รวบรวม #10 ที่ดัดขนตา ช่วยให้ขนตางอนและเด้ง!! มาพร้อมกับรีวิว

รวบรวม #10 ที่ดัดขนตา ช่วยให้ขนตางอนและเด้ง!! มาพร้อมกับรีวิว

การดัดขนตาอย่างไรให้งอนและเด้งตลอดทั้งวัน

ที่ดัดขนตารีวิว

ก่อนจะไปเลือกที่ดัดขนตา เพื่อนๆที่ยังไม่เคยดัดขนตา หรือดัดขนตาไม่เป็น เคยเจอปัญหาในการดัดขนตาแล้วขนตาไม่ขึ้น ขนตาหักงอ วันนี้เราจะมาบอกวิธีการดัดขนตาที่ถูกต้อง และช่วยให้ขนตานั้นงอนเด้งได้ยาวนานตลอดทั้งวันกันดีกว่าค่ะ

การดัดขนตานั้นไม่ยากเลย เพียงแค่เลือกที่ดัดขนตาให้มีขนาดความโค้งและเว้าพอดีกับดวงตาของคุณก่อน และเลือกในลักษณะที่คุณถนัด เริ่มทำการดัดขนตาโดยไล่จากการดันโคนขนตา กลางขนตา และปลายขนตา เพื่อให้มีความงอนสวยเป็นธรรมชาติ จากนั้นให้ปัดมาสคาร่าเพื่อล็อคขนตาให้งอนเด้งยาวนานตลอดทั้งวัน

เมื่อปัดมาสคาร่าเสร็จเรียบร้อยแล้ว ให้รอสักพักจนมาสคาร่าแห้งดีแล้ว ใช้ที่ดัดขนตาดัดซ้ำอีกสักหนึ่งรอบ เพื่อให้ขนตางอนได้มากยิ่งขึ้น เพียงเท่านี้คุณก็จะมีขนตาที่งอนเด้งได้ทุกสถานการณ์แล้ว

รวบรวม #10 ที่ดัดขนตา มาพร้อมกับรีวิว

#1 Shu Uemura Eyelash Curler
ที่ดัดขนตารีวิว
ภาพจาก cosmenet

ที่ดัดขนตาที่ยืนหนึ่งเรื่องของความดีงามมาก เป็นที่ดัดขนตาจากญี่ปุ่นที่โด่งดังไปทั่วโลก เรียกว่าได้รับการยอมรับว่าเป็นที่ดัดขนตาที่ดีเลยก็ว่าได้ เป็นที่ดัดขนตาที่ช่างแต่งหน้ามืออาชีพเลือกใช้ ออกแบบมาเพื่อให้เข้ากับรูปทรงของเบ้าตาคนเอเชีย ดังนั้นสาวไทยอย่างเราๆ เหมาะมาก ต้องลอง!

ปริมาณ 1 pcs
ราคา 720 THB
ชอบมาก ก็ว่าทำไมคนพูดถึงกันเยอะ พอมาลองใช้จริงอ้าว ดี แล้วใช้มาเรื่อยๆ ทุกครั้งที่ใช้ขนตาเด้งตลอด ไม่ต้องต่อขนตาใดๆทั้งนั้น เข้าใจแล้วมาทำไมคนถึงชอบกัน รีวิวจาก cosmenet K.miley : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
รู้สึกว่าเข้ากับเบ้าตาดีมาก ดัดนิดเดียวขนตาเด้งขึ้นมาเลยค่ะ ซื้อใช้ซ้ำหลายรอบ ไม่ผิดหวังจริงๆ
รีวิวจาก cosmenet K.มุ้งมิ้ง : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
แข็งแรงดีค่ะ ใช้ง่าย ไม่หนีบหนังตา ยางนิ่มดัดง่าย ขนตาไม่หัก ขนตาเด้งทั้งวัน รีวิวจาก cosmenet K.SOm: อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
#2 Shiseido Eyelash Curler 213
ที่ดัดขนตารีวิว
ภาพจาก kovvy

อีกหนึ่งที่ดัดขนตาของญี่ปุ่นที่มาคู่กันเลยกินกันไม่ลงระหว่าง ชิกับชู คือเป็นที่ดัดขนตาที่มีขนาดความโค้งและเว้าเข้าพอดีกับตาของคนเอเชียเป็นอย่างมาก ทำให้การดัดขนตานั้นช่วยให้งอนตางอนและเด้งได้จริง! ไม่จกตา พร้อมกับมาในวัสดุที่ดีมีคุณภาพ ยางคุณภาพสูงแถมมาให้สำรองด้วยอีก 1 เส้น

ปริมาณ 1 pcs
ราคา 680 THB
ตัวที่ดัดขนตามีน้ำหนักเบา ตัวขาขยับได้ดี ไม่ฝืด ทรงเข้ากับเบ้าตาได้ดี ดัดแล้วไม่หัก ไม่งอแปลกๆ และมียาฃเปลี่ยนให้ 1 ชิ้นด้วย ถือว่าถูกและดี รีวิวจาก vanilla K.kamonkarn : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
ชอบค่ะ โด้งเข้ากับกระบอกตา สามารถดัดขนตาได้งอนจริง ราคาไม่แพงคุณภาพเยี่ยม รีวิวจาก vanilla K.coach: อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
#3 Jill Stuart Eye Lash Curler
ที่ดัดขนตารีวิว
ภาพจาก thebeautrium

สายมุ้งมิ้งต้องเชิญทางนี้เลย กับที่ดัดขนตาสีโรสโกลด์สวยงามไฮไซลูกคุณหนูมาก ซื้อมาวางไว้ที่โต๊ะเครื่องสำอางเฉยๆยังได้เลย น้องเค้ามากับจี้คริสตัลอีกด้วยเพิ่มความอลังเข้าไปอีก แต่ไม่ได้สวยแค่รูปเท่านั้น เรียกของการใช้งานก็ยังโดดเด่นด้วยเช่นกัน ช่วยดัดขนตาได้ปัง! เก็บหมดทุกเส้นของจนตา ใช้งานง่าย #ของมันต้องมี!!

ปริมาณ 1 pcs
ราคา 450 THB
เป็นที่ดัดขนตาที่มีความมุ้งมิ้งมากค่ะ ตัวที่จับเป็นสีโรสโกลว์ มีคริสตัลห้อยแถมมาด้วยค่ะ มียางให้มาเปลี่ยนอีก1อันในกล่อง สำหรับเราเป็นคนที่มีขนตาพอสมควร เวลาดัดพอดีเบ้าตาไม่กินเนื้อเปลือกตาค่ะ ดัดออกมาแล้วขนตางอนสวยดีค่ะ สามารถเก็บขนตาได้ครบทุกเส้น โดยรวมแล้วชอบค่ะ ใช้งานได้ดี รูปร่างจับถนัดมือวัสดุแข็งแรงดีแล้วยังน่ารักด้วยค่ะ รีวิวจาก vanilla K.pim : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
ขอบอกว่าที่ดัดขนตาตัวนี้ไม่ได้มีดีแค่หน้าตาและสีสันสวยๆนะคะ แต่มันใช้ดีจริงๆ เข้ากับเบ้าตาได้ดี เก็บขนตาได้ทุกเส้นจริงๆ รีวิวจาก vanilla K.vivi : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
#4 GINO McCRAY The Artist Eyelash Curler
ที่ดัดขนตารีวิว
ภาพจาก cosmenet

ที่ดัดขนตาในตำนานที่ทุกคนต่างรู้จัก เพราะเป็นที่ดัดขนตาที่ใครหลายคนพูดถึงกันอย่างมาก ตัวน้องเค้ามีความดีงามสมชื่อด้วยคุณภาพที่ดีบวกกับราคาที่น่ารัก เรียกได้ว่าเป็น #ของถูกและดี!! ที่มีอยู่จริง เป็นที่ดัดขนตารูปแบบมีสปริง เพื่อให้ง่ายต่อการใช้งาน มีพลาสติกตรงด้ามจับสะดวกต่อการใช้

ปริมาณ 1 pcs
ราคา 125 THB
ขนาดที่ดัดเหมาะกับขนตา ดัดแล้วขนตางอนขึ้น ปกติเป็นคนขนตาตก เมื่อดัดกับที่ดัดขนตาแล้วขนตาเด้งขึ้น ใช้งานง่าย รีวิวจาก cosmenet K.Jam Jingjing : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
ถูกและดี แข็งแรง ทนทาน ใช้งานง่าย ดัดขนตาได้งอนเป็นธรรมชาติ พอดีเบ้าตา ใช้มาหลายปีก็ยังไม่พัง  รีวิวจาก cosmenet K.Fren: อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
โค้งรับเบ้าตาพอดีค่ะทำให้เวลาหนีบไม่ต้องกังวลมากว่าจะหนีบหนังตา ตัวยางดัดไม่นิ่มเกินไม่แข็งเกินเวลาดัดขนตาไม่หักหรือขาด รีวิวจาก cosmenet K.lalawulee : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
#5 Bohktoh Perfect Eyelash Curler
ที่ดัดขนตารีวิว
ภาพจาก priceprice

ที่ดัดขนตาแบรนด์ของคนไทยที่เข้าใจสาวไทยเป็นอย่างดีและเป็นแบรนด์ที่โด่งดังในเรื่องของขนตา เพราะฉะนั้นจึงถือได้ว่ามีความเชี่ยวชาญในด้านนี้เป็นพิเศษ ทำให้รูปทรงของที่ดัดขนตาเหมาะสำหรับคนไทยเป็นอย่างมาก ช่วยดัดขนตาให้งอนและเด้ง แม้ขนตาสั้นก็เอาอยู่ ไม่ทิ่งหรือทำให้ขนตาหักและงอ ใช้ได้ง่าย มียางรอบรับเพื่อช่วยถนอมขนตา

ปริมาณ 1 pcs
ราคา 150 THB
Bohktoh Perfect Eyelash Curlerที่ดัดขนตาบอกต่อ ที่พลิกชีวิตสาวขนตาทิ่มลงอย่างอิชั้น หันมาเล่นมาสคาร่ามากขึ้นค่ะด้วยรูปทรงอของที่ดัดขนตาที่ออกแบบมาให้พอดีกับเบ้าตาเปรมเลย ดัดง่ายที่สำคัญมียางสำรองตรงด้ามที่ดัดขนตาปลอมด้วยค่ะ รีวิวจาก jeban : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
เป็นที่ดัดขนตาที่ออกแบบมาให้ค่อนข้างพอดีกับเบ้าตาสาวไทย ไม่กดไม่ทิ่มหนังตา ดัดแล้วขนตาเด้ง เรียงเส้นสวย ย้ำที่โคนครั้งสองครั้ง ไม่ต้องออกแรงเยอะ ขนตาก็เด้งแล้ว ชอบตรงมียางแถมมาติดกับตัวที่ดัดขนตา ไม่ต้องกลัวหายเลย ยางเสื่อมก็เปลี่ยนได้ทันที รีวิวจาก jeban : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
#6 KMA Eyelash Curler
ที่ดัดขนตารีวิว
ภาพจาก konvy

ที่ดัดขนตาแบบมีสปริงและมีด้ามจับช่วยให้การดัดขนตาง่ายมากยิ่งขึ้น จับได้ถนัดมือ มียางรองรับช่วยในเรื่องของขนตาไม่หักและงอ นอกจากนั้นยังมีความโค้งที่พอดีกับคนเอเชียเป็นอย่างยิ่ง ที่สำคัญมากกว่านั้นคือ ราคา!! ราคาถูกมาก

ปริมาณ 1 pcs
ราคา 75 THB
ตัวนี้ก็เป็นอีกตัวที่ถูกและดี ดัดแล้วขนตาเด้งดี ตัวด้ามจับยื่นลงมา ทำให้จับได้ถนัดมือ ช่วยให้มีแรงกดได้ดี สามารถดัดได้แนบสนิทถึงโคน  ทำให้ขนตายกและงอนขึ้น ตัวยางซิลิโคนดัดกี่ครั้งขนตาก็ไม่หัก รีวิวจาก jeban : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
ถือว่าใช้ดีค่ะ ดัดง่ายใช้เวลาน้อย และไม่เจ็บ รีวิวจาก kovvy : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
#7 Cosluxe Eyelash Curler
ที่ดัดขนตารีวิว
ภาพจาก konvy

ที่ดัดขนตาสีทองสวยหรูดูแพง แตกต่างจากแบรนด์อื่นๆอย่างมาก ทำจากวัสดุคุณภาพดี มียางรอง พร้อมกับสปริงที่ไหลลื่น น้ำหนักกำลังพอดีมือ ทำให้ใช้งานได้ง่าย ความโค้งพอดีกับเบ้าตาคนเอเชียอย่างมาก และไม่ทำให้การดัดขนตาทำให้ขนตาหักหรืองอ เป็นขนตาเรียงเส้นสวยงาม

ปริมาณ 1 pcs
ราคา 290 THB
ตัวนี้เป็นอีกตัวที่ออกแบบมาเหมาะกับรูปตาของสาวไทย และเหมาะกับคนที่เบ้าตาโค้งและปูดอีกด้วย ดัดแล้วไม่ทิ่ม ไม่กดหนังตา ตัวสปริงเด้งดี ดัดแล้วช่วยยกขนตาให้เรียงเส้นสวย รีวิวจาก jeban : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
ดีค่ะ จับถนัดมือ เเพคเกจสวยงาม คงทน รีวิวจาก konvy : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
#8 Oriental Princess Eyelash Curler
ที่ดัดขนตารีวิว
ภาพจาก https://www.orientalprincess.com/beneficial-great-expectation-professional-eyelash-curler.html

อีกหนึ่งที่ดัดขนตาที่มีราคาถูก ขึ้นแท่นเป็นของถูกและดี วัสดุเป็นโลหะมากับพลาสติกสีดำเป็นด้ามจับขนาดหนาพอสมควร ช่วยให้การจับถนัดมือมากยิ่งขึ้น ความโค้งพอดีกับคนไทย ช่วยดัดขนตาให้งอนเด้ง เป็นอีกทางเลือกสำหรับผู้ที่ต้องการราคาถูก

ปริมาณ 1 pcs
ราคา 65 THB
ที่ดัดขนตาของ oriental ราคาไม่แพง ใช้ได้คงทนมาก อันนึงใช้ได้เป็นปี วัสดุที่ใช้มีคุณภาพ รีวิวจาก vanilla K.แสงเดือนวรรณ : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
ราคาไม่แพง ใช้งานง่าย น้ำหนักเบา ไม่ฝืด ดัดขนตาแล้วไม่รู้สึกเจ็บ ใช้งานมาจะปีนึงแล้วยังใช้ได้ดีอยู่จ้าาาาา คุ้มมากกกกก รีวิวจาก vanilla K.yuii_ratchadaporn: อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
#9 Watsons Eyelash Curler
ที่ดัดขนตารีวิว
ภาพจาก https://th.priceprice.com

ที่ดัดขนตาจากวัตสันที่สามารถหาซื้อได้ง่าย ทำจากวัสดุที่แข็งแรงทนทานไม่ก่องแก่งถึงแม้ราคาจะถูก แต่คุณภาพไม่ไก่กา ช่วยดัดขนตาได้ดีในระดับหนึ่ง หาซื้อได้ง่าย มาพร้อมกับด้ามจับพลาสติกสีม่วงสวยงามสะดวกต่อการใช้งานมาก

ปริมาณ 1 pcs
ราคา 65 THB
เป็นที่ดัดขนตาที่ราคาถูก​ พอดีเบ้าตาใช้ง่ายวัสดุทนทานดี​ รีวิวจาก cosmenet K.Benwan : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
ต้องทามาสคาร่าก่อนถึงจะดัดได้ดี  ราคาถูกดีค่ะ รีวิวจาก jeban : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
#10 MUJI EYELASH CURLER
ที่ดัดขนตารีวิว
ภาพจาก www.facebook.com/muji.thailand/

มาถึงตัวสุดท้ายกันแล้วว รูปร่างอาจจะแปลกหูแปลกตากันหน่อย ด้วยความเป็นแบรนด์มินิมอลสไตล์เรียบง่ายจากมูจิ ทำน้องออกมาเป็นที่ดัดขนตาแบบไซต์จิ๋วพกพาง่าย ช่วยให้ดัดขนตาได้งอนงามสวยจริง ยางดีมมีคุณภาพด้วยนะคะ

ปริมาณ 1pcs
ราคา 165 THB
รีวิวที่ดัดขนตา muji มันเริ่ดมากกกกก ดัดงอน เด้ง และที่ชอบมากคือพกง่ายจิ๋วหลิว เล็กๆ แบนๆ ไม่เปลืองพื้นที่ในกระเป๋า ไม่ต้องถ่างขาแกะกะเวลาเอาใส่กระเป๋าเมคอัพ มือใหม่อาจจะยังไม่ชินตอนดัด มันจะไม่จับถนัดเหมือนที่ดัดขนตารูปทรงปกติ แต่ใช้ไปเรื่อยๆเดี๋ยวชิน รีวิวจาก twitter : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
มีความเล็ก น่ารัก พกพาง่าย เห็นแบบนี้ไม่ก๊องแก๊งนะยูวววววว
— เหมาะกับคนเบ้าตาแบนๆแบบพีชมากๆ เพราะมันไม่หนีบหนังตาเข้าไปด้วยเหมือนที่ดัดขนตาแบรนด์อื่น
( เจ็บมาก พูดเลย 555 มันโค้งเกินไป ไม่เข้ากับเบ้าเราจริงๆ )
— ราคาดีงามมากๆ หาซื้อง่ายด้วยค่ะ นอกจากนี้ยังมียางอะไหล่มาให้ด้วย รีวิวจาก FB K.Peachjuliette : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

บทสรุปที่ดัดขนตาและรีวิว

ที่ดัดขนตารีวิว

จบกันไปแล้ว…กับที่ดัดขนตาพร้อมรีวิวทั้ง 10 แบรนด์ 10 ยี่ห้อ สำหรับที่ดัดขนตาตัวไหนที่เพื่อนๆชอบหรือสนใจ ก็อย่าลืมลองไปซื้อตามมาลองใช้กันดูนะคะ เราพยายามรวบรวมมาให้อย่างหลากหลาย เพื่อให้ตอบโจทย์กับทุกคนมากที่สุด ทั้งเรื่องของราคา รูปแบบการใช้งาน แต่ละเลยไม่ได้เรื่องของคุณภาพต้องดีทุกตัวค่ะ

ที่ดัดขนตาLatest articles in the category