ชี้ชัดแป้งฝุ่นแต่ละสีต่างกันอย่างไร พร้อมแนะนำ #5 แป้งฝุ่นอินนิสฟรี ดีต่อใจ สวยใสแบบธรรมชาติจัดเต็ม!!

ชี้ชัดแป้งฝุ่นแต่ละสีต่างกันอย่างไร พร้อมแนะนำ #5 แป้งฝุ่นอินนิสฟรี ดีต่อใจ สวยใสแบบธรรมชาติจัดเต็ม!!

 

แป้งฝุ่น อิน นิ ส ฟรี
สวัสดีค่าาาเพื่อนๆ กลับมาพบกันอีกแล้วนะคะ วันนี้เราก็ยังอยู่กันที่เรื่องแป้งๆเหมือนเดิม เพราะว่าวันนี้แป้งที่เราจะมาแนะนำนั้นมีหลายสีทีเดียวค่ะ ซึ่งโดยปกติเพื่อนๆอาจจะเคยชินกับแป้งสีขาว และสีเนื้อ เพราะเป็นที่นิยม
และใช้ง่ายที่สุด แต่จริงๆแล้วแบรนด์ต่างๆก็ผลิตแป้งออกมาหลายสีเลยค่ะ เพื่อนๆทราบไหมคะว่าแป้งแต่ละสีนั้นต่างกันอย่างไร ถ้าอยากรู้แล้ว ตามมาดูกันเลยค่าาาาาาา

แป้งฝุ่นแต่ละสีต่างกันอย่างไร

แป้งฝุ่น อิน นิ ส ฟรี
https://www.pacificabeauty.com/products/cherry-velvet-matte-translucent-setting-powder

แป้งฝุ่นสีขาว

เหมาะสำหรับใช้เซ็ตเครื่องสำอางที่สุดค่ะ เพราะไม่ส่งผลต่อสีของรองพื้น เมื่อแต่งหน้าเสร็จเรียบร้อยก็ปัดแป้งเพิ่มเพื่อให้เครื่องสำอางติดทนนาน และควบคุมความมันได้ด้วย

 

แป้งฝุ่น อิน นิ ส ฟรี
https://www.ecco-verde.com/grn/loose-finishing-powder

แป้งฝุ่นสีเนื้อ

สีจะใกล้เคียงกับสีผิว จึงสามารถใช้ได้หลากหลาย ทั้งเซ็ตเครื่องสำอาง หรือซับมันระหว่างวัน ช่วยให้ผิวดูเนียน และให้การปกปิดได้มากกว่าสีขาว ซึ่งถึงแม้จะเป็นสีเนื้อเหมือนกัน แต่ก็มีทั้งโทนเหลือง และโทนชมพู เพราะฉะนั้นเพื่อนๆต้องเลือกให้เข้ากับสีผิวของตัวเองด้วยนะคะ

 

แป้งฝุ่น อิน นิ ส ฟรี
https://colourpop.com/products/soft-pink-loose-setting-powder

แป้งฝุ่นสีชมพู

เนื้อแป้งสีชมพูอ่อนๆ จะช่วยให้ใบหน้าดูใสขึ้น อมชมพูแบบมีเลือดฝาด ดูสุขภาพดี และดูกระจ่างใสขึ้น ใครที่มีปัญหาใต้ตาคล้ำก็สามารถใช้แป้งสีชมพูนี้ทาบริเวณรอบดวงตาได้นะคะ

 

แป้งฝุ่น อิน นิ ส ฟรี
https://www.goxip.co.th/th/designers/anna-sui/anna-sui-loose-powder-refill-light-purple-19743895

แป้งฝุ่นสีม่วง

เหมาะสำหรับใช้ปกปิดรอยคล้ำ รอยดำ และรอยแผลเป็นได้ดีเลยค่ะ และยังเหมาะสำหรับคนที่ผิวออกไปทางเหลืองมากๆ หรือผิวซีด ผิวหมอง สีม่วงจะทำให้ผิวดูสดใสขึ้นค่ะ

 

แป้งฝุ่น อิน นิ ส ฟรี
https://www.kaseybeauty.com/product/4269.html/

แป้งฝุ่นสีเขียว

สีนี้จะช่วยปกปิดรอยแดงจากสิวได้ดี ใครที่เป็นสิวเยอะ หรือเป็นสิวผด แนะนำเลยค่ะ จะช่วยให้รอยแดงดูจางลง แต่จะไม่ได้ช่วยในการปกปิดมากนัก เพื่อนๆอาจจะต้องใช้ควบคู่ไปกับคอนซีลเลอร์ด้วยนะคะ

 

แป้งฝุ่น อิน นิ ส ฟรี

🍊 แป้งสีๆเหล่านี้เพื่อนๆไม่จำเป็นที่จะต้องทาทั้งหน้านะคะ 🍊

อาจจะทาแค่เฉพาะจุดที่มีปัญหาก็พอ เพราะแป้งแต่ละสีนั้นมีคุณสมบัติเฉพาะตัว ถามว่าใช้สีเนื้อสีเดียวได้ไหม ก็ได้ค่ะ แต่ถ้าเพื่อนๆมีปัญหาอย่างเช่น รอยสิว รอยคล้ำใต้ตา หรือใบหน้าหมองคล้ำ

แป้งฝุ่นสีต่างๆเหล่านี้ก็จะช่วยแก้ปัญหาได้อย่างดีและจรงจุดมากกว่า

อยากให้เพื่อนๆได้ลองใช้ดูนะคะ รับรองว่าผลลัพธ์จะต้องออกมาดีกว่าเดิมและไม่ผิดหวังอย่างแน่นอนค่าา

❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤

และวันนี้เราก็จะขอพาเพื่อนๆมาแนะนำให้รู้จักกับ แป้งฝุ่นจากแบรนด์ดังสัญชาติเกาหลีอย่างอินนิสฟรี 

เพื่อนๆคงจะคุ้นเคยกับแบรนด์นี้ดีอยู่แล้วใช่ไหมคะ เพราะเครื่องสำอางของเขาเป็นที่นิยมมากทั้ง Eye Palette ลิปสติก บรัชออน รวมถึงสกินแคร์อื่นๆอีกมากมาย ซึ่งในส่วนของแป้งนั้นก็โด่งดังเช่นเดียวกัน แถมยังมีให้เลือกหลายแบบเลยด้วย จะมีอะไรบ้างตามไปดูกันเลยค่าาาาา

❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤

แป้งอินนิสฟรีมีกี่แบบ

แป้งฝุ่น อิน นิ ส ฟรี
http://m.innisfreeworld.com/m/product/productView.do?prdSeq=10772
แป้งของอินนิสฟรีมีเพียง 2 แบบเท่านั้น คือแป้งฝุ่นและแป้งอัดแข็ง ซึ่งทุกรุ่นจะเป็นแบบไม่ผสมรองพื้นเลยค่ะ ทั้งนี้เพราะสาวเกาหลีเขาชอบแต่งหน้าให้ดูเป็นธรรมชาติ มีความมันวาวนิดๆ ดูผิวชุ่มฉ่ำอิ่มน้ำ
เหมาะสำหรับใช้เซ็ตเครื่องสำอาง หรือทัชอัพระหว่างวันให้หน้าดูไม่มันเยิ้ม และยังเป็นสูตรอ่อนโยนแบบที่คนผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ ไม่ทำให้เกิดปัญหาเรื่องสิวกวนใจ ซึ่งต้องบอกว่าใช้ดีจริงๆและเป็นที่นิยมมากทั้งที่ไทยและเกาหลี รวมถึงประเทศอื่นๆเลยนะคะ จะมีอะไรบ้างตามไปดูกันเลยยยยยยย
แป้งฝุ่น อิน นิ ส ฟรี

ขอแนะนำ #5 แป้งฝุ้นนอินนิสฟรี แบรนด์ดังจากเกาหลี

 ขอแนะนำแป้งฝุ่นอินนิสฟรี Innisfree Pore Blur Powder
แป้งฝุ่น อิน นิ ส ฟรี
https://shopee.co.th

แป้งฝุ่นสีขาวเนื้อบางเบา ที่สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว รวมถึงผิวแพ้ง่าย คนที่มีปัญหาเรื่องสิวก็ใช้ได้เช่นกัน

เพราะปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการแพ้ ไม่มีน้ำมัน และน้ำหอม ช่วยเรื่องการปกปิดรูขุมขนได้ดีมาก

หน้าจะดูเรียบเนียนสุดๆ แถมยังช่วยให้เมคอัพติดทนนานอีกด้วยนะ ใครยังไม่มี กดซื้อเลยยยยย

ปริมาณ  11 g
ราคา  339 THB
เป็นแป้งที่คุมมันได้ดีมากกก พอหมดเลยไปลองใช้ยี่ห้ออื่น แต่คือสู้ตัวนี้ไม่ได้เลย สุดท้ายต้องกลับมาใช้ตัวนี้ต่อ ราคาไม่แพงด้วย รักๆๆ รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Shopee คุณ n*****h อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
บอกเลยว่าใช้แป้งตลับนี้มาสองเดือนเต็มๆ ใช้คุ้มมากๆ ตลับเดียวใช้ได้นาน คุ้มราคาแน่นอน ไม่ผิดหวังค่ะ ตอนนี้หมดเลยสั่งต่อแน่นอน รีวิวจาก Jeban คุณ Pang Chanisara อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ขอแนะนำแป้งฝุ่นอินนิสฟรี Innisfree No Sebum Moisture Powder
แป้งฝุ่น อิน นิ ส ฟรี
https://www.lazada.co.th

ใครประสบปัญหาทาแป้งไม่ติดเพราะผิวแห้ง ต้องลองแป้งฝุ่นตัวนี้เลย เป็นสูตรที่เหมาะสำหรับคนผิวแห้งหรือผิวผสม 

เพราะเนื้อแป้งผสมมอยเจอไรซ์เซอร์ ที่คอยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น และยังมีแร่ธาตุธรรมชาติจากเกาะเชจู ช่วยรักษาความสมดุลของผิว

ให้ความมันวาวเล็กน้อยดูสุขภาพดี อิ่มน้ำ พร้อมกลิ่นหอมๆจากมิ้นท์ ใช้แล้วรู้สึกผ่อนคลายสบายผิวมากๆเลยค่าาาา

ปริมาณ  5 g
ราคา  330 THB
ดีค่ะชอบสุด คุมมันดีในระดับนึงเลย หน้าดูใสขึ้นด้วยค่ะ รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Konvy คุณ NN***19อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
คือดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆ รักมากกกกกค่ะ เหมาะสำหรับคนผิวแห้งแพ้ง่าย เป็นสิว 🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰ใช้มาอันที่สามแล้ว😘😘😘😘😘😘😘😘😘 รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Shopee คุณ p*****a อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

ขอแนะนำแป้งฝุ่นอินนิสฟรี Innisfree No Sebum Mineral Powder

แป้งฝุ่น อิน นิ ส ฟรี
https://www.lazada.co.th

แป้งฝุ่นตัวดังของอินนิสฟรี เนื้อแป้งเป็นสีขาว โปร่งแสง สามารถใช้เซตเมคอัพได้ได้  และที่สำคัญหน้าไม่เทา

ไม่วอก ไม่ลอย โดดเด่นที่การคุมมันได้ดี ใครที่หน้ามันมากๆอาจจะต้องเติมระหว่างวันสักหน่อย

แต่ไม่ต้องกลัวเป็นคราบเลย เพราะมีส่วนสมของแร่ธรรมชาติจากเกาะเชจู ที่ช่วยควบคุมความมัน ปรับสมดุลผิวให้ชุ่มชื้นแบบพอดี รีบไปซื้อกันเลยยยยยย

ปริมาณ  5 g
ราคา  270 THB
ดีงาม สำหรับคนเป็นสิว ไม่อุดตัน คุมมัน ชอบมากๆ รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Lazada คุณ พสิษฐ์ ช. อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
เป็นแป้งตัวนึงที่ชอบมากค่ะ ให้ความเป็นธรรมชาติ ผิวแพ้ง่ายอย่างเราใช้ได้ดีเลย เอาอยู่ตลอดวัน ส่วนตัวชอบมากใช้ซ้ำเป็นกระปุกที่ 2 แล้วค่ะ รีวิวจาก Vanilla คุณ Lifestyle by b อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

ขอแนะนำแป้งฝุ่นอินนิสฟรี Innisfree No Sebum Mineral Color Powder

แป้งฝุ่น อิน นิ ส ฟรี
https://shopee.co.th

แป้งฝุ่นกลิ่นหอมๆจากธรรมชาติ ส่วนประกอบจะคล้ายรุ่นที่เป็นสีขาวเลยค่ะ ผสมผสานด้วยแร่ธาตุจากเกาะเชจูและมิ้นท์เช่นเดียวกัน แต่พิเศษตรงที่เพิ่มสีในเนื้อแป้งเข้ามา

เพื่อช่วยแก้ไขทุกปัญหาผิวอย่างครอบคลุม มีให้เลือกถึง 3 สี คือสีม่วง เขียว และชมพู เนื้อเป็นแป้งโปร่งแสง จะออกสีเพียงนิดเดียวเท่านั้น

แต่แค่นิดเดียวนี่แหละค่ะที่จะทำให้หน้าดูไบร์ท สว่างกระจ่างใส และลดรอยแดงรอยดำได้ดีทีเดียว ลองซื้อมาใช้กันดูน้าาาา

ปริมาณ  5 g
ราคา  270 THB
ไม่เคยใช้แป้งฝุ่นที่ไหนหอมกลิ่นสมุนไพรแบบนี้มาก่อนเลยค่ะ 🍀 กลิ่นจะพืช ๆ รู้สึกธรรมชาติ ๆ ดี เนื้อแป้งละเอียด สีชมพูอ่อนมาก ๆ ทาแล้วไม่ต้องกลัวว่าจะเห็นชัดค่ะ คือแค่ออกประกาย ๆ ทาแล้วดูผิวสุขภาพดี ชอบมากค่ะ แอบอยากให้ออกแบบตลับใหญ่กว่านี้ค่ะ 💖 รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Lazada คุณ  ปณาลี เ. อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ชอบมากค่ะ คุมมันดี เนื้อแป้งเป็นสีชมพูอ่อนๆ เนียนละเอียด ลองใช้แล้วไม่แพ้ น่าจะได้ซื้อสีอื่นๆเพิ่มค่ะ รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Shopee คุณ momomomelon อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

ขอแนะนำแป้งฝุ่นอินนิสฟรี Jeju Color Picker Cherry Blossom No Sebum Mineral Powder

แป้งฝุ่น อิน นิ ส ฟรี
https://www.lazada.co.th

 

แป้งฝุ่นรุ่นพิเศษของอินนิสฟรี ที่ออกมาล่าสุดเลยค่ะ รวมอยู่ในคอลเลคชั่น Jeju Color Picker ที่มีทั้งพาเลท ลิปสติก ไฮไลท์ ยาทาเล็บ ด้วย

โดยคอลเลคชั่นนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากดอกซากุระ จึงจัดมาเต็มทั้งแพคเกจและเนื้อแป้งสีชมพูอ่อนๆ พร้อมกลิ่นหอมของซากุระ มีประกายมุขเล็กน้อยเพิ่มความสดใสเป็นประกายให้กับผิวหน้า

โดยเนื้อแป้งจะกลืนไปกับผิวไม่ทำให้ดูขาวลอย ช่วยคุมมัน และอำพรางรูขุมขน รีบตามไปซื้อกันเลยยยยยย

ปริมาณ  6 g
ราคา  270 THB
แป้งหน้าวาว ใช้แล้วหน้าวาวเหมือนสาวเกาหลี กลิ่นหอมด้วย ใช้ไลน์นี้หลายตัว ตัว Tone up ที่ใช้ทาก่อนแต่งหน้าดีมาก แนะนำเลยค่ะ รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Lazada คุณ สุพิชชา เ. อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

บทสรุปแป้งฝุ่นอินนิสฟรี

แป้งฝุ่น อิน นิ ส ฟรี
https://shopee.co.th/INNISFREE-No-Sebum-Mineral-Powder-Mentos-i.3065030.7323370031

ต้องบอกเลยว่าอินนีสฟรี เป็นอีกแบรนด์ที่น่าสนใจมากเลยทีเดียวค่ะ เพราะเป็นแบรนด์ยอดนิยมจากเกาหลี ที่ทุกวันนี้มีจำหน่ายในไทยอย่างเป้นทางการแล้ว ไม่ต้องไปพรีออเดอร์รอของให้เสียเวลา แถมราคายังไม่ต่างจากที่ประเทศเกาหลีมากนักด้วย สะดวกสบายมากๆเลย

แป้งฝุ่นของอินนิสฟรีจะมาในรูปแบบตลับเล็กๆ พกพกสะดวก แต่หลายคนบอกว่าใช้ดีมากกกกกก จนอยากให้ทำเป็นกระปุกใหญ่ๆเลยล่ะค่ะ เป็นแป้งฝุ่นที่แนะนำสำหรับคนที่เป็นสิวและผิวแพ้ง่าย เพราะแป้งฝุ่นของอินนิสฟรีเป็นสูตรอ่อนโยน ใช้ส่วนประกอบจากธรรมชาติ จึงไม่ทำให้ผิวระคายเคือง และยังมีความเบาบาง ไม่ทำให้ผิวอุดตันและเป็นสิวด้วยค่ะ

แถมในโอกาสพิเศษต่างๆ อินนิสฟรีก็มักจะออกคอลเลคชั่นพิเศษออกมาให้ได้สะสมกันอีกด้วย อย่างรุ่น No-sebum x Mentos ที่เพิ่มกลิ่นลูกอมเมนทอสรสผลไม้ต่างๆเข้าไป และมาในแพคเกจสีสันสดใสถึง 6 สี เป็นต้น น่าใช้มากๆเลยใช่ไหมล่ะค่ะ ถ้าเพื่อนๆสนใจก็อย่าลืมไปหาซื้อมาใช้กันน้าาาาา

แต่งหน้าLatest articles in the category