คัดมาสุดปัง #7 รองพื้นผิวสวยที่คนสวย(อยาก)ผิวดีต้องมีในครอบครอง!!!

คัดมาสุดปัง #7 รองพื้นผิวสวยที่คนสวย(อยาก)ผิวดีต้องมีในครอบครอง!!!
รองพื้น ผิว สวย
ที่มา Lancôme.com
บิ้วตี้เชื่อว่าสาวๆหลายคนคงอยากจะเริ่มต้นแต่งหน้า แต่ก็ดันกลัวว่าถ้าหากใช้รองพื้นแล้วจะดูหนา ดูหนักหน้าเกินไปไหม ทำให้พาลไม่กล้าซื้อรองพื้นกันไปเลย ส่วนสาวๆบางคนก็อาจจะเน้นสายเกา สายเผยผิวแต่ก็คิดไม่ตกว่าจะต้องตำแบรนด์อะไรดี บิ้วตี้ขออาสาพาสาวๆที่อยากได้รองพื้นผิวสวยไปดูกันว่ามีอะไรบ้างที่ใช้แล้วผิวสวย ใช้แล้วปัง ดูแล้วงานผิวเกาหลี๊เกาหลี อย่ามัวรอช้า ไปอ่านกันเลยยยย

ตามมาชม #7 รองพื้นผิวสวยที่คนสวยต้องมี!!!

1. รองพื้นผิวสวย YSL All Hours Foundation
รองพื้น ผิว สวย
https://www.yslbeautyth.com/all-hours-foundation

 

รองพื้นผิวสวยที่สาวๆหลายคนยกให้เลยว่าไม่มีข้อติ ปกปิดยาวนานตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งยังเป็นรองพื้นแบบ Oil Control ผสมครีมบำรุงที่ทำให้ผิวหน้าสวยเนียนชุ่มชื่นแต่ก็ยังให้ผิวแมตต์ กันน้ำกันเหงื่อ

ปริมาณ  30 ml
ราคา  2,500 THB
Finish look ที่เราได้คือ ปดปิดรอยคล้ำ รอยดำจากสิวต่างๆของเราได้มิดดีเยี่ยม และให้ความแมทแต่ยังเป็นผิวอยู่ ไม่ดูเหมือนเราโบกรองพื้นมาหนามากเป็นเค้กอะไรแบบนั้น คือมีความชุ่มชื้นในความแมท ยังรู้สึกสบายผิวไม่หนักหน้า เราอธิบายความรู้สึกไม่ถูกนักแต่เราชอบมากค่ะ โดยรวมออกมาคือคำว่าผิวสวยจริงๆ ไม่มีอะไรจะติเลย ให้ 10/10 เป็นรองพื้นคุมมันที่เราใฝ่ฝันจริงๆ ไม่ว่าจะเกลี่ยง่าย ติดทน ไม่ดรอป ทาแล้วไม่หนาเป็นเค้ก ผิวยังมีความได้หายใจ ดูสุขภาพดีเป็นผิวของผิวจริงๆ แต่ปกปิดรอยได้ดีมาก
รีวิวจากคุณ VValentines จากเว็บไซต์ Valentines.blog อ่านต่อได้ที่นี่
เป็นรองพื้นที่แนะนำไปหลายคนมาก ๆ เพราะน้องมีกลิ่นหอมเป็นเอกลักษณ์ กลิ่นหอมแบบแพง ๆ สไตล์ YSL รองพื้นให้ผิวดูสวยแพง หน้าไม่ได้ดูหนา แต่ว่าปกปิดได้ดี รองพื้นกันน้ำ กันเหงื่อได้ดี ไม่เป็นคราบ ไม่ไหลเยิ้ม ผิวสวยจริงนะตัวนี้ มันน่างงตรงที่ เนื้อเขาดูบาง แต่กลับปกปิดได้ดี โดยไม่ทำให้ผิวดูหนาเตอะ ระหว่างวันก็ไม่เป็นขนมเค้กด้วย
รีวิวจากคุณ Aumbellezza จากเว็บไซต์ Aumbellezza.com อ่านต่อได้ที่นี่
2. รองพื้นผิวสวย Bobbi Brown Intensive Skin Serum Foundation
รองพื้น ผิว สวย
https://www.facebook.com/eveandboy/posts/3130375067032514/

 

รองพื้นผิวสวยที่เน้นสวยตั้งแต่อันเดอร์โทน เป็นรองพื้นเนื้อเซรั่มที่ให้ความบางเบา งานผิวโกลว์ เกลี่ยง่ายเพราะมีส่วนผสมของครีมบำรุงผิวที่มาในรูปแบบรองฟาวเดชั่น รับรองว่า finish look สวยเป๊ะ ผิวออร่าเกาหลีขึ้นมาทันที

ปริมาณ 30 ml
ราคา  2,650 THB
เนื้อสัมผัสเบาบาง เกลี่ยง่าย ทาแล้วรู้สึกเหมือนได้บำรุงผิวไปในตัว
ผิวที่ได้ดูสุขภาพดี งานผิวฉ่ำๆ ไม่ได้ปกปิดอะไรมากมาย เหมาะกับคนทำงานในห้องแอร์ เพราะขนาดเราผิวแห้ง ตอนเย็นก็มีความมันวาวอยู่เหมือนกันค่ะ
ข้อเสียคือราคาค่อนข้างแรง และขวดผลิตภัณฑ์ทึบ ทำให้ไม่เห็นว่าเหลือปริมาณเท่าไรแล้ว
รีวิวจากคุณ Fouduefondant จากเว็บไซต์ Vanilla.in.th อ่านต่อได้ที่นี่
ให้งานผิวชุ่มฉ่ำมากกกกก ผิวสวยมากกกก ปกปิดนิดเดียว ระหว่างวันไม่ค่อยติดทนเท่าไหร่
รีวิวจากคุณ Hyaye จากเว็บไซต์ Vanilla.in.th อ่านต่อได้ที่นี่
3. รองพื้นผิวสวย MAC Lightful C Naturally Flawless Foundation
รองพื้น ผิว สวย
https://www.central.co.th/th/maccosmetics-lightful-c-naturally-flawless-spf35-pa-foundation-

 

รองพื้นผิวสวยที่เน้นงานผิวเหมือนเกิดมาก็ผิวดี ผิวโกลว์ การคุมมันก็ขั้นเทพแต่ก็ยังให้ความชุ่นชื้นกับผิวเพราะมีส่วนผสมของมอยส์เจอร์ไรซ์เซอร์ เป็นทั้งรองพื้น กันแดดและสกินแคร์ ให้เนื้อสัมผัสบางเบาราวกับเป็นผิวจริง

 

ปริมาณ  30 ml
ราคา  1,840 THB
บอกตามตรงว่าตัวเองยังแอบตกใจ
นอกจากจะไม่เป็นคราบตรงจมูกแล้ว
คือหน้าดูผิวมาก จนเหมือนไม่ได้แต่งหน้า
เหงื่อออกหน้ายิ่งดูผิว ไม่หมอง
พอเข้าที่เย็นๆก็เหมือนไม่ได้เหงื่อออกมาก่อน คือดีเกินคาดมากจริงๆอะ สรุปเลยคำเดียวว่า ชอบบบบบบบบ!!!!! เป็นรองพื้นเดอะเบสของอุ้มเลยจริงๆอะ คือให้เป็นที่ 1 แล้ว
รีวิวจากคุณ อุ้ม จากเว็บไซต์ Jeban.com อ่านต่อได้ที่นี่
สำหรับรองพื้นของ M.A.C ตัวนี้ อ้อชอบเค้าตรงที่ความบางเบา สบายผิวหน้า กับ Finish look ของเขาที่ปกปิดได้ดี แต่ก็ยังให้ผิวสวยมาก แต่เรื่องคุมมันกับติดทนอ้อว่ายังน้อยกว่า รุ่นFix ตัวนั้นจะแน่น และคุมมันได้มากกว่า แต่โดยรวมถือว่าชอบค่ะ
รีวิวจากคุณ อ้อ จากเว็บไซต์ Jeban.com อ่านต่อได้ที่นี่
4. รองพื้นผิวสวย Shu uemura unlimited foundation
รองพื้น ผิว สวย
https://www.robinson.co.th/th/shu-uemura-unlimited-fluid-foundation

 

รองพื้นผิวสวยที่เคลมว่าใช้แล้วผิวหายใจได้ ติดทนนานตลอดวัน ยิ่งผ่านไปหลายชั่วโมงยิ่งหน้าฉ่ำโกลว์ สีไม่ดรอประหว่างวัน เหมาะสำหรับสาวที่ผิวผสมค่อนไปทางแห้งเพราะเป็นรองพื้นที่ให้เนื้อค่อนข้างแมตต์

 

ปริมาณ 35 ml
ราคา  1,658 THB
รองพื้นหายใจได้ในตำนาน ตอนออกมาแรก ๆ คือกระแสแรงมาก เนื้อรองพื้นเขามีความเบา ไม่หนัก ไม่หนา เวลาทาแล้วสบายผิว ดูเหมือนผิวหายใจได้ ปกปิดรอยใต้ตาดี เบลอรูขุมขนดี คุมมันดี ผิวดูแมตต์ แต่พวกรอยดำเข้ม ๆ จากสิว ต้องใช้คอลซีลเลอร์ช่วย จะทำให้ผิวสวยเป็นธรรมชาติมากกว่าลงหนา ๆ จ้า มีสีโทนที่เข้ากับคนไทยได้ดี
รีวิวจากคุณ Aumbellezza จากเว็บไซต์ Aumbellezza.com อ่านต่อได้ที่นี่
สรุป ให้ 9 เต็ม 10 คะแนนจ้า
หักราคาที่แรงตามปกติของเคาเตอร์แบรนด์
กับความคาดหวังว่ารองพื้นจะบางเบาแบบที่ทางแบรนด์เคลม
แต่เจว่าถึงจะลงบางๆก็ยังรู้สึกว่าเป็นรองพื้น
อาจเพราะเจมีรองพื้นของเกาหลีที่บางเบาดูเป็นผิวกว่านี้ ส่วนเรื่องปกปิด คุมมัน ผิวสวย ให้ผ่านไปเลยจ้า
เหมาะเป็นรองพื้นที่ใช้ในชีวิตประจำวันมากๆเลย
รีวิวจากคุณ Jayzpanda จากเว็บไซต์ Pantip.com อ่านต่อได้ที่นี่
5. รองพื้นผิวสวย L’Oréal Paris True Match Liquid Foundation SPF16 PA++
รองพื้น ผิว สวย
https://www.cosmenet.in.th/product/24544/True-Match-Liquid-Foundation-SPF16-PA-

 

รองพื้นผิวสวยที่ให้งานผิวสวยธรรมชาติ เบาสบายไม่มีหนักหน้า เด่นเรื่องเกลี่ยง่ายและไม่หนาทำให้หน้าไม่ดูโบ๊ะ สาวผิวแห้งถึงผิวธรรมดาใช้แล้วสวยโกลว์ ดิวอี้สุดๆ รับประกันเรื่องงานผิว แต่สาวผิวมันอาจจะต้องคิดดูให้ดีนะคะ

 

ปริมาณ  30 ml
ราคา  309 THB
เป็นรองพื้นลูกรักเลยก็ว่าได้ ใช้หมดทั้งขวด เริ่มขวด2 แล้ว
เหมาะกับสาวผิวแห้งมาก ใช้แล้วไม่โป๊ะ ผิวสวย กระจ่างใส แบบไม่เวอร์
ชอบมาก เฉดสีเยอะดีนะ เป็นรองพื้นกันตายที่ต้องมีเลย ไปไหนไม่รอด ต้องกลับมาหานางตลอด
แนะนำเลย ต้องมีติดโต๊ะ ไม่ผิดหวังค่ะ รีวิวจากคุณ knw_ma จากเว็บไซต์ Cosmenet.in.th อ่านต่อได้ที่นี่
เนื้อบางเบามากค่ะ ใช้ตอนที่ผิวหน้าดี ได้ลุคธรรมชาติใสๆเหมือนแค่ทากันแดด ปัดแก้ม แล้วออกจากบ้านเลย มีชิมเมอร์เล็กๆช่วยกระจายแสง เวลาถ่ายรูปกับออกแดดหน้าจะผ่องหน่อยๆ
เราว่าเหมาะกับคนที่ผิวหน้าดีค่ะ เพราะปกปิดน้อย รีวิวจากคุณ TheTonaor จากเว็บไซต์ Cosmenet.in.th อ่านต่อได้ที่นี่
6. รองพื้นผิวสวย NARS Natural Radiant Longwear Foundation
รองพื้น ผิว สวย
https://www.sephora.co.th/products/nars-natural-radiant-longwear-foundation/v/punjab-medium-1-medium-with-golden-peachy-undertones

 

รองพื้นผิวสวย ปกปิดเนียนกริบแต่เน้นความกลืนกับผิวสาวๆให้ลุคส์ธรรมชาติ บางเบา กระจ่างใส ไม่เพียงแค่ผิวสวยจากเนื้อรองพื้นเท่านั้นแต่ยังเปี่ยมด้วยสารกลสกัดจากธรรมชาติที่จะช่วยบำรุงล้ำลึกในทุกการลงเมคอัพ ตัวนี้เคลมว่าติดทนนานถึง 16 ชั่วโมง เรียกได้ว่าเป๊ะตลอดวัน

ปริมาณ  30 ml
ราคา  1,950 THB
เนื้อดีมากกกแค่ปาดให้ดูก็จะเห็นเลยว่าเนื้อแน่นสุดๆและเกาะผิวดีมาก ตัวเนื้อเค้าจะไม่แมตนะคะ เพราะเค้าจะให้ความโกลวกับผิวสมชื่อ Radiant แต่สำหรับคนผิวแห้งแบบโบว์ โบว์ใช้เลยไม่มันเยิ้มค่ะ เลยไม่แน่ใจว่าคนผิวมันใช้แล้วจะเยิ้มรึเปล่า รีวิวจากคุณ โบว์ จากเว็บไซต์ Jeban.com อ่านต่อได้ที่นี่
เป็นรองพื้นที่ผิวแห้งใช้ได้ ปกปิดดี พิกเม้นท์สีของรองพื้นแน่นมากกก แต่ไม่หนานะ เกลี่ยง่ายมาก ไม่ต้องใช้แปรงหรือฟองน้ำก็ยังเนียน ปกปิดรูขุมขนดีด้วย ติดทนนาน กันน้ำ กันเหงื่อ พอสมควร รีวิวจากคุณ ploycns_ จากเว็บไซต์ Cosmenet.in.th อ่านต่อได้ที่นี่
7. รองพื้นผิวสวย Urban Decay Stay Naked Weightless Liquid Foundation
รองพื้น ผิว สวย
https://www.sephora.co.th/products/urban-decay-stay-naked-foundation/

 

รองพื้นผิวสวยเนื้อลิควิดที่สาวผิวแห้งต้องห้ามพลาด ให้งานผิวบางเบา แมตต์แต่ไม่แห้งแต่ปกปิดดีเริ่ด สวยตลอด 24 ชั่วโมงไม่มีดรอปแม้ว่าจะซับบ่อยแค่ไหนก็ไม่มีหลุด แต่ว่าการคุมมันทำได้กลางๆ สาวหน้ามันควรคิดก่อนซื้อและตัวนี้สายวีแกนเฮได้เลยเพราะไม่มีส่วนผสมจากสัตว์100%

ปริมาณ  30 ml
ราคา  1,600 THB
ดีที่สุดในโลกของรองพื้น ดีที่สุดเท่าที่เคยใช้รองพื้นมาในชีวิต ดีทุกอย่าง ไม่มีข้อเสีย ไม่มีข้อติ ดีแบบมากๆๆๆๆๆๆๆ มากที่สุดในโลก
เนื้อแมทท์สวยงามแบบมีสกุลรุณชาติ ไม่แมทท์ด้านแต่แมทท์แบบธรรมชาติ ปกปิดสวย ไม่พอก็เพิ่มได้สบายมาก สีสวยสีดี กันเหงื่อกันน้ำ ติดทนมากกกก แต่งหน้า12ชม.รองพื้นหลุดนิดหน่อยตรงหน้าผากที่เหงื่อไหล(ไหลเยอะด้วย)กับจมูกที่มีความมัน นอกนั้นอยู่ครบจนงงว่าทำไมมันเหมือนตอนแต่งหน้าเสร็จใหม่ ผิวสวย ผิวเนียน ผิวดีมาก
ไม่ตกร่อง ไม่เป็นคราบใดทั้งสิ้นบนใบหน้า ไม่คุมมันแต่แบรนด์ไม่เคลมเรื่องคุมมันอยู่แล้ว ขวดสวย เบามากไม่หนักเลย สลีคมากๆ ไม่ใช่ขวดแก้วหนักกระเป๋าแบบยี่ห้ออื่น บางเฉียบง่ายต่อการพกไปต่างจังหวัด/ต่างประเทศมากๆ
คือมีล้านคะแนนก็จะให้10ล้านอ่ะบอกตามตรง รักมาก เป็นรองพื้นที่สัญญาจะซื้อซ้ำไปตลอดชีวิต ราคาโคตรถูกเมื่อเทียบกับคุณภาพ รีวิวจากคุณ Tueyzecond จากเว็บไซต์ Vanilla.in.th อ่านต่อได้ที่นี่
รองพื้นตัวนี้เนื้อบางเบาแต่ปกปิดดี สะท้อนแสงดี
ไม่รู้สึกว่าผิวต้องแบกภาระ ที่สำคัญคือติดทนมากๆๆๆๆๆๆๆๆ ค่ะ
คือทนแบบงงเลย ทั้งวัน + ยิม + อากาศร้อนชื้น + ทำอาหาร + ซับหน้ารัวๆ
พอหมดวันรองพื้น ยังดีอยู่เลยค่ะ คือ ตัวนี้ส่วนตัวเราจัดให้อยู่ในเกณฑ์ “ดีสุดๆ” ค่ะ
ประทับใจมากจริงๆ ไม่รู้จะติอะไรเลยค่ะ
เหมาะสำหรับคนที่หารองพื้นติดทนและบางเบา ทนร้อน ทนเหงื่อ เช่น ช่วงรับปริญญา เหมาะมากเลย
แถมรุ่นนี้มีสีให้เลือกเยอะด้วยค่ะ รีวิวจากคุณ Phaptawan จากเว็บไซต์ Pantip.com อ่านต่อได้ที่นี่

บทสรุป รองพื้นผิวสวย

รองพื้น ผิว สวย
ที่มา https://pixabay.com/

 

ไม่ใช่เรื่องยากเลยใช่ไหมคะกับการหารองพื้นผิวสวยสักแบรนด์ แต่ทั้งนี้ก็อย่าลืมเลือกที่เหมาะกับสภาพผิวของสาวๆที่สุดนะคะ เพราะการลงรองพื้นควรจะคำนึงถึงเรื่องผิวหน้า เรื่องโทนสี มากกว่าจะเน้นการเผยผิวอย่างเดียว เพราะไม่งั้นจากที่จะปังจะกลายเป็นพังได้เลย หากอยากรู้ว่าคราวหน้าบิ้วตี้จะเอาอะไรดีๆมาฝากอีก สาวๆต้องไม่พลาดจะติดตามนะคะ! 

รองพื้นLatest articles in the category