สุดว้าว!!! รองพื้น Clarins (คาแรง) รองพื้นเซรั่ม งานผิวดี๊ดี!!

สุดว้าว!!! รองพื้น Clarins (คาแรง)  รองพื้นเซรั่ม งานผิวดี๊ดี!!

รองพื้น คาแรง

 

สำหรับสาวๆ ที่อยากจะมีหน้าเป๊ะปัง ออร่าตลอดทั้งวันนั้น สิ่งที่จำเป็นและสำคัญที่สุดคือการเลือกรองพื้นที่ดี เพราะรองพื้นจะช่วยทำให้เครื่องสำอาง เมคอัพติดทนนาน ทำให้ผิวหน้าดูดี ดูเรียบเนียนสวยขึ้น นอกจากนี้ยังสามารถช่วยปกปิดริ้วรอย หรือจุดด่างดำบนใบหน้าให้เนียนกริบ และวันนี้จึงมาเอาใจสาวๆ ด้วยการแนะนำรองพื้นสุดว้าว เป็นรองพื้นเซรั่ม ซึ่งเป็นทั้งรองพื้นที่ช่วยทำให้ผิวเรียบเนียน และยังช่วยฟื้นฟูผิวหน้าให้มีสุขภาพดีขึ้นด้วยรองพื้น Clarins (คาแรง) จะเป็นยังไงไปดูกันเลย

 

สุดว้าว!!! รองพื้น Clarins (คาแรง)
รองพื้นเซรั่ม งานผิวดี๊ดี!!

 

 

รองพื้น คาแรง
https://www.clarins.co.th/

 

รองพื้นคาแรง Skin Illusion Natural Hydrating Foundation SPF 15 เป็นผลิตภัณฑ์รองพื้นเซรั่ม ที่เป็นทั้งรองพื้นที่ช่วยทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนพร้อมทั้งช่วยบำรุงฟื้นฟูผิวให้มีสุขภาพดีขึ้น  โดยรองพื้นคาแรงมีเนื้อบางเบา  สบายผิว สามารถเกลี่ยได้ง่าย ไม่ทำให้หนักหน้า เป็นรองพื้นที่ทำให้ผิวหน้าเรียบเนียน ช่วยปกปิดริ้วรอย จุดด่างดำ รอยดำ รอยแดงจากสิว ฝ้า กระ ได้หมดจดเนียนกริบได้อย่างเป็นธรรมชาติ แถมยังมีสารกันแดด SPF 15 ช่วยปกป้องผิวหน้าจากแสงแดดอีกด้วย

 

 

นอกจากนี้รองพื้นคาแรง ยังมีคุณสมบัติช่วยฟื้นฟูบำรุงผิว ทำให้ผิวหน้ามีสุขภาพดีขึ้น โดยการช่วยทำให้รูขุมขนกระชับ ทำให้ผิวหน้าเรียบเนียน ดูอิ่มน้ำ และยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ทำให้ผิวหน้าไม่แห้ง ช่วยให้รองพื้นติดได้ดีขึ้น และไม่ดรอประหว่างวันอีกด้วย

 

 

รองพื้น Clarins (คาแรง) ซื้อที่ไหน

 

CLARINS Skin Illusion Broad Spectrum SPF15
รองพื้น คาแรง
https://www.cosmenet.in.th/

 

ปริมาณ 30 ml
ราคา 1,700 THB
รองพื้น คาแรง
https://www.clarins.co.th/

รวมรีวิว รองพื้น Clarins (คาแรง) จากชาวเน็ต

 

หลังลงรองพื้น หน้าดูเนียนขึ้นมาทันที เหมือนผิวดีมาตั้งแต่เกิด 😛
มันมีความแมตต์ แต่ก็มีความวาวของผิวนิดๆ เหมือนผิวจริง เอมมีแผลสิวแห้งๆ ตรงหน้าผากก็ไม่เกาะเป็นคราบ
รีวิวจาก  jeban คุณ  aimmellow

คลิกอ่านรีวิวรองพื้นคาแรงฉบับเต็มได้ที่นี่

เป็นรองพื้นที่เนื้อเหลว กลิ่นหอมอ่อนๆคล้ายแตงกวา บางเบาเกลี่ยง่าย ใครอยากได้ลุคผิวดี เหมือนตื่นขึ้นมาผิวดีเลย งานผิว งานฉ่ำ แนะนำตัวนี้ค่ะ การปกปิดปานกลางค่ะ ช่วยเบลอรูขุมขนได้ระดับนึง แนะนำให้ลงไพรเมอร์ก่อนนะคะ หน้าจะดูละเอียดขึ้นเลยสำหรับคนรูขุมขนกว้าง ส่วนเรื่องรอยดำต้องใช้คอนซีลเลอร์ช่วยค่ะ หัก1คะแนน ตรงหาซื้อยากค่ะ
รีวิวจาก  cosmenet  คุณ Iupzz

คลิกอ่านรีวิวรองพื้นคาแรงฉบับเต็มได้ที่นี่

ผลลัพธ์ที่ได้คือชอบมากกกกก ได้งานผิวแบบธรรมชาติสุดๆ คือยังเป็นผิวเราแต่เวอชั่นที่ดี ที่สวยเป๊ะ รู้สึกสบายผิวมากเหมือนไม่ได้แต่งหน้า 555555 เราเป็นคนมีรอยแดงค่อนข้างเยอะ ลงรองพื้นไปรอบเดียวก็ปกปิดได้ดีขึ้น ถ้าวันไหนที่ต้องการการปกปิดก็ลงเพิ่มได้ ไม่หนา ไม่เป็นคราบเลยทุกคน เลิฟมากใช้ทุกวันรู้สึกคุ้มกับเงินที่เสียไป ได้รองพื้นที่เข้ากับสีผิวจริงๆ ที่สำคัญเหมือนได้บำรุงผิวไปในตัวด้วย
รีวิวจาก  cosmenet  คุณ  ppppineapple

คลิกอ่านรีวิวรองพื้นคาแรงฉบับเต็มได้ที่นี่

รองพื้นตัวนี้ช่วยให้สภาพผิวโดยรวมดูมีสุขภาพดีดูเปล่งประกาย และให้งานผิวที่เป็นธรรมชาติประหนึ่งผิวสดๆเราเองส่วนใครที่อยากปกปิดเพิ่มก็สามารถลงอีกชั้นได้ ซึ่งไม่ทำให้รองพื้นดูหนาหลังลงรองพื้นแล้วเหมือนจะได้ลุคแมทนิดนึง แต่ทิ้งไว้สักพักจะได้ความฉ่ำวาวนิดๆ พอถ่ายรูปจะเห็นความฉ่ำของผิวแต่ไม่ถึงกับดูเหมือนผิวมันส่วนผิวมันยังต้องใช้ซับมันบ้างระหว่างวัน สามารถลงแป้งฝุ่นได้เพื่อป้องกันความมัน ที่สำคัญรองพื้นอยู่ติดทนนานตลอดวัน
รีวิวจาก  Vanilla  คุณ benzsocute

คลิกอ่านรีวิวรองพื้นคาแรงฉบับเต็มได้ที่นี่

เป็นรองพื้นที่ทาง่ายมากๆ เกลี่ยเบาๆ ก็สวยแล้วค่ะ ทาแล้วหน้าดูเป็นธรรมชาติมาก ปกปิดปานกลางนะคะ ใสๆเบาๆ จัดไปเลยค่ะ
รีวิวจาก  cosmenet  คุณ Suwimolk

คลิกอ่านรีวิวรองพื้นคาแรงฉบับเต็มได้ที่นี่

 

บทสรุป
สุดว้าว!!! รองพื้น Clarins (คาแรง)
รองพื้นเซรั่ม งานผิวดี๊ดี!!

 

จบไปแล้วนะคะ สำหรับรองพื้นรองพื้นคาแรง Skin Illusion Natural Hydrating Foundation SPF 15 เป็นรองพื้นเซรั่ม ช่วยทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนพร้อมทั้งช่วยบำรุงฟื้นฟูผิวให้มีสุขภาพดีขึ้น ซึ่งรองพื้นคาแรงเป็นรองพื้นที่สามารถช่วยปกปิดริ้วรอย จุดด่างดำ รอยดำ รอยแดงจากสิว ฝ้า กระ ได้หมดจดเนียนกริบ

นอกจากนี้ยังช่วยฟื้นฟูบำรุงผิว ช่วยทำให้รูขุมขนกระชับ ทำให้ผิวหน้าเรียบเนียน ดูอิ่มน้ำ และยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว  นอกจากนี้ยังมีสารกันแดดช่วยปกป้องผิวหน้าจากแสงแดดอีกด้วย สำหรับใครที่สนใจก็สามารถหาซื้อได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป ถ้าเทียบกับคุณภาพถือว่าไม่แพง รับรองว่าคุ้มอย่างแน่นอน

 

รองพื้นLatest articles in the category