ป้ายยา #5 แป้งพัฟญี่ปุ่น หน้าเนียนกระจ่างใสแบบสาวญี่ปุ่น

ป้ายยา #5 แป้งพัฟญี่ปุ่น หน้าเนียนกระจ่างใสแบบสาวญี่ปุ่น

แป้งพัฟ ญี่ปุ่น

การแต่งหน้าเป็นตัวช่วยที่สามารถช่วยทำให้สาวๆ มีผิวหน้าที่เรียบเนียนดูสวยกระจ่างใสขึ้น ซึ่งแป้งพัฟเป็นตัวช่วยที่ดีสำหรับสาวๆ ที่เน้นงานผิวไม่ได้ต้องการปกปิดอะไรมากมาย หรือสำหรับใครที่ต้องการปกปิดก็สามารถลงรองพื้นก่อนแล้วเซ็ตด้วยเเป้งพัฟอีกที ซึ่งถือว่าแป้งพัฟเป็นไอเทมที่สาวๆ ต้องมีกันแทบทุกคนเลย และวันนี้มาป้ายยา #5 แป้งพัฟญี่ปุ่น หน้าเนียนกระจ่างใสแบบสาวญี่ปุ่น สำหรับสาวๆ ที่ต้องการงานผิว บางเบา ลุคธรรมชาติต้องห้ามพลาด จะมีแป้งพัฟตัวไหนบ้างไปดูกันเลย

ป้ายยา #5 แป้งพัฟญี่ปุ่น
หน้าเนียนกระจ่างใสแบบสาวญี่ปุ่น

 

1. แป้งพัฟญี่ปุ่น  Shiseido Integrate Pro Finish Foundation SPF16 PA++
แป้งพัฟ ญี่ปุ่น
http://www.shiseido.co.jp/

สำหรับแป้งพัฟญี่ปุ่นตัวแรก ตัวนี้เป็นแป้งที่ยอดฮิต มีประสิทธิภาพในการช่วยทำให้ผิวหน้าเรียบเนียน และปรับสีผิวให้สว่างกระจ่างใสด้วย และยังช่วยปกปิดรอยสิว จุดด่างดำและสามารถเบลอรูขุมขนได้ดีเยี่ยม แถมยังติดทนได้ในระดับนึง เหมาะสำหรับคนที่ชอบงานผิวและยังให้การปกปิดที่ดีอีกด้วย

ปริมาณ 10 g
ราคา 690 THB

เราก็ชอบตรงที่แป้งมันนุ่มมากกกก แป้งญี่ปุ่นเค้าดีจริง คือเนื้อละมุน ละเอียด ทาหน้าแล้วแบบเนี๊ยนเนียน เค้าเคลมเรื่องความติดทนนะ แต่สำหรับเราไม่ค่อยคุมมัน ติดทนระดับนึง แต่ทาทับได้ไม่คราบ ตลับสวยจนอยากหยิบมาใช้บ่อย ๆ
รีวิวจาก  jeban คุณ  Palmypoppyp

คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟญี่ปุ่นฉบับเต็มได้ที่นี่

ส่วนตัวใช้แล้วชอบค่ะ เนื้อแป้งนุ่ม ปกปิดค่อนข้างดี ปกปิดรอยสิวรอยแดงเล็กๆได้ แต่รอยสิวใหญ่ๆต้องใช้รองพื้นหรือคอนซีลเลอร์ช่วย ให้ฟีลแบบ everyday look การคุมมัน: คุมมันพอใช้ได้ ไม่ถึงกับหน้าเยิ้มแต่ก็ไม่ได้แมทกริ๊บ ตกร่องตกมุมปากบ้างนิดหน่อย
รีวิวจาก  Vanilla คุณ Milk’ZMiruku

คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟญี่ปุ่นฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

2. แป้งพัฟญี่ปุ่น  CEZANNE UV Foundation EX Plus Powder SPF23 PA++
แป้งพัฟ ญี่ปุ่น
https://thebeautrium.com/

 

สำหรับแป้งพัฟญี่ปุ่นตัวนี้เป็นแป้งผสมรองพื้น มีเนื้อละเอียดและบางเบา ช่วยปรับสีผิวให้ขาวกระจ่างใสและทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่ทำให้หนักหน้า แถมยังมีสารกันแดด SPF23 PA++ ช่วยปกป้องผิวหน้าจากแสงแดดและสามารถช่วยปกปิดรอยต่างๆ ได้ดีอีกด้วย

ปริมาณ 11 g
ราคา 359 THB

แป้งอัดแข็งตัวนี้ เราชอบที่มันปกปิดได้เรียบเนียน ติดทนนาน ต่อให้เหงื่อออกหน้าเราก็ยังเด้งอยู่ โดยที่มันไม่โบ๊ะไม่หนา ยังดูเป็นธรรมชาติอยู่ เราซื้อซ้ำมาหลายตลับ จะตุนช่วงที่จัดโปร 1 แถม 1 ตลอด ตลับนึงใช้ได้นาน ตัวตลับเองก็แข็งแรงไม่ง้อกแง้ก
รีวิวจาก  Vanilla  คุณ  sweetiesherbet

คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟญี่ปุ่นฉบับเต็มได้ที่นี่

ควบคุมความมันได้ดี เนื้อแป้งไม่หนักหน้ามาก ผิวดูเป็นธรรมชาติไม่โบ๊ะ เพื่อนซื้อมาจากญี่ปุ่นราคาไม่แพง ตัวตลับอาจจะเลอะง่ายเพราะเป็นสีพาสเทลอ่อนๆ แต่คุณภาพข้างในดีค่ะ เลิฟๆ

รีวิวจาก cosmenet  คุณ  มยุเรศ บุณยดิษฐ

คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟญี่ปุ่นฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

3. แป้งพัฟญี่ปุ่น  Canmake Mashmallow Finish Powder SPF26 PA++
แป้งพัฟ ญี่ปุ่น
https://www.beauticool.com/

 

สำหรับแป้งพัฟญี่ปุ่นตัวนี้เป็นแป้งพัฟผสมรองพื้น ที่มีเนื้อเนียนละเอียน และบางเบาให้สัมผัสที่นุ่มเสมือนขนมมาร์ชเมลโล และยังมีชิมเมอร์ช่วยทำให้หน้าเปล่งปลั่งมีออร่า สามารถช่วยกระจายแสงได้ดี ทำให้ใบหน้ามีมิติ ดูกระจ่างใสขึ้น และยังสามารถช่วยปกปิดได้ดี ทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนสวยใสสไตล์สาวญี่ปุ่นเลย

ปริมาณ 10 g
ราคา 450 THB

เป็นแป้งที่เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่ายมากๆ เนื่องจากไม่ผสมรองพื้น น้องๆนักเรียนก็ใช้ได้ค่ะ เพราะเป็นแป้งอัดแข็งโปร่งแสง ควคมความมันได้ระดับนึง ใช้แล้วหน้าเนียนมากๆ และเนื่อแป้งนุ่มสุดๆ
รีวิวจาก cosmenet  คุณ  Netnapa Yennueng

คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟญี่ปุ่นฉบับเต็มได้ที่นี่

ใช้แล้วรู้สึกว่าเนื้อแป้งบางเบามาก ทาทับซ้ำๆได้ ไม่หนา ไม่วอก ไม่คราบ กลืนไปกับผิวได้ดี ส่วนตัวเอิงรู้สึกว่าตัวเองสามารถใช้ได้ทุกสีเลย เพราะเสื้อแป้งค่อนข้างโปร่ง ไม่ได้ให้การปกปิดมาก แต่ก็สามารถอำพรางรูขุมขนและรอยแดงได้มีทีเดียว
รีวิวจาก  Vanilla  คุณ  จารุณี

คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟญี่ปุ่นฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

4. แป้งพัฟญี่ปุ่น Shiseido MAQuillAGE Dramatic Powdery UV SPF25 PA++
แป้งพัฟ ญี่ปุ่น
https://www.everglowcosmetics.com/

 

แป้งพัฟญี่ปุ่นตัวนี้เป็นแป้งผสมรองพื้นที่มีประสิทธิภสพในการปกปิดริ้วรอย และจุดด่างดำต่างๆ และช่วยอำพรางรูขุมขนได้ดี ช่วยทำให้ผิวหน้าดูเรียบเนียนกระจ่างใสขึ้น ได้ลุคงานผิว เป็นธรรมชาติ แถมยังติดทนอีกด้วย นอกจากนี้ยังมี SPF 25 PA++ ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดอีกด้วย

ปริมาณ 9 g
ราคา 1,250 THB

ทาแล้วเป็นธรรมชาติมาก เนื้อบางเบา แต่ทาเเรกๆแล้วดูแป้งๆหน่อย พอผ่านไปแล้วหน้าเริ่มมันขึ้นมาจะแลดูธรรมชาติมาก หน้าผ่องดี ไม่เป็นคราบ ไม่เยิ้มตกร่องค่ะ แต่สีไม่เยอะมาก เราผิวเข้ม ไม่ค่อยเจอเบอร์ที่พอดีกับสีเรา
รีวิวจาก  daisy.jeban คุณ  Cookynlm

คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟญี่ปุ่นฉบับเต็มได้ที่นี่

เนื้อแป้งบางเบาดีมาก ไม่หนักหน้า เฉดสีแป้งตรงกับสีผิวพอดีเลย
รีวิวจาก  daisy.jeban คุณ  AnnyBT

คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟญี่ปุ่นฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

5. แป้งพัฟญี่ปุ่น  KATE Secret Skin Maker Zero (Powder)
แป้งพัฟ ญี่ปุ่น
https://www.hermo.my/

 

สำหรับแป้งพัฟญี่ปุ่นตัวสุดท้าย ตัวนี้เป็นแป้งผสมรองพื้นที่มีเนื้อเนียน บางเบา สามารถเกลี่ยได้ง่าย ทำให้สบายผิว สามารถช่วยปกปิดรอยสิว ริ้วรอย จุดด่างดำและช่วยเบลอรูขุมขนได้ดีมาก ทำให้ผิวหน้าดูเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติและยังช่วยควบคุมความมันได้นาน และติดทนตลอดทั้งวัน ไม่ดรอปไม่หลุดระหว่างวัน

ปริมาณ 9.5 g
ราคา 640 THB

ค่อนข้างดีเลยทีเดียว เนื้อเนียนละเอียด โดยรวมก็ขอให้คะแนนที่ 7 เต็ม 10 แล้วกันค่ะ
รีวิวจาก  jeban คุณ  oumthicha

คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟญี่ปุ่นฉบับเต็มได้ที่นี่

เราประทับใจแป้ง Kate ตรงที่ปกปิดรอยสิวแดงๆได้ดี ใช้แล้วหน้าเนียนขึ้นค่ะ เวลาโดนฝน โดนเหงื่อ แป้งบนหน้าไม่ไหลเยิ้ม หลังจากใช้กระดาษซับมันซับหน้าแล้ว แป้งก็ไม่หลุดลอกออกจากหน้าสักเท่าไร และหน้าก็ไม่เป็นคราบแป้งนะคะ ส่วนสีของแป้งก็เหมาะกับผิวหน้าคนเอเชียอย่างเรามากเลยค่ะ แต่ถ้าใช้ touch upระหว่างวัน แป้งตัวนี้อาจจะทำให้หน้าเราดูแป้งเกินไปนะคะ เพราะเนื้อแป้งค่อนข้างหนาค่ะ  ส่วนเรื่องของการคุมมันไม่ค่อยได้นั้น เราไม่ซีเรียสเลย เพราะเราเป็นคนผิวมันมาก ไม่ว่าจะใช้อะไร ผิวก็มันค่ะ ห่ะๆ
รีวิวจาก  blogspot  คุณ  beautymde

คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟญี่ปุ่นฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

บทสรุป
ป้ายยา #5 แป้งพัฟญี่ปุ่น
หน้าเนียนกระจ่างใสแบบสาวญี่ปุ่น

 

จบไปแล้วนะคะ สำหรับป้ายยา #5 แป้งพัฟญี่ปุ่น หน้าเนียนกระจ่างใสแบบสาวญี่ปุ่น ซึ่งสาวๆ คนไหนที่ชอบงานผิวลุคธรรมชาติ การเลือกใช้แป้งพัฟญี่ปุ่นจะช่วยทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนดูสวยกระจ่างใสขึ้น เพราะมีเนื้อแป้งที่เนียนละเอียด บางเบา ไม่ทำให้หนักหน้า และสามารถช่วยปกปิดริ้วรอย รอยสิว และจุดด่างดำ

รวมทั้งสามารถช่วยอำพรางรูขุมขนได้ดี ทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนดูสวยเป็นธรรมชาติสุดๆ แต่สำหรับใครที่เน้นติดทนนานแนะนำว่าควรทารองพื้นก่อนเพื่อให้แป้งติดทนนาน ทำให้หน้าเป๊ะได้ตลอดทั้งวันเลย

 

แต่งหน้าLatest articles in the category