แนะนำ #6แป้งฝุ่นคุมมันราคาหลัก 10 ใน 7-11 หมดปัญหาแต่งหน้าเยิ้ม เพราะความมันเป็นเหตุ

แนะนำ #6แป้งฝุ่นคุมมันราคาหลัก 10 ใน 7-11 หมดปัญหาแต่งหน้าเยิ้ม เพราะความมันเป็นเหตุ
แป้งฝุ่นคุมมัน 7-11

พักก่อนนน!! หน้ามันเครื่องสำอางเยิ้มไม่ไหวต้องพักก่อน!!

สำหรับใครที่มีผิวหน้ามันเยิ้มมม มันเก่ง มันเกินเบอร์ มันเกินเพื่อนเกินฝูง จะมันอะไรขนาดน้านนนนน สำหรับสาวหน้ามันฟังทางนี้เลยแม่!!! วันนี้ไม่ต้องโล๊ะเครื่องสำอางตัวเก่าหรือรองพื้นตัวเก่าทิ้งเพราะจะไปซื้อสูตรคุมมัน หยุดก่อน! วันนี้เรามีไอเท็มราคาเพียงแค่หลัก 10 หาซื้องานใน 7-11 ใกล้บ้านมาแนะนำ คุมมันเอาอยู่จ้าบอกเลยยย

ไอเท็มดีๆที่เราพูดถึงอยู่นี่ก็คือ”แป้งฝุ่นคุมมัน”นั้นเองค่าาา หลายคนอาจเอ๊ะ ต้องเอ๊ะแน่ๆ ว่าแป้งฝุ่นมันจะคุมมันได้จริงๆหรอ แล้วจะทำอย่างไรให้มันคุมมันและเซตเครื่องสำอางไปด้วยเลยทีเดียว วันนี้เรามีเทคนิคการลงแป้งฝุ่นคุมมันให้เครื่องสำอางติดทนมานำเสนออ

เทคนิคการทาแป้งฝุ่นคุมมันให้การแต่งหน้าไม่เยิ้ม

แป้งฝุ่นคุมมัน 7-11

สำหรับสาวๆที่ต้องการแต่งหน้า แต่งได้เต็มที่เลยค่าา แต่งให้สุดจัดให้เต็ม และ และ และ!! มาตบท้ายกันด้วยแป้งฝุ่นคุมมันที่หาซื้อได้ตาม 7-11 เลยจ้าาา

หลายคนน่าจะเคยได้ยินว่าการเซตรองพื้นที่ดีให้ตบท้ายด้วยการตบแป้งฝุ่นหรือแป้งพัฟเบาๆ เป็นเช่นดั่งที่เขาพูดมาเลยค่าเพื่อนๆ ด้วยเนื้อรองพื้นจะมาในลักษณะครีมและน้ำเป็นส่วนใหญ่ ฉะนั้นจำเป็นในระดับหนึ่งที่ต้องใช้ความเป็นฝุ่นเเละแห้งของแป้งในการช่วยเซตให้รองพื้นติดทนนานมากยิ่งขึ้น

แต่สำหรับสาวหน้ามัน..ตบด้วยแป้งฝุ่นเฉยๆคงเอาไม่อยู่ คงต้องเป็นแป้งฝุ่นที่มีประสิทธิภาพในการคุมมันด้วยอีกขั้นจึงจะสามารถเอาสาวหน้ามันได้อย่างอยู่หมัด
💛💚 วิธีการทาแป้งฝุ่นเพื่อเซตรองพื้นและคุมความมันก็ไม่ได้อยากเลยค่า 💛💚
แป้งฝุ่นคุมมัน 7-11
  • เพียงแค่หลังการลงรองพื้น ให้เพื่อนๆเลือกให้แปรงหรือพัฟก็ได้ จากนั้นโรยแป้งฝุ่นลงไปบนหัวแปรงหรือพัฟ แล้วทำการปัดเกลี่ยเบาๆ อย่าถูนะคะให้เป็นการปัดเบาๆบางๆ ทำแบบนี้ก่อนการปัดบลัชออน

แป้งฝุ่นคุมมัน 7-11

  • หลังจากปัดบลัชออนเสร็จให้เราใช้แปรงหรือพัฟอันเดิมที่เคยปัดแป้งฝุ่นนั้น ปัดทั่วใบหน้าอีก 1 ครั้งโดยที่ไม่ต้องเติมแป้งฝุ่นแล้วนะคะ ให้ใช้แป้งที่ติดอยู่กับแปรงหรือพัฟนั้นปัดอีก 1 ครั้งเพื่อให้ให้การเเต่งหน้าดูนวลเนียนนั้นเองค่า

การทำเช่นนี้จะทำให้รองพื้นเซตตัวได้ดีขึ้น และด้วยแป้งฝุ่นที่มีประสิทธิภาพในการคุมมันก็จะช่วยควบคุมความมันบนใบหน้าให้ลดน้อยลง เมื่อความมันลดน้อยลงโอกาสที่เครื่องสำอางจะเยิ้มก็น้อยลงเช่นกันค่าา แต่งสวยได้อย่างมั่นใจไม่ต้องกลัวเยิ้มอีกต่อไป!!!

แป้งฝุ่นคุมมัน 7-11

และวันนี้เราก็มีแป้งฝุ่นคุมมันราคาหลัก 10 ที่หาซื้อได้ใน 7-11 มาแนะนำเพื่อนๆถึง 6 ตัวด้วยกันนน มีทั้งแบบไม่เนื้อโปร่งแสงและแบบบีบีผสมรองพื้น ซึ่งหากวันไหนเพื่อนๆไม่อยากแต่งหน้าจัดก็สามารถทาแค่แป้งฝุ่นบีบีผสมรองพื้นคุมมันอย่างเดียวได้เลย หน้าก็จะผ่องสวยใสไปอีกแบบ

แต่ถ้าใครอยากใช้แป้งฝุ่นคุมมันที่เป็นบีบีในการเซตรองพื้นและคุมมันไปด้วย แนะนำว่าควรใช้ในปริมาณน้อยหากต้องการใช้ในวันที่เซตเครื่องสำอาง เพราะสีของแป้งฝุ่นคุมมันที่เป็นบีบี จะมีสีเล็กน้อยเนื่องจากผสมรองพื้นอาจ

ทำให้สีรองพื้นเดิมเพี้ยนได้ แต่หากสีแป้งฝุ่นที่เป็นบีบีสีเดียวกับรองพื้นก็สามารถใช้ได้สบายๆคุมมันเอาอยู่ไปเลยค่า

🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻

😋 เราไปดูดีว่าค่าว่ามีตัวไหนน่าสอยกันบ้าง ไปเลือกดูกันเลยย 😋

6 แป้งฝุ่นคุมมันราคาหลัก 10 ใน 7-11

1. แป้งฝุ่นคุมมัน ใน7-11 จาก Pond’s Angel Face Natural Mattifying Face Powder
แป้งฝุ่นคุมมัน 7-11
https://www.lazada.co.th/shop-compacts-powder/pond-s/

แป้งฝุ่นพอนด์ เดินเข้า 7-11 ยังไงก็ต้องเห็นแบรนด์นี้ค่าา เจ้าแป้งพอนด์กระป๋องสีฟ้าตัวนี้สามารถช่วยควบคุมความมันได้อย่างดีเยี่ยม

สาวๆที่ผิวหน้ามันหน้าเยิ้มบอกเลยว่าพกตัวนี้ติดกระเป๋าจัดการได้แน่นอน แต่เรื่องความปกปิดไม่ได้ดีมากเท่าไหร่ เพราะเขาเป็นเเป้งโปร่งแสง ดังนั้นสามารถใช้เซตเครื่องสำอางก็ได้ด้วยน้า

ปริมาณ  50 g
ราคา  20 THB
ไม่มีการปกปิดอะไรเลยยย เหมือนจะแค่ปรับให้หน้าไบรท์ขึ้นให้ดูผ่อง ปล.ตัวนี้คุมมันมากกว่าสูตร BB มาก เหมาะกับสาวผิวมันสุดๆ รีวิวจาก Jeban คุณ Supakan Deedith อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
 อันนี้เป็นแป้งเลเวลแรกของการแต่งหน้าที่คุมมันได้ในระดับหนึ่ง ปรับสีผิวให้ขาวสว่างและมีความอุดตันน้อย ล้างออกได้ง่ายมากๆจ้า เหมาะสำหรับน้องๆมอต้นมากๆเลยนะ  รีวิวจาก Dek-d คุณ Uompornsee อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
2. แป้งฝุ่นคุมมัน ใน7-11 จากDe leaf thanaka
แป้งฝุ่นคุมมัน 7-11
https://www.cosmenet.in.th/product/18810/Talcum-Powder

แป้งฝุ่นตัวฮอตประจำ 7-11 เลยค่าตัวนี้จากเดอลีฟ เป็นแป้งสูตรควบคุมความมัน ลดการเกิดสิว ลดผดผื่น

มีส่วนผสมของสารสกัดจากทานาคาเข้มข้น ช่วยบำรุงผิวให้รอบดำและความคล้ำบนใบหน้าแลดูจางลงอีกด้วย

สาวผิวมันต้องเลิผเลยค่าตัวนี้บอกเลยว่าควรมีติดบ้านนะค้าา

ปริมาณ  100 g
ราคา  37 THB
มีความบางเบา เนื้อเนียนละเอียด ทาแล้วหน้าผ่องขึ้น ไม่เป็นคราบ ไม่หมองคล้ำ แต่ไม่ปกปิดใดๆ แม้ว่าข้างขวดแป้งจะระบุว่า “เดอ ลีฟ ทานาคา แป้งฝุนโรยตัว” แต่ก็สามารถนำมาใช้เป็นแป้งฝุ่นทาหน้าได้ดี และเหมาะกับผิวคนไทยมากเพราะเป็นแป้งฝุ่นโทนสีเหลือง ทาแล้วไม่ทำให้หน้าเทาอย่างแป้งฝุ่นโทนชมพู รีวิวจาก reviewskins อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
แป้งเนื้อละเอียด หอมอ่อนๆ สีเหลืองนวล ทาแล้วเข้ากับสีผิวหน้าดี หน้าดูนวลเนียน คุมมันได้ดีระดับหนึ่ง ราคาดีงาม รีวิวจาก Cosmenet คุณ Minnie อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
3. แป้งฝุ่นคุมมัน ใน7-11 จาก Care Blink & Bright BB gluta powder
แป้งฝุ่นกระป๋อง
https://beauty.gangbeauty.com/111004

แป้งฝุ่นคุมมันอีก 1 ตัวที่มีใน 7-11 เลยคือแป้งฝุ่นผสมบีบีรองพื้นคุมันตัวนี้เลยค่าา

สำหรับใครที่ไม่อยากแต่งหน้าหนามากก็สามารถใช้ตัวนี้แทนการลงรองพื้นได้เลย คุมมันเอาอยู่หน้าไม่เยิ้ม หรือจะใช้เซตรองพื้นหรือเครื่องสำอางก็ได้อีกด้วยนะดีสุดๆ

ปริมาณ  40 g
ราคา  25 THB
เนื้อแป้งสีชมพู เนียนละเอียด แพจเกจสีชมพูน่ารักน่าใช้ ขนาดเล็กกะทัดรัด เหมาะที่จะพกพาไว้ในกระเป๋าเครื่องสำอาง รีววจาก Vanilla คุณ wirawan_un อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
เเป้งเเคร์กระป๋องชมพู  เหมือนกับเเป้งเเคร์กระป๋องส้มต่างกันเเค่สีของเนื้อเเป้ง ลักษณะหลังทาไม่ค่อยต่างกันเท่าไหร่เเต่ด้วยเนื้อเเป้งสีชมพูมันจะทำให้หน้าดูผ่องมากกว่าถ้าคนผิวคล้ำใช้อาจจะวอกได้ รีวิวจาก Jeban คุณ Iam_Peanuttt อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
4. แป้งฝุ่นคุมมัน ใน7-11 จากBhaesaj Teen Powder, Sweet Teen Pink
แป้งฝุ่นคุมมัน 7-11
https://www.bhaesaj.co.th/en/teen-powder

แป้งฝุ่น Bhaesaj ตัวนี้ก็เป็นสูตรที่สามารถช่วยคุมความมัน ลดการเกิดสิว ได้ดี สำหรับใครที่หน้ามันมากๆแนะนำตัวนี้เลยค่า

เนื้อแป้งจะออกโทนชมพูหวานเย็น กลิ่นหอมละมุนสุดๆ ที่สำคัญสามารถกันแดดได้อีกด้วย ราคาหลักสิบแต่คุณภาพคือไปเกินราคามากเเล้วว ต้องลองงของดี 7-11 เลยย

ปริมาณ 50 g
ราคา 13 THB
แป้งฝุ่นตัวเดียวที่ถูกกับผิวเรามากที่สุดตอนนี้ค่ะสภาพผิว มัน มีรอยสิว ผิวคลํ่า ใช้ซํ้ามากี่กระปุกจำไม่ได้แล้ว ใช้มานานมากๆๆ ส่วนตัวไม่ทำให้สิวขึ้นนะคะ ไม่ระคายเคื่อง  รีวิวจาก Vanilla คุณ sweetheart อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
เป็นแป้งที่ใช้ได้ในวันที่อยู่บ้านสบายๆ ทาชิวๆ เล่นๆ ราคาไม่แพงมาก สามารถหาซื้อได้ง่าย กลิ่นหอมดีค่ะ  รีวิวจาก Jeban คุณ Pinyapattig อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
5. แป้งฝุ่นคุมมัน ใน7-11 จากNatriv BB Oil Control Powder Aloe Snail for Face and Body
แป้งฝุ่นคุมมัน 7-11
https://www.lazada.co.th/products/natriv-bb-aloe-snail-powder-i1077026475.html

แป้งฝุ่นนาทริฟสูตรควบคุมความมัน หาซื้อได้ง่ายๆตาม 7-11 เช่นกัน มีสารสกัดจากธรรมชาติ ทั้งว่านหางจระเข้และเมือกหอยทาก

นอกจากคุมมันแล้วยังสามารถช่วยบำรุงผิวหน้าได้ด้วยน้าจะบอกให้ ไอเท็มเด็ดจัดการความมันสำหรับเซเว่นเลยตัวนี้

ปริมาณ  40 g
ราคา  23 THB
แป้งสีเนื้ออ่อนเกือบขาว มีวิ้งเล็กๆ ละเอียดๆ กลิ่นน้ำหอมค่อนข้างแรง(กลิ่นแนวสดชื่น)แต่ส่วนตัวพอรับได้ ไม่ได้รู้สึกว่าช่วยคุมมันมากเท่าไร เราใช้แค่ทีโซนนะ ส่วนอื่นเป็นแป้งฝุ่นยี่ห้ออื่น แป้งละเอียดดี เกลี่ยง่าย เคาะจากกระปุกใส่ฝาแป้งฝุ่นแล้วใช้แปรงปัด ก็โอเคนะ ไม่วอกไม่ลอย ราคาไม่แพง รีวิวจาก Vanilla คุณ Nekomi อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ผิวมันคะแนนความพอใจโดยรวม : 9/10ซื้อซ้ำ รีวิวจาก Jeban คุณ VivienneWonder อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
6. แป้งฝุ่นคุมมัน ใน7-11 จาก SASI ศศิ ออยล์คอนโทรล พาวเดอร์
แป้งฝุ่นคุมมัน 7-11
https://www.watsons.co.th/%E0%B8%A8%E0%B8%A8%E0%B8%B4-

 แป้งฝุ่นคุมมันโปร่งแสงเนื้อบางเบาจาก ศศิ สูตรนี้เป็สูตรออยคอนโทรล ช่วยควบคุมความมัน

เหมาะสำหรับคนที่เป็นสิว ลดการอุดตัน ลดการสะสมของเชื้อโรค สามารภใช้ได้แม้ผิวแพ้ง่าย เนื้อแป้งนุ่ม ไม่ระคายเคือง หน้าใสสว่างทั้งวันแน่นอน

ปริมาณ  30 g
ราคา  39 THB
สำหรับเราคือดีมาก ใครที่ไม่ชอบแต่งหน้าตอบโจทย์ได้ดี เราแค่ลงเซรั่มและครีมกันแดด ทาแป้งฝุ่น ศศิ เนื้อแป้งละเอียด ทาเติมระหว่างวันก็ไม่เป็นคราบ ควบคุมความมันได้ดีด้วย เล็กแต่แซ่บ รีวิวจาก Vanilla คุณ Nnoona26 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
เนื้อละเอียดบางเบา สีขาว ควบคุมความมันได้ดีมาก มีกลิ่มอ่อนๆ ได้มาจากช่วง wfh เป็นแบรนด์ไทยคุณภาพดี สามารถพอกหน้าลดความมันได้ด้วย โดยแค่ผสมน้ำแล้วพอก รีวิวจาก Cosmenet คุณ ใช้จริงรีวิวจริง อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

บทสรุป แป้งฝุ่นคุมมันใน 7-11

แป้งฝุ่นคุมมัน 7-11

สำหรับสาวๆคนไหนมีที่ปัญหาหน้ามัน แต่งหน้าแล้วไม่นานเครื่องสำอางก็เยิ้มเพราะความมันเป็นเหตุสังเกตได้ แบบนี้ไม่ดีแน่ วันนี้เราจึงได้มาแนะนำแป้งฝุ่นที่มีประสิทธิภาพในการคุมมัน ช่วยให้เครื่องสำอางติดทนนานลดการเยิ้ม
เนื่องจากความมัน ด้วยราคาแค่หลัก 10 บาท ซื้อไปใช้ไม่เสียดายเงิน แถมแฮปปี้กับการแต่งหน้าที่ไม่มีเยิ้มอย่างแน่นอนค่าสาวๆ ไปซื้อมาลองกันได้เลยยยยแล้วจะติดใจ

แต่งหน้าLatest articles in the category