#5 ลิปติดทน ไม่ต้องค้นกระเป๋าเติมบ่อย ๆ ที่ชาว pantip มาบอกต่อ !

#5 ลิปติดทน ไม่ต้องค้นกระเป๋าเติมบ่อย ๆ ที่ชาว pantip มาบอกต่อ !

ลิปติดทน pantip

ลิปติดทน ไม่ต้องค้นให้เสียเวลา

ลิปติดทน pantip

สาว ๆ หลายคน คงจะเคยหงุดหงิดกับลิปสติกที่หลุดได้หลุดดี กินน้ำนิดก็หลุด กินขนมหน่อยก็ไปซะแล้ว ต้องล้วงกระเป๋าขึ้นมาเติมอยู่ตลอดเวลา บางทีอยากจะนั่งสวย ๆ ให้ผู้ชายได้มอง แต่พอส่องกระจกปุ้บก็ต้องหน้าเสียปั้บ เพราะลิปหลุดไปครึ่งปากซะแล้ว จะให้ควักลิปสติกขึ้นมาเติมต่อหน้าหนุ่ม ๆ ก็ดูจะเขิน ๆ หน่อย แบบนี้ ก็พลอยทำให้ไม่มั่นใจไปด้วยเลยใช่มั้ยล่ะคะ

จะดีกว่ามั้ย ถ้าเรามีลิปสติกติดทนพกติดตัวไปด้วย หรือบางที ทาที่บ้านปุ้บ ก็ออกนอกบ้านได้ตลอดทั้งวันโดยไม่ต้องเติม แบบนี้คงไม่ต้องหงุดหงิดใจหรือกังวลว่าลิปจะหลุด อีกอย่าง ไม่ต้องมากังวลเวลาที่เลิกหยิบลิปพกใส่กระเป๋ามาด้วย เพราะทาครั้งเดียวเอาอยู่ วันนี้ เราได้รวบรวม 10 ลิปติดทน ที่ชาว pantip มาบอกต่อ มีลิปอะไรกันบ้าง ไปดูกันเลย !

#5 ลิปติดทน ที่ชาว pantip ยกนิ้วให้

1.IN2IT Professional Liquid Matte 08
ลิปติดทน pantip

 

ลิปติดทนตัวแรกที่ชาว pantip แนะนำนี้ ต้องยกให้ IN2IT Professional Liquid Matte และวันนี้ขอแนะนำเบอร์ 8 ซึ่งเป็นเบอร์ที่ชาวพันทิปบอกว่าทาแล้วสวยปาก ส่วนตัวเนื้อลิปก็เป็นแบบเนื้อลิคขวิด เนื้อสัมผัสเนียนละเอียด ไม่เป็นก้อน และสีชัด ทาง่าย เบาสบายไม่หนัก ที่สำคัญ เรื่องความติดทนต้องยกให้เขาเลย แถมไม่เป็นคราบอีกด้วย

ปริมาณ 3g
ราคา 179THB

สีนี้ออกโทนชมพูแดง ตอนแรกเรากลัวว่ามันจะติดแดงไป แต่ทากับปากแล้ว เห้ยแกกกกก ชอบมาก เข้ากับสีปากและสีผิวเราพอดีเลยค่ะ

รีวิวจาก pantip โดยคุณ หลงไปด้วยกัน

อ่านรีวิวลิปติดทนเพิ่มเติมได้ที่นี่

2.Maybelline super stay matte ink
ลิปติดทน pantip

เมย์เบลลีน ซุปเปอร์ สเตย์ แมท อิงค์  ลิปแมทท์ที่ขึ้นชื่อเรื่องความติดทน ด้วยประสิทธิภาพที่สามารถติดทนได้นานถึง 16 ชั่วโมง จะตะลอนกินแค่ไหนก็เอาอยู่ แถมรูปทรงพู่กันทาปาก ก็ออกแบบมาให้เป็นรูปแบบทรงไดมอนด์ ทาง่าย เข้าถึงทุกมุมปาก สีสวยแน่นกลบปากมิด จูบแรงแค่ไหนก็ไม่หลุด

ปริมาณ 5ml
ราคา 199THB

แนะนำลิปติดทนนาน12 ชม ไม่ทำให้ปากแห้ง เราใช้ ลิปมันแบบเข้มข้นทาปากทิ้งไว้บางๆก่อนแต่งหน้า พอแต่งหน้าเสร็จก็ใช้ ลิปทาเบาๆ ไม่ต้องทาเยอะมาก ทาให้กลบสีปากจุ่มประมาณ2ที เสร็จแล้วรอแห้ง สักพัก ปากจะไม่เหนียวเลยค่ะ แห้งกริบ  วิธีลบก็ ใช้ cleansing สำหรับ กันน้ำเช็ดค่ะ (waterproof) แค่เม้มๆปากก็หลุดออกหมดเลยค่ะ

รีวิวจาก pantip โดยคุณ สมาชิกหมายเลข 1025554

อ่านรีวิวลิปติดทนเพิ่มเติมได้ที่นี่

3.Revlon Super Lustrous Crème  Fire & Ice
ลิปติดทน pantip

อีกหนึ่งยี่ห้อที่ต้องยกนิ้วให้สำหรับความติดทน ก็คือลิปจาก Revlon ที่มีคุณสมบัติยอดเยี่ยม โดยให้สีที่เรียบเนียน และมีเนื้อลิปเป็นประกาย สามารถกลมสีปากได้มิด ทั้งยังให้ความชุ่มชื่นแก่ผิวปาก ทาง่าย ติดทนนานทั้งวัน

ปริมาณ 4.2g
ราคา THB

ติดทนนี่ยอมแม่ Revlon เลยค่ะ ขนาดกินไปเยอะมาก ครึ่งวันค่อนวันก็ยังเป๊ะ มีเติมระหว่างวันเล็กน้อย ลากยาวยันสองทุ่มเลยค่ะ

รีวิวจาก pantip โดยคุณ สมาชิกหมายเลข Are you for real

อ่านรีวิวลิปติดทนเพิ่มเติมได้ที่นี่

4.Eglips lively lip สี LM007
ลิปติดทน pantip

ลิปสติกแบบลิควิด เป็นลิปสติกเนื้อมูสสุดฮิตจากประเทศเกาหลี ด้วยเนื้อมูสที่นุ่มลื่น ทำให้ทาได้ง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ และเปลี่ยนเป็นเนื้อแมทหลังทาเสร็จ ให้ความคมชัดและติดทนยาวนาน ทั้งยังลดปัญหาปากแห้งและลอกเป็นขุย แม้จะติดทนนาน แต่ก็มีเนื้อสัมผัสที่บางเบา สบายปาก ทาครั้งเดียวเอาอยู่ตลอดวัน

ปริมาณ 5g
ราคา 225THB

เป็นลิปที่มีกลิ่นลิป บอกไม่ถูกอ่ะ มันไม่ได้หอมเป็นผลไม้ แต่หอมอ่ะ หอมแบบกลิ่นลิป ตอนใช้ทาปากก็หอมๆอยู่นะคะ เนื้อลิปนิ่ม สีแน่นเว่อร์ และติดทนมาก ไม่ตกร่องเลย ระหว่างวันแทบจะไม่เติม ใช้ดีมากๆค่ะ แต่จะมีปัญหาตอนใช้กับตอนล้างอ่ะ เพราะล้างออกยาก เอารีมูฟเวอร์ล้างไม่ออก ต้องใช้โฟมล้างหน้ากับโทนเนอร์ช่วยถูถึงจะออกเพราะ ติดทนจัด

รีวิวจาก pantip โดยคุณ สมาชิกหมายเลข นัดบ่าย1มาบ่าย2

อ่านรีวิวลิปติดทนเพิ่มเติมได้ที่นี่

5.J24 Ink Lipstick & Tint
ลิปติดทน pantip

ลิปจิ้มจุ่ม J24 Ink Lipstick & Tint เป็นลิปที่มีทั้งเนื้อแมทท์และเนื้อทินท์ในแท่งเดียวกัน และมีถึงสองเฉดสี ในส่วนของเนื้อสัมผัสนั้น บางเบา เนียนนุ่มและเกลี่ยง่าย ในเรื่องของความติดทนก็ยอดเยี่ยม ไม่ต้องล้วงกระเป๋าบ่อย ๆ สีชัด กลบปากคล้ำได้สนิท ติดทนนาน

ปริมาณ 2.5ml
ราคา 139THB
ลิปวีเจจ๋าแท่งนี้เป็นแท่งที่ใช้ประจำค่ะ เพราะชอบที่เค้าติดทนทานมากๆ แถม 1 แท่ง ใช้ได้ตั้ง 2 แบบ ในราคา 139 บาทเอง จัดว่าถูกมากนะ เป็นลิปที่ด้านนึงเป็นเนื้อ Ink เป็นลิปสติกเนื้อแมท แต่ทาแล้วบางเบาเป็นธรรมชาติไม่ตกร่อง ส่วนอีกด้านเป็น Tint แล้วสีคือสวยทั้งคู่ เลือกทาได้หลายแบบ ทาเดี่ยว ทาผสมก็ได้ หรือทาแบบออมเบรก็ได้ หัวแปรงก็เป็นหัวเล็กๆ ทาง่าย เข้ารูปปากได้ดี มือใหม่ก็ใช้ได้สบายๆค่ะ

รีวิวจาก pantip โดยคุณ สมาชิกหมายเลข กบใสใส่แว่น

อ่านรีวิวลิปติดทนเพิ่มเติมได้ที่นี่

เชื่อชาว pantip ไม่ผิดหวังแน่นอน

จากทั้ง 5 ลิปสติกติดทนที่ชาวพันทิปยกทัพมาแนะนำให้วันนี้ หวังว่าสาว ๆ คงจะต้องรีบไปหาซื้อมาติดบ้านกันไว้คนละแท่งสองแท่งแล้วล่ะ เพราะชาวพันทิปรีวิวจริง ใช้จริง ถ้าดีก็พร้อมบอกต่อ ใครที่กำลังมองหาลิปติดทนกันอยู่ล่ะก็ ให้ 5 ลิปสติกที่แนะนำในวันนี้ เป็นหนึ่งในตัวเลือกของสาว ๆ นะค้า

ลิปLatest articles in the category