี้เลยค่ะ สีน่ารักมากๆ รีวิวจาก jellstory: jell คลิกอ่านรีวิวลิปซุปเปอร์มัมฉบับเต็มที่นี่

นางไม่ใช่ tint เฉยๆ เป็นเนื้อน้ำ บางเบา สีแน่นติดทนมาก มี 6 สี ใครปากแห้งทาได้ มันเหมือนมีม๊อยๆ ในการบำรุงปากในระดับนุงด้วยนะ รีวิวจาก pemikaz : pemikaz คลิกอ่านรีวิวลิปซุปเปอร์มัมฉบับเต็มที่นี่

4. Supermom MATTE LIQUID LIPSTICK
ลิ ป ซุปเปอร์ มั ม
supermomcosmetics

ลิปซุปเปอร์มันกับเนื้อลิคขวิด มากับคุณสมบัติติดทนนาน ไม่แห้ง ตกร่อง เหมาะกับสาว ๆ ที่ต้องการปกปิดสีริมฝีปากตัวเองอย่างหมดจด  เพราะเจ้าลิปตัวนี้มากับเม็ดสีที่แน่นสุด ๆ ให้ริมฝีปากของสาว ๆ สวยเด่นชัด สดใสมาก ๆ เลยล่ะค่ะ

โดยเจ้าตัวนี้มีสีโทนชอคโกแลตให้เลือกมากถึง 14 สีเลยทีเดียวล่ะค่ะ ถึงแม้ว่าจะเป็นเนื้อลิคขวิดที่พอทาแล้วจะกลายเป็นเนื้อแมตต์ แต่ก็ไม่แห้งมากนัก หากสาว ๆ ที่ริมฝีปากแห้งทาแล้วยังรู้สึกว่าแห้งอยู่ล่ะก็ แนะนำให้ทาลิปบาล์มก่อนจะทาลิปสติกรุ่นนี้นะคะ

ปริมาณ 3.5 g
ราคา 350 THB

สีใหม่ล่าสุด ของทาง Supermom เค้าล่ะ เอาเป็นว่า รุ่นนี้เค้าปรับสูตรใหม่ ให้เนื้อลิปทาง่ายกว่าเดิม ไม่หลุดเป็นผง ที่สำคัญคือ แน่น! ทน! กันน้ำ! กินน้ำไม่ติดแก้วเหมือนเดิม! เพิ่มเติมคือไม่หนักปากนะจ๊ะ! รีวิวจาก bossagirlmakeup : natthida คลิกอ่านรีวิวลิปซุปเปอร์มัมฉบับเต็มที่นี่

เนื้อดีขึ้นมากก เบรนได้ เม้มได้ ไม่ตกร่อง – เฉดสี คล้ายสีเก่าแต่จัดคอลใหม่ให้เลือกง่ายขึ้น – ชอบการเรียงสีและเฉดสีทำให้เลือก compare ง่าย รีวิวจาก pemikaz : pemikaz คลิกอ่านรีวิวลิปซุปเปอร์มัมฉบับเต็มที่นี่

ซื้อลิปซุปเปอร์มัมรุ่นไหนดีนะ

สำหรับสาว ๆ ที่ยังลังเลว่าจะซื้อซุปเปอร์มันรุ่นไหน สีไหนดีนั้น แนะนำให้ลองไปทดสอบผลิตภัณฑ์ที่เค้าท์เตอร์ เพื่อลองสัมผัสสี และเนื้อของลิปสติก ว่าเหมาะกับริมฝีปาก และสีผิวของเรามากน้อยแค่ไหน หวังว่าสาว ๆ จะได้ลิปซุปเปอร์มัมที่ถูกใจกับทุกคนนะคะ

ลิปLatest articles in the category