แนะนำ 「#5 แป้งฝุ่นคุมมันสุดปัง」 ขวัญใจสำหรับคนเป็นสิว

แนะนำ 「#5 แป้งฝุ่นคุมมันสุดปัง」 ขวัญใจสำหรับคนเป็นสิว

แป้งฝุ่น สำหรับ คนเป็นสิว

 

สำหรับปัญหาสิวเป็นปัญที่คอยกวนใจสาวๆ อยู่เสมอเพราะสิวเมื่อเป็นแล้วจะทำให้หายช้า และทำให้สูญเสียความมั่นใจได้ ซึ่งการเลือกเครื่องสำอางเมื่อเป็นสิวจะต้องเลือกแบบที่ไม่ทำให้อุดตันรูขุมขนและถ้าจะให้ดีควรเลือกแบบที่สามารถช่วยลดและป้องกันการเกิดสิว

และไม่มีส่วนผสมของสารที่ก่อให้เกิดการแพ้และไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองต่อผิวหน้า โดยเฉพาะแป้งฝุ่น เพราะเป็นไอเทมที่สาวๆ จะต้องใช้ทุกวันเพื่อช่วยควบคุมความมันส่วนเกินบนใบหน้าและวันนี้เราก็ไม่ที่พลาดที่จะมาแนะนำ #5 แป้งฝุ่นคุมมันสุดปัง ขวัญใจสำหรับคนเป็นสิว  จะเป็นยังไงไปดูกันเลย

 

แนะนำ #5 แป้งฝุ่นคุมมันสุดปัง
ขวัญใจสำหรับคนเป็นสิว

 

1.  แป้งฝุ่นสำหรับคนเป็นสิว  BK Acne Loose Powder
แป้งฝุ่น สำหรับ คนเป็นสิว
https://thebeautrium.com/

 

สำหรับแป้งฝุ่นสำหรับคนเป็นสิวตัวแรก ตัวนี้เป็นแป้งฝุ่น BK ที่ทางแบรนด์เครมในเรื่อสามารถช่วยลดและป้องกันการเกิดสิวได้ดี สามารถช่วยควบคุมความมันส่วนเกิน ช่วยทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนกระจ่างใส มีเนื้อเเป้งที่เบาบางสบายผิว สามารถเกลี่ยได้ง่าย ช่วยทำให้เมคอัพติดทนนานตลอดทั้งวันและที่สำคัญไม่ทำให้เป็นคราบและไม่ทำให้อุดตันรูขุมขนอีกด้วย

ปริมาณ 12 g
ราคา 680 THB

จากการใช้ตั้งแต่เช้าจนถึงตอนเย็น เราว่ากลายเป็นแป้งฝุ่นในดวงใจเราไปแล้วแป้งฝุ่นของBKโอเคมากๆ มันไม่ได้รู้สึกหน้าลอยไป หรือดูโบกเยอะไป มันเหมาะกับคนที่เป็นสิวง่าย สีก็กลืนไปกับผิวเลย ดูเบาหน้าดี เหมาะกับ every day ลุคของสาวไทยมากๆ ถ้าสาวๆคนไหนสนใจและมีสภาพผิวเป็นสิวง่ายหรือแพ้ง่าย

รีวิวจาก  jeban  คุณ  sunflowers

คลิกอ่านรีวิวแป้งฝุ่นสำหรับคนเป็นสิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ปกปิดระดับนึงแต่อิงจะใช้แป้งฝุ่นทาทับเพื่อเซ็ตผิว

สังเกตุได้เลยว่าหน้าเนียนขึ้นมากเหมือนช่วยเบลอรูขมขนไปเลย

จากที่มีความฉ่ำวาวก็แมตต์ทันที

รีวิวจาก  jeban  คุณ  eenglishh_

คลิกอ่านรีวิวแป้งฝุ่นสำหรับคนเป็นสิวฉบับเต็มได้ที่นี่

2. แป้งฝุ่นสำหรับคนเป็นสิว  Chaonang Diamond Translucent Powder
แป้งฝุ่น สำหรับ คนเป็นสิว
https://www.konvy.com/

 

สำหรับแป้งฝุ่นสำหรับคนเป็นสิวตัวนี้เป็นแป้งฝุ่นที่มีความบางเบา สามารถเกลี่ยได้ง่าย ไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองต่อผิว โดยตัวนี้สามารถช่วยดูดซับความมันส่วนเกินได้ดี ช่วยคุมมันได้เริศ ทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนและขาวผ่องกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติได้นานตลอดทั้งวัน และยังไม่ทำให้อุดตันรูขุมขน และไม่ทำให้หน้ามันวาวระหว่างวันอีกด้วย

 

ปริมาณ 6.5 g
ราคา 319 THB

แป้งสีนวลหน่อย ๆ แต่ทาแล้วไม่เปลี่ยนสีรองพื้น เนื้อละเอียด

หน้าแมทขึ้น เราชอบใช้กับแปรงมากกว่าพัฟ เพราะมันเร็วดี5555 ทาแล้วผิวหน้าดูนวล ๆ แต่ไม่ได้ขาวขึ้นไรขนาดนั้น

คุมมันมากน้อยแค่ไหนขึ้นอยู่กับรองพื้นและสภาพผิวของแต่ละคนด้วย ใช้ได้ทุกสีผิวแน่นอน มีกลิ่นหอมเหมือนแป้งธรรมดานี่แหละ สรุปว่าชอบบบบ

รีวิวจาก  jeban คุณ  aispdiary

คลิกอ่านรีวิวแป้งฝุ่นสำหรับคนเป็นสิวฉบับเต็มได้ที่นี่

เนื้อแป้งนุ่มมาก ทำให้เกลี่ยได้ลื่น Smooth สุดๆ ทาไปแล้วไม่เปลี่ยนแปลงสีผิว ทำให้หน้าแมท ไม่มัน และปรับสภาพผิวให้กระจ่างใสอย่าเป็นธรรมชาติ รู้สึกว่าเนื้อผลิตภัณฑ์ซึมเข้าสู่ผิวทันที ไม่หนักหน้า ช่วยอำพรางริ้วรอย และคุมมันได้ดีมากกก

รีวิวจาก pantip  คุณ สมาชิกหมายเลข 3007698

คลิกอ่านรีวิวแป้งฝุ่นสำหรับคนเป็นสิวฉบับเต็มได้ที่นี่

 

3. แป้งฝุ่นสำหรับคนเป็นสิว  Laura Mercier Translucent Loose Setting Powder
แป้งฝุ่น สำหรับ คนเป็นสิว
https://www.beauticool.com/

 

สำหรับแป้งฝุ่นสำหรับคนเป็นสิวตัวนี้เป็นแป้งฝุ่นโปร่งแสงที่มีความบางเบาสูง ช่วยทำให้ผิวหน้าเนียนผ่อง สามารถช่วยอำพรางรูขุมขน ทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนกระจ่างใสขึ้น และยังสามารถช่วยควบคุมความมันได้ดี นอกจากนี้ยังสามารถเติมได้ระหว่างวัน ไม่ทำให้เป็นคราบไหลเยิ้ม ไม่ทำให้เกิดสิว และไม่ทำให้อุดตันรูขุมขนอีกด้วย

 

ปริมาณ 20 g
ราคา 1,690 THB

สำหรับเรื่องคุมมัน สำหรับเราไม่ได้คุมมันดีเลิศ ควบคุมความมันได้ระดับหนึ่ง (แอบเจอแป้งที่ราคาถูกและคุมมันดีกว่า) แต่ใช้เซ็ตรองพื้นได้ดีนะ ปริมาณก้เยอะ ถ้าเทียบกับราคาก็ถือว่าคุ้มค่าทีเดียว
รีวิวจาก jeban  คุณ  NoraePL

คลิกอ่านรีวิวแป้งฝุ่นสำหรับคนเป็นสิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ดีค่ะ คุมมัน ไม่ทำให้หน้าหมอง ไม่เปลี่ยนสีระหว่างวันอะ บางวันไม่แต่งหน้าทาแค่กันแดดกับตัวนี้คือรอดนะ แล้วทำให้ทาแป้งผสมรองพื้นได้ง่ายและเนียนขึ้น ไม่มีสิวอุดตันขึ้นเหมือนยี่ห้ออื่นที่เคยใช้ด้วยค่ะ กระปุกนึงใช้ได้นานมากๆ คุ้มนะ

รีวิวจาก  vanilla  คุณ SWU

คลิกอ่านรีวิวแป้งฝุ่นคุมมันฉบับเต็มได้ที่นี่

4.  แป้งฝุ่นทานาคา   Deleaf Thanaka Talcum Powder
แป้งฝุ่น สำหรับ คนเป็นสิว
https://www.cosmenet.in.th/

 

สำหรับแป้งฝุ่นสำหรับคนเป็นสิวตัวนี้เป็นแป้งฝุ่นที่มีเนื้อบางเบา มีสารสกัดจากทานาคา ที่มีประสิทธิภาพในการช่วยควบคุมความมันส่วนเกินได้ดีเยี่ยม ช่วยทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนและขาวผ่องขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ อีกทั้งยังไม่ทำให้อุดตันรูขุมขน และไม่ทำให้เกิดการแพ้ ซึ่งตัวนี้สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว คนที่มีผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้

 

ปริมาณ 100 g  (3 ชิ้น)
ราคา 135 THB

ตัวนี้ค่ะ แป้ง De Leaf Thanaka เป็นแป้งที่มีเนื้อละเอียดมาก มีกลิ่นหอมอ่อนๆด้วยค่ะ มีส่วนผสมของทานาคาตามธรรมชาติ ใช้ได้กับทุกสภาพผิว แต่ถ้าเป็นผิวแพ้ง่ายก็อาจต้องลองที่ท้องแขนก่อนค่ะ แต่สำหรับเราคนผิวมันชอบมาก เพราะคุมมันได้ดีค่ะ ราคาก็ไม่แพงเลย
รีวิวจาก  jeban  คุณ  YING_DUANG

คลิกอ่านรีวิวแป้งฝุ่นสำหรับคนเป็นสิวฉบับเต็มได้ที่นี่

เนื้อแป้งพอลองปาดลงที่หลังมือ แล้วค่อนข้างละเอียด เมื่อลอง ค่อยๆเกลี่ย เนื้อแป้งไม่ขาวลอยค่ะ กลืนกับสีผิวเป็นอย่างดี ทาแล้วลื่นดีค่ะ ควบคุมมันได้ค่อนข้างดีทีเดียว  สำหรับเจ้าแป้งฝุ่นตัวนี้ เค้าให้ 4.5/5 เลยค่ะ ทั้งราคาหยิบจับได้ง่าย ปริมาณที่เยอะมากๆ แถมการคุมมัน ถือว่าทำได้ดีทีเดียว
รีวิวจาก  pantip  คุณ  สมาชิกหมายเลข 3151656

คลิกอ่านรีวิวแป้งฝุ่นสำหรับคนเป็นสิวฉบับเต็มได้ที่นี่

5. แป้งฝุ่นศศิ  SASI  Srichand Oil Control Powder
แป้งฝุ่น สำหรับ คนเป็นสิว
https://shopee.co.th/

 

สำหรับแป้งฝุ่นสำหรับคนเป็นสิวตัวสุดท้าย ตัวนี้เป็นแป้งฝุ่นถูกและดี ที่สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว มีเนื้อบางเบาสบายผิว สามารถเกลี่ยได้ง่าย ช่วยทำให้เมคอัพติดทนนาน สามารถช่วยควบคุมความมันส่วนเกินได้ดี ช่วยทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนและกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่ทำให้หน้ามันวาวและเป็นคราบระหว่างวัน และยังไม่ทำให้อุดตันรูขุมขนอีกด้วย

 

ปริมาณ 30 g
ราคา 39 THB

แป้งตัวนี้โปร่งแสง มีความบางเบา ทำให้สามารถทาเติมระหว่างวันได้โดยที่ไม่เป็นคราบ และไม่ทำให้ผิวดูหนาจนเกินไป อีกทั้งยังดีสำหรับคนที่ผิวหน้ามันด้วย เพราะซับหน้ามันได้ดี คุมมันก็ดีเริ่ด ขนาดของขวดกำลังดี พกพาได้ไม่ใหญ่เทอะทะ หรือหนักกระเป๋ามากเกินไป พกพาได้สบายๆเลย
รีวิวจาก  jeban คุณ  punpunnie

คลิกอ่านรีวิวแป้งฝุ่นสำหรับคนเป็นสิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ตัวนี้ใช้ทุกวันเป็นประจำเวลาแต่งหน้า คือเป็นแป้งสีขาว ไม่ก่อให้เกิดการอุดตันหรือแพ้ เกลี่ยง่าย ช่วยควบคุมความมันได้เป็นอย่างดี พกพาได้ง่ายด้วย ราคาเป็นมิตร

รีวิวจาก cosmenet  คุณ  Violenze_Dezem

คลิกอ่านรีวิวแป้งฝุ่นสำหรับคนเป็นสิวฉบับเต็มได้ที่นี่

 

บทสรุป
แนะนำ #5 แป้งฝุ่นคุมมันสุดปัง
ขวัญใจสำหรับคนเป็นสิว

 

จบไปแล้วนะคะ สำหรับแนะนำ #5 แป้งฝุ่นคุมมันสุดปัง ขวัญใจสำหรับคนเป็นสิว  ซึ่งแป้งฝุ่นที่แนะนำไปทั้งหมดนี้เป็นแป้งฝุ่นที่มีเนื้อเนียนละเอียดบางเบา สามารถเกลี่ยได้ง่าย ช่วยอำพรางรูขุมขนได้ดี ทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนและกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ และยังติดทนนาน

สามารถช่วยควบคุมความมันส่วนเกินได้ดี  และที่สำคัญไม่ทำให้อุดตันรูขุมขน ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดสิว สำหรับสาวๆ คนไหนสนใจก็สามารถหาซื้อได้จากห้างสรรพสินค้าและร้านค้าชั้นนำทั่วไปเลย รับรองว่าผิวสวยไม่ต้องกลัวสิวขึ้น

แต่งหน้าLatest articles in the category