#8 ลิปบาล์มมีสีเพื่อลุคใสๆวัยรุ่นชอบ

#8 ลิปบาล์มมีสีเพื่อลุคใสๆวัยรุ่นชอบ

ลิปบาล์มมีสี

ในวันสบายๆเราอาจจะไม่ต้องการแต่งงานที่จัดมากนัก แต่บางทีก็ต้องการให้ใบหน้าพอมีสีสันอยู่บ้าง เพราะฉะนั้นการใช้ลิปบาล์มแบบมีสีก็น่าจะเป็นคำตอบของการแต่งหน้าลุคใสๆ ในวันสบายๆ

เพราะนอกจากจะได้รับการบำรุงให้ริมฝีปากอิ่มเอิบ ชุ่มชื่น มีสุขภาพดีแล้วนั้น ยังช่วยเพิ่มสีสันให้กับริมฝีปากได้อย่างเป็นธรรมชาติอีกด้วยค่ะ ในบทความนี้เราจะมาแนะนำลิปบาล์มแบบมีสี เพื่อการแต่งหน้าใสๆสบายๆกันนะคะ ซึ่งแต่ละตัวต้องขอบอกว่าน่าลองใช้ทั้งนั้น

8 ลิปบาล์มมีสีใช้แล้วสวยใสถูกใจแน่

FRESH Sugar Lip Treatment Sunscreen SPF 15

ลิปบาล์มมีสี
ภาพจาก https://www.sephora.co.th

แบรนด์ขึ้นชื่อในเรื่องลิปบาล์ม ที่นอกจากจะให้สีที่ดูเป็นธรรมชาติแล้ว ยังมอบความชุ่มชื้นให้กับปากของเราอีกด้วย ซึ่งในลิปบาล์มตัวนี้นะคะยังผสมสารกันแดดอย่าง SPF 15 ไว้อีกด้วย พร้อมด้วยส่วนผสมอย่างน้ำตาล และน้ำมันสกัดจากผล Black Currant ที่มาช่วยบำรุงปากให้เอิบอิ่มมีสุขภาพดี

ปริมาณ 4.25 กรัม
ราคา 980 บาท
สีสวย ดีงามมากๆเลยค่ะ ทาแล้วออกส้มๆ ไม่ต้องทาสีอื่นก็สวยดีค่ะ ดูไม่ป่วย ถ้าในวันเร่งรีบตัวเดียวก็โอเคค่ะ สีระเรื่อๆ ดูธรรมชาติ แต่ถ้าทาย้ำๆ ซ้ำๆ ก็ออกสีส้มมากเหมือนกัน แพ็คเกจก็สวยดีค่ะ ฝาหมุนกันปลอกหลุดด้วย                                                                                                  รีวิวจากsephora:Pornnutcha Sakulanurak อ่านรีวิวลิปบาล์มมีสีเพิ่มเติมที่นี่
เป็นลิปบาล์มที่ดีที่สุดที่เคยลองใช้มาเลย เนื้อลิปนุ่มมากกก ทาแล้วแทบละลายไปกับปาก ให้ความชุ่มชื้นดีมากก ปากไม่แห้ง ไม่รู้สึกเหนอะหนะ มีกลิ่นหอมน้ำตาลอ่อนๆ เราใช้สี Rose สีออกชมพูอ่อนๆ ระเรื่อๆ เป็นธรรมชาติมาก ระหว่างวันปากแห้งก็หยิบมาทาแล้วทำให้ปากดูชุ่มชื่น มีชีวิตชีวาขึ้นมาทันที ดีอะ ดีมากกกก                                                                                                     รีวิวจากvanilla:hiccup อ่านรีวิวลิปบาล์มมีสีเพิ่มเติมที่นี่

Dior Lip Glow

ลิปบาล์มมีสี
ภาพจาก https://www.sephora.co.th

และนี่ก็คือสุดยอดลิปบาล์มมีสีที่ขายที่สุดๆ จากแบรนด์หรูที่สาวๆหลายคนกรี๊ด ซึ่งลิปรุ่นนี้นะคะมีทั้งแบบเนื้อฮอโลกราฟิค และเนื้อแมตต์ พร้อมด้วยส่วนผสมจาก แมงโก้ บัตเตอร์ ที่จะช่วยเติมความชุ่มชื่นให้แก่ริมฝีปาก ได้ยาวนานถึง 24 ชั่วโมง

ปริมาณ 3.5 กรัม
ราคา 1,390 บาท
ยังคงชอบมากๆๆอยู่ค่ะ ไม่เป็นคราบ สีสวยน่ารัก ทาแล้วดูสุขภาพดี แต่ไม่ชัดมากนะคะ สีอ่ะ ราคาแพงไปหน่อย แต่ก็ใช้หมดกันอ่ะค่ะ ทาบ่อยๆทับกันไม่เป็นคราบเลย❤️❤️❤️❤️❤️ยังคงชอบมากๆๆอยู่ค่ะ ไม่เป็นคราบ สีสวยน่ารัก ทาแล้วดูสุขภาพดี แต่ไม่ชัดมากนะคะ สีอ่ะ ราคาแพงไปหน่อย แต่ก็ใช้หมดกันอ่ะค่ะ ทาบ่อยๆทับกันไม่เป็นคราบเลย ❤️                                                                        รีวิวจากsephora:Attaya Pijombootr อ่านรีวิวลิปบาล์มมีสีเพิ่มเติมที่นี่
จริงๆ เค้าก็ไม่เชิงจะเป็นลิปมันนะคะ แต่เนื้อลิปจะออกเชียร์ๆ มีความทาแล้วสมูทเหมือนลิปมัน ออกสีเบาๆ แบบคุณหนูที่แท้ทรู                                                                                         รีวิวจากladyissue อ่านรีวิวลิปบาล์มมีสีเพิ่มเติมที่นี่

BENEFIT COSMETICS California Kissin Colorbalm

ลิปบาล์มมีสี
ภาพจาก https://www.sephora.co.th

เพื่อปากสีสวยอย่างเป็นธรรมชาติ และให้ความชุ่มชื่นได้ตลอดทั้งวัน ด้วยส่วนผสมจาก ไฮยาลูรอน และ แมงโก้บัตเตอร์ มาในแพคเกจที่ดูคุณหนูหรูหรามากๆค่ะ เป็นลิปบาล์มแบบมีสีอีกรุ่นที่น่าลองค่ะ

ปริมาณ 4 กรัม
ราคา 800 บาท
ชอบมากกกกกกกก เป็น color balm ที่สีดีงาม ติดทนพอสมควร กลบสีปากปานกลาง ให้ปากดูสุขภาพดี แถมให้ความชุ่มชื้นสุดๆ ต้องมีติดกระเป๋าไว้เติมระหว่างวัน My go-to color lip balm เนื้อนุ่ม เกลี่ยง่าย แพคเกจน่ารักกกก เค้ามีสีให้เลือกมากมาย ครอบคลุมทุกโทนสี                             รีวิวจากsephora:Mini_Meen อ่านรีวิวลิปบาล์มมีสีเพิ่มเติมที่นี่ 
ใครที่กำลังมองหาลิปคัลเลอร์บาล์มสวยๆ บำรุงดีๆ อันนี้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ไม่ควรพลาดอย่างแรง     รีวิวจากtoday.line.me อ่านรีวิวลิปบาล์มมีสีเพิ่มเติมที่นี่

MAC COSMETICS Glow Play Lip Balm

ลิปบาล์มมีสี
ภาพจาก https://www.sephora.co.th

ลิปบาล์มที่มาพร้อมกับ 6 มีส่วนผสมของแมงโก้ น้ำมันสกัดเมล็ดโจโจบา และเชียร์บัตเตอร์ค่ะ มอบความชุ่มชื่นให้ริมฝีปากสุดๆ และยังเป็นสูตร Moisture Glow Matrix ที่สามารถเก็บความชุ่มชื่นไว้ได้อย่างยาวนานอีกด้วยค่ะ

ปริมาณ 4 กรัม
ราคา 1,050
วันนี้จาเพิ่งลองทาแบบจริงจัง บับว่าเนื้อลิปดีมากกก (ป้ายยาหนึ่งกรุบ)                                     รีวิวจากjeban:SujarSujarii อ่านรีวิวลิปบาล์มมีสีเพิ่มเติมที่นี่
ลิปบาล์มเนื้อฉ่ำวาวมีสีสวยมาก!                                                                                  รีวิวจากtoday.line.me อ่านรีวิวลิปบาล์มมีสีเพิ่มเติมที่นี่

SHISEIDO ColorGel LipBalm

ลิปบาล์มมีสี
ภาพจาก https://www.sephora.co.th

แบรนด์ชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งคุณภาพของแบรนด์นี้เราก็รู้ดีกันอยู่แล้วนะคะ โดยเนื้อลิปบาล์มตัวนี้จะมีลักษณะเป็นเจลเนียนนุ่ม และยังคงความชุ่มชื้น ทาแล้วไม่หนักปาก พร้อมทั้งสีสีสันยังสวยสดใสอีกด้วยค่ะ

ปริมาณ 4 กรัม
ราคา 1,100 บาท
เป็นลิปบาล์มแบบมีสี ซื้อdahlia เป็นแท่งที่สอง ทาแล้วเป็นสีชมพูอมม่วง ดูสดใส สุขภาพดี ปากไม่แห้งไม่ลอกเลย ติดไม่ทนเพราะเป็นลิปบาล์มแต่หยิบมาเติมได้เรื่อยๆ แพ็คเก็จสวยดูดีขนาดกะทัดรัดพกง่าย อยากให้คะแนนเต็มที่ตัวผลิตภัณฑ์                                                                     รีวิวจากsephora อ่านรีวิวลิปบาล์มมีสีเพิ่มเติมที่นี่
ลิปสติกเนื้อบาลม์ที่ให้สีสดชัด เนื้อชุ่มชื้น บางเบากับริมฝีปาก                                                รีวิวจากcosmenet อ่านรีวิวลิปบาล์มมีสีเพิ่มเติมที่นี่
NARS Afterglow Lip Balm
ลิปบาล์มมีสี
ภาพจาก https://www.sephora.co.th

แบรนด์นี้ไม่เคยทำให้เราต้องผิดหวัง เริ่มจากตัวแพคเกจที่ออกแบบมาได้สะดุดตา เนื้อลิปบาล์มก็มีสีสันสวยสดใส พร้อมมอบความชุ่มชื่นให้แก่ริมฝีปาก ใครที่ต้องการการบำรุงและปกป้องห้ามพลาดเลยนะคะ เพราะว่าลิปบาล์มตัวนี้มีสารต้านอนุมูลอิสระอีกด้วยค่ะ

ปริมาณ 3 กรัม
ราคา 1100 บาท
ชอบมากๆๆๆๆ เนื้อของลิปสติกจะเป็นคล้ายๆ ลิปมันที่มีสีแต่สีไม่ฉูดฉาดเกินไป กำลังดี สามารถลงเยอะๆ ได้โดยไม่ต้องกลัวว่าสีจะเยอะเกินไป ทำให้ปากดูธรรมชาติ และดูสุขภาพดี ธรรมชาติกว่าใช้ทินน์ สามารถใช้ได้ทุกวันในวันชิลๆ ไม่อยากแต่งหน้า                                                         รีวิวจากsephora:Putthipong Intaraglud อ่านรีวิวลิปบาล์มมีสีเพิ่มเติมที่นี่
ช่วยมอบสัมผัสให้ริมฝีปากชุ่มชื่น นุ่มนวล สบายผิว                                                            รีวิวจากtoday.line.me อ่านรีวิวลิปบาล์มมีสีเพิ่มเติมที่นี่

GIVENCHY Le Rose Perfecto Lip Balm

ลิปบาล์มมีสี
ภาพจาก https://www.sephora.co.th

ลิปบาล์มมีสีที่ให้ถึงสามคุณประโยชน์นั่นก็คือ ทำให้ปากอวบอิ่ม เติมความเรียบเนียน และให้ความชุ่มชื่น ด้วยส่วนผสมของพิงค์ เปปเปอร์ และ เชียร์ บัตเตอร์ แถมตัวแท่งลิปสติกก็ดูโมเดิร์นสุดๆ ถ้าหยิบออกมาใช้คงต้องมีคนร้องว้าว

ปริมาณ 2.2 กรัม
ราคา 1,470 บาท
ซื้อเพราะเบื่อ Dior Lip Glow เห็นแพ็คเกจปุ้บ กดเลย5555555 ตัวลิปบางๆเล็กๆ ทาสะดวก ลิปจะเย็นๆนิดหน่อยนะ ทาแล้วไม่ค่อยบำรุงปากเท่าไหร่ จะออกเคลือบริมฝีปากไว้มากกว่า แต่สีสวย ใสๆดี   รีวิวจากsephora:Tangktm อ่านรีวิวลิปบาล์มมีสีเพิ่มเติมที่นี่
ลิปมอยส์เจอร์ไรเซอร์บำรุงริมฝีปากให้ดูอวบอิ่ม มีชีวิตชีวา                                                    รีวิวจากtoday.line.me อ่านรีวิวลิปบาล์มมีสีเพิ่มเติมที่นี่

ESTEE LAUDER Pure Color Envy Color Replenish Lip Balm

ลิปบาล์มมีสี
ภาพจาก https://www.sephora.co.th

แค่ตัวแท่งลิปบาล์มเห็นแล้วก็ใจสั่นเลยค่ะ คือดูแพงมาก ด้วยส่วนผสมของกรดไฮยาลูรอนิค และ Time Release Encapsulated Moisture Complex ก็จะทำให้ความชุ่มชื่นนั้นอยู่บนริมฝีปากของเราได้อย่างยาวนานค่ะ อีกทั้งสีของลิปเนี่ยประดุจดั่งสีของกลีบกุหลาบเลยนะคะ

ปริมาณ 3.5 กรัม
ราคา 1,200 บาท
เป็นลิปบาล์มแบบแท่งที่ใช้ดีมาก ทาออกมาแล้วทำให้ปากเป็นสีชมพูอ่อนๆ ดูสุขภาพดีมาก ปากชุ่มชื่น เราใช้ทาก่อนทาลิปสติกสี คือทาออกมาแล้วเนียนมาก ทำให้สีลิปออกมาสดใสมาก คือดีกว่าแบรนด์อื่นที่ราคาแพงกว่านะเราว่า คือทาแล้วไม่เยิ้มอ่ะ ชุ่มชื่นกำลังพอดี ชอบมากค่ะ แนะนำเลย หมดแล้วซื้อต่อแน่นอนค่ะ                                                                                                   รีวิวจากsephora:Siriporn Wongratanaporngoorn อ่านรีวิวลิปบาล์มมีสีเพิ่มเติมที่นี่
ลิปบาล์มตัวนี้ให้ประกายชมพู ด้วยการตอบสนองต่อความเป็นกรดของริมฝีปาก ช่วยให้สีริมฝีปากธรรมชาติแลดูสดใส มีชีวิตชีวามากขึ้นค่า                                                                         รีวิวจากjeban อ่านรีวิวลิปบาล์มมีสีเพิ่มเติมที่นี่

บทสรุปลิปบาล์มมีสี

และนี่ก็คือลิปบาล์มแบบมีสีทั้ง 8 ตัวที่เราแนะนำมานะคะ ซึ่งน่าใช้มากๆ ใครที่ไม่อยากแต่งหน้าจัดก็ไปโดนกันได้เลยซึ่งบางรุ่นก็มีสีให้เลือกเยอะอยู่นะคะ เพราะนอกจากจะบำรุงให้เรียวปากอิ่มเอิบนุ่มชุ่มชื่นแล้ว ก็ยังมอบสีที่สวยงามอย่างเป็นธรรมชาติให้แก่เรียวปากอีกด้วย

ถ้าใครสนใจรุ่นไหนก็สามารถคลิ๊กสั่งซื้อผ่านทางออนไลน์จากลิ้งค์ที่เราแปะไว้ให้ได้เลย ไม่ต้องออกจากบ้านไปซื้่อที่ห้างในยุคโควิดแบบนี้ นับว่าสะดวกสบายมากๆเลยค่ะ

 

ลิปLatest articles in the category