ราคาหลักร้อยแต่คุณภาพหลักพัน !! ขอแนะนำ #4 แป้งฝุ่นศรีจันทร์ที่ชาว Pantip รีวิวว่าดีจริง!

ราคาหลักร้อยแต่คุณภาพหลักพัน !! ขอแนะนำ #4 แป้งฝุ่นศรีจันทร์ที่ชาว Pantip รีวิวว่าดีจริง!
แป้งฝุ่น ศรีจันทร์ รีวิว ราคา pantip
ถ้าพูดถึงชื่อศรีจันทร์แล้ว หลายๆคนอาจจะนึกถึงผงหอมศรีจันทร์เป็นอันดับแรก แต่ช่วงหลายปีหลังมานี้แบรนด์ศรีจันทร์เป็นอีกแบรนด์หนึ่งที่เติบโตและเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางมากเลยนะคะ โดยเฉพาะแป้งศรีจันทร์
ที่มีการปรับแพคเกจใหม่ให้สวยงาม ราคาก็ถูกมากกกกก แถมหาซื้อได้ง่ายอีกด้วย เข้าเซเว่นก็เจอแล้ว เพื่อนๆหลายคนได้ลองใช้ก็คงติดอกติดใจไม่น้อย วันนี้เราจะพาเพื่อนๆมาดูกันว่าแป้งศรีจันทร์อันโด่งดังนี้มีแป้งอะไร และเหมาะกับผิวหน้าแบบไหนบ้างน้าาา ตามมาดูกันเลยยย

แป้งศรีจันทร์มีกี่แบบกันน้าาา ??

🌾 ปัจจุบันแป้งศรีจันทร์ มี 3 แบบ คือ… 🌾

แป้งฝุ่น ศรีจันทร์ รีวิว ราคา pantip

1. แป้งสำหรับมาส์กหน้า

เป็นแป้งที่พัฒนามาจาก ผงหอมศรีจันทร์ อันเลื่องลือนั่นเองค่ะ มีทั้งเวอร์ชั่นดั้งเดิมที่สืบทอดกันมายาวนานตั้งแต่ปีพ.ศ. 2491 และสูตรใหม่ผสมทานาคา ที่ช่วยให้ผิวนวลเนียนสว่างใส เหมาะกับคนผิวมัน

เพราะมาส์กตัวนี้จะช่วยควบคุมความมันบนใบหน้าได้ดีมากๆเลยค่ะ วิธีการใช้ก็คือ ผสมน้ำแล้วพอกหน้าทิ้งไว้ 15-30 นาที พอล้างออกผิวแล้วก็บำรุงผิวตามปกติ เมื่อใช้เป็นประจำ จะช่วยให้หน้ามันน้อยลงได้เลยค่ะ

2. แป้งฝุ่น

ทั้งหมดจะเป็นแป้งฝุ่นแบบโปร่งแสง มาในตลับแบบพิเศษที่ออกแบบโดยเฉพาะ ไม่ทำให้แป้งหกเลอะเทอะ มีทั้งแบบแมทท์ และแบบโกลว์ ส่วนใหญ่มีให้เลือกสีเดียว ซึ่งก็เป็นสีที่ค่อนข้างเข้ากันผิวคนไทยได้ดี

สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว เมื่อทาแล้วก็จะมีความกลืนไปกับผิว ไม่ทำให้หน้าลอย ทุกรุ่นนั้นปราศจากน้ำหอมและพาราเบน และมีหลายขนาด ทั้งขนาดเล็กพกพาสะดวก ขนาดกลางๆมาตรฐาน จับถนัดมือ หรือใครปลื้มมากก็สามารถซื้อขนาดใหญ่ได้เลยยยย

 

แป้งฝุ่น ศรีจันทร์ รีวิว ราคา pantip

3. แป้งคอมแพคหรือ แป้งอัดแข็ง

แป้งอัดแข็งที่มามาพร้อมพัฟนุ่มๆจับถนัดมือ ตัวเนื้อแป้งจะแน่นกว่าแป้งฝุ่น และช่วยในการปกปิดได้ดีกว่า ติดทนมากกว่าอีกด้วยค่ะ จึงเหมาะสำหรับคนผิวมัน ที่ต้องการควบคุมความมันบนใบหน้าเป็นพิเศษ

และคนที่มีปัญหาเรื่องสิว  เพราะเนื้อแป้งจะเกลี่ยง่าย และสามารถแต่งเติมเฉพาะจุดที่ต้องการปกปิดได้สะดวกกว่า สามารถปิดรอยสิว หรือรอยคล้ำใต้ตาได้ดี แต่ถ้าอยากให้เนียนเป๊ะ สามารถใช้ควบคู่ไปกับคอนซีลเลอร์ได้ค่ะ 

แป้งฝุ่นศรีจันทร์ราคาแพงไหม

แป้งฝุ่น ศรีจันทร์ รีวิว ราคา pantip
สำหรับแป้งมาส์กหน้านั้น ราคาไม่ถึงร้อยเลยค่ะ ทั้งถูกและดีสมกับเป็นตำนานมากว่า 70 ปีจริงๆ ส่วนแป้งศรีจันทร์แบบฝุ่นและอัดแข็ง ขนาดกลาง ราคาอยู่ที่ 250-350 บาท เท่านั้นเองค่ะ
ถ้าเพื่อนๆอยากทดลองใช้ก่อนก็สามารถซื้อขนาดเล็กมาลองใช้กันได้นะคะ ราคาเพียง 139-159 บาท ส่วนขนาดใหญ่นั้นต้องบอกว่าคุ้มสุดคุ้มด้วยราคา 590 บาท แต่ได้กระปุกใหญ่เวอร์  🔆
แต่แบรนด์ศรีจันทร์เขาไม่ได้มีแค่แป้งนะคะ ยังมีผลิตภัณฑ์อื่นๆที่ฮิตมากๆไม่แพ้กัน อย่าง รองพื้น บรัชออน และลิปสติก เป็นต้น เรียกได้ว่าสามารถ เนรมิตลุคสวยครบจบด้วยศรีจันทร์ เลยล่ะค่ะ  ✧*:🌷・゚✧
แป้งฝุ่น ศรีจันทร์ รีวิว ราคา pantip
https://thepassion.in.th/srichand-x-asava-color-creation/

ชาว Pantip พูดถึงแป้งฝุ่นศรีจันทร์ว่าอย่างไรบ้าง

แป้งฝุ่น ศรีจันทร์ รีวิว ราคา pantip
หัวข้อกระทู้ Pantip : เห่อแป้งฝุ่นศรีจันทร์ #แป้งม่วงGen2 ออกใหม่ ไม่ลองได้ไง !!!
จาก คุณ jayzpanda
ข้อความรีวิวบ้างส่วน : หลังจากลงสกินแคร์มาแล้ว ผิวเราจะดูมันเยิ้ม ผมปลิวติดหน้ากันทีเดียวเราก็ใช้แป้งฝุ่นศรีจันทร์เซ็ทผิวไปเลยจ้า ได้ผิวแบบนี้เลยสังเกตว่าผิวดูแมตต์ขึ้น ผิวดูกระจ่างใสขึ้นเล็กน้อยแล้วแป้งฝุ่นนี้ไม่หนักผิวเลยจ้า เหมือนเราไม่ได้ทาอะไรเลย สบายผิวมากนี่ชอบตรงเค้าให้ฟินนิชผิวที่เรียบเนียน เบลอรูขุมขน ดูผิวสุขภาพดีธรรมชาติ ไม่วอกไม่ลอย
ดูรีวิวฉบับเต็มคลิกที่นี่
หัวข้อกระทู้ Pantip : แป้งฝุ่นโปร่งแสง ตัวเด็ด ‘ศรีจันทร์’
จาก สมาชิกหมายเลข 2404066
ข้อความรีวิวบ้างส่วน : บังเอินได้ไปเจอแป้งตัวนี้ในเซเว่น เลยได้ซื้อมาลองใช้…..นั่นก็คือ แป้งฝุ่นของศรีจันนั่นเองอันนี้เป็นรูปที่ถ่ายประมาณสี่โมงเย็น ตอนนี้ก็ประมาณสามทุ่มกว่าแล้ว หน้ายังไม่มันเลย  คือลักษณะของแป้ง เนื้อแป้งจะละเอียด และควบคุมความมันได้ในระดับที่ว่าดีเลยที่เดียวค่ะ  ราคาก็น่าคบ น่าจะประมาณไม่ถึงร้อย  หาซื้อได้ตามเซเว่นทั่วไปเลยจ้า
อ่านรีวิวฉบับเต็มคลิกที่นี่
หัวข้อกระทู้ Pantip : แป้งศรีจันทร์ ตัวเลือกแป้งฝุ่นอีกตัวที่ราคาไม่แพง ใช้ได้ทุกเพศทุกวัย ทุกวี่ทุกวัน

จาก สมาชิกหมายเลข 998507

ข้อความรีวิวบ้างส่วน : เด่นสุดดดด ควบคุมความมัน โหวววว แค่คุณสมบัติเดียวก็ผ่านแล้วค่ะ ใช่เลยค่ะเพราะเราเป็นคนหน้ามันมากแต่ขอบอกนิดนึงนะคะ ว่าตัวนี้คนที่แต่งหน้าประจำใช้ได้ ใช้ดีค่ะเออมีสิวด้วย พอเป็นตัวช่วยที่ทำให้เรารู้สึกได้ว่าใช้แล้วไม่หนักหน้ามากไม่ต้องกังวลเรื่องอุดตันเลย…
ที่บอกว่าแป้งศรีจันทร์เขาโด่งดังมาก ส่วนหนึ่งเลยก็มาจากเว็บ Pantip นี่แหละค่ะ ที่มีการตั้งกระทู้สอบถาม พูดคุย รวมถึงรีวิว แป้งศรีจันทร์กันจนเป็นกระแส ทำให้คนสนใจและไปซื้อตามกันจนขายดิบขายดี โดยเฉพาะแป้งฝุ่นศรีจันทร์ตัวดัง ที่เราจะมาแนะนำเพื่อนๆกันในวันนี้ด้วยค่ะ 💐💐💐
แป้งฝุ่น ศรีจันทร์ รีวิว ราคา pantip
https://www.sanook.com/women/165709/

ขอแนะนำ #4 แป้งฝุ่นศรีจันทร์ราคาเบาๆ รีวิวแน่น Pantip !!

ขอแนะนำแป้งฝุ่นศรีจันทร์ ราคาเบาๆ รีวิวแน่นPantip : Srichand Bare to Perfect Translucent Powder
แป้งฝุ่น ศรีจันทร์ รีวิว ราคา pantip
https://www.srichand.com/th/shop/products/258

ชื่อเล่นของเขาที่คนนิยมเรียกกันก็คือแป้งม่วงนั่นเองค่ะ ต้องบอกว่าเป็นแป้งที่เหมาะกับยุคนี้มาก เพราะช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ และฝุ่น PM 2.5 ได้ด้วย ทีนี้ก็ไม่ต้องกลัวผิวเสียหรืออุดตันแล้ว

ตัวเนื้อแป้งมีความเนียนละเอียด เมื่อทาแล้วจะกลืนเข้ากับผิวได้เป็นอย่างดี มี Sebum Sensor ที่ช่วยควบคุมความมันได้ยาวนานถึง 12 ชั่วโมง จะใช้เดี่ยวๆหรือใช้หลังลงรองพื้นก็สวยหมด ของมันต้องมีนะบอกเลยยย!!

ปริมาณ  10 g
ราคา  320 THB
มันดีมากกกกกกกกกกกกกก พัฟหนานุ่มชอบพัฟที่แถมมามาก เนื้อแป้งก็ละเอียด หน้าเนีบนสวยมากๆ รุ่นนี้ดีที่สุดของศรีจันเลย รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Konvy คุณ Im***nq อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
เนี้อแป้งคุณภาพดี ละเอียด บางเบา มักลิ่นหอมอ่อน ๆ เซ็ทรองพื้นได้ดี ดูเป็นธรรมชาติ คุมมันได้ค่อนข้างดีค่ะ รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Watson คุณ S** อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ขอแนะนำแป้งฝุ่นศรีจันทร์ ราคาเบาๆ รีวิวแน่นPantip :  Srichand Translucent Powder
แป้งฝุ่น ศรีจันทร์ รีวิว ราคา pantip
https://www.pomelofashion.com/th/en/clothes/31829-.html

 

แป้งฝุ่นโปร่งแสงอันโด่งดังของศรีจันทร์เรียกว่าเป็นตัวในตำนานเลยก็ได้ค่ะ เห็นราคาเบาๆแบบนี้แต่คุณภาพไม่เบาเลยน้าาา คุมมันได้ดี และติดทนยาวนานตลอดทั้งวัน

แม้จะมีสีเดียวแต่เข้าได้กับผิวทุกเฉด กลืนไปกับผิว ดูเนียนเป็นธรรมชาติมากเลยค่ะ รุ่นนี้เป็นรุ่นเดียวที่ทางแบรนด์

ทำขนาดใหญ่ออกมา เพราะได้รับการตอบรับดีมากกกกกก ถ้าอยากผิสวยเนียนใสรีบไปซื้อกันได้เลยยยยยย

ปริมาณ  10 g
ราคา  280 THB
เนื้อแป้งดี เนื้อละเอียดคุมมันได้ในระดับนึง เป็นแป้งฝุ่นตัวเดียวที่ซื้อซ้ำในตอนนี้ รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Watson คุณ ม** อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ใช้ดีสุดๆเลยคะคุมมัน เติมระหว่างวันไม่เป็นคราบ ใช้ครั้งแรกติดใจ รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Lazada คุณ Juck B. อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ขอแนะนำแป้งฝุ่นศรีจันทร์ ราคาเบาๆ รีวิวแน่นPantip : Srichand Glowing Loose Powder
แป้งฝุ่น ศรีจันทร์ รีวิว ราคา pantip
https://www.srichand.com/th/shop/products/78

ถ้าใครอยากได้ผิวโกลว์ๆแบบเกาหลีต้องตัวนี้เลยค่าาาา เพราะเขาผสม ประกายมุกเนียนละเอียด ที่ช่วยให้ผิวเงาสวย ดูเป็นประกาย ยิ่งเวลาโดนแดดจะสวยมาก เวลาไปทะเลนี่ต้องพกไปเลยนะคะ

นอกจากนั้นตัวแป้งยังช่วยปรับสีผิวให้ดูสว่างขึ้นอีกด้วย สามารถใช้เดี่ยวๆได้เลย โดยไม่จำเป็นต้องลงรองพื้นก่อน

หรือจะใช้เป็นไฮไลท์เติมเฉพาะจุดบนใบหน้าก็สวยไม่แพ้กันเลยค่ะ ราคาเบาๆแบบนี้ต้องรีบซื้อแล้ววววว

ปริมาณ  ml
ราคา  260 THB
ทาลงบนผิวได้ลุคโกลว์สวยมากๆหน้าดูฉ่ำเด้ง ซิมเมอร์ไม่เว่อวัง เพิ่มประกายกระทบแสงได้ดีค่ะ ถ้าใครไม่ชอบความโกลว์เยอะก็สามารถใช้แปรงปัดเป็น Finish look ก็ได้ทำให้ผิวดูไม่แบนมีมิติค่ะ รีวิวจาก Jeban คุณ Mlie_Makeup อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ไม่ได้ปกปิดอะไรมาก ช่วยให้หน้ากระจ่างขึ้นเฉยๆ ปกติเลยใช้แทน highlighter หรือเวลาออกงานแล้วต้องการให้หน้าโกลวๆ ตัวเนื้อแป้งละเอียดดีและมีชิมเมอร์ประกายมุกๆในเนื้อ เหมาะสำหรับคนที่อยากโกลวแต่ไม่อยากดูเต็มเกินไป หรือไม่อยากโกลวมากจนดูเยิ้มค่ะ รีวิวจาก Vanilla คุณ orio27 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ขอแนะนำแป้งฝุ่นศรีจันทร์ ราคาเบาๆ รีวิวแน่นPantip :  Srichand Natural Loose Powder
แป้งฝุ่น ศรีจันทร์ รีวิว ราคา pantip
https://shopee.co.th

 

รุ่นนี้เป็นรุ่นเดียวที่ มีให้เลือกถึง 3 เฉดสี ด้วยกัน เหมาะสำหรับเซ็ตเมคอัพ โดยไม่ทำให้สีของเมคอัพเปลี่ยน

เนื้อแป้งมีความละเอียดบางเบา ดูเป็นธรรมชาติ ให้สัมผัสที่ไม่ต่างจากแป้งราคาหลักพัน แต่มาในราคาหลักร้อยเท่านั้น !!

ปริมาณ  5 g
ราคา  260 THB
ตลับมีขนาดเล็ก พกพาสะดวก มีพัฟและกระจกมาให้ในตลับพร้อม โดยเฉพาะกระจกที่ออกแบบมาให้อยู่ที่ฝา รู้สึกชอบมากเลยค่ะ เฉดสีกลืนไปกับผิวหน้า ทาแล้วไม่เป็นคราบ ราคาไม่แพง รีวิวจาก Cosmenet คุณ any อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ของไทยราคาไม่แพง แต่คุณภาพทัดเทียมของนานาชาติเลยค่ะ เราใช้หลังจากลง foundation เนื้อบางเบา แลดูเป็นธรรมชาติไม่โบ๊ะพอก เนียนกระจ่างใสทั้งวันแบบไม่ต้องเติมระหว่างวันเลย รีวิวจาก Vanilla คุณ Nicky Doo อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

บทสรุปแป้งฝุ่นศรีจันทร์

แป้งฝุ่น ศรีจันทร์ รีวิว ราคา pantip

ไม่ว่าจะเป็นรุ่นไหนก็น่าใช้ไปซะหมด ด้วยแพคเกจที่ดูสวยงาม แถมยังขยันออกลายพิเศษมาให้เก็บสะสมกันด้วย เนื้อแป้งของศรีจันทร์จะมีความละเอียด นุ่มนวล มีจุดเด่นในเรื่องการคุมมันและความติดทน

ใช้แล้วหน้าไม่เยิ้มระหว่างวัน ในเรื่องการปกปิดอาจจะไม่หนานัก เพราะเป็นเอกลักษณ์ของแป้งฝุ่นอยู่แล้ว ถ้าอยากให้ปกปิดมากขึ้นก็สามารถใช้กับรองพื้นและคอนซีลเลอร์ช่วยได้นะคะ

ถือเป็นอีกหนึ่งแบรนด์คนไทยที่น่าสนับสนุนมากๆเลยค่ะ แถมยังมีผลิตภัณฑ์ใหม่ๆออกมาเรื่อยๆเลย สุดท้ายนี้ก็อยากจะขอฝากให้เพื่อนๆมาช่วยกันอุดหนุนสินค้าไทยกันเยอะๆน้าาาา ของดีมีคุณภาพไม่แพ้ของนอกเลย

 

 

แต่งหน้าLatest articles in the category