บัณฑิตจบใหม่ฟังทางนี้!!! แต่งหน้าเองไม่ยากอย่างที่คิด กับ #7 รองพื้นที่เหมาะสำหรับวันรับปริญญา

บัณฑิตจบใหม่ฟังทางนี้!!! แต่งหน้าเองไม่ยากอย่างที่คิด กับ #7 รองพื้นที่เหมาะสำหรับวันรับปริญญา
รองพื้น รับ ปริญญา

ก่อนอื่นต้องขอแสดงความยินดีกับบัณฑิตใหม่ทั้งหลาย Congratulation .. ด้วยนะค้าาาาา  ∼

เชื่อว่าหลายๆคนคงตื่นเต้นไม่น้อยกับวันรับปริญญาที่จะมาถึง และแต่ละคนก็คงอยากจะจัดเต็มเพื่อเก็บรูปสวยๆไว้เป็นที่ระลึก เพราะนานๆทีจะได้รวมตัวทั้งเพื่อนๆและญาติๆที่เราอาจจะไม่ค่อยได้เจอบ่อยๆ ซึ่งใครที่สะดวก

จ้างช่างแต่งหน้าก็สบายไป แค่เลือกลุคที่ชอบก็จบแล้ว แต่ใครที่อยากประหยัดงบลงมาหน่อย ก็บอกเลยว่าการแต่งหน้ารับปริญญาเองนั้นมันไม่ได้ยากอย่างที่คิด แต่ก็ไม่ได้ยากเกินความสามารถที่เราจะทำได้ !!!!

วันนี้เราเลยนำทริกดีๆในการเลือกเครื่องสำอาง รวมถึงลุคสวยเป็นตัวอย่างให้เพื่อนๆเลือกแต่งในวันรับปริญญามาให้ดูกัน จะแต่งลุคไหนดีน้าาา ไปดูกันเลยยยย

 แต่งหน้ารับปริญญาลุคไหนดี 

🌸 ลุคใสๆสวยแบบธรรมชาติ 🌸

รองพื้น รับ ปริญญา
https://www.instagram.com/p/CHOlepkFlhr

รองพื้น รับ ปริญญา
https://www.instagram.com/p/B3OFjtCF-Td

สำหรับลุคนี้อาจจะใช้แต่งในวันซ้อม หรือเวลาถ่ายรูปชิคๆนอกรอบกับเพื่อนๆด้วยก็ได้น้าาา ดูเป็นธรรมชาติ เผยผิวใสเรียบเนียน เน้นงานผิว เหมือนตื่นมาก็สวยแบบนี้เลยจ้าาา ลุคนี้เหมาะกับคนที่ไม่ได้มีปัญหาบนผิวหน้า

มากมายนัก เพราะเราจะไม่ทารองพื้นหนามาก มันจะดูไม่เป็นธรรมชาติค่ะ รองพื้นที่เลือกใช้ควรจะให้การ ปกปิดน้อยไปจนถึงปานกลาง เพื่อปรับสีผิวให้ดูเรียบเนียนสม่ำเสมอ และกระจ่างใส ถ้ามีจุดบกพร่องตรงไหนก็สามารถปกปิดเพิ่มด้วยคอนซีลเลอร์ได้ แล้วปัดทับด้วยแป้งฝุ่นเบาๆก็เรียบร้อยแล้ว

ในส่วนของ ตา แก้ม และปาก ให้ใช้ โทนสีชมพูอ่อน หรือสีพีช ทาเบาๆอ่อนๆให้ดูสวยเป็นธรรมชาติ กรีดอายไลน์เนอร์บางๆให้ชิดขอบตา ปัดมาสคาร่าให้ขนตาเรียงตัวสวย แล้วเพิ่มไฮไลท์อีกนิดให้หน้าดูมีมิติเล่นแสงสวยเวลาถ่ายรูปก็เป็นอันเรียบร้อยแล้วค่าาาา

 

🌷 ลุคสาวหวานน่ารัก 🌷

รองพื้น รับ ปริญญา
https://www.instagram.com/p/BvTtSXyByjm

รองพื้น รับ ปริญญา
https://www.instagram.com/p/B2Wg-t9B1j7

สำหรับลุคนี้ก็ค่อนข้างคล้ายลุคก่อนหน้า แต่บางคนที่มีปัญหาเรื่องผิวหน้า ก็สามารถเพิ่มการปกปิดด้วยรองพื้นที่หนาขึ้น หรือปัดทับด้วยแป้งอัดแข็งก็ได้เช่นกันค่ะ

ลุคนี้เน้นที่การแต่งตาหวานๆ ด้วยอายแชโดว์สีโทนชมพู-น้ำตาล อาจจะใช้แบบที่มีกากเพชรผสมเบาๆให้ดูวิ้งๆก็ดูสวยนะคะ อายไลน์เนอร์สีออกน้ำตาลก็จะช่วยไม่ให้ตาดูดุจนเกินไป เพิ่มไฮไลท์สีขาวมุกตรงหัวตาเล็กน้อย แล้วปัดขนตาเพิ่มให้หนาและงอนยาว เท่านี้ก็หวานจนมดขึ้นแล้วววว

ส่วนของแก้มและปากก็ใช้โทนเดียวกันเลยค่ะ จะได้ลุคสาวหวานเรียบร้อย น่ารักสมวัยสุดๆ

 

🌻 ลุคสาวเปรี้ยวขี้เล่น 🌻

รองพื้น รับ ปริญญา
https://www.instagram.com/p/CHckQJhl

รองพื้น รับ ปริญญา
https://www.instagram.com/p/BpwVp6uhRM3

สำหรับลุคนี้การลงรองพื้นจะเหมือนกับลุคสาวหวาน คือได้ตั้งแต่ปกปิดแบบปานกลางจนถึงสูง ขึ้นอยู่กับผิวหน้าของเราว่ามีปัญหามากน้อยแค่ไหน

ส่วนตา แก้ม และปาก แนะนำให้ใช้เป็น สีโทนส้ม หรือสีพีชเข้มๆหน่อย จะดูสวยเก๋มากๆค่ะ ซึ่งเทรนด์สีส้มนี้ก็กำลังมาแรงมากกกก เพราะแต่งแล้วดูสวยสุขภาพดี ใครที่ไม่อยากให้ดูส้มจนเกินไปอาจจะเบรกด้วยสีนู้ด หรือสีน้ำตาล ซึ่งจะเข้ากับสีส้มได้ดีค่ะ แต่งคิ้วให้เป๊ะอีกนิด ปัดขนตาอีกหน่อย ก็สวยพร้อมถ่ายรูปแล้วค่าาาา

 

🌼 ลุคสาวมั่นจัดเต็ม 🌼

รองพื้น รับ ปริญญา
https://www.instagram.com/p/Btp8gcihXNs

รองพื้น รับ ปริญญา
https://www.instagram.com/p/BrZgGfahNw

สายจัดหนัก หน้าฉันต้องเป๊ะ!! ต้องลุคนี้เลยค่ะ

เริ่มตั้งแต่การลงรองพื้นที่ให้การปกปิดแบบดีเยี่ยมจนเนียนกริบทับด้วยแป้งฝุ่นอัดแข็ง แล้วเพิ่มการเฉดดิ้งและไฮไลท์เน้นจุดต่างๆ อย่างคิ้ว จมูก ปาก โครงหน้า ให้หน้าดูมีมิติแบบสุดๆ เขียนคิ้วให้เป็นทรง แต่ควรระวังอย่าให้ดูหนาจนเกินไป

ส่วนตานั้นแนะนำเป็นโทนสีน้ำตาล หรือโทนนู้ด จัดขนตามาแน่นๆ ปัดแก้มเบาๆ แล้วปิดท้ายด้วย สีปากโทนแดง ให้ลุคมั่นใจแบบสุดๆเลยค่าาาา

แต่ไม่ว่าจะแต่งลุคไหน สิ่งสำคัญที่ไม่ควรมองข้ามเลยก็คือ การเลือกเครื่องสำอางให้เหมาะสม  ควรจะเลือกที่มีคุณสมบัติโดดเด่น คือ…

รองพื้น รับ ปริญญา

วิธีเลือกเครื่องสำอางสำหรับงานรับปริญญา

1. ต้องกันแดด 


เพราะการถ่ายรูปในแสงธรรมชาตินั้นให้ภาพที่สวยที่สุด แต่ก็ต้องทนแดดทนร้อนกันหน่อยเนอะ เพราะฉะนั้นนอกจากเราจะทากันแดดแล้ว เครื่องสำอางที่ผสมสารกันแดด ก็จะช่วยปกป้องผิวไม่ให้หมองคล้ำอีกด้วย

2. ติดทน กันน้ำ กันเหงื่อ


ต้องเดินสายถ่ายรูปตลอดทั้งงาน แถมอากาศก็ร้อน ไม่มีเวลาเติมหน้าบ่อยๆ เพราะฉะนั้นเลือกแบบติดทนสุดๆไปเลยค่าาาา จะได้ไม่ต้องเป็นกังวลว่ารองพื้นจะหลุดระหว่างวัน

3.ให้ลุคแมตต์


ไม่ว่าจะรองพื้น ลิป หรืออะไรก็ตาม ควรให้ฟินิชลุคแบบ Matte หรือ Semi Matte แต่ไม่ควรเลือกแบบฉ่ำวาวดิวอี้จนเกินไป เพราะหน้าอาจจะดูเยิ้มระหว่างวันได้ ถ่ายรูปออกมาแล้วจะไม่สวยน้าาาา
รองพื้น รับ ปริญญา

และวันนี้เราก็มีรองพื้นที่เหมาะกับการแต่งหน้ารับปริญญามาฝากเพื่อนๆด้วยค่ะ เพราะรองพื้นเป็นสิ่งสำคัญอันดับต้นๆที่จะปรับให้ผิวเราดูดี ทีนี้ไม่ว่าจะแต่งลุคไหนก็ดูสวย จะมีรองพื้นยี่ห้อไหนบ้าง ไปดูกันเลยค่าาาาา…

ขอแนะนำ #7 รองพื้นสำหรับแต่งหน้ารับปริญญา

ขอแนะนำรองพื้นรับปริญญา ESTĒE LAUDER Double Wear Stay-In-Place Makeup
รองพื้น รับ ปริญญา
https://www.sephora.co.th

 

ถ้าพูดถึงรองพื้นที่ใช้แล้วหน้าเป๊ะปังแถมขึ้นกล้องสุดๆ จะขาดตัวนี้ไปไม่ได้เลย!!! ติดทนมากกกกก

เช้าจรดเย็น รับปริญญาจนไปฉลองกับเพื่อนต่อ กลับบ้านไปหน้ายังเป๊ะอยู่เลยค่าาาา ปกปิดได้เรียบเนียนชนิดที่ไม่ต้องกลัวกล้องเลย

จะถ่ายมุมไหน ใกล้แค่ไหนก็รอด เพราะเนื้อรองพื้นเนียนละเอียดเป็นพิเศษ ปกปิดได้ทั้งรูขุมขน รอยสิว รอยแผลเป็น รอยคล้ำใต้ตา ช่วยให้หน้าดูผ่องใส มีออร่า เฉิดฉายในการรับปริญญาได้แบบเต็มที่!!

ปริมาณ  30 ml
ราคา  2000 THB
เป็นรองพื้นเนื้อแมท ติดทนมากกก​ เหมาะสำหรับงานรับปริญญา​ เจ้าสาว​ หรือกิจกรรมกลางแจ้งก็เอาอยู่​ ใช้กับฟองน้ำให้ลุคกำลังดีไม่หนามาก​ หรือเพิ่มความปกปิดได้​ ผิวมันใช้ดีใช้ร่วมกับผลิตภัณฑ์​คุมมันอย่างอื่น​ ผิวแห้งบำรุงเยอะๆ​ ก็ใช้ได้ค่ะ  รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Sephora คุณ Tangmo อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
รองพื้นในตำนาน ใช้รับปริญญาครั้งแรกหลงรักจนเปลี่ยนใจไม่ได้เลย  รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Konvy คุณณั***กร อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ขอแนะนำรองพื้นรับปริญญา Laura Mercier Silk Crème Oil Free Photo Edition Foundation
รองพื้น รับ ปริญญา
https://www.sephora.co.th

 

รองพื้นที่เหมาะกับการถ่ายรูปเป็นที่สุด เพราะให้ลุคแมทท์อย่างมีมิติ และมาพร้อมการปกปิดระดับสูงสุด ให้ผิวหน้าเรียบเนียนดุจแพรไหม

เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการปดปิดปัญหาต่างๆบนใบหน้า รอยอะไรที่รองพื้นอื่นปิดไม่อยู่ มาเจอตัวนี้จัดการได้หมด!!

สูตรนี้เป็นสูตรที่ปราศจากน้ำมัน จึงเหมาะกับผิวธรรมดาและผิวมัน ไม่ทำให้สีผิวดรอประหว่างวันด้วย ดีขนาดนี้รีบตามไปซื้อกันเลยยยยย

ปริมาณ  30 ml
ราคา  1950 THB
รองพื้นที่่ให้การปกปิด แบบ full coverage ได้ดีจริงๆ เกลี่ยง่ายมาก รองพื้นไม่แห้งเร็ว และให้สัมผัสบางเบา ผิดกับรองพื้นยี่ห้ออื่นๆ ที่หากเป็นแบบ full coverage จะเกลี่ยยากและเหนอะหนะแห้งเร็ว ฝืดๆ ผิวหน้า แต่ตัวนี้กลับตรงกันข้าม ที่สำคัญคือทาซ้ำได้โดยไม่ดูหนาเกินไป  รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Sephora คุณ Napasorn Doungdee อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ชอบมากๆเลยค่ะ เกลี่ยง่าย ปกปิดดี สีไม่ดรอป ไม่คราบ ผิวเนียนเรียบ ไม่แพ้ไม่อุดตันค่ะ ติดทน ซื้อต่อแน่นอนค่ะ รีวิวจาก Cosmenet คุณ Sunny อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ขอแนะนำรองพื้นรับปริญญา Shu Uemura Petal Skin Fluid Foundation
รองพื้น รับ ปริญญา
https://www.shuuemurath.com

อีกหนึ่งรองพื้นของ Shu Uemura ที่อยากจะมาบอกต่อ เพราะใช้ดีไม่แพ้แบบฝาดำเลยทีเดียว โดยรองพื้นตัวนี้จะเน้นที่ความเรียบเนียนของผิวหน้าแบบไร้ที่ติ

เนียนเหมือนกลีบดอกไม้เลยทีเดียว!! ให้ลุคที่ไม่แมทท์จนเกินไป มีความฉ่ำวาวเล็กๆดูเป็นธรรมชาติ คนผิวแห้งก็ใช้ได้ค่ะ

เรื่องความติดทนก็ไม่แพ้ยี่ห้ออื่นเลย นึกถึงเวลาเราหยดน้ำลงบนกลีบดอกไม้สิคะ นั่นแหละค่ะ

กันน้ำได้ดีแบบนั้นเลย แถมยังมีส่วนประกอบเป็น น้ำมันจากพืช สารสะกัดจากดอกมะลิขาว และลิลลี่ขาว ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นและกระจ่างใสขึ้นอีกด้วยค่ะ น่าใช้มากเลยใช่ไหมล่ะ รออะไรไปซื้อกันเลยค่าาาา

ปริมาณ  30 ml
ราคา  2300 THB
เป็น Liquid foundation แต่ไม่ได้เหลวมาก เกลี่ยง่าย เวลาใช้แปรงแต่งหน้าจะรู้สึกว่าเกลี่ยได้ดีกว่า ไม่ดูหนา ได้ผิวที่สวยกว่าการใช้มือหรือฟองน้ำค่ะ ติดทน ไม่เป็นคราบ ไม่ดรอป  สามารถปกปิดรอบแดงได้ ได้ลุคแมต ถ้าอากาศเย็น ไปเมืองนอก แทบไม่ต้องลงแป้งฝุ่นเลย คุมมันได้ดี แต่ไม่อาจเหมาะกับผิวแห้ง รีวิวจาก Cosmenet คุณ Ajaree อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
รองพื้น shu uemura petal skin fluid ใช้ดีจริงๆจ้า ไม่ต้องเซทแป้งแต่ติดทนทั้งวัน ฟินิชสวย หน้าผ่องแบบคนมาสะกิดถามชื่อรองพื้นอะไร 2300บาทที่คุ้มค่าแก่การลงทุน รีวิวจาก Twitter คุณ wastedheart_ อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ขอแนะนำรองพื้นรับปริญญา  Yves Saint Laurent All Hours Foundation
รองพื้น รับ ปริญญา
https://www.yslbeautyth.com/en/all-hours-foundation.html

 

รองพื้นที่ขายดีมากกก โดดเด่นในเรื่องคุมมัน สำหรับใครที่ไม่อยากให้หน้ามันหรือดูเยิ้มระหว่างวัน แนะนำตัวนี้เลยค่ะ ไม่ต้องพกกระดาษซับมันให้เมื่อยด้วย

แถมยังมีกันแดด SPF20++ ซึ่งเหมาะมากสำหรับการแต่งหน้ารับปริญญา

ทั้งยังมีส่วนผสมของ สารสกัดจากชาดำ ที่ช่วยบำรุงผิวตลอดการแต่งหน้าอันยาวนาน และนวัตกรรม Anti-Dullness Complex ที่ทำให้สีผิวเรียบเนีย สม่ำเสมอ ปกปิดได้ตั้งแต่ระดับกลางถึงสูงสุด รับรองว่าถ่ายรูปออกมาสวยแน่นอน

ปริมาณ  ml
ราคา  2500 THB
เนื้อรองพื้นดีมากทาแล้วเกลี่ยง่าย เนียนสมูทไปกับผิว ให้ความรู้สึกเบาสบาย มีความแมตแต่ผิวยังคงชุ่มชื่น และมีกลิ่นหอมเป็นเอกสักษณ์ทาแล้วเฟรชมากค่ะ ติดทนตลอดทั้งวัน รีวิวจาก Vanilla คุณ Okejung อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
เนื้อรองพื้นเกลี่ยง่ายเนียนไปกับสภาพผิวปกปิดดีหน้าไม่มันหลังลงแป้งคือใช้แล้วชอบ ความมันระหว่างวันก็ไม่มีหน้าไม่เยิ้มมันใจเริ่ดทั้งวันทั้งคืน รีวิวจาก Cosmenet คุณ Pommy อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ขอแนะนำรองพื้นรับปริญญา NYX Can’t Stop Won’t Stop Full Coverage Foundation
รองพื้น รับ ปริญญา
https://www.nyxcosmetics.com

 

รองพื้นที่มีให้เลือกมากถึง 40 เฉดสี !! ใช้แล้วกลืนไปกับผิวและดูเนียนเป็นธรรมชาติอย่างแน่นอน

โดดเด่นเรื่องการปกปิดแบบแน่นสุดๆ แต่เนื้อสัมผัสบางเบาอย่างไม่น่าเชื่อ จึงให้ความรู้สึกที่เบาสบาย

ไม่เหนอะหนะ ให้ผิวหน้าดูแมทท์ตลอด 24 ชั่วโมง สีไม่เพี้ยน ไม่ดรอป เหมาะสำหรับผิวธรรมดา ผิวผสม ผิวมัน รวมถึงผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้อย่างปลอดภัยหายห่วงเลย ใครสนใจกดช้อปได้เลยยยยย

ปริมาณ  30 ml
ราคา  629 THB
มันดีมากกกกกกกก เป็นรองพื้นที่ออกงานก็ได้ ใช้ประจำวันก็ได้เพราะให้ผิวที่เป๊ะแต่รู้สึกสบายผิว
เนื้อสัมผัส: เป็นรองพื้นที่มีความยืดหยุ่น ถึงแม้จะเป็นเคลมว่าเป็นเนื้อแมตต์แต่ไม่แห้งกรัง ทาง่ายเกลี่ยได้ง่าย ไม่เป็นคราบ ไม่ตกร่อง ปกปิดรูขุมขนได้ ไม่หนักหน้า ให้ความรู้สึกสบายผิว
รีวิวจาก Vanilla คุณ PoMaYo อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ชอบค่ะ ใช้ตลอดเลยรองพื้นคุมมัน ได้โอเคร เลือกสี 6 วนิลามา สีโอเคร เหมาะกับคนผิวเหลืองๆ รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Shopee คุณ narumonyplearm อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ขอแนะนำรองพื้นรับปริญญา Revlon Colorstay Makeup Foundation
รองพื้น รับ ปริญญา
https://www.watsons.co.th

 

รองพื้นที่ติดทนที่สุด!! และยังครองแชมป์ขายดีเป็นอันดับ 1มาแล้วหลายปี ให้ความรู้สึกบางเบาเหมือนไม่ได้ทารองพื้น แต่ปกปิด และช่วยเบลอรูขุมขนได้ดี

มีส่วนผสมของแร่ธาตุ วิตามิน E และ สารสกัดจากดอกคาโมมายด์ ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส เนียนนุ่ม ได้ลุคแมทท์สะใจ ด้วยสูตรปราศจากน้ำมัน กันน้ำ และกันเหงื่อได้

ยาวนานตลอดวัน เหมาะสำหรับผิวธรรมดา ผิวผสม หรือผิวมัน คุณภาพนั้นดีเกินราคาไปไกลมาก รีบไปซื้อกันเลยยยยยย

ปริมาณ  30 ml
ราคา  580 THB
รองพื้นฝาดำในตำนาน ปกปิดดีมากก ใช้ตอนรับปริญญา​หน้าไม่ดรอปเลยค่ะ ช่างแต่งหน้าหลายคนใช้แบรนด์​นี้กันเยอะมาก รีวิวจาก Cosmenet คุณ Podo อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
กริบมากค่ะ เราใช้แปรงทา ตอนที่ทาไปแล้วรอสักพักแล้วลงแป้ง มันก็ดูเนียนๆแล้วนะ แต่พอลองทาไพรเมอร์ก่อนแล้วค่อยทารองพื้น พอลงแป้งโปร่งแสงเซ็ตปุ๊บ ตกใจมาก รูขุมขนหายไปทันที5555555 กันน้ำมากๆ คือโดนน้ำแล้วเอาทิชชู่ซับก็ไม่ติดออกมาค่ะ  รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Watson คุณ B** อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ขอแนะนำรองพื้นรับปริญญา Wet n Wild Photo Focus Foundation
รองพื้น รับ ปริญญา
https://www.wetnwildthailand.com

 

รองพื้นที่ทำมาเพื่อการถ่ายรูปโดยเฉพาะ เขาทดลองแล้วทดลองอีกในแสงทุกรูปแบบ ว่ารองพื้นนี้ช่วยสร้างมิติ

ให้ผิวดูดีไม่ว่าจะถ่ายภาพในมุมไหน แสงจะมากหรือน้อยก็ไม่เป็นปัญหา แม้จะเปิดแฟลชก็รอด ไม่ทำให้หน้ามันวาว หน้าเทา หน้าลอย รับประกันความขึ้นกล้อง

เนื้อสัมผัสเป็นแบบน้ำ จึงเกลี่ยง่าย ไม่ต้องกลัวเป็นคราบ แถมยังสบายหน้าอีกด้วย เรื่องความติดทนสบายใจได้เลย ไม่มีหลุดระหว่างวันแน่นอนนนน

ปริมาณ  30 ml
ราคา  490 THB
จะบอกว่าเค้าทำได้ตั้งแต่บางเบาไปจนถึงงานฉาบ อยู่ที่ว่าเราเลือกจะลงแบบไหน น้อยๆก็ได้งานผิว เค้าไม่ใช่รองพื้นที่ทาแล้วแมทแต่ก็ไม่ได้ถึงขั้นดิวอี้ อยู่ในระดับกลางๆ แต่ที่ชอบมากคือทาแล้วรู้สึกถ่ายรูปขึ้นมากกว่าเดิม อันนี้ไม่รู้คิดไปเองหรือเปล่านะคะแต่ชอบ  รีวิวจาก Jeban คุณ Aw Chalita อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ราคาถูกค่ะ รองพื้นเนื้อดี ถ่ายรูปเฟลชแล้วหน้าไม่ลาย รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Watson คุณ n** อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

บทสรุปรองพื้นสำหรับแต่งหน้าวันรับปริญญา

บทสรุป จุดสำคัญในการแต่งหน้ารับปริญญาต้องเริ่มตั้งแต่การเลือกเครื่องสำอางให้เหมาะสม ต้องเป็นเครื่องสำอางที่ติดทน คุมมัน กันเหงื่อ และปกปิดได้ดี ซึ่งปัจจุบันก็มีหลายแบรนด์ที่พัฒนาผลิตภัณฑ์ออกมาเพื่อการถ่ายรูปโดยเฉพาะ และหลายๆคนก็พิสูจน์มาแล้วว่ามันช่วยให้ดูขึ้นกล้องมากจริงๆ แต่ไม่ใช่ว่าซื้อมาแล้วจะใช้ได้แค่ครั้งเดียว เพื่อนๆสามารถเอาไปใช้ในชีวิตประจำวันได้ อันไหนที่รู้สึกหนาไป ก็ใช้น้อยหน่อย และไม่ต้องทาแป้งเพิ่มหรือทาแค่แป้งฝุ่นก้ได้
จุดสำคัญในการแต่งหน้ารับปริญญาต้องเริ่มตั้งแต่การเลือกเครื่องสำอางให้เหมาะสม ต้องเป็นเครื่องสำอางที่ติดทน คุมมัน กันเหงื่อ และปกปิดได้ดี ซึ่งปัจจุบันก็มีหลายแบรนด์ที่พัฒนารองพื้นออกมาเพื่อการถ่ายรูปโดยเฉพาะ
ซึ่งพิสูจน์แล้วว่าช่วยให้ดูขึ้นกล้องมากจริงๆ แต่ไม่ใช่ว่าซื้อมาแล้วจะใช้ในงานรับปริญญาได้แค่ครั้งเดียวเท่านั้นนะคะ เพื่อนๆสามารถเอาไปใช้ในชีวิตประจำวันได้ อันไหนที่รู้สึกหนาไป ก็ใช้ในปริมาณที่น้อยหน่อย โดยไม่ต้องทาแป้งเพิ่มก็ได้ค่ะ อยากให้เพื่อนๆลองแต่งกันดูนะคะ แล้วจะพบว่า การแต่งหน้ารับปริญญาไม่ได้ยากอย่างที่คิดเลยน้าาาา ขอให้┢┦aΡpy น้าค้าาสาวๆทุกคนน

รองพื้นLatest articles in the category