เปิดกรุ「 #5 แป้งฝุ่นคิวเพลส Cute Press 」หน้าผ่องสวยเด้งคุมมันเริศ

เปิดกรุ「 #5 แป้งฝุ่นคิวเพลส Cute Press 」หน้าผ่องสวยเด้งคุมมันเริศ

แป้งฝุ่น คิวเพลส

 

การแต่งหน้ากับผู้หยิงเป็นของที่คู่กัน สำหรับสาวๆ ที่รักการแต่งหน้าเพราะสามารถช่วยเพิ่มความมั่นใจ ทำให้ผิวหน้าดูสดใสมากขึ้น คงจะต้องมีแป้งฝุ่นติดโต๊ะเครื่องแป้งอย่างแน่นอน เพราะแป้งฝุ่นเป็นตัวช่วยในการแต่งหน้าที่มีประโยชน์

คือสามารถช่วยเซ็ตรองพื้นให้เมคอัพติดทนนาน ช่วยทำให้สาวๆ มีผิวหน้าที่สวยเป๊ะตลอดทั้งวัน  และยังสามารถใช้ในวันชิวๆ ก็ได้ลุคบางเบาสบายผิว และวันนี้เราก็ไม่พลาดที่จะมาเปิดกรุ #5 แป้งฝุ่นคิวเพลส Cute Press หน้าผ่องสวยเด้ง คุมมันเริศ  จะเป็นยังไงไปดูกันเลย

 

เปิดกรุ #5 แป้งฝุ่นคิวเพลส Cute Press
หน้าผ่องสวยเด้ง คุมมันเริศ

 

1.  แป้งฝุ่นคิวเพลส  Cute Press Evory Perfect Skin Plus Vitamin E Loose Powder
แป้งฝุ่น คิวเพลส
https://shopee.co.th/

 

สำหรับแป้งฝุ่นคิวเพลสตัวแรก ตัวนี้เป็นแป้งฝุ่นที่มีเนื้อเนียนนุ่มละเอียด บางเบา มีประสิทธิภาพในการช่วยทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนและปรับสีผิวให้ขาวกระจ่างใสขึ้นและสามารถช่วยควบคุมความมันส่วนเกินได้ดีเยี่ยม แถมตัวนี้ยังมีวิตามินอี มีคุณสมบัติช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวหน้า และยังสามารถช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยแห่งวัยอีกด้วย

 

ปริมาณ 30 g
ราคา 229 THB

กลิ่นหอมอ่อนๆ เรียบเนียน ไม่เป็นขุย ปกปิดระดับนึง
รีวิวจาก  konvy  คุณ  Ka***na

คลิกอ่านรีวิวแป้งฝุ่นคิวเพลสฉบับเต็มได้ที่นี่

ใช้ดี เนื้อแป้งดีสีทาออกมาแล้วดูธรรมชาติ ชอบค่ะ
รีวิวจาก  konvy  คุณ  pl***22

คลิกอ่านรีวิวแป้งฝุ่นคิวเพลสฉบับเต็มได้ที่นี่

 

2.  แป้งฝุ่นคิวเพลส  Cute Press Every Radiance Loose Powder SPF 30 PA++
แป้งฝุ่น คิวเพลส
https://www.cosmenet.in.th/

สำหรับแป้งฝุ่นคิวเพลสตัวนี้ เป็นแป้งฝุ่นที่มีเนื้อแป้งอณูเล็กเนียนละเอียด มีเนื้อเเป้งบางเบาสบายผิว มีคุณสมบัติช่วยทำให้ผิวหน้ากระจ่างใสและช่วยควบคุมความมันส่วนเกินได้ดีเยี่ยม โดยตัวนี้เป็นแป้งผสมรองพื้นที่ให้การปกปิดเรียบเนียน นอกจากนี้ยังมีสารกันแดด SPF 30 PA++  ช่วยปกป้องผิวหน้าจากรังสี UV อีกด้วย

ปริมาณ 30 g
ราคา 288 THB

เราชอบที่แป้งตัวนี้เนียนและคุมมันมากๆๆๆ ปกปิดดีมาก ตั้งแต่เราใช้แป้งตัวนี้ เราเติมแป้งระหว่างวันแค่ครั้งเดียว แต่ข้อเสียคือ มีเฉดสีให้เลือกน้อยมากๆ และตัวแป้งค่อนขาวเกินไปมากๆ ผิวเรา NC 35 ต้องรอสักพักให้แป้งเซ็ตตัวกับผิว
รีวิวจาก  daisy.jeban  คุณ  Wisita1

คลิกอ่านรีวิวแป้งฝุ่นคิวเพลสฉบับเต็มได้ที่นี่

เนื้อแป้งมี ความละเอียดมาก ฝช้แล้วผิวหน้ากระจ่างใส ควบคุมความมันได้ดี ปกปิดรูขุมขน ได้ ชอบๆที่สุด

รีวิวจาก  cosmenet  คุณ  ประยุมนต์ จินดาธรรม

คลิกอ่านรีวิวแป้งฝุ่นคิวเพลสฉบับเต็มได้ที่นี่

3.  แป้งฝุ่นคิวเพลส  Cute Press 1-2 Beautiful Ultra Fine Matte Loose Powder
แป้งฝุ่น คิวเพลส
https://thebeautrium.com/

 

สำหรับแป้งคิวเพลสตัวนี้ เป็นแป้งฝุ่นโปร่งใส ที่มีเนื้อเนียนละเอียด บางเบาสบายผิว สามารถช่วยอำพรางรูขุขมและริ้วรอยได้ดี  โดยแป้งฝุ่นตัวนี้มีสารสกัดจากมะเขือเทศและแครนเบอร์รี่

มีประสิทธิภาพในการช่วยทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนและขาวกระจ่างใสขึ้น พร้อมทั้งยังสามารถช่วยควบคุมความมันส่วนเกินได้ดียาวนาน 12 ชั่วโมง

ปริมาณ 15 g
ราคา 359 THB

ขอชมว่าทำกระปุกออกมาได้ดี ฝาสีม่วงแบบเมทัลลิกสวยชอบ มีตะข่ายกรองแป้งด้วยทำให้แป้งไม่หก พกได้ไม่ต้องกลัวมันหกในกระเป๋า เนื้อแป้งละเอียดมาก สีอาจจะติดขาวไปหน่อยแต่ไม่เป็นไรทำให้หน้าดูสว่างดี ราคาถูก ปริมาณพอเหมาะสม คุมมันได้ดีระดับหนึ่ง พัฟโอเค นุ่ม แต่แอบกินแป้งไปหน่อย แต่เราชอบใช้แปรงเลยคาบูกิ แล้วค่อยใช้พัฟ(เปล่า)กดอีกรอบให้มันแน่นขึ้น คิดว่าทุกสภาพผิวใช้ได้ค่ะ ใครงบน้อยก็อยากให้จัดตัวนี้
รีวิวจาก  vanilla คุณ  Hakibi

คลิกอ่านรีวิวแป้งฝุ่นคิวเพลสฉบับเต็มได้ที่นี่

แป้งเนื้อละเอียดทาบนผิวหน้าแล้วดูผ่องดีค่ะ ใช้เซทรองพื้นได้ดีไม่ทำให้รองพื้นเปลี่ยนสี คุมมันได้ในระดับหนึ่งแต่ไม่ได้คุมมันดีมาก คนผิวมันอาจจะไม่เหมาะ เพราะผิวเรามันแค่ช่วงทีโซนอย่างเดียวยังรู้สึกว่าเอาไม่อยู่ แป้งเกาะติดจมูกได้ไม่นานก็หลุดออกหมด คนผิวแห้งน่าจะใช้ได้ เพราะทาที่แก้มก็ไม่ได้รู้สึกแห้งตึงเท่าไร ส่วนตัวถือว่าชอบ หมดแล้วน่าจะซื้อต่อ

รีวิวจาก  vanilla คุณ mingkies

คลิกอ่านรีวิวแป้งฝุ่นคิวเพลสฉบับเต็มได้ที่นี่

 

4.  แป้งฝุ่นคิวเพลส   Cute Press Bye Bye Oil Rosy Skin Powder
แป้งฝุ่น คิวเพลส
https://th.priceprice.com/

 

สำหรับแป้งฝุ่นคิวเพลสตัวนี้ เป็นแป้งฝุ่นโปร่งแสงที่มีเนื้อเนียนละเอียด บางเบาสบายผิว ช่วยทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนและช่วยปรับสีผิวให้ขาวกระจ่างใสอมชมพูอย่างเป็นธรรมชาติ และยังสามารถช่วยควบคุมความมันส่วนเกินได้ดี ช่วยทำให้เมคอีพติดทนนานและไม่ทำให้เป็นคราบและไม่ทำให้อุดตันรูขุมขน แถมยังสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวอีกด้วย

 

ปริมาณ  6  g
ราคา 129 THB
เป็นแป้งฝุ่นโปรงแสงตัวนึ้เนื้อแป้งมีชมพู ให้ลุคหน้าขาวอมชมพู ชอบใช้ในวันที่แต่งแนวลุคใสๆ ทาทับหลังทาบีบี/รองพื้นบางๆ แป้งเนื้อละเอียดดี ทาแล้วเนียนเป็นธรรมชาติดี

รีวิวจาก  cosmenet คุณ  Nattha

คลิกอ่านรีวิวแป้งฝุ่นคิวเพลสฉบับเต็มได้ที่นี่

แป้งรุ่นนี้เป็นสีขาวเลยต้องปัดระมัดระวังมากๆ ไม่งั้นวอกง่าย 555

เนื้อแป้งมีความแห้งพอสมควร เวลาทาเสร็จเลยจะรู้สึกเหมือนหน้า

แห้งหน่อย ต้องฉีดสเปรย์น้ำแร่อัดเยอะๆ 555 เรื่องคุมมันเฉยๆ

เพราะมันเท่าเดิม
รีวิวจาก  daisy.jeban คุณ  MayPannapat

คลิกอ่านรีวิวแป้งฝุ่นคิวเพลสฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

 

5.  แป้งฝุ่นคิวเพลส  Cute Press Marine Magic Oil Control Loose Powder
แป้งฝุ่น คิวเพลส
https://shopee.co.th/

 

สำหรับแป้งฝุ่นคิวเพลสตัวสุดท้าย ตัวนี้เป็นแป้งฝุ่นโปร่งแสง ที่มีเนื้อเนียนละเอียดสีขาว เป็นสูตรลดสิว ซึ่งตัวนี้จะสามารถช่วยดูดซับความมันส่วนเกินได้ดี ช่วยลดปัญหาหน้ามัน ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดสิวได้ มีเนื้อบางเบาสบายผิว สามารถเกลี่ยได้ง่าย  และยังช่วยทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนและกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

ปริมาณ 6  g
ราคา 129  THB

พึ่งไปซื้อมาไม่กี่วันเองที่เคาน์เตอร์ เห็นว่าเคลมเรื่องสิว เรื่องยับยั้งแบคทีเรีย เลยไปโดนมา 1 ตลับ เนื้อแป้งสีขาว กลิ่นสะอาด เนื้อเนียน ชอบมากๆ ใช้ทาระหว่าวัน นี่ว่าเวิร์คมากๆ คุมมันก็เอาเรื่องอยู่ ส่วนตัวเป็นคนหน้ามันมาก เลยต้องโบ๊ะบ่อยๆ ถามว่าอุดตันไหม ก็ไม่นะ นี่ใช้มาประมาณ 2 สัปดาห์ก็ไม่มีสิวอุดตันขึ้นนะ ใช้ดีโอเคเลย ไปโดนกันเถอะ!!!
รีวิวจาก  cosmenet  คุณ  gersup

คลิกอ่านรีวิวแป้งฝุ่นคิวเพลสฉบับเต็มได้ที่นี่

คุมมันได้ดีจริงๆค่ะ สิวอุดตันน้อยลง(ไม่แน่ใจว่าเพราะเปลี่ยนครีมด้วยรึป่าว) แต่ภาพรวมค่อนข้างพอใจ ตลับเล็กน่ารักกำลังดีค่ะ
รีวิวจาก  konvy  คุณ  Ol***ky

คลิกอ่านรีวิวแป้งฝุ่นคิวเพลสฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

 

บทสรุป
เปิดกรุ #5  แป้งฝุ่นคิวเพลส Cute Press
หน้าผ่องสวยเด้ง คุมมันเริศ

 

จบไปแล้วนะคะ สำหรับเปิดกรุ #5 แป้งฝุ่นคิวเพลส Cute Press หน้าผ่องสวยเด้ง คุมมันเริศ  ซึ่งแป้งฝุ่นคิวเพลสเป็นแป้งฝุ่นที่สามารถหาซื้อได้ง่าย มีราคาไม่แพง มีประสิทธิภาพในการช่วยกอบกูผิวหน้าที่หมองคล้ำให้ขาวกระจ่างใสขึ้น

และสามารถช่วยควบคุมความมันส่วนเกินได้ดีเยี่ยม ทำให้เมคอัพติดทนนาน และยังไม่ทำให้หน้าแห้งกร้าน เพราะยังช่วยให้ความชุ่มชื้นทำให้ผิวหน้าเนียนผ่องและเนียนนุ่มอีกด้วย สำหรับใครที่สนใจก็สามารถหาซื้อได้ดีช้อปคิวเพลสทุกสาขาหรือจะช้อปออนไลน์ก็สะดวกมาก

แต่งหน้าLatest articles in the category