รองพื้นดีบอกต่อ!!! ไขทุกความลับของรองพื้นลูเชีย ที่สาวๆอาจจะยังไม่รู้?!!! พร้อมเเนะนำ#4รองพื้นยอดนิยมดีจนต้องบอกต่อ!!!

รองพื้นดีบอกต่อ!!! ไขทุกความลับของรองพื้นลูเชีย ที่สาวๆอาจจะยังไม่รู้?!!! พร้อมเเนะนำ#4รองพื้นยอดนิยมดีจนต้องบอกต่อ!!!
รองพื้นลูเชีย
https://th-th.facebook.com/Lucia14Cosmetics/photos/a.626164477763300/692228727823541/?type=3&theater

เพราะความสวย ไม่มี คำว่าเเตกต่าง!!

อันยองฮาเซโยค่ะทุกคนนน!!! ตกใจใช่ไหมคะ ว่าเอ๊ะ!!! ทำไมอยู่ๆมาทักทายเป็นภาษาเกาหลีเนี่ย ติดซี่รี่ย์มากไปหรือเปล่าคุณพี่!!! โนวววว ไม่ได้ติดซี่รี่ย์ใดๆเด้อออ ถ้าจะติดก็ติดเเต่รองพื้นลูเชียเนี่ยแหละค่ะ!!!! วันนี้ที่ทักทายเป็นภาษเกาหลีเพราะว่าเราจะมาเเนะนำรองพื้นที่มาจากประเทศเกาหลีเด้อค่าาา ใครอยากสวยใสเหมือนอยู่เกาหลีตามมาทำความรู้จักกันเลยน้าาา

รองพื้นลูเชียเป็นรองพื้นที่นำเข้าจากเกาหลีเลยนะคะ ซึ่งผ่านมาตรฐาน อย.ทุกขั้นตอนน้าาา วันนี้เราเลยนำมาให้เพื่อนๆได้รู้จักรองพื้นที่เป็นมากกว่าเเค่รองพื้น!!! พร้อมทั้งยังขนรองพื้นที่ปกปิดดีอีก 4 ตัวมาให้เทียบกันเลยจ้าาา งั้นอย่ารอช้าเราไปรู้จักกับ “รองพื้นลูเชียกันเถอะ”

รองพื้นลูเชียคือเเบรนด์อะไรหว่าาาา

รองพื้นลูเชีย
https://sistacafe.com/summaries/60895
เเบรนด์ ลูเชีย !!! เป็นเเบรนด์เครื่องสำอางนะคะ ซึ่งผลิตเเละนำเข้าจากประเทศเกาหลีเลยเด้อออ จุดเด่นของเเบรนด์คือการผลิตสินค้าที่มีความเรียบง่าย เข้ากับทุกสภาพผิว เเละยังเชื่อว่า ความสวยไม่มีความเเตกต่าง!!! เพื่อนคนไหนสนใจอยากรู้เรื่องราวเพิ่มเติม คลิก Lucia
โดยตอนนี้นะคะ ทางลูเชียได้มีสินค้าออก 2 ตัวเด้อ ซึ่งก็คือตัวรองพื้นลูเชียที่เรากำลังพูดถึงเนี่ยแหละค่ะ!! เเละอีกตัวเป็นเเป้งฝุ่นที่จะมาเป็นตัวช่วยเซต รองพื้นของเราให้ปังกว่าเดิมมมม (เเนะนำให้ใช้คู่กันนะคะ จะปังสวยเด็ดมาก!!) เเต่วันนี้เราจะมาไขความลับเเค่ตัวรองพื้นนะคะ !!! สำหรับเเป้งฝุ่นไว้รอติดตามด้วยน้าาา
งั้นเราไปรู้จักรองพื้นของลูเชียกันเลยดีกว่าาา!! 
รองพื้นลูเชีย

มากกว่าความสวย คือการเเต่งพร้อมบำรุง!!

สำหรับรองพื้นลูเชียนะคะ เป็นรองพื้นที่มีส่วนผสมของตัวบำรุงชนิดต่างๆเด้อออ ถือว่าเป็นรองพื้นที่ช่วยบำรุงเเละฟื้นฟูผิวหน้าได้ดีมากๆ ซึ่งประกอบตัวสารสกัดที่ช่วยบำรุงใบหน้าทั้งหมด 5 ชนิด มาดูกันเลยว่ามีชนิดไหนบ้างงง

  • เเพลงก์ตอน!!! ตัวที่เป็นส่วนผสมบำรุงตัวเเรกเลยคืกเเพลงก์ตอนนะคะ ซึ่งเจ้าเเพลงก์ตอนเนี่ยเเหละ จะช่วยบำรุงผิวของเราเเละยังช่วยป้องกันการเกิดความเสื่อมสภาพของผิวหน้าเราอีกด้วยน้าาาา
  • โจโจ้บาออยล์!! สิ่งที่ปังมากๆของรองพื้นลูเชียคือคนผิวเเห้งสามารถใช้ได้!!! เพราะมีส่วนผสมของโจโจ้บาออยล์ที่ช่วยในเรื่องความชุ่มชื่นของสภาพผิว
  • ชาเขียว!!! ใครที่มีปัญหาเกี่ยวกับรอยดำ รอยสิวต่างๆ รองพื้นลูเชียมีส่วนผสมของชาเขียวซึ่งเจ้าชาเขียวเนี่ยเเหละจะช่วยลดรอยดำ รอยสิวต่างๆ เเล้วยังมีส่วนช่วยให้ใบหน้าของเราสว่างมากขึ้นด้วยน้าาาา
  • SPF30 PA+++ ใครว่ารองพื้นจะช่วยปกปิดได้อย่างเดียว รองพื้นลูเชียยังช่วยในเรื่องการป้องกันจากเเสงเเดดด้วยน้าาา ซึ่งเหมาะกับสภาพอากาศประเทศไทยมากๆๆๆ
  • สาหร่ายคลอเรลลา!! เป็นตัวบำรุงที่สุดปังมากกก เพราะจะช่วยดูดสิ่งสกปรกภายในใบหน้าของเราให้สะอาด สดชื่น เเละยังทำให้เรารู้สึกสบาย บางเบาเมื่อใช้รองพื้นอีกด้วยนะคะ
รองพื้นลูเชียมีทั้งหมด 4 เฉดสี
รองพื้นลูเชีย
https://www.lucia14.com/products/

เบอร์ #01 Adore Blanc สำหรับผิวขาว

รองพื้นลูเชีย
https://www.lucia14.com/products/

เบอร์ #02 Love Saharaสำหรับผิวขาวเหลือง

รองพื้นลูเชีย
https://www.lucia14.com/products/

เบอร์ #03 Aurum Richสำหรับผิวสองสี

รองพื้นลูเชีย
https://www.lucia14.com/products/

เบอร์ #04 Morrel Pleasureสำหรับผิวคล้ำ/ผิวแทน

รองพื้นลูเชียซื้อที่ไหน!!
  Lucia Baby Skin Foundation
รองพื้นลูเชีย
https://shopee.co.th/รองพื้นลูเซีย-Lucia-Baby-skin-foundation-i.130951059.2498140459

ใครที่อยากได้รองพื้นที่ช่วยบำรุงผิวหน้าไปด้วย ตัวนี้ตอบโจทย์มากๆเลยน้าาา ซึ่งเป็นรองพื้นเนื้อลิควิดเเละยังให้สัมผัสถึงเนื้อเเมตต์ด้วยนะคะ สามารถปกปิดได้ดีเลยยย เเล้วยังให้เนื้อสัมผัสบางเบามากกก ใช้เเล้วมีความฉ่ำ ชุ่มชื่น ดั่งสาวเกาหลีเลยจ้าาา ที่ปังมากขึ้นคือนางมีกันเเดดในตัวด้วยนะคะ เหมาะกับสภาพอากาศบ้านเรามากๆ ซึ่งก็มีเฉดสี ให้เลือกถึง 4 เฉดสี ทำมาเพื่อสาวเอเชียอย่างเราเลยน้าาาา

ปริมาณ 30 ml
ราคา 690 THB

เป็นรองพื้นที่ตอบโจทย์ของเรามากๆ เราเป็นคนผิวคล้ำและมันมาก เลือกสีรองพื้นให้เหมาะกับสีผิวค่อนข้างยาก (ส่วนใหญ่จะขาวไป แต่งมาแล้วลอยๆ เทาๆ) แต่ของ Lucia นี่โอเคเลย มีโทนเหลืองสำหรับคนผิวคล้ำ ปิดรอยสิวมิด คุมมันชนะเลิศ

รีวิวจาก Pantip : สมาชิกหมายเลข 5088741 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

หลังจากที่ใช้รองพื้นและแต่งหน้าทั้งหมด เห็นว่าเราจะยังได้งานผิวที่ดูโกลว์ ดูอิ่มฟู สามารถปกปิดรอยคล้ำใต้ตาและปัญหาผิวจุดที่เรากังวลได้เป็นอย่างดี ทำให้ผิวดูเรียบเนียนขึ้นนั่นเองค่ะ ที่สำคัญไปกว่านั้นนะคะ รองพื้นตัวนี้ใช้เเล้วไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่อุดตัน เหมาะกับสาว ๆ ที่มีปัญหาหน้ามัน และเป็นสิวค่ะ

รีวิวจาก Wongnai : Sakonwan Sornchai อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

#4 รองพื้นปกปิดดี ยอดนิยมจนต้องว้าว!!

1. L’OREAL_TRUE MATCH
รองพื้นลูเชีย
https://www.cosmenet.in.th/product/24544/True-Match-Liquid-Foundation-SPF16-PA-

 

รองพื้นเป็นประภทเนื้อลักษณะเเมตต์นะคะทุกคนนน การปกปิดดีเลยทีเดียวเด้อออ ตัวเนื้อมีความเกลี่ยง่ายมากกก พอใช้เเล้วจะมีความรู้สึดเบาบาง สบายหน้าไม่เหนียวเหนอะ ซึ่งที่สำคัญตัวรองพื้นนี้ยังมีกันเเดดผสมด้วยน้าาา ช่วยปกป้องเราจากเเสงเเดด เป็นตัวที่เหมาะกับคนเอเชียมากๆมีให้เลือกถึง 13 เฉดสีเลยจ้าาา

ปริมาณ  30 ml
ราคา  292 THB

ใช้ดีมากกกก ใช้สี N1 ทาตอนแรกกลัวหน้าลอย เฉดดิ้งนึดนุง แต่มันใช้เวลาเซทตัวประมาณ30-40นาที สีจะเนียนมาก เกลี่ยง่าย คือแต่งเสร็จกินกาแฟ. แล้วค่อยไปออฟฟิศ สีค่อยจะเซทดรอปมาสเตปหนึ่ง เป็นธรรมชาติฝุดๆ เพื่อนเรยมาจิ้มแก้ม ถามว่าทาอะไรไหม Finish look เป็นธรรมชาติ สี G1 และ G3 เคยลองใช้ก็โอนะ ได้หมดอ่ะ คุมมันดีด้วย ทาไปออกกำลังกาย กันเหงื่อได้นะ

รีวิวจาก Vanilla : Muskoejung อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

เป็นรองพื้นลูกรักเลยก็ว่าได้ ใช้หมดทั้งขวด เริ่มขวด2 แล้วเหมาะกับสาวผิวแห้งมาก ใช้แล้วไม่โป๊ะ ผิวสวย กระจ่างใส แบบไม่เวอร์ ชอบมาก เฉดสีเยอะดีนะ เป็นรองพื้นกันตายที่ต้องมีเลย ไปไหนไม่รอด ต้องกลับมาหานางตลอด แนะนำเลย ต้องมีติดโต๊ะ ไม่ผิดหวังค่ะ

รีวิวจาก Cosmenet : Knw_ma อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

2. Etude Double Lasting Foundation
รองพื้นลูเชีย
https://th.priceprice.com/Etude-House-Double-Lasting-Foundation-24078/

 

เลื่องลือในการปกปิดมากๆสำหรับรองพื้นตัวนี้จ้าาา มีความปกปิดที่ดีมากกกก เนื้อของรองพื้นเป็นแบบเนื้อเเมตต์นะคะ ซึ่งมีความเกลี่ยง่ายเเละใช้งานง่ายมาก ตัวเนื้อมีความบางเบาไม่หนักหน้าจนเกินไป ซึ่งเขามีให้เลือกถึง 12 เฉดสีเลยน้าาา จุดเด่นของตัวนี้คือ การติดทนที่ยาวนานมากกกกก สามารถติดทนได้นานถึง 24 ชั่วโมงเลยจ้าทุกคนนน

ปริมาณ  30 ml
ราคา  486 THB

สรุปผลการีวิว

คะแนนการปกปิด 5/5 : สามารถปกปิดได้สูง เพิ่มเลเยอร์การปกปิดได้ตามระดับความชอบ กลบรอยสิว รอยแดง รอยดำได้

คะแนนความติดทน 4/5 : ติดทนได้หลายชม. โดยไม่เยิ้มเป็นคราบ มีความมันตอนช่วงเย็นเล็กน้อย แต่ตอนทาได้ Finish look แบบแมตต์

เนื้อสัมผัส  4/5 : เบาบาง เป็นน้ำ เกลี่ยง่าย ไม่หนักผิวหน้า กลมกลืนไปกับผิวหน้าแบบเป็นผิวๆ ดูไม่โบก แต่มีกลิ่นน้ำหอม

เฉดสีเข้ากับผิว 5/5 : มีเฉดสีให้เลือกเยอะ และสามารถเข้ากับผิวหน้าได้พอดีเลย

ราคา 5/5 : ราคาขวดละ 790 บาท ถือว่าราคาไม่แพง ถ้าเทียบกับคุณภาพที่ได้

รีวิวจาก jeab.com อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ได้งานผิวกำลังดีแนะนำให้ใช้คู่กับฟองน้ำชุบน้ำหมาดๆ จะได้ลุคไม่หนามาก เนื้อรองพื้นติดทนดีมาก มีเป็นคราบตกร่องบ้างเล็กน้อย คลีนผิวให้สะอาดทุกครั้งก่อนล้างหน้า
รีวิวจาก Cosmenet :  กัญณ์ณณัฐ อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
3. Kma nourishes foundation
รองพื้นลูเชีย
https://shop.kma-cosmetics.com/th/product/433473/NourishesFoundation

 

ตัวนี้เป็นรองพื้นที่ช่วยบำรุงผิวหน้าด้วยนะคะ ใครที่อยากดูเด็ก ดูอ่อนต่อวัยขอเเนะนำตัวนี้เลยน้าาา ราคาไม่เเพงมากด้วย ซึ่งตัวนี้จะช่วยบำรุงให้ใบหน้าของเราดูกระชับมากขึ้นนะคะ เเล้วยังช่วยลดริ้วรอยต่างๆอีกด้วยปังมากกก เรื่องการปกปิดก็ไม่เเพ้ตัวอื่นเลยน้า สามารถปกปิดได้ดีเลย เนื้อไม่หนามาก เป็นรองพื้นที่ใช้เเล้วเเลดูธรรมชาติ

ปริมาณ  20 ml
ราคา  443 THB

กราบคนคิดค้นสูตร ดีที่สุดเท่าที่เคยใช้รองพื้นมา ไม่เคยมีตัวไหนล้มแชมป์ในใจได้เลย ห้ามเลิกผลิต มิเช่นนั้นจะไปเผาบริษัทก่อนลงรองพื้นเตรียมด้วยการอัดมอยซ์เจอไรส์เซอร์แน่นๆ แล้งลงรองพื้นด้วยวอร์มที่มือก่อน จากนั่นเลือกได้เลยจะเอาหนามากหนาน้อย ค่อยๆ ทาไป ควรใช้นิ้วเกลี่ย แล้วใช้มือกดๆ หน้าหน่อย หน้าจะเรียบเนียนสวย นวลเนียร เป๊ะมากๆ ยิ่งบ่ายๆ หน้าจะยิ่งเนียนสวยขึ้นไปอีก ไม่มีใครแทนที่เธอได้จริงๆ จ้ะ

รีวิวจาก Cosmenet : Taiguo อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ปกปิดได้ดีพอสมควรเลยค่ะ ได้ลุคแบบธรรมชาติ เคยใช้ช่วงที่ต้องปกปิดสิวที่เห่อเต็มหน้าก็สามารถปกปิดได้ดีค่ะแต่ต้องอาศัยเทคนิคนิดหน่อย แต่ต้องล้างหน้าให้สะอาดนะคะล้างไม่สะอาดมีอุดตัน+สิวผดค่ะ

รีวิวจาก Vanilla : Zomii อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

4. Maybelline Dream Matte Mousse
รองพื้นลูเชีย
https://www.cosmenet.in.th/product/5354/Dream-Matte-Mousse-Foundation

 

รองพื้นเนื้อมูสมาเเล้วจ้าาา ตัวนี้จะมีเนื้อที่ค่อยข้างเห้งนะคะ จะเป็นคล้ายๆเเป้งเลย ซึ่งถ้าพูดถึงเรื่องปกปิดสามารถปกปิดได้ดีเลยเด้อออ รอยสิว รอยดำต่างๆ ปกปิดได้เรียบเนียน เเล้วยังช่วยให้หน้าของเราไม่ดรอประหว่างวันอีกด้วยนะคะ ซึ่งเพิ่มความสว่างให้กับใบหน้า ที่สำคัญตัวเนื้อถึงจะเป็นมูสเเต่ก็เกลี่ยง่ายเด้อออ

ปริมาณ  30 ml
ราคา  435 THB

เป็นเบสที่เป็นเนื้อมูส​ ค่อนข้างเกลี่ยยาก​ เพราะเนื้อจะแห้งๆ​ เหมือนทาแป้ง​ เหมาะกับคนผิวเนียนๆหน่อย​ เราผิวหน้าแห้ง​ เวลาเกลี่ยเป็นคราบหนักมาก​ สีก็ค่อนข้างขาวไป​ ไม่คุมมัน​ เยิ้มระหว่างวัน

รีวิวจาก Cosmenet : Benwan อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ตัวนี้เป็นเนื้อมูสสส ซึ่งเวลาเราใช้จะปาดเนื้อมาแต้มที่หลังมือแล้ว วนๆๆๆๆๆจากนั้นค่อยปาดตามจุดต่างๆบนใบหน้า (ใครจะปาดทั้งหน้าก็แล่วแต๊)ที่เราปาดคือ รอบดวงตา รอบปาด ช่วงจมูก จากนั้นใช้นิ้วเกลี่ยๆ แตะๆ แผะๆ ไปจนเนียนแป้งฝุ่นตาม และเมคอัพต่อจนเสร็จสรรพ หน้าจะเด้งโดดมาก (ไม่เยิ้มเพราะลงเฉพาะจุด)อยู่ได้นานพอสมควร ราคาเหมาะสม เพราะใช้ได้นานนนนน(สำหรับเรา) ,,ซื้อต่อ

รีวิวจาก Vanilla : Chortuang อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

สรุปเเล้วรองพื้นลูเชียดีหรือไม่!! เมื่อเทียบกับรองพื้นตัวอื่น!!

ตอนนี้เชื่อว่า หลายคนคงเริ่มรู้จัก รองพื้นลูเชียมากขึ้นเเล้วใช่ไหมคะ เป็นอย่างไรบ้างงง นางปังใช่ม้าาาา เเต่เอ๊ะ!!! ปังขนาดนี้เมื่อเทียบกับตัวที่เราเเนะนำเพิ่มเติมเนี่ย แบบไหนดีกว่ากันน้าาาา ??!!!! รองพื้นจะดีหรือไม่ต้องขึ้นอยู่กับคนใช้ด้วยน้าาา เพราะถ้าเราไม่สังเกตหน้าของเราให้ดีก่อนใช้ รองพื้นก็จะออกมาไม่มีประสิทธิภาพ!!! 

สังเกตหน้าให้ดีคือยังไงหรอออ?? ต้องรู้จักผิวหน้าของตัวเองนะคะว่า เราเป็นคนผิวหน้าแบบไหน เป็นแบบผิวมันหรือผิวผสม ผิวธรรมดา ผิวเเห้ง ซึ่งหากเรารู้ว่าผิวหน้าเราเป็นแบบไหนก็จะสามารถเลือกรองพื้นที่ใช่และผลลัพธ์ออกมาปังได้นะคะ!!

งั้นวันนี้ต้องลาไปแล้วน้าาา

วันเจอกันใหม่ค่ะทุกคน!!!

รองพื้นลูเชีย
https://lifestyle.campus-star.com/trendy/6205.html

รองพื้นLatest articles in the category