พิกัด #5 ร้าน「อาหารคลีนสมุทรปราการ」สายคลีนทั้งหลายต้องห้ามพลาด!!

พิกัด #5 ร้าน「อาหารคลีนสมุทรปราการ」สายคลีนทั้งหลายต้องห้ามพลาด!!
อาหารสมุทรปราการ
freepik.com

เอาใจคนรักสุขภาพที่อยู่เเถวจังหวัดสมุทรปราการกันบ้างนะคะ ใครที่รักในการทานอาหารเพื่อสุขภาพต้องห้ามพลาดบทความนี้ เพราะเรามีร้านอาหารคลีนมาฝากกันในวันนี้ทั้งหมด 5 ร้านด้วยกัน เเต่ละร้านเเน่นอนว่าจะ

ต้องมีเมนูอาหารคลีนเเบบอร่อย ๆ ให้ได้ลองกันอย่างเเน่นอน ซึ่งก็มีทั้งที่เป็นร้านอาหารเเบบสามารถไปทานได้ที่ร้านรวมถึงร้านที่จัดส่งเเบบเดลิเวอรี่ถึงหน้าบ้าน ถ้าหากว่าพร้อมเเล้วไปดูกันเลยดีกว่าว่าจะมีร้านไหนที่น่าสนใจกันบ้างค่ะ

#5 ร้านอาหารคลีนสมุทรปราการ

อาหารคลีนสมุทรปราการ : Salad Factory Thailand

อาหารคลีนสมุทรปราการ
https://web.facebook.com/saladfactoryofthailand

ร้าน Salad Factory Thailand เป็นร้านสลัดเเละอาหารสุขภาพที่มีสาขาอยู่ในเมืองไทยทั้งหมด 9 สาขาด้วยกัน สาขาสมุทรปราการนั้นอยู่ที่ห้าง Mega Bangna บริเวณโซนเปิดใหม่ Outdoor ซึ่งจุดเด่นของร้านนี้ก็คืออาหารทุกเมนูถูกคิดค้นมาเเล้วว่าให้ประโยชน์กับร่างกายของเราเเละมีรสชาติอร่อยถูกปากคนไทย

เมนูที่ขายดีเป็นอย่างมากก็คือ DIY Salad ซึ่งเป็นเมนูที่ให้คุณลองคิดค้นสูตรสลัดของตัวเอง โดยร้านจะให้เราเลือกผักสลัด น้ำสลัด เเละ Topping ได้เอง ซึ่งเหมาะสำหรับคนที่อยากลองอะไรใหม่ ๆ เป็นอย่างมากร้านเปิดให้บริการทุกวันตั้งเเต่เวลา 10:00 am. – 21:00 pm. สามารถสั่งเเบบเดลิเวอรี่ผ่านทาง Line Man Grab Foodpanda Get ได้อีกด้วยค่ะ

เบอร์โทร 061-407-9618
ราคา 100-250 THB

เป็นอีกร้านสุขภาพที่ควรได้มาลองค่ะ อาหารเสริฟ์จานใหญ่ สามารถแขร์ได้ 2 คนทาน ความสดของอาหารถือว่าดีระดับนึง เมนูที่สั่งจะเป็นสลัดอกไก่ และ สมู้ทตี้โบลว์ เป็นแก้วมังกรสีชมพู ใส่ผลไม้รสเปรี้ยวให้ความรู้สึกสดชื่น

 

รีวิวจากคุณ : Paula Mushroom

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Wongnai

สาขานี้อยู่ใน Mega bangna ในโซนตึกใหม่ ร้านไม่ค่อยมีคนเท่าไหร่ ครั้งนี้เรามาซื้อเป็น take away กลับบ้าน ใช้เวลาพอสมควรกว่าจะได้อาหาร พนักงานบริการดีอาหารอร่อย รสชาติดี เมนูที่สั่งคือ ทูน่าในซอสส้ม ตัวทูน่าสดดี ตัวซอสส้มรสชาติดี ตัดเลี่ยนได้ เสริฟมาพร้อมกับ salsa เพิ่มความสดชื่นให้จานนี้ และ สลัดผักกองโต ผักสดดี จานนี้เราทานเป็นข้าวเย็นอิ่มพอดี ดู healty ไร้แป้งผักเยอะดี

 

รีวิวจากคุณ : Pun Pat C

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Wongnai

อาหารคลีนสมุทรปราการ : Smootheory Bangna

อาหารคลีนสมุทรปราการ
https://web.facebook.com/smootheorythailand

ร้านอาหารกึ่งคาเฟ่ร้านนี้มีเมนูอาหารเเละเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพมากมาย เริ่มจากเมนูอาหารกันก่อนนะคะ ร้านนี้ใช้ผักสด ๆ จากฟาร์มออเเกนิคจังหวัดเชียงใหม่ ใช้เนื้อสัตว์ไขมันต่ำอย่างเช่นอกไก่ เนื้อสันใน เนื้อปลาเเซลม่อนเเละใช้นำ้มันมะกอกในการทำอาหาร

ส่วนเมนูเครื่องดื่มทางร้านจะใช้ผลไม้สด ๆ เเละน้ำผลไม้เเบบสกัดเย็น ใช้หญ้าหวานเเทนน้ำตาล ดังนั้นคนที่เป็นสายคลีนร้านนี้เหมาะสำหรับกลุ่มคนที่รักสุขภาพเป็นอย่างมากค่ะ ร้านตั้งอยู่ถนนบางนาตราด ด้านหน้า Decathlon เปิดทุกวันเวลา 08:00 am. – 22:00 pm.

เบอร์โทร 099 559 6591
ราคา 50-200 THB
อร่อยทุกอย่างค่ะ..เดินทางง่าย เจ้าของร้านเป็นกันเองค่ะ..เมนูปั่นคือดีงามค่ะ

 

รีวิวจากคุณ : Areeya Intaranut

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Facebook

ร้านกาแฟเปิดใหม่ของทางดีแคทลอนที่เพิ่งเปิดมาได้ไม่นานเมื่อเดือนกรกฏาคม 62 ที่ผ่านมานี่เอง ออกกำลังกายเหนื่อย ๆ แบบนี้ มาเติมพลังกันหน่อยดีกว่า กับร้าน Smootheory ร้านอาหารคลีนเพื่อสุขภาพในราคาย่อมเยาว์

 

รีวิวจากคุณ : กินไม่อ้วน

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Wongnai

อาหารคลีนสมุทรปราการ : O.Ple Cleanfood

อาหารคลีนสมุทรปราการ
https://web.facebook.com/OPleCleanfood/?ref=page_internal

ใครที่กำลังมองหาอาหารคลีนเเบบใส่กล่องจัดส่งถึงหน้าบ้าน ที่ส่งในพื้นที่เเถวสมุทรปราการต้องไม่พลาดร้านนี้เลยค่ะ เพราะร้าน OpleCleanfood มีอาหารคลีนเเบบกล่องราคาเบา ๆ เริ่มต้นกล่องละ 45 บาทเท่านั้น มีจัดส่งทั้งมื้อเช้า มื้อเที่ยงเเละมื้อเย็น

หรือใครสะดวกไปซื้อที่ร้านก็สามารถไปซื้อได้ที่หน้าห้างอิมพิเรียลเวิล์ดสำโรง ตั้งเเต่เวลา 09:00 ถึง 19:00 สำหรับเมนูของทางร้านจะเน้นเมนูที่เราทานเป็นประจำในทุก ๆ วัน เเต่ลดการปรุงรสเเละลดไขมันลงรวมถึงเน้นอาหารให้ครบทั้ง 5 หมู่เพื่อให้ได้รับสารอาหารครบถ้วนค่ะ

เบอร์โทร 086 614 4816
ราคา 45 THB
ตอนแรกนึกว่าอาหารคลีนต้องไม่ต่างจากโรงพยาบาล แต่พอชิมติดใจ ครั้งนี้สั่งเป็นครั้งที่3แล้วคะ อาหารอร่อย

 

รีวิวจากคุณ : Numam’Wanas Sanggunpai

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Facebook

คุณภาพดีมากๆ ไก่พล่าแซ่บ ไก่น้ำตก ข้าวหมกไก่ อร่อยมากค่ะ ติดใจ 😍 คราวนี้สั่งสะโพกไก่ผัดขี้เมามา 3 เลยค่ะ อร่อยยยย

 

รีวิวจากคุณ : Mintkitty Jb

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Facebook

อาหารคลีนสมุทรปราการ : Greeanberrysalad สาขา Mega Bangna

อาหารคลีนสมุทรปราการ
https://web.facebook.com/greenberrysalad/?_rdc=1&_rdr

ร้านสลัดบาร์ที่สามารถเลือกตักสลัดเองได้ โดยทางร้านจะคิดราคาอยู่ที่ขีดละ 24 บาท ร้านนี้ใช้ผักไฮโดรโปนิกส์และผักอินทรีย์ที่ปลอดภัยจากสารพิษตกค้าง ใช้วัตถุดิบที่ส่งตรงจากฟาร์มที่มีคุณภาพดี

มีเมนูสลัดให้เลือกมากมายทั้งผักเเละผลไม้สด ๆ รวมถึงเนื้อสัตว์เเละโปรตีนต่าง ๆ ในราคาย่อมเยาว์ ร้านอยู่ในห้าง Mega Bangna เปิดทุกวันตั้งเเต่ 10:00 am. – 21:30 pm. สามารถจอดรถที่ห้างได้เลยค่ะ

เบอร์โทร 086 363 2913
ราคา 100-200 THB

ร้านสลัดเพื่อสุขภาพ ราคาเบา ๆ ขีดละ 24 บาท ส่วนน้ำสลัดกระปุกละ 20 บาท

เป็นร้านสลัด เลือกตัก สลัดผักได้เอง ตามสไตล์ใครของใครของมัน ชอบทานอะไรก็ตักเยอะหน่อย มีเมนูหลากหลาย น่าจะเยอะกว่า sizzler อีกนะ หน้าตาน่ารับประทานมาก ๆ สลัดผักของผมตัดได้ประมาณ 100 บาทนิด ๆ ครับ

 

รีวิวจากคุณ : Funkyzboyz Chin

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Wongnai

ผัก ผลไม้ สด ๆ น้ำสลัดรสชาติอร่อยสุด ๆ ไปเลย ต้องที่นี่ค่ะ

 

รีวิวจากคุณ : Phichamol Moolharn

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Facebook

อาหารคลีนสมุทรปราการ : Agalin Garden Room

อาหารคลีนสมุทรปราการ
https://web.facebook.com/agalinth/?ref=page_internal

ร้านอาหารบรรยากาศร่มรื่นที่ซ่อนตัวอยู่ที่สุขุมวิท109 เหมาะสำหรับการมานั่งพักผ่อนคลายความเครียดเป็นอย่างมาก นอกจากบรรยากาศที่ดีต่อสุขภาพจิตของเราเเล้ว ร้านนี้ยังมีเมนูอาหารต่าง ๆ ที่ดีต่อสุขภาพของเราอีกด้วยอย่างเช่นเมนู กระเพราวุ้นเส้น เเซลม่อนย่างกับข้าวกล้อง

หรือจะลองเมนูเค้กคลีนสูตรไร้เเป้งไร้น้ำตาลทางร้านก็มีเช่นกัน ร้านเปิดให้บริการทุกวันอังคารถึงอาทิตย์เเละปิดทุกวันจันทร์ตั้งเเต่เวลา 11.00 am – 08.00 pm สำหรับใครที่สนใจไปทานร้านนี้ ก็อาจจะต้องโทรจองล่วงหน้าก่อนนะคะ เพราะร้านมีที่นั่งจำนวนจำกัดค่ะ

เบอร์โทร 083 021 1562
ราคา 200-500 THB

ข้าวปลาแซลม่อนย่างเกลือราดซอสกระเพรา กลมกล่อมอร่อย สามารถขอแยกน้ำซอสได้ค่ะ ข้าวแกงเนื้อยี่หร่าพริกขี้หนู แกงรสเข้มข้น สปาเกตตี้ผัดพริกแห้งและไส้กรอกแฮม รสออกเค็มไปหน่อย ส่วนเส้นลวกมากได้ดีมากข้าวหมูย่างพริกไทดำ อร่อย แต่หมูจะมันไปหน่อย ถ้าไปมากกว่า 4 คน แนะนำให้โทรจองโต๊ะก่อนนะคะ เพราะทางร้านมีโต๊ะไม่เยอะค่ะ บรรยากาศร้านดีมาก

 

รีวิวจากคุณ : Nathayada Saengklin

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Wongnai

ร้านสวย บรรยากาศดี๊ดี เหมือนอยู่ในป่าแบบธรรมชาติสุด ๆ ใครจะไปคิดว่าจะอยู่แค่สันติคามไปไม่ถูก GPS พาไปถูก ไปถึงหน้าร้านเลย ร้านเป็นแบบสวนสวย ๆ เดิน ๆ ไปนึกว่าเดินอยู่ในป่า แต่จัดระเบียบได้อย่างดี ลงตัวมาก ๆ ไม่รกจนน่ากลัว เดินผ่านสวนไปจะเจอเรือนกระจกประดับไฟตกแต่งอย่างดี นั้นคือตัวร้านจร้า ภายในสวยมาก บริการก็ดี๊ดี สุภาพมาก ๆ เลย รสชาติอาหารบอกได้คำเดียว “อร่อย” ประทับใจมากจริง ๆ เริ่ดค่ะ

 

รีวิวจากคุณ : Blue

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Wongnai

บทส่งท้ายอาหารคลีนสมุทรปราการ

อาหารคลีนสมุทรปราการ
freepik.com

ทั้งหมดนี้คือร้านอาหารคลีนพิกัดสมุทรปราการที่เรานำมาฝากกัน จะเห็นได้ว่าเเต่ละร้านล้วนเเต่มีเมนูอาหารเพื่อสุขภาพสำหรับคนที่ทานคลีนมากมาย เเละใช้วัตถุดิบที่ดีโดยเฉพาะผักสดเเบบออเเกนิคไร้สารเคมี

ซึ่งเป็นอีกหนึ่งอย่างที่เราควรจะให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก เพราะอาหารคลีนนั้นมีส่วนประกอบของผักหลากหลายชนิด ดังนั้นเราจะต้องเลือกผักที่ปลอดสารเพื่อความปลอดภัยของตัวเราเองนะคะ

สุขภาพLatest articles in the category