อยากปกปิดรอยสักเเต่คิดไม่ออกจะใช้อะไร??? ขอแนะนำ#7รองพื้นปิดรอยสักเรียบเนียนภายใน 1 วัน

อยากปกปิดรอยสักเเต่คิดไม่ออกจะใช้อะไร??? ขอแนะนำ#7รองพื้นปิดรอยสักเรียบเนียนภายใน 1 วัน
รองพื้นปิดรอยสัก7 11
https://helenathailand.co/chit-chat/วิธีดูแลรอยสัก/

มีธุระต้องไปทำ!!เเต่เขาห้ามเห็น รอยสัก ทำไงดี?!!

ฮัลโหลลลลหนุ่มๆสาวๆทุกคนเลยนะคะ ปัจจุบันเทรนการสักกำลังมาเเรงเลยน้า เชื่อว่าหลายๆคนเริ่มมีใจอยากไปสักเเล้วใช้ม้าาา เพราะเดี๋ยวนี้ไม่ได้มีเเค่การสักที่ลายใหญ่ๆเท่ๆเพียงอย่างเดียว เเต่เริ่มมีการสักลายที่น่ารัก มินิมอลกันมากยิ่งขึ้นโดยเฉพาะผู้หญิงเริ่มหันไปสักกันเยอะมากๆๆๆๆ

เเต่ก็มีปัญหาบางครั้ง!! เมื่อเราต้องไปทำธุระหรือทำงานที่มีกฎระเบียบเกี่ยวกับรอยสัก สอ่งที่เป็นปัญหากับเรามากที่สุดคือการหาสิ่งที่สามารถปกปิดรอยสักชั่วคราวได้!!!ฉะนั้นวันนี้เราเลยขอเเนะนำ 7 รองพื้นปกปิดรอยสัก!!!เรียบเนียนได้ง่ายๆภายใน 1 วันนนน

ก่อนอื่น เราไปดูวิธีการปิดรอยสักง่ายๆด้วยรองพื้นก่อนดีกว่า เพื่อที่จะทำถูกวิธีเมื่อใช้รองพื้นเเล้วผลลัพธ์จะได้ออกมาดีด้วย!!!

ทริคการปิดรอยสักง่ายๆด้วยรองพื้น!!

มีรอยสักแบบนี้ ถ้าจะปกปิดโดยการใช้รองพื้นต้องทำยังไงหรอครับ ปกติก็ไม่เคยใช้รองพื้นอยู่เเล้ว ต้องเริ่มจากตรงไหนก่อนหรอครับ หรือเราสามารถลงรองพื้นได้เลยครับ!!

ขั้นตอนการปกปิดรอยสักด้วยรองพื้นจะไม่ยุ่งยากมากมายนะคะ เเต่เราจะไม่ลงรองพื้นทันที งั้นเราไปดูกันเลยดีกว่าว่ามีขั้นตอนอย่างไร!!!

“เเต่ก่อนที่เราจะปกปิด รอยสักของเราต้องผ่านมาเเล้ว 45 วันนะคะ เพื่อป้องกันการติดเชื้อจากการใช้รองพื้นที่รอยสักค่ะ!!” 

ทริคการใช้รองพื้นปิดรอยสัก!! 
  1. เราต้องมีการทำความสะอาดให้ดีก่อน!!! ขั้นตอนเเรกเราต้องเริ่มจากการล้างรอยสักของเราให้สะอาดก่อนเพื่อที่จะให้รองพื้นติดทนนานเเละยังป้องกันการติดเชื้อทางผิวหนังอีกด้วยนะคะ

    รองพื้นปิดรอยสัก7 11
    https://th.wikicell.org/limpiar-un-tatuaje-nuevo-2657
  2. เตรียมลงคอนซีลเลอร์ก่อนลงรองพื้น!! สิ่งที่จะช่วยให้ปิดรอยสักได้มิดชิดคือการที่เราลงคอนซีลเลอร์ลงไปก่อนที่จะลงรองพื้นจะช่วยปกปิดได้อีกระดับนึง โดนเเนะนำให้ใช้ฟองน้ำหรือถ้าไม่มีก็ใช้เเปรงในการลงคอนซีลเลอร์!!

    รองพื้นปิดรอยสัก7 11
    https://www.girlsallaround.com/how-to-cover-up-tattoos/
  3. ลงรองพื้นได้เลยจ้าาา เพื่อนๆเริ่มลงรองพื้นได้เลยนะคะ ซึ่งต้องเลือกสีที่เข้ากับสีผิวเราให้มากที่สุดเพื่อนความเรียบเนียน เเนะนำให้ใช้ฟองน้ำหรือเเปรงในการปกปิดนะคะ

    รองพื้นปิดรอยสัก7 11
    https://sistacafe.com/summaries/74844
  4. ตามด้วยเเป้งและสเปรย์ฉีดผมเลยจ้าทุกคนนน!!  พอเราลงรองพื้นเสร็จก็ลงเเป้งตามเลยนะคะ เพื่อเซตรองพื้นให้ติดทนนานมากขึ้น เเละไม่พอเราฉีดสเปรย์เข้าไปอีกเพื่อความติดเเน่นทนนาน!!!

    รองพื้นปิดรอยสัก7 11
    https://th.wikihow.com/วาดรอยสักชั่วคราว

#7รองพื้นปิดรอยสักสุดปัง ที่ต้องโดนนน!!!

1.Dermacol Makeup Cover 
รองพื้นปิดรอยสัก7 11
https://shopee.co.th/-พร้อมส่ง-Dermacol-make-up%E2%80%8B-ครีมรองพื้น%E2%80%8B-เดอร์มาโคล-30กรัม-กันน้ำ-ปกปิดเรียบเนียน-i.56188628.1405319959

 

รองพื้นตัวนี้นะคะ นิยมใช้กันมากๆสำหรับการปกปิดรอยสัก ซึ่งตัวเนื้อรองพื้นลักษณะเป็นเนื้อครีมเหลว มีความเข้มข้นมากกกก เพราะรองพื้นผสมกับสีอย่างเข้มมากกว่า50% ดังนั้นซึ่งสามารถปกปิดรอยสักให้เนียนจนนึกว่าไม่เคยสักมาก่อนเรียกได้ว่า สุดยอดเเห่งการปกปิดเลยนะคะ โดยตัวนี้มีให้เลือกมากถึง 13 เฉดสีเลยจ้าาา

 

ปริมาณ  30 ml
ราคา  523 THB

เนื้อเค้าเข้มข้นปกปิดได้ค่อนข้างดี ไม่แมทอย่างที่คิด มีความฉ่ำวาวกว่าที่คิด แต่โดยรวมแล้วสามารถปกปิดได้ดีจริงๆ แต่ต้องลงหลายรอบ ให้ความเป็นธรรมชาติดี

รีวิวจาก Cosmenet : Lifestyle with bear อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

รองพื้นปิดรอยสัก7 11
https://www.cosmenet.in.th/product/29530/Make-Up-Cover?ID=29530&p=1

 

เอาจริงๆเรื่องการปกปิดเค้าทำได้ดีตามคำเคลมเลยนะ เนื้อก็มีความบางเบาจริง แต่ว่าไม่ได้สบายผิวมากนัก มีความหนักผิวหน้าเล็กน้อย เราคิดว่าอาจจะเป็นที่ส่วนผสมของตัวรองพื้นเค้ามีตัวเนื้อสีผสมมากกว่ารองพื้นอื่นๆ มากถึง 50% ก็เป็นได้ ในเรื่องความติดทนก็ติดทนพอสมควรเรียกได้ว่าอยู่ได้เช้าถึงเย็นเลยล่ะ ไม่ดรอประหว่างวัน มีความมันเล็กน้อยสามารถซับออกได้ ผิวก็กลับมาโอเคแล้ว อาจจะมีเป็นคราบบ้างตรงช่วงข้างจมูกนะแต่ไม่เยอะจนน่าเกลียด

รีวิวจาก Priceprice : Babeburin อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

2. . Kat Von D Lock-It Tattoo Concealer 
รองพื้นปิดรอยสัก7 11
https://www.walmart.com/ip/kat-von-d-lock-it-tattoo-foundation-light-48/749363272

 

ตัวนี้เป็นเนื้อแบบคอนซีลเลอร์นะคะ ซึ่งสามารถปกปิดรอยสักได้ดีมากกก เพราะผลิตมาเพื่อสิ่งนี้เลย ราคาค่อยข้างจะสูงหน่อยเเต่คุณภาพเกินราคามากกก เนื้อค่อยข้างเข้มข้น กันน้ำกันเหงื่อได้ด้วย ไม่หลุดง่ายไเเน่นอน ด้วยความที่เนื้อออกจะเหลวทำให้เกลี่ยง่ายมาก ตัวนี้ให้เลือกเฉดสีเยอะ เเต่ในไทยอาจจะมีจำหน่ายน้อย เพื่อนคนไหนสนใจสามารถกดสั่งได้ที่ลิ้งค์ได้ล่างเลยน้าาา

ปริมาณ  30 ml
ราคา  1,269 THB

เเม่มาค่ะ Kat Von D ขึ้นชื่อเรื่องความเเน่น ทนทาน เราลองสี Medium 57 ซึ่งเข้มไป คิดว่าจะซื้ออีกค่ะ คงต้องเลือกสีให้ดีกว่านี้ เฉดมันเยอะมาก ต้องให้เพื่อนช่วยๆ กันดูค่ะ ความทนทาน ยกให้เเม่ไปค่ะ เคยทาไปลงสระน้ำ เล่นทะเล ขึ้นมายังเกาะผิวเลยจ้า เราซื้อตอนเป็นรอยสิวมากๆ เเปลกใจมากที่สิวไม่ขึ้นเพิ่มค่ะ เเอบดีใจมาก ไม่เเพ้ ไม่มี oil ผสม มันดียังงี้
เนื้อครีมมากเพื่อนๆ เกลี่ยง่าย เเต่ถ้าใครผิวดี เผยผิว ตัวนี้ไม่ใช่คำตอบค่ะ เนื้อรองพื้นค่อนข้างหนา เเต่เกลี่ยง่าย ปกปิดดีค่ะ
เเนะนำ ใครหน้ามัน มีรอยที่ต้องการปิด เป็นสิวอักเสบก็ใช้ได้ เราลองตอนสิวบุก สิวไม่ขึ้นเพิ่มจ้า

รีวิวจาก daisy.jeban : Kaminspire อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

คอลซีลเลอร์เนื้อค่อนข้างเหลว บางคนอาจจะชอบเท่าไร เนื้อปกปิดดีมาก แต่ซื้อสีมาผิดเฉด สีค่อนข้างเข้มมาก เลยใช้เป็นคอนทัวร์หน้าแทน เนื้อเกลี่ยง่าย ไว้ไปบ่มแดด ค่อยกลับมาใช้น่าจะโอเค 55+ แพ็คเก็ทสวยเก๋ดีค่ะ

รีวิวจาก Vanilla: Reindeer   อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

3. NYX invincible fullest coverage foundation 
รองพื้นปิดรอยสัก7 11
https://shopee.co.th/NYX-Invincible-Fullest-Coverage-Foundation-รองพื้นเนื้อแน่นไม่หนักผิว-i.1125579.53550914

 

เพื่อนคนไหนที่กำลังตามหารองพื้นที่ปกปิดรอยสัก รอยสิวแบบปกปิดมิดชิดเเต่เนื้อบางเบาต้องตัวนี้เลยจ้าาา อยากบอกว่าเนท้อสัมผัสบางเบามาก เเต่ปกปิดดีสุดดด ตัวเนื้อเป็นเเบบครีมมีความเหลวของน้ำนิดหน่อยทำให้เกลี่ยง่ายมากขึ้น เรื่องติดทนก็เอาอยู่เด้อออ ราคาตัวนี้ไม่เเพงมากนะคะค่อยข้างปานกลางสามารถซื้อใช้ไม่ลำบากกระเป๋า พกพาง่ายมาก

ปริมาณ  25 ml
ราคา  390 THB

รองพื้นตัวนี้เป็นเนื้อครีมกึ่งน้ำนิดๆ มีความเหลวทำให้เกลี่ยง่าย และไม่หนักหน้า ส่วนการปกปิดจัดว่าปิดได้มิดชิดจริงจัง มาในหลอดพลาสติกสีดำ ทำให้พกพาง่าย ไม่ต้องกลัวแตกเลอะเทอะ แถมยังมีน้ำหนักเบาด้วย

รีวิวจาก Ladyissue : JELLYJUMP อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

นานๆจะเจอรองพื้นงานปกปิดแน่นๆ กลบมิด แต่เนื้อเบาๆไม่ทำให้การลงเบสเหมือนเอาปูนมาโปกหน้า รองพื้นตัวนี้เป็นเนื้อครีมกึ่งน้ำนิดๆ มันเลนมีความเหลว แต่ความเหลวนี้ทำให้เกลี่ยง่าย และไม่หนักหน้า ส่วนการปกปิดจัดว่าทำได้ดี กรณีที่คุณไม่เป็นสิวหัวใหญ่ๆนะจ๊ะ เพราะปกปิด ทั้งรอยสิว กระ ฝ้าหรือไม่เว้นแม้แต่รอยสัก ด้วยเนื้อครีมเข้มข้น แต่ไม่หน้า ให้ความเป็นธรรมชาติ ราคาค่าตัวนั้นก็แสนเบาแบบที่ว่าพวกเคาว์เตอร์แบรนด์นั้นแพงกว่าหลายเท่า ตอนนี้ใช้เบอร์ 21 ลงเมคอัพแล้วดีงามไม่หลอกจ้า แนะนำนะคะใครหารองพื้นดีๆราคาไม่แพงอยู่ตัวนี้น่าสนนะ

รีวิวจาก Priceprice  : ฟ.ฟาง  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

4. Covermark Waterproof Foundation UV JQ
รองพื้นปิดรอยสัก7 11
https://www.lazada.co.th/products/covermark-covering-foundation-uv-jq-20-waterproof-foundation-uv-jq-i365648437.html

 

ตัวนี้เป็นอีกตัวที่ช่วยปกปิดได้ดี ตัวเนื้อเป็นครีมเหลวนะคะ มาในรูปของกระปุกน่ารักมากก สามารถปกปิดรอยสักได้ปานกลาง ตัวเนื้อจะค่อยข้างหนาเพื่อที่จะปกปิดได้อย่างเรียบเนียน ใช้ปกปิดรอยสิวรอยเเดงได้ซึ่งตัวนี้จะช่วยเรื่องการคุมมันด้วยนะคะ เเละยังสามารถช่วยกัดเเดดได้อีกกก ที่สำคัญระหว่างวันไม่หลุดเด้อออ กันน้ำกันเหงื่ออีกด้วยนะคะทุกคนนน

ปริมาณ  20 ml
ราคา  275 THB
ปริมาณก็เยอะมาก คุ้มราคาเวลาทาต้องใช้ฟองน้ำเกลี่ยดีๆ ทีละจุด บางๆ กดไปเรื่อยๆ ถ้าลงเยอะก็ตกร่องค่ะมันเหมาะกับการเป็นคอนซีลเลอร์ปิดสิวมากกว่าความติดทนดีแต่ไม่ตลอดทั้งวันค่ะส่วนตัวเป็นกระและจุดด่างดำ ยังปิดไม่ค่อยอยู่เท่าไหร่ ถึงจะหนาและปกปิดได้ตอนลงช่วงแรกแต่ก็เลือนไปกับสภาพอากาศและความร้อนระหว่างวันบ้าง

ปกปิดดีมาก ใช้เป็นคอนซีลเลอร์​เนื้อครีมได้เลย ถ้าจะทาทั้ง​หน้าแนะนำให้ลงด้วยฟองน้ำ จะดีกว่าใช้นิ้วเกลี่ย เราชอบใช้วันที่เป็นสิวแล้วบริเวณนั้นเป็นขุย รองพื้นแบบเหลวส่วนใหญ่​จะไม่เกาะหน้า เห็นขุย แต่ตัวนี้จะกลบได้ แต่จะไม่คุมความมันเท่าไหร่ รองพื้นชิ้นนิ้ทนน้ำทนเหงื่อ แต่ไม่ทนความมันเท่าไหร่นะ

รีวิวจาก Vanilla : sirapob อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

5. Giffarine crystalline foundation stick 
รองพื้นปิดรอยสัก7 11
https://twitter.com/iMaeMod2003/status/973154957951082497

 

ตัวนี้มาในรูปแบบเเท่งใช้งานนะคะ ตังเนื้อสัมผัวเป็นแบบครีมเเท่ง มีความปกปิดดีเด้อออ ด้วยความที่เนื้อครีมค่อยข้างหนาทำให้การปกปิดดีมากกก ใช้ง่ายเเละพกพาใช้มากกกก สำหรับรองพื้นกิฟฟารีนตัวนี้สามารถปกปิดรอยสักได้เเน่นอนค่ะ ซึ่งทางเเบรนด์ได้ออกเฉดสีมาทั้งหมด 5 เฉดสี เรื่องการติดทนคือปังเลยนะคะ สามารถอยู่ได้ทั้งวันโดยไม่เป็นคราบหรือตกร่องเลยจ้าาา

ปริมาณ  37.7 ml
ราคา  300 THB

สี : สีดีเลยค่ะ ถึงเบอร์ 34 อาจจะไม่โทนเหลืองมากแต่คนผิวเข้มใช้แล้วไม่ลอยก็น้ำตาจะไหลล่ะค่า 555ส่วนเบอร์ 37 ตอนแรกคาดหวังว่านางจะเข้มกว่านี้สำหรับแน็คนางจึงเป็นได้แค่บรอนเซอร์ค่ะคอนทัวร์อาจจะพอได้ แต่จะได้ลุคธรรมชาติแทนถ้าอยากเบ้าหน้าชัดๆ คงต้องพึ่งคอนทัวร์ที่เข้มกว่านี้ค่ะ
การปกปิด : ดีเลิศประเสริฐศรี กลบสิวกริบปิดรอยดำได้โอเคมากๆ เลยค่ะ
ความคุมมัน : คืออะไรหรอ…หืมมมมมม??55555 สำหรับแน็คไม่ช่วยคุมมันนะคะแต่ตอนที่ลอง แน็คไม่ได้เซตแป้งเพิ่ม หรือทาไพรเมอร์เลยนะคะ ถ้าใช้ในชีวิตจริงก็คงต้องเซตเพิ่ม ก็เลยคิดว่าน่าจะโอเคขึ้นค่ะ
ความติดทน : ก็หลังจากที่ซับความมันออกแล้วหน้าแน็คก็ยังดูดีอยู่นะคะ คือสามารถไปต่อได้ไม่ได้หลุดหลอก เป็นคราบ ตกร่องน่าเกลียดอะไรค่ะ

รีวิวจาก Pantip : สมาชิกหมายเลข 1173502  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ดีมากค่ะ ปกปิดดี ใช้ง่าย ปาด ๆ แล้วเกลี่ยให้เนียน คุมมันอยู่ ปกปิดรอยสิวได้ดีมาก แต่ต้องเกลี่ยดี ๆ นะคะ ใช้แล้วไม่ดรอป แถมราคาไม่แพงด้วย ถ้าอยากได้เป็นคอนซีลเลอร์แนะนำเบอร์เข้มๆ หน่อยค่ะ แถมเบอร์อ่อนยังใช้ไฮไลท์ได้ด้วย

รีวิวจาก Vanilla : kanyaysukai อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

6. Revlon colorstay foundation
รองพื้นปิดรอยสัก7 11
https://www.watsons.co.th/revlon-colorstay-makeup-foundation-180-sand-beige/p/BP_263261

 

สุดยอดของรองพื้นต้องตัวนี้เลยจ้าา ตัวนี้เป็นรองพื้นลักษณะหัวปั๊มนะคะ ใช้งานง่ายมาก ตัวเนื้อรองพื้นเกลี่ยงาน ปรับเข้ากับสภาพผิวได้ดีเลย เรื่องการปกปิดถือว่าดีมากๆสามารถปกปิดได้ดีเลย ซึ่งรองพื้นตัวนี้ติดทนนานถึง 24 ชั่วโมงเลยน้า ไม่มีการไหล เป็นคราบเเน่นอน ที่สำคัญป้องกันเเสงเเดดอีกด้วย เพื่อนๆสามารถใช้ปกปิดรอยสักได้ดีเลยนะคะตัวนี้ต้องตำเเล้ววว

ปริมาณ  30 ml
ราคา  580 THB

ส่วนตัวเป็นคนหน้ามัน มีรอยแผลสิว พอใช้ตัวนี้คือเลิฟเลย!เนื้อครีมไม่ได้หนาจนเกินไป เกลี่ยง่าย ปกปิดรอยจางๆได้ไม่ต้องเพิ่งคอนซีเลอร์ เริศ!ตอนทาเสร็จใหม่ๆอาจจะดูแน่นๆ แต่พอผ่านไปประมาณ 1 ชม.หน้าจะดูฉ่ำๆ โกลวๆ ไม่หนา ดูลุคธรรมชาติสุดๆ
ที่สำคัญช่วงระหว่างวันหน้าไม่เป็นขุยด้วยส่วนตัวใช้มา 3 ขวดแล้วจ้า ตัวนี้แนะนำว่าต้องโดนบิวตี้บล็อกเกอร์หลายๆคนก็แนะนำ

รีวิวจาก Cosmenet : Rainboe_Queen อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

เป็นรองพื้นเนื้อแมทที่ค่อนข้างเข้มข้น ปกปิดได้ในระดับนึง คุมมันได้พอประมาณ ใช้แล้วหน้าดูเนียนมาก แต่ในบางครั้งก็รู้สึกหนักหน้า เนื่องจากเนื้อรองพื้นมีความหนืด แต่โดยรวมแล้วคุณภาพถือว่าดีเทียบเคียงกับเคาน์เตอร์แบรนด์ได้ ราคาสมเหตุสมผล สมกับที่เป็นรองพื้นตัวดังในตำนาน

รีวิวจาก Vanilla : Bennierattai อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

7. Amazing Cosmetics Amazing Concealer
รองพื้นปิดรอยสัก7 11
https://today.line.me/th/v2/article/6Jnnrv

 

มาในรูปของคอนซีลเลอร์นะคะ ใครที่อยากปกปิดรอยสักตัวนี้เป็นอีกทางเลือกนึงเลยน้าาา ซึ่งเป็ฯนี้จะมาเป็นหลอดนะคะ มีเนื้อลักษณะที่ไม่เหลวมาก มีความเหนียวหนืดอยู่นิดหน่อย เเต่เรื่องการปกปิดต้องยกให้เลยเด้อออ ปกปิดเเล้วไม่ดรอประหว่างวันด้วยนะคะ สามารถกันน้ำกันเหงื่อได้ดีเลย ใครที่จะนำไปปิดรอยสักต้องตัวนี้เลยยยย !!!! เเต่ราคาแอบสูงนิดนึงนะคะเเต่ก็ถือว่าคุ้มเลยยย

ปริมาณ  6 ml
ราคา  1,300 THB

เป็นคอนซีลเลอร์ที่ดีที่สุดตั้งแต่เจอมา เม็ดสีแน่นมากกกกกกกกกก เนื้อไม่หนัก ไม่หนืด แต่ปิดกลบรอยสิวได้อยู่มากกกก เม็ดสีเยอะมากๆ ยี่ห้อนี้เรียกว่าดังที่สุดเรื่องคอนซีลเลอร์เลยค่ะ ติดทนด้วยพลังยึดเกาะดีเยี่ยมมาก เสียที่หาซื้อยากหน่อยค่ะ มีสีให้เลือกเยอะมาก

รีวิวจาก Vanilla : Nichinosong อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

อะเมซิ่งคอนซีลเลอร์คือคำตอบที่เริ่ดมาก  ตรงที่เนื้อของผลิตภัณฑ์เค้าใช้ง่าย  เกลี่ยง่ายไม่ต้องอาศัยความโปรมากนักและระหว่างวันก็ไม่ลอกออกมาเพราะตอนทาไม่ได้วอร์ม  ปัญหานี้จะไม่มีค่ะความปกปิด  เมเมให้เท่าๆกับ CDP เพราะปกปิดได้ดีมาก เนื่องจากเนื้อแน่นมาก กลบแพนด้าของเมเมเนียนม๊ากค่ะ

รีวิวจาก bloggang : Meismeme อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

สายชอบสักห้ามพลาด!! เเนะนำรอยสักมินิมอล2021

วันนี้เรามีรอยสักที่กำลังฮิตในปี2021 มาฝากกก สายสักห้ามพลาดเลยนะคะ เป็นรอยสักเเนวมินิมอลซึ่งคิดว่าเพื่อนๆต้องชอบมากเเน่ๆ

จริงหรอครับ ผมกำลังหาลายใหม่ๆเพิ่มพอดี เริ่มอยากเห็นเเล้วสิว่าเป็นลายแบบไหนกันน้าาาา

ลายสักมินิมอง2021
  • รองพื้นปิดรอยสัก7 11
    https://sistacafe.com/summaries/60615

    ลายเเรก เป็นลายที่เเสดงถึงความเเข็งเเกร่ง ร่ำรวย เป็นภาพที่ปลาทั้งสองตัวเลือกที่จะว่ายน้ำ ทวนกระเเสซึ่งหมายถึงการที่เราเลือกกำหนดชะตาชีวิตเอบ

  • รองพื้นปิดรอยสัก7 11
    https://sistacafe.com/summaries/60615

    ลายที่สอง เป็นลายที่ผู้ส่วนใหญ่ชอบมากๆ ซึ่งหมายถึงความเชื่อมั่นในสิ่งที่ตนเองเชื่อเเละความคิดความฝัน ความอ่อนโยนเเละยังมีความโรเเมนติก

  • รองพื้นปิดรอยสัก7 11
    https://sistacafe.com/summaries/60615

    ลายที่สาม เป็นลายรูปนก เเสดงถึงความยึดมั่นในความรัก เชื่อในความซื่อสัตย์ของรักเเท้ มั่นคงในความรักที่มี เเสดงถึงความอดทนต่อสิ่งต่างๆกล้าที่จะเผชิญหน้า

  • รองพื้นปิดรอยสัก7 11
    https://sistacafe.com/summaries/60615

    ลายสุดท้าย เป็นรูปกระบองเพชร หมายถึงการที่เรามีความอดทนอย่างมาก สามารถฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆไปได้ ความเข้มเเข็ง!!!

สรุปแล้ว รองพื้นสามารถช่วยปกปิดรอยสักได้จริงหรอไม่?!!!

การสักเป็นความชอบส่วนบุคคลนะคะ ดังนั้นการที่เราจะไปสมัครงาน ทำงานหรือไปงานที่เป็นทางการ รอยสักต่างๆอาจจะไม่สุภาพ เเต่จะให้ลบไปก็ไม่ได้เพราะเมื่อชอบเล้วใครอยากที่จะลบ!!! ดังนั้น เจ้ารองพื้นนี่เเหละสามารถช่วยเพื่อนๆให้พ้นจากปัญหานี้ไปได้นะคะ!!!

เพื่อนๆลองนำรองพื้นที่เราเเนะนำไปใช้ดู เชื่อว่าต้องเป็นประโยชน์ต่อตัวเพื่อนๆอย่างมากสามารถหาซื้อได้ง่ายยยยใครที่อยากสั่งทางออนไลน์เราใส่ลิ้งค์ไว้ด้านล่างตัวสินค้าเเล้วสามารถกดสั่งได้เลยน้าาา

สรุปแล้ว รองพื้นสามารถช่วยปกปิดรอยสักได้ดีทีเดียวเลยนะคะ

ซึ่งวันนี้เราต้องขอตัวลาไปก่อนนน ไว้มาเจอกันอีกน้า รับรองว่าครั้งหน้าเราจะมารีวิวเมคอัพอีกเเน่นอนค่ะ!!!!

รองพื้นปิดรอยสัก7 11
https://sistacafe.com/summaries/51708

รองพื้นLatest articles in the category